Tag

MC Vinh Quang tìm kiếm Siêu mẫu nhí toàn năng 2024

Thời trang - Làm đẹp 22/01/2024 11:32
aa
TTTĐ - Siêu mẫu nhí toàn năng năm 2024 do Kênh Truyền hình Đài tiếng nói Việt Nam VOVTV phối hợp Công ty Cổ phần MEDIA Tân Thành An đồng tổ chức và sản xuất. Cuộc thi được tổ chức với thông điệp phát hiện và ươm mầm những tài năng trẻ.
Mẫu nhí Suri Tuệ Nhi lộng lẫy trên sàn diễn thời trang Mẫu nhí Cherry Phạm diễn Vedette cùng Hoa hậu Kim Nguyên Maika Ngọc Khánh trình diễn áo dài của Cao Minh Tiến tại Nhật

Theo đó, Ban Tổ chức mong muốn sẽ tìm kiếm những gương mặt mẫu nhí tài năng mới, tạo sân chơi cho các bé yêu thích thời trang, đam mê catwalk, tỏa sáng trên sân khấu, từ đó phát triển kỹ năng toàn diện cho trẻ. Đây cũng là bước đệm để phát triển và chắp cánh ước mơ cho những người mẫu nhí trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

BTC Công bố Gương mặt Đại sứ của cuộc thi - Á quân quốc tế Nguyễn Lê Thuỳ Linh
BTC công bố Gương mặt Đại sứ của cuộc thi - Á quân quốc tế Nguyễn Lê Thuỳ Linh

Ban tổ chức muốn cổ vũ và tạo động lực cho các bé thử sức một sân chơi chuyên nghiệp để khám phá bản thân, tự tin và mạnh dạn hơn. Cuối cùng là góp phần xây dựng môi trường chuyên nghiệp cho các bé có đam mê và năng khiếu để phát triển. Đây cũng là sứ mệnh mà cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng mong muốn truyền tải đến các bé và các bậc phụ huynh.

Ban giám khảo là những nghệ sĩ, chuyên gia và các Hoa hậu, siêu mẫu nổi tiếng, như: NSƯT Trần Đại Mý - Trưởng BGK, Á hậu Thạch Thu Thảo, Siêu mẫu Thanh Trúc, Huấn luận viên Diệp Lâm Anh, Quán quân Tỏa sáng thiên thần nhí khu vực miền Trung...

BTC công bố BGK của cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024
BGK của cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024 ra mắt

Tại sự kiện, NTK Châu Loan - Công ty Cổ phần MEDIA Tân Thành An, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết: “Siêu mẫu nhí toàn năng 2024 mong muốn tìm kiếm tài năng người mẫu nhỏ tuổi, ngoài khả năng trình diễn catwalk còn có sự tự tin xử lý các tình huống trên sân khấu.

Trong cuộc thi, BGK sẽ đưa ra nhiều thử thách thực tế để các bé có thể vượt qua thử thách, khám phá giới hạn của bản thân, bình tĩnh xử lý tình huống, từ đó vững tin theo đuổi đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Các bé sau đó được đào tạo và có cơ hội tham gia trải nghiệm cả những sân chơi thời trang quốc tế”.

Trưởng BTC - NTK Châu Loan trả lời báo chí
Trưởng BTC - NTK Châu Loan trả lời báo chí

Nhấn mạnh thêm về tiêu chí tìm kiếm Siêu mẫu nhí toàn năng 2024, Trưởng BGK - NSƯT Trần Đại Mý, cho hay: “Chúng tôi sẽ đánh giá công tâm dựa trên nhiều tiêu chí, trình diễn, vẻ duyên dáng và cả sự hiểu biết của các bé về văn hóa, lịch sử của

dân tộc. Không dừng lại ở một cuộc thi, tìm kiếm người mẫu trình diễn đơn thuần, qua các vòng thi, chúng tôi hỗ trợ đào tạo cho các em hiểu biết thêm những kỹ năng trình diễn, ứng xử…

Chúng tôi cũng sẽ động viên để các em có sự thoải mái, tự tin thể hiện khả năng của mình. Các bé đi vào vòng trong sẽ là tổng hòa các kỹ năng, trình diễn, thần thái… Chắc chắn, tham gia cuộc thi các em cũng hiểu thêm về văn hóa truyền thống Việt Nam”.

BTC ký kết dự án với MC, Thạc sĩ  Nguyễn Vinh Quang - Giám đốc dự án khu vực miền Trung và miền Nam
BTC ký kết dự án với MC, Thạc sĩ Nguyễn Vinh Quang - Giám đốc dự án khu vực miền Trung và miền Nam

MC , Thạc sĩ Nguyễn Vinh Quang - Trưởng BTC, Giám đốc dự án khu vực miền Trung và miền Nam giải thích rõ hơn tiêu chí tìm kiếm Siêu mẫu nhí toàn năng 2024: “Ngoài những tiêu chí cần có của người mẫu như khả năng trình diễn, thần thái, thí sinh có sự nổi trội về kiến thức, tư duy, trình độ văn hóa sẽ dễ tạo thiện cảm, gây ấn tượng và ghi điểm hơn.

Mục tiêu chính của chúng tôi vẫn là kiếm tìm những gương mặt mới, tài năng, định hướng nghề nghiệp, trau dồi thêm các kỹ năng cho các em. Sẽ có những thử thách bất ngờ trong quá trình tham gia cuộc thi và các em sẽ được cộng điểm nếu có cách xử lý tình huống khó một cách linh hoạt”.

BTC ký kết với đối tác tài trợ vương miện cho cuộc thi
BTC ký kết với đối tác tài trợ vương miện cho cuộc thi

Cũng ngồi ghế nóng cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024, Á hậu Trái đất 2022 Thạch Thu Thảo, chia sẻ: “Sẽ có rất nhiều khó khăn và thử thách khi tham gia cuộc thi, các thí sinh hãy chuẩn bị thật tốt, cố gắng hết mình. Hãy cho thấy các bạn thật sự tâm huyết và máu lửa, Thảo luôn tin rằng những gì đến từ trái tim sẽ chạm tới trái tim. Các bạn hãy luôn tự tin, rạng rỡ thể hiện tài năng của mình và chiến thắng”.

Chính thức được khởi động từ ngày 20/1/2024, cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng được tổ chức thành các vòng: Vòng Sơ tuyển (online), vòng Bán kết được tổ chức thi trực tiếp 3 miền Bắc - Trung - Nam với các thử thách Hội đồng Ban giám khảo và Ban tổ chức đưa ra; vòng Chung kết toàn quốc dự kiến diễn ra tháng 2/2024 tại Hà Nội.

BTC ký kết với đối tác
BTC ký kết với đối tác

Các phần thi sẽ được truyền thông công khai trên các nền tảng số và các kênh báo chí truyền hình. Điểm năng lực của bé chiếm 60%, điểm bình chọn của khán giả chiếm 40%. Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VOVTV. Ban tổ chức sẽ trao 19 giải thưởng bao gồm: Quán quân, 3 Á quân, cùng 15 giải thưởng phụ.

Tại sự kiện lễ công bố cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024, đại diện BTC cũng trao sash và hoa tới Gương mặt Đại sứ của cuộc thi - Á quân quốc tế Nguyễn Lê Thuỳ Linh. Cùng với đó, Trưởng BTC - NTK Châu Loan cũng ký kết hợp tác với các đơn vị: Công ty Cổ phần Bvote Việt Nam - đối tác chiến lược của cuộc thi; Bảo tín Minh Châu - đơn vị chế tác vương miện cho cuộc thi…

Đọc thêm

Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ

TTTĐ - Mới đây, Hoa hậu Di Khả Hân gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện âm nhạc đình đám. Được biết đây là dịp để người đẹp 9X tạm gác công việc sang một bên để dành thời gian cho bản thân, cùng đắm chìm trong không gian âm nhạc.
Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel Thời trang - Làm đẹp

Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel

TTTĐ - Chất liệu tencel là một lựa chọn lý tưởng cho mùa hè nhờ vào tính năng thoáng khí và khả năng hấp thụ độ ẩm tốt. Chính vì thế, hè này các chị em phụ nữ sẽ ưu tiên lựa chọn những thiết kế có chất liệu tencel để làm mới tủ đồ của mình.
Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi Thời trang - Làm đẹp

Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi

TTTĐ - Trong một ngành công nghiệp luôn luôn biến đổi như làm đẹp, sự xuất hiện của các xu hướng mới là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, những phát ngôn mới đây từ một nhà tạo mẫu tóc trẻ về các mẫu tóc cổ điển đã làm dấy lên một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng làm đẹp.
NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan Văn hóa

NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan

TTTĐ - Đến với Tuần lễ thời trang trẻ em Bangkok (Thái Lan) - BangKok Kid International Fashion Week (BKIFW) 2024, Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan đã mang theo bộ sưu tập (BST) áo dài "Niên hoa" gồm 20 mẫu thiết kế nghệ thuật đính kết vẽ tay tỉ mỉ.
Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới

TTTĐ - Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 thông tin về cuộc thi năm nay. Diễn ra từ nay đến 20/7, ngoài vẻ đẹp, trí tuệ, người đẹp đăng quang phải đam mê du lịch, tích cực góp phần quảng bá sâu rộng văn hóa, lịch sử, vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập

TTTĐ - Hoa hậu Châu Á Việt Nam Kim Nguyên hóa thân vào hình ảnh Nữ thần Ai Cập đầy quyến rũ trong BST "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Dexnol - Tuấn Huỳnh khiến người hâm mộ sắc đẹp không thể rời mắt.
Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển Văn hóa

Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển

TTTĐ - Tối 21/4, tại TP Hồ Chí Minh, 2 anh em Oscar Vũ và Bella Vũ đã biểu diễn những nhạc phẩm bất hủ trong chương trình hòa nhạc giao hưởng "Những giấc mơ".
Nhà thiết kế Linh Thảo lan tỏa nét đẹp di sản văn hóa Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Linh Thảo lan tỏa nét đẹp di sản văn hóa

TTTĐ - Là một diễn giả góp mặt trong talkshow “36 Nét Ngài”, Nhà thiết kế (NTK) Linh Thảo đã để lại nhiều ấn tượng bởi tình yêu và những thành công của cô trong việc phát triển nét đẹp trang phục văn hoá truyền thống theo một hướng đi riêng.
Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái Thời trang - Làm đẹp

Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái

TTTĐ - Mùa hè là "thời điểm vàng" cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Dưới đây là gợi ý về top 5 trang phục cho bạn gái năng động, tỏa sáng mà không kém phần duyên dáng, đáng yêu trong mùa hè này.
Thắp sáng ước mơ làm nhà thiết kế áo dài Thời trang - Làm đẹp

Thắp sáng ước mơ làm nhà thiết kế áo dài

TTTĐ - Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam kết hợp với SVF Academy tổ chức chương trình “Cắt may và thiết kế áo dài ly vuông Đỗ Trịnh Hoài Nam 2024” miễn phí với hàng nghìn giáo viên, sinh viên trên toàn quốc. Đây là thông tin giáo dục, hướng nghiệp nhận được sự quan tâm của cộng đồng.
Xem thêm