Tag
Trong tháng 1/2022

Món quà năm mới từ Toyota dành tặng khách hàng mua Corolla Altis, Rush, Innova và Wigo

Xe++ 03/01/2022 11:53
aa
TTTĐ - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc tiếp tục triển khai chương trình “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân” dành tặng nhiều món quà đặc biệt cho khách hàng mua Corolla Altis, Rush, Innova và Wigo trong tháng 1/2022.
Quỹ Toyota Việt Nam cung cấp nước sạch cho trường tiểu học và đồn biên phòng Lũng Cú tại tỉnh Hà Giang Toyota Land Cruiser 300 Series trông bụi bặm và dữ dằn hơn với gói độ off-road từ TJM Toyota Estima thế hệ mới sẽ chạy bằng điện, phạm vi hoạt động tối đa 500 km Toyota Innova có thể sẽ ra mắt bản Hybrid vào năm 2022, tăng cạnh tranh với Mitsubishi Xpander
Toyota Wigo
Toyota Wigo

Bên cạnh gói hỗ trợ giảm 50% lệ phí trước bạ đối với các mẫu xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước của Chính Phủ theo Nghị định 103/2021/NĐ-CP, Toyota Việt Nam mang đến cho khách hàng cơ hội vàng để sở hữu các mẫu xe của Toyota với mức ưu đãi lên tới 40 triệu đồng trong dịp chào đón năm mới 2022 cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đại lý.

Toyota Rush
Toyota Rush

Gói ưu đãi bán hàng

Khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua xe Corolla Altis, Rush, Innova và Wigo từ ngày 1/1/2022 đến hết ngày 31/1/2022 sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn như sau:

Món quà năm mới từ Toyota dành tặng khách hàng mua Corolla Altis, Rush, Innova và Wigo
Toyota Innova
Toyota Innova

Gói ưu đãi lãi suất đối với khách hàng trả góp

Đặc biệt, nhân dịp cuối năm và đón chào năm mới 2022, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam – TFSVN ra mắt nhiều chương trình ưu đãi lãi suất cực kỳ hấp dẫn tại đại lý ủy quyền của Toyota trên toàn quốc cho các khách hàng có khoản trả góp ô tô được giải ngân từ ngày 1/11/2021 đến hết ngày 28/1/2022.

Món quà năm mới từ Toyota dành tặng khách hàng mua Corolla Altis, Rush, Innova và Wigo
Toyota Corolla Altis
Toyota Corolla Altis

Tết đến tưng bừng, vui mừng nhận ưu đãi từ Bảo hiểm Toyota

Chỉ áp dụng cho đơn bảo hiểm 12 tháng. Không áp dụng đối với các thời hạn bảo hiểm ngắn và dài hạn khác.

Trong mọi trường hợp phí áp dụng cuối cùng không thấp hơn phí thuần đã đăng ký với Bộ Tài Chính.

Từ ngày 1/1/2022 đến hết ngày 31/3/2022, Bảo Hiểm Toyota triển khai chương trình “Tết đến tưng bừng, vui mừng nhận ưu đãi" nhằm tri ân khách hàng thân thiết nhân dịp năm mới và chung tay chia sẻ cùng khách hàng vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Cụ thể, khách hàng khi mua Bảo hiểm Toyota sẽ được giảm 10% phí bảo hiểm vật chất xe cho các gói bảo hiểm bán mới và tái tục cho tất cả các dòng xe (trừ xe Raize).

Chương trình ưu đãi của Toyota Việt Nam tháng 1,2022
Chương trình ưu đãi của Toyota Việt Nam tháng 1/2022

Từ ngày 1/1/2022, nhiều hoạt động hấp dẫn được triển khai tại các đại lý Toyota trên toàn quốc. Khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các mẫu xe của Toyota cùng những chương trình khuyến mãi giá trị cao. Để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên, hệ thống đại lý Toyota đã đẩy mạnh hoạt động trực tuyến, giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, sửa chữa khẩn cấp …

Với sự thấu hiểu và chia sẻ của Toyota Việt Nam, hy vọng khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những mẫu xe du xuân đón chào năm mới với chi phí hợp lý, dễ tiếp cận và yên tâm tận hưởng những chuyến đi an toàn cùng bạn bè và những người thân yêu.

