Tag

Máy chế biến thực phẩm NEWSUN - Thương hiệu uy tín, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng

Sản phẩm - Dịch vụ 22/08/2022 15:08
aa
TTTĐ - Máy chế biến thực phẩm là một trong những dòng sản phẩm phân phối rộng rãi, nhu cầu sử dụng cao. Để mua được máy chất lượng, Điện máy NEWSUN là một thương hiệu uy tín trong ngành nên tham khảo.

Điện máy NEWSUN - Xây dựng thương hiệu bằng sự uy tín

Uy tín, chất lượng chính là yếu tố quan trọng nên thương hiệu máy thực phẩm NEWSUN. Trong ngành máy chế biến trên thị trường Việt Nam, NEWSUN đang là một trong những thương hiệu lớn, sản xuất, nhập khẩu và phân phối máy tới khách hàng. Đơn vị này đã được rất nhiều người lựa chọn, tỷ lệ khách hàng cũ quay lại mua rất cao.

Chinh phục khách hàng bằng sản phẩm chất lượng

Từ khi bắt đầu hoạt động, NEWSUN luôn hoạt động với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Mục tiêu lớn nhất là mang đến cho khách hàng thiết bị tốt, bền bỉ giúp người dùng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Khác với nhiều đơn vị bán hàng giá rẻ, NEWSUN không chạy theo giá thị trường, lấy chất lượng để tạo dựng sự uy tín của thương hiệu.

Máy chế biến thực phẩm NEWSUN - Thương hiệu uy tín, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng

Rất nhiều sản phẩm tại đây như bếp chiên tách dầu, nồi nấu phở... đã được Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 1, trực thuộc Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam thử nghiệm mẫu và có kết quả phù hợp với các tiêu chuẩn.

Tất cả các sản phẩm được thương hiệu tung ra thị trường chính đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tuyệt đối không xuất hiện hàng giả hàng nhái.

Dịch vụ bảo hành, bảo trì 5 sao

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành bảo trì của NEWSUN cũng là điểm sáng tạo nên sự uy tín của thương hiệu. Với tất cả sản phẩm bán ra, NEWSUN cam kết bảo hành từ 12 tháng, hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nếu sản xuất phẩm có lỗi do nhà sản xuất.

Máy chế biến thực phẩm NEWSUN - Thương hiệu uy tín, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng

Công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ khách sửa chữa trọn đời máy. Đặc biệt, người dùng đánh giá rất cao kỹ năng chuyên môn và sự nhiệt tình của đội ngũ kỹ thuật viên khi sẵn sàng đến tận nhà khách để sửa máy ngoài giờ hành chính, hỗ trợ bảo trì ngay cả khách hàng không mua máy của Công ty. Đây chính là điểm cộng vô cùng quan trọng, góp phần xây dựng nên thương hiệu máy chế biến thực phẩm NEWSUN.

Luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng

Chia sẻ với chúng tôi, đại diện NEWSUN - ông Vũ Quang Duy cho biết: “Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho người dùng nhiều giá trị nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực to lớn để NEWSUN tiếp tục phát triển”.

Trong suốt hơn 10 năm hình thành và phát triển, NEWSUN không ngừng nghiên cứu cũng như ghi nhận ý kiến khách hàng để cải tiến thiết bị, tối ưu công năng của máy, mang đến sản phẩm tối ưu và đáp ứng sát nhất nhu cầu thực của người dùng.

Khám phá hệ sinh thái sản phẩm đồ sộ của NEWSUN

Thời điểm hiện tại NEWSUN đã xây dựng được hệ sinh thái sản phẩm vô cùng đồ sộ với hàng trăm loại máy móc có công dụng khác nhau, phục vụ đa dạng nhu cầu. Mỗi một dòng sản phẩm có rất nhiều model với công suất, năng suất, thiết kế khác biệt.

Đến với NEWSUN khách hàng có thể tìm được tất cả các sản phẩm phục vụ nhu cầu chế biến thực phẩm công nghiệp như: Nồi nấu công nghiệp, thiết bị bếp nhà hàng, thiết bị làm bánh, các loại lò nướng, máy đóng gói, máy chế biến nông sản, thiết bị làm đồ ăn nhanh... hay cả những dây chuyền sản xuất thực phẩm chuyên nghiệp như dây chuyền sản xuất rượu bia, dây chuyền máy làm xúc xích, máy làm giò chả, dây chuyền làm bánh...

Máy chế biến thực phẩm NEWSUN - Thương hiệu uy tín, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng

Để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm bạn cần, hãy đến trực tiếp chi nhánh công ty gần nhất hoặc liên hệ tư vấn qua:

Hotline: 0961.555.155/0961.555.255

Website: Dienmaynewsun.com

Trong đó, có nhiều dòng sản phẩm chủ đạo đang vô cùng nổi tiếng trên thị trường, được khách hàng từ Bắc đến Nam ưa chuộng.

