Tag

MC Hoàng Rapper chia sẻ kinh nghiệm giúp bé dễ dàng tập trung học bài

Văn hóa 12/04/2021 07:19
aa
TTTĐ - Có kinh nghiệm thường xuyên dạy con học bài, MC Hoàng Rapper truyền lại “bí kíp” để các bé dễ dàng tập trung trong lúc học mà không bị phân tâm.
“Ông bố 3 con” Hoàng Rapper chia sẻ không quá kì vọng vào nghề nghiệp của con

Tập 46 chương trình “Cả nhà cùng vui” được phát sóng với sự tham gia của gia đình 2 bé Đông Nghi và Hoàng Mai. Cùng với sự dẫn dắt của 2 MC Hoàng Rapper và Tuyền Tăng.

MC Hoàng Rapper chia sẻ kinh nghiệm giúp bé dễ dàng tập trung học bài
Hình ảnh trong chương trình "Cả nhà cùng vui"

Với ngoại hình mũm mĩm cùng bộ tóc “mái nấm”, bé Đông Nghi gây ấn tượng bởi sự dễ thương và nhanh nhẹn. Cô bé chia sẻ ở nhà thường hay tâm sự với mẹ nhiều, còn bố không dành thời gian cho mình do bận đi làm nên cô bé cũng tủi thân.

Tuy nhiên, Đông Nghi vẫn rất yêu bố mẹ và muốn được cùng bố mẹ tham gia chương trình “Cả nhà cùng vui” để được vui chơi và hiểu nhau hơn. Còn bố mẹ của bé Hoàng Mai đều là giáo viên nên rất hiểu tâm lý của con và thường xuyên dành thời gian để trò chuyện, tâm sự với bé.

MC Hoàng Rapper chia sẻ kinh nghiệm giúp bé dễ dàng tập trung học bài

Khởi động vòng 1 “Người hùng của con”, gia đình bé Hoàng Mai đã vượt lên gia đình bé Đông Nghi với số điểm 20. Bước sang vòng 2 có tên gọi “Ai là siêu nhân”, với thử thách vận động đòi hỏi các bố mẹ phải phối hợp với nhau thật nhịp nhàng, ăn ý.

MC Hoàng Rapper chia sẻ kinh nghiệm giúp bé dễ dàng tập trung học bài

Tại thử thách dùng vòi hút hạt đậu từ đĩa này qua đĩa khác, bố của bé lại không được khéo léo như mẹ nên đã hút hạt đậu quá mạnh làm cho nó dính chặt trong ống hút, thổi thế nào cũng không ra khiến ai cũng bật cười. Còn ở thử thách dùng dây xếp ly giấy, bố mẹ của Đông Nghi đã không hoàn thành được thử thách nên đã “tặng” cho gia đình bé Hoàng Mai 20 điểm.

MC Hoàng Rapper chia sẻ kinh nghiệm giúp bé dễ dàng tập trung học bài

Sau 2 vòng chơi, gia đình bé Đông Nghi phải chia tay chương trình với giải thưởng 2 triệu đồng. Gia đình Hoàng Mai may mắn bước tiếp vào vòng đặc biệt với tên gọi “Ai hiểu con hơn”. Ở câu hỏi: “Lần gần nhất bé Hoàng Mai làm mẹ giận là vì điều gì?”, trong lúc Hoàng Mai và bố mẹ đang suy nghĩ câu trả lời thì MC Hoàng Rapper đứng bên cạnh “làm trò”.

MC Hoàng Rapper
MC Hoàng Rapper

Nam MC mặt mếu máo giả vờ khóc lóc: “Con nói con đang dẫn chương trình với chú Hoàng Rapper nên mẹ giận đòi đổi MC”. Nghe vậy, MC Tuyền Tăng đứng bên cạnh bật cười nói: “Chú Hoàng Rapper duyên lắm sao mà đổi được”.

MC Hoàng Rapper chia sẻ kinh nghiệm giúp bé dễ dàng tập trung học bài

Sau khi thấy câu trả lời của Hoàng Mai là “do không tập trung học bài nên làm mẹ giận” thì MC Hoàng Rapper cũng chia sẻ các con của anh ở nhà cũng hay bị phân tâm bởi những chuyện rất nhỏ nhặt.

Nam MC cho rằng đây là tâm lý chung của trẻ nên bố mẹ không nên khắt khe với con. Với kinh nghiệm nuôi 3 cậu con trai “siêu quậy”, ông bố trẻ cũng có lời khuyên cho cô bé: “Chỉ cần con đặt mục tiêu và đam mê của mình ở đâu là con sẽ tập trung được ở đó thôi. Con sẽ dễ dàng tập trung học nếu con cố gắng chú ý vào bài tập nhé”.

MC Hoàng Rapper chia sẻ kinh nghiệm giúp bé dễ dàng tập trung học bài

Chương trình “Cả nhà cùng vui” được phát sóng lúc 17h thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1, do Công ty Truyền thông Bee phối hợp Đài Truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

Hoàng Rapper: “Đàn ông cảm thấy mệt mỏi khi lúc nào phụ nữ cũng nhõng nhẽo, yếu đuối” Hoàng Rapper: “Đàn ông cảm thấy mệt mỏi khi lúc nào phụ nữ cũng nhõng nhẽo, yếu đuối”
Hoàng Rapper xấu hổ vì từng “bùng show” ra mắt phim Hoàng Rapper xấu hổ vì từng “bùng show” ra mắt phim
MC Hoàng Rapper “nhức não” với 3 cậu quý tử MC Hoàng Rapper “nhức não” với 3 cậu quý tử

Đọc thêm

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm