Tag

Mazda6 2023 ra mắt với loạt nâng cấp đáng giá, bổ sung phiên bản kỷ niệm 20 năm

Xe++ 10/12/2022 16:00
aa
Mới đây, Mazda6 2023 đã trình làng với tổng cộng 7 phiên bản bao gồm 20S, 25S Sports Appearance, 25S L Package, XD, XD Sports Appearance, XD L Package và XD 20th Anniversary Edition.

Trong đó, 25S Sports Appearance và XD Sports Appearance là hai phiên bản mới được bổ sung. Riêng phiên bản 20th Anniversary Edition ra đời nhằm kỷ niệm 20 năm ra mắt dòng sedan cỡ D của thương hiệu Nhật Bản.

Ngoại hình Mazda6 2023 XD 20th Anniversary có nhiều điểm nhấn riêng biệt với lưới tản nhiệt sơn màu bạc, logo trên chắn bùn trước, bộ vành nhôm 19 inch màu sáng và cửa sổ trời trượt chỉnh điện, có thể lật nghiêng. Phía bên trong nội thất Mazda6 phiên bản kỷ niệm có logo "20th Anniversary" thêu trên tựa đầu ghế trước/thảm sàn, mặt táp-lô cũng như tapi cửa bọc da màu nâu và ghế bọc da Nappa.

Hai bản Sports Appearance được phân biệt với các bản trang bị khác thông qua một số chi tiết như bộ vành nhôm 19 inch và ốp gương, nẹp trên cản trước và baga nóc sơn màu đen nhằm nhấn mạnh sự thể thao. Bản Sports Appearance có nội thất bọc da màu đỏ đậm phối đen tương phản.

Không chỉ bổ sung phiên bản, Mazda6 2023 còn có thêm tùy chọn màu sơn ngoại thất mới là đỏ Artisan Red, trắng Rhodium White và nâu vàng Platinum Quartz. Trong đó, màu Artisan Red được sử dụng riêng cho phiên bản 20th Anniversary Edition. Đây là màu sơn đặc biệt thứ 4 được sản xuất bằng công nghệ Takuminuri độc quyền của Mazda.

Mazda6 còn được nâng cấp về sức mạnh vận hành. Động cơ diesel SkyActiv-D 4 xi-lanh, dung tích 2.2L sản sinh công suất tối đa 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Bên cạnh đó, hộp số tự động 6 cấp được tinh chỉnh lại để chuyển số nhanh hơn và tăng phản ứng bàn đạp.

Mazda6 2023 phân phối tại Nhật Bản với mức giá từ 2,9- 4,5 triệu yên (khoảng 524 - 800 triệu VNĐ). Trong khi đó, phiên bản 20th Anniversary Edition có giá từ 4,4- 4,6 triệu yên (782 - 825 triệu VNĐ).

Đọc thêm

Honda ưu đãi đến 220 triệu tiền mặt cho khách mua xe tháng 10/2024 Xe++

Honda ưu đãi đến 220 triệu tiền mặt cho khách mua xe tháng 10/2024

TTTĐ - Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 07 đến hết ngày 31 tháng 10 năm 2024 cho các dòng xe: Honda BR-V, Honda HR-V, Honda Accord.
Chuyên gia: Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn Xe++

Chuyên gia: Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn

TTTĐ - Xanh SM được coi là “Thánh Gióng” trong lĩnh vực gọi xe dịch vụ, ngày càng khẳng định vị thế của ông lớn số 1 trên thị trường.
VinFast chuẩn bị ra mắt một mẫu xe điện mới, nhỏ hơn VF 3 Xe++

VinFast chuẩn bị ra mắt một mẫu xe điện mới, nhỏ hơn VF 3

TTTĐ - Mới đây, VinFast đã nộp đơn đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp cho một mẫu xe điện mini hoàn toàn mới.
Toyota Fortuner, Hilux 2025 chuẩn bị có động cơ mới mạnh mẽ hơn Xe++

Toyota Fortuner, Hilux 2025 chuẩn bị có động cơ mới mạnh mẽ hơn

TTTĐ - Nhiều đồn đoán cho rằng, Toyota đang “bắt tay” cùng Mazda và Subaru để phát triển một loại động cơ hoàn toàn mới.
Xem trước nội thất của Hyundai Creta thuần điện Xe++

Xem trước nội thất của Hyundai Creta thuần điện

TTTĐ - So với phiên bản sử dụng động cơ đốt trong, thiết kế nội thất của Hyundai Creta chạy điện không có quá nhiều khác biệt lớn. Thay đổi rõ ràng nhất là vô lăng có kiểu dáng mới.
Hiệp hội đại lý xe Trung Quốc cầu cứu Chính phủ Xe++

Hiệp hội đại lý xe Trung Quốc cầu cứu Chính phủ

TTTĐ - Mặc dù doanh số xe điện tại Trung Quốc vẫn cao nhưng lượng xe tồn lại rất nhiều do các thương hiệu đua nhau sản xuất dẫn tới cuộc chiến gay gắt về giá.
Những xe điện có mức độ khấu hao thấp nhất sau 3 năm dùng Xe++

Những xe điện có mức độ khấu hao thấp nhất sau 3 năm dùng

TTTĐ - Nghiên cứu của iSeeCars mới đây cho thấy, ô tô điện có tỷ lệ mất giá nhanh hơn so với các dòng ô tô dùng động cơ đốt trong, chạy bằng xăng, dầu và xe hybrid sau khoảng 3 năm sử dụng.
Xe thể thao Aston Martin Vantage mắc kẹt vì gặp ổ gà trên đường Xe++

Xe thể thao Aston Martin Vantage mắc kẹt vì gặp ổ gà trên đường

TTTĐ - Mới đây, chủ nhân chiếc xe thể thao Aston Martin Vantage đã lâm vào cảnh dở khóc dở cười khi cố gắng vượt qua những ổ gà nhỏ trên đường.
Volkswagen Teramont phiên bản "chủ tịch" sắp ra mắt Việt Nam Xe++

Volkswagen Teramont phiên bản "chủ tịch" sắp ra mắt Việt Nam

TTTĐ - Theo thông tin từ tư vấn bán hàng, thời gian tới, mẫu Volkswagen Teramont sẽ được bổ sung phiên bản President (chủ tịch) hoàn toàn mới.
Ram HD 2025 lộ diện: Mạnh mẽ, dữ dằn hơn Xe++

Ram HD 2025 lộ diện: Mạnh mẽ, dữ dằn hơn

TTTĐ - Phiên bản nâng cấp của dòng xe Ram HD sẽ có thiết kế mới và nâng cấp công nghệ.
Xem thêm