Cùng PRIME sẻ chia thịnh vượng Cùng PRIME sẻ chia thịnh vượng
Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12 Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12
Cùng Nestlé Việt Nam “Trao điều lành, đón lộc xanh” trong mùa Tết 2022 Cùng Nestlé Việt Nam “Trao điều lành, đón lộc xanh” trong mùa Tết 2022
Mở Lazada, mở ra Tết mới với triệu niềm vui, ngàn ưu đãi cho người dùng an tâm mua sắm Mở Lazada, mở ra Tết mới với triệu niềm vui, ngàn ưu đãi cho người dùng an tâm mua sắm
Nestlé Việt Nam đi tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững Nestlé Việt Nam đi tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững
“Cùng PRIME sẻ chia thịnh vượng” hỗ trợ cộng đồng phục hồi sinh kế sau đại dịch “Cùng PRIME sẻ chia thịnh vượng” hỗ trợ cộng đồng phục hồi sinh kế sau đại dịch

Đọc thêm

Genesis Electrified G80 2025 trình làng: Làm mới phạm vi, kích thước Xe++

Genesis Electrified G80 2025 trình làng: Làm mới phạm vi, kích thước

TTTĐ - Genesis Electrified G80 2025 đánh dấu lần đầu tiên mẫu xe sedan chạy điện này được nâng cấp.
Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn Xe++

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn

TTTĐ - Geely đã chứng minh rằng ngay cả khi bị đâm thủng, sau 8 phút pin thế hệ mới của hãng cũng không phát nổ hay bắt lửa. Nhiệt độ bề mặt của pin cũng không vượt quá 40°C. Hơn nữa, pin cũng không gặp vấn đề gì ngay cả khi bị ngâm trong nước muối trong 2 giờ.
Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong Xe++

Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong

Do doanh số xe điện không đạt được kỳ vọng, Mercedes-Benz đang quay lại đầu tư lớn vào mảng động cơ đốt trong.
Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng Xe++

Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng

Do có hình dáng y hệt hàng thật, túi khí giả rất khó phát hiện và có thể đã được lắp đặt mà chủ xe không biết, tạo ra mối đe dọa tiềm ẩn cho người dùng.
Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản Xe++

Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản

TTTĐ - Fisker đang thu hồi 12.523 xe điện Ocean do lỗi tay nắm cửa có thể bị kẹt do cơ chế hoạt động có vấn đề.
Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000 Xe++

Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000

TTTĐ - Dân chơi xe đến từ Mỹ sở hữu bộ sưu tập xe lên đến 100 chiếc, trong đó có đến hơn 20 xe là các mẫu hypercar và megacar.
Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam Xe++

Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam

Danh mục sản phẩm trên website chính thức của Toyota Việt Nam hiện không còn thông tin về mẫu hatchback cỡ nhỏ Toyota Yaris.
Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ Xe++

Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ

TTTĐ - Việc giao mẫu xe điện EX30 đến Mỹ đã bị trì hoãn vì Volvo phải chuyển hướng mở rộng dây chuyền sản xuất sang Bỉ. Nguyên nhân do Mỹ đã áp dụng mức thuế 100% đối với xe điện sản xuất từ Trung Quốc.
Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng Xe++

Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng

TTTĐ - Số xe bán tải Nissan Navara đang được đại lý tung ưu đãi giảm giá được sản xuất năm 2023. Động thái này của đại lý nhằm giải quyết hàng tồn kho, sẵn sàng đón lô xe mới về vào tháng sau.
Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua Xe++

Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua

Được nâng cấp từ chiếc Fortuner nguyên bản, Toyota Hyper-F Concept sở hữu ngoại hình mang phong cách xe đua cực kỳ ấn tượng.
Xem thêm