Tag

MC Vĩnh Phú dẫn dắt cả 2 đêm Kpop Festival Open Air #2

Văn hóa 19/12/2023 12:39
aa
TTTĐ - MC Vĩnh Phú sẽ đảm nhiệm vị trí dẫn dắt cả 2 đêm đại nhạc hội Kpop Festival Open Air #2. Sự trẻ trung năng động của MC sinh năm 1991 vốn quen thuộc với giới trẻ.
Hotgirl Hà Nội tỏ tình “đàn em” nhóm nhạc đình đám Kpop - Mamamoo Hơn 100 nghệ sĩ, idol Kpop biểu diễn tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn Sao Việt, Hàn diễn tại Đại nhạc hội Open air #2 KPOP Festival

Anh từng giành giải 3 chương trình Cầu vồng MC của VTV6, đạt danh hiệu Én Đồng trong cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2014, được kỳ vọng sẽ mang tới sự tươi mới cho đại nhạc hội kết nối người trẻ.

 MC Vĩnh Phú
MC Vĩnh Phú

Bên cạnh đó, BTC đã chính thức công bố nhạc mục của chương trình gồm những bản hit quen thuộc đến từ 16 ca sĩ và nhóm nhạc đình đám tham gia 2 đêm của Đại nhạc hội Kpop Festival Open Air #2 sắp tới.

Theo đó, mỗi nhóm nhạc sẽ biểu diễn 4 ca khúc. Nhóm The Wind với bài "Island" (Hòn đảo) sôi động trong khi Kim Jongdae (nghệ danh CHEN) sẽ mang tới các ca khúc "Beautiful Goodbye" (Lời tạm biệt đẹp đẽ), "Hold you tight" (Ôm em thật chặt), "Shall we?" (Chúng ta sẽ), "Best luck" (May mắn nhất).

Nhóm The Wind
Nhóm The Wind

Kim Minseok (nghệ danh XIUMIN) với "Daisy" (Hoa cúc), "Serenity" (Thanh bình), "Beyond" (Vượt khỏi giới hạn) và "Brand New" (Mới tinh). Trong khi đó, Nhóm INFINITE chọn "I Got You" (Bên cạnh bạn), "New Emotions" (Cảm xúc mới), "Be Mine" (Hãy là của anh) và "Paradise" (Thiên đường). Nhóm Super Junior D&E biểu diễn 5 bài gồm: "Bout you" (Về em), "Oppa, Oppa" (Anh ơi anh à), "Danger" (Nguy hiểm), "B.A.D" (Xấu xa), "Can You Feel It" (Bạn có cảm nhận được không).

Nghệ sĩ Kim Jongdae
Nghệ sĩ Kim Jongdae

Về phía các ca sĩ Việt Nam, Chi Pu sẽ trình diễn các ca khúc đình đám như: Mashup: "Đóa hoa hồng, Từ hôm nay, Miss showbiz và Con dấu chủ quyền".

"Ông hoàng tạo hit" Tăng Duy Tân sẽ thể hiện loạt hit như: "Bên trên tầng lầu", "Cắt đôi nỗi sầu".

Ca sĩ Tóc Tiên
Ca sĩ Tóc Tiên

Ngoài các tiết mục ca hát, đêm nhạc 23/12 còn có sự góp mặt của vũ đoàn Hàn Quốc và vũ đoàn Việt Nam, hứa hẹn sẽ khuấy đảo sân khấu với những vũ đạo trẻ trung, nóng bỏng.

Trong đêm nhạc diễn ra đúng ngày 24/12, Tóc Tiên sẽ mang đến không khí Noel trên sân khấu đại nhạc hội với Mashup: "Last Christmas, Big Girl don’t cry, Walk Away" và bài "906090" cùng vũ đạo nóng bỏng. Đức Phúc hứa hẹn sẽ khiến fan tan chảy với hai ca khúc quen thuộc "Em đồng ý" và "Ngày đầu tiên" với bản remix sôi động.

Nam ca sĩ Chanyeol
Nam ca sĩ Chanyeol

Nam ca sĩ Chanyeol vốn được rất nhiều khán giả Việt yêu thích với ca khúc "Stay With Me" trong phim "Yêu tinh" sẽ biểu diễn 6 bài trong đêm nhạc 24/12 tới đây. Đó là: 'Nothin' (Không gì cả), "SSFW" (Xuân Hạ Thu Đông), "Tomorow" (Ngày mai), "Rodeo Station" (Ga Rodeo), "Good Enough" (Đủ tốt) và "Yours" (Của em).

Trong khi đó, 2 chàng trai của nhóm 2PM hứa hẹn sẽ thổi bùng sân khấu Mỹ Đình khi mang tới các ca khúc sôi động như: "My house" (Nhà anh), "Go Crazy" (Cuồng nhiệt lên nào), "Hands Up" (Giơ tay lên) và "10 out of 10" (10/10).

Ca sĩ Tăng Duy Tân
Ca sĩ Tăng Duy Tân

Phần được các fan rất chờ đợi trong đêm Giáng sinh chính là các tiết mục đến từ DJ Raiden với gần 20 bản nhạc nổi tiếng được chọn để kết lại chương trình trong không khí Noel sôi động và ấm áp.

Đại nhạc hội Kpop Festival Open Air #2 là chương trình có format mới lạ khi BTC mở hòm Ebox để fan gửi lời ước tới cho các thần tượng. Trên sân khấu, các nghệ sĩ sẽ thực hiện điều ước của người hâm mộ được chọn ngẫu nhiên.

BTC cho biết không ngờ hòm thư lại được fan hưởng ứng nhiệt tình như vậy với vô số lời nhắn xúc động dành cho thần tượng với hy vọng nó sẽ trở thành hiện thực đúng đêm Noel. Hiện đã có hơn 5.000 thư của người hâm mộ gửi tới hòm thư của Kpop Festival Open Air.

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm