Tag

Mercedes-AMG A45 thế hệ mới được xác nhận mạnh hơn 400 mã lực

Xe++ 24/04/2017 06:36
aa
TTTĐ.VN - Mới đây, CEO của Mercedes-AMG - ông Tobias Moers đã khẳng định với Car Advice rằng thế hệ tiếp theo của chiếc hatchback siêu hot A-Class sẽ sở hữu sức mạnh không dưới 402 mã lực.

Mercedes-AMG A45 thế hệ mới được xác nhận mạnh hơn 400 mã lực

Mercedes-AMG A45 thế hệ mới được xác nhận mạnh hơn 400 mã lực


Ông Tobias Moers chia sẻ rằng: "Chúng tôi không muốn đưa cho bất kỳ một manh mối hay lợi thế nào cho các đối thủ cạnh tranh của hãng, nhưng chắc chắn chiếc xe mới của Mercedes-AMG cần phải đạt trên 402 mã lực - đó là tiêu chuẩn mới."

Mercedes-AMG A45 thế hệ mới được xác nhận mạnh hơn 400 mã lực


Ông cũng chỉ ra rằng hãng xe Đức đang xem xét về việc có nên đặt một máy nén điện trên động cơ giúp chiếc xe đạt công suất cao dù vẫn chỉ dụng cỗ máy 2.0L.

Những tin đồn về một thế hệ tiếp theo A45 với hơn 400 mã lực đã có từ một vài năm trước. Tại thời điểm đó, Tobias Moers hứa rằng mẫu xe trong tương lai sẽ là chiếc xe mạnh nhất trong phân khúc sau khi được trình làng.

Mercedes-AMG A45 thế hệ mới được xác nhận mạnh hơn 400 mã lực


Khoảng một năm sau những thông báo đó, các chi tiết đã bị rò rỉ ra ngoài. Mercedes- AMG được cho rằng sẽ sử dụng hộp số 9 cấp ly hợp kép, kết hợp cùng sức mạnh 400 mã lực cho phép chiếc xe chạy nước rút từ 0 - 100 km/h chỉ với chưa đầy 4 giây.

Mercedes-AMG A45 thế hệ mới được xác nhận mạnh hơn 400 mã lực


Những thông số kỹ thuật trên đã đưa Mercedes-AMG A45 thế hệ mới trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Audi RS3 - chiếc xe sở hữu sức mạnh 400 mã lực và 480Nm mô-men xoắn cực đại từ động cơ tăng áp 2,5 lít 5 xi-lanh thẳng hàng, tăng tốc từ 0 - 96 km/h với dưới 4 giây.

Mercedes-AMG A45 thế hệ mới được xác nhận mạnh hơn 400 mã lực


Những bức ảnh chụp trộm gần đây cho thấy thế hệ tiếp theo của A-Class có kích thước lớn hơn, điều đó có nghĩa là khách hàng sẽ có được một không gian nội thất rộng rãi. Ngoài ra, giống như những chiếc xe hiện đại ngày nay, A-Class mới cũng có thể sẽ được trang bị một bộ khung nhẹ hơn.

Mercedes-AMG A45 thế hệ mới được xác nhận mạnh hơn 400 mã lực


Không chỉ vậy, chiếc A-Class ngụy trang trong bài viết này còn nhận được một loạt các cảm biến bên ngoài, vì vậy chắc chắn A-Class mới sẽ có được một khoang cabin tràn ngập công nghệ và các tiện nghi hiện đại.

Nguồn: motor1

Tin liên quan

Đọc thêm

Mỹ điều tra hệ thống tự lái của Ford Xe++

Mỹ điều tra hệ thống tự lái của Ford

Chính quyền Mỹ đang mở cuộc điều tra đối với tính năng tự lái BlueCruise của Ford do nghi ngờ đây là nguyên nhân gây ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong vào cuối tháng trước.
Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam Xe++

Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

TTTĐ - Ngày 17/4, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
VinFast tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024 Xe++

VinFast tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024

TTTĐ - VinFast Auto công bố tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024 (MEVS), diễn ra từ ngày 19/4 đến ngày 21/4/2024. Lần thứ hai góp mặt tại MEVS, hãng xe điện Việt tiếp tục khẳng định quyết tâm chinh phục thị trường Bắc Mỹ và cam kết dài hạn trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Canada thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông xanh.
Ô tô điện BYD đứng đầu danh sách xe an toàn nhất thế giới Xe++

Ô tô điện BYD đứng đầu danh sách xe an toàn nhất thế giới

Xe điện của BYD đã vượt qua các đối thủ tới từ Nhật Bản, châu Âu và Mỹ để đứng đầu trong top những mẫu xe an toàn nhất trên thế giới theo đánh giá của Compare the Market.
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng Xe++

Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng

TTTĐ - Từ ngày 9/4, Kia ưu đãi giá cho 2 dòng xe Kia Sportage và Kia Sorento với mức ưu đãi cao nhất lên đến 30 triệu đồng. Chương trình được áp dụng tùy theo phiên bản.
Hyundai Stargazer X có giá dự kiến từ 489 triệu đồng Xe++

Hyundai Stargazer X có giá dự kiến từ 489 triệu đồng

Hyundai Stargazer X được nâng cấp khá nhiều về mặt trang bị nhưng lại có giá bán thấp hơn so với Stargazer bản thường.
Denza sắp ra mắt mẫu SUV cạnh tranh với Porsche Panamera Xe++

Denza sắp ra mắt mẫu SUV cạnh tranh với Porsche Panamera

Thương hiệu ô tô hạng sang Denza mới đây đã hé lộ một mẫu xe điện hoàn toàn mới mang tên Z9 GT.
Suzuki Jimny “bia kèm lạc” tới 50 triệu đồng tại đại lý Xe++

Suzuki Jimny “bia kèm lạc” tới 50 triệu đồng tại đại lý

Khách mua Suzuki Jimny cần chi thêm tiền cho gói phụ kiện 40-50 triệu đồng tại đại lý để được ưu tiên nhận xe sớm.
Mercedes-AMG One “siêu lướt” được rao bán đấu giá Xe++

Mercedes-AMG One “siêu lướt” được rao bán đấu giá

Sau gần 2 năm được bàn giao tới tay khách hàng, mới đây, một chiếc Mercedes-AMG One đã được rao bán đấu giá thông qua nền tảng đấu giá siêu xe trực tuyến SBX Cars.
Xe Hyundai bán ra thị trường tăng "bùng nổ" trong tháng 3 Xe++

Xe Hyundai bán ra thị trường tăng "bùng nổ" trong tháng 3

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC Group) thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 3/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 4.542 xe, tăng gấp 2,23 lần so với tháng 2.
Xem thêm