Hiện tại, NEWSUN chính là thương hiệu máy chế biến thực phẩm top đầu thị trường, được đông đảo khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Nếu có nhu cầu mua máy chế biến thực phẩm thì người dùng không nên bỏ qua Điện máy NEWSUN.

Đọc thêm

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024 Sản phẩm - Dịch vụ

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, trong khuôn khổ chương trình “Diễn đàn hội nhập kinh tế quốc tế 2024” - Lê Hùng Group được vinh danh “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024” sau vòng xét chọn, đánh giá khắt khe.
Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina Sản phẩm - Dịch vụ

Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina

TTTĐ - Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng khắc nghiệt và tình trạng nắng nóng gia tăng, việc bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Thương hiệu Cardina vừa ra mắt dòng sản phẩm áo chống nắng với công nghệ sợi lạnh Icetext tiên tiến, đánh dấu bước tiến mới trong lĩnh vực thời trang bảo vệ sức khỏe.
Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam

TTTĐ - Được thành lập từ những ngày đầu năm 2000 - Siêu Thị Xe Đạp tự hào là cơ sở tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe đạp nhập khẩu cho thị trường Việt. Theo dòng chảy của thời đại, Siêu Thị Xe Đạp đã ngày càng đa dạng các sản phẩm của mình. Từ đó, mang tới cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo, thời thượng nhất.
An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ công nghiệp An Phú được thành lập năm 2007 tại Hà Nội. Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng quy mô lớn trên toàn quốc, công ty tự tin dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các thiết bị thủy lực công nghiệp, thiết bị thủy lực cho xe chuyên dụng.
Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn Sản phẩm - Dịch vụ

Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

TTTĐ - Máy giặt công nghiệp đã trở thành một sản phẩm phổ biến và không thể thiếu tại các địa điểm như khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, cũng như trong các công ty, tổ chức và cho cá nhân. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường du lịch và khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, việc tạo ra các phòng nghỉ sạch sẽ và chuyên nghiệp không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là một lợi thế đáng kể để thu hút khách du lịch.
Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng

TTTĐ - Trong khuôn khổ Hội thảo và không gian trưng bày "Nông nghiệp đô thị - Lợi ích kép cho người dân đô thị" ngày 6 - 7/6/2024 tại TP HCM, combo sản phẩm Phu My Garden của PVFFCo và PVFCCo-PSE thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng tham dự.
Cà phê phin hương vị truyền thống đậm đà của người Việt Sản phẩm - Dịch vụ

Cà phê phin hương vị truyền thống đậm đà của người Việt

TTTĐ - Cà phê phin, biểu tượng văn hóa và hương vị đặc trưng của người Việt, không chỉ đơn thuần là một loại thức uống mà còn là một nét văn hóa đầy ý nghĩa. Từ những quán cà phê vỉa hè đến các gia đình truyền thống, cà phê phin đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người Việt.
Đơn vị thi công khóa khách sạn uy tín tại miền Bắc Sản phẩm - Dịch vụ

Đơn vị thi công khóa khách sạn uy tín tại miền Bắc

TTTĐ - Việc thi công lắp đặt khóa khách sạn là vấn đề quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới tính chuyên nghiệp và sự an toàn của khách sạn. Vậy nên bạn cần lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt khóa dành cho khách sạn chuyên nghiệp và uy tín để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách Sản phẩm - Dịch vụ

Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách

TTTĐ - D'Elegant 2.4 với tên gọi đầy kiêu hãnh “Nàng hậu thế hệ mới” đang là tâm điểm chú ý trong giới nội thất hàng hiệu. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa cảm hứng mạnh mẽ, dứt khoát của những quý ông và sự nhẹ nhàng, mềm mại của phái đẹp, bộ sưu tập này không chỉ làm say đắm lòng người mà còn tạo nên phong cách sống đỉnh cao mới. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp tuyệt tác của D'Elegant 2.4 trong bài viết sau.
Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu Sản phẩm - Dịch vụ

Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu

TTTĐ - Miền Trung - Tây Nguyên, vùng đất nắng gió, nơi có những người nông dân cần cù, chịu thương chịu khó đã và đang nỗ lực vươn lên, làm giàu từ chính mảnh đất quê hương. Phân bón Phú Mỹ với mong muốn đồng hành cùng nhà vườn, đã không ngừng nghiên cứu, phát triển những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với đặc thù thổ nhưỡng và cây trồng tại khu vực này.
Xem thêm