Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12
LazMall Brand Awards 2021 tôn vinh 16 thương hiệu có sự phát triển mạnh mẽ và bền vững trong năm qua, minh chứng cho cam kết lâu dài của Lazada trong việc đồng hành cùng thương hiệu và đối tác để tối ưu hoá trải nghiệm mua sắm người dùng
Tư duy tiên phong
Lazada Việt Nam được vinh danh trong “Top 10 tin dùng Việt Nam 2021” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy bình chọn: Tháng 12/2021, Lazada Việt Nam chính thức giành chiến thắng tại hạng mục “Thương mại điện tử, giáo dục và dịch vụ số” trong giải thưởng “Top 10 tin dùng Việt Nam 2021” của Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy.
Theo đó, chương trình “Tin dùng Việt Nam 2021” vinh danh top 10 thương hiệu nổi bật theo từng nhóm ngành đã xuất sắc giành chiến thắng trước hàng nghìn đề cử trong suốt 10 tháng khảo sát.
Giải thưởng là minh chứng cho sự công nhận của người dùng đối với những sáng kiến của Lazada trong việc không ngừng sáng tạo và thích nghi để hỗ trợ doanh nghiệp và nhà bán hàng phát triển kinh doanh, phục hồi kinh tế sau giai đoạn dịch bệnh căng thẳng và mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng.
Lazada được bình chọn là “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021” theo Anphabe: Cũng trong tháng 12/2021, Lazada Việt Nam nhận được giải thưởng “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021”, là điểm đến đáng mơ ước cho những nhân tài thuộc lĩnh vực thương mại điện tử.
Giải thưởng là kết quả đánh giá của Anphabe với Lazada về môi trường làm việc, chính sách nhân sự, chương trình phát triển nhân tài…
Đây cũng là sự công nhận cho các hoạt động Lazada đã triển khai trong năm qua để nâng cao trải nghiệm làm việc tại Lazada bao gồm các hoạt động đào tạo, phát triển Learning Festival, E-learning Contest; hoạt động gắn kết nhân viên bằng chuỗi LazTalk, LazSport hay quà tặng và các gói hỗ trợ nhân viên trong suốt mùa dịch…
“Lazada tiên phong và không ngừng đổi mới sáng kiến mua sắm kết hợp giải trí – shoppertainment nhằm nâng cao trải nhiệm mua sắm của người dùng với đa dạng nội dung livestream, SuperShow và trò chơi độc đáo trên nền tảng” – ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan, chia sẻ.
Trong buổi phỏng vấn với kênh truyền hình quốc tế CNA, ông James Dong đã có những chia sẻ về bức tranh tổng thể và tiềm lực phát triển của nền thương mại điện tử Việt Nam, sự trỗi dậy mạnh mẽ của Lazada trong năm qua và chiến lược chinh phục khách hàng bằng hệ sinh thái thương mại điện tử bền vững phục vụ người tiêu dùng, thương hiệu và nhà bán hàng.
Theo đó, Lazada tích cực đầu tư và đổi mới sáng kiến mua sắm kết hợp giải trí – shoppertainment, giúp Lazada trở thành điểm đến toàn diện, nơi mà người dùng có thể tận hưởng livestream, giao lưu với người nổi tiếng, chơi trò chơi, săn ưu đãi và mua sắm cùng lúc.
“Để chinh phục người dùng trên nền tảng số, chìa khoá thành công nằm ở việc đặt trải nghiệm của khách hàng lên trên hết” – bà Nguyễn Thị Thuý Hằng, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam, chia sẻ.
Trong khuôn khổ “Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2021” do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức, bà Nguyễn Thị Thuý Hằng đã có những chia sẻ về tổng quan nền kinh tế thương mại điện tử Việt Nam, những xu hướng tiêu dùng mới và giải pháp martketing hiệu quả cho doanh nghiệp nhằm chinh phục thành công người dùng của tương lai số.
Theo đó, Lazada cung cấp giải pháp marketing toàn diện cho doanh nghiệp xuyên suốt theo hành trình mua sắm của người dùng: Kích thích ý định mua sắm, nâng cao trải nghiệm mua sắm, đơn giản hoá quá trình mua sắm và tăng tỷ lệ đánh giá và tái mua sắm; để tối ưu hoá trải nghiệm của người dùng và hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả trên thương mại điện tử.
Hoạt động hỗ trợ khách hàng và đối tác
Chương trình ưu đãi “Lương về - Sale tất niên” giúp người dùng mua sắm thả ga đón mừng năm mới: Trong không khí nô nức đón chào Giáng sinh và năm mới, Lazada mang đến chương trình “Lương về - Sale tất niên” để người dùng thả ga mua sắm cho bản thân, gia đình và bạn bè.
Đây là một trong những chương trình ưu đãi mà Lazada cùng người dùng khép lại năm 2021 với những khuyến mại đa dạng nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm và tiết kiệm chi tiêu cho người dùng. Chương trình bắt đầu từ ngày 27/12 đến ngày 31/12/2021, giảm giá đến 70%, tặng voucher 150.000 đồng và miễn phí giao hàng.
Chương trình hỗ trợ nhà bán hàng khởi nghiệp kinh doanh trên hệ thống gian hàng chính hãng LazMall: Lazada mang đến chương trình “Thời điểm vàng, lên sàn LazMall” nhằm hỗ trợ và thúc đẩy các doanh nghiệp đăng ký gian hàng mới trên LazMall và nâng cấp thương hiệu với gói siêu hỗ trợ lên đến 10 tỷ đồng.
Cụ thể, từ ngày 17/12/2021 cho đến hết ngày 28/02/2022, khi đăng ký bán hàng trên LazMall, doanh nghiệp và thương hiệu sẽ nhận được gói hỗ trợ với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng, bao gồm nhiều ưu đãi đặc quyền hấp dẫn như: 3 tháng trải nghiệm miễn phí không giới hạn chương trình Freeship MAX và voucher trị giá 1 triệu đồng cho gói giải pháp tài trợ của Lazada.
Các hoạt động trong tháng 1/2022
Lễ hội mua sắm "Mở Lazada - Mở ra Tết mới": Hoà trong không khí háo hức mọi nhà đang chào đón năm mới 2022, Lazada mang đến người dùng Lễ hội mua sắm "Mở Lazada - Mở ra Tết mới" với hàng ngàn sản phẩm ưu đãi đến 50%. Chương trình bắt đầu từ ngày 05/01 đến ngày 14/1, người dùng có thể tận hưởng voucher tích lũy trị giá đến 800,000 đồng và miễn phí giao hàng toàn quốc.
Đặc biệt, sau 5 ngày đầu khuyến mại mạnh toàn sàn, những tín đồ của ngành hàng điện tử và đồ gia dụng có thể tận hưởng chuỗi ưu đãi với loạt voucher giảm sâu trong 5 ngày tiếp theo của chương trình. Với Lễ hội mua sắm “Mở ra Lazada – Mở ra Tết mới” quả thật Tết sẽ chẳng ở đâu xa, chỉ cần mở Lazada tại đây là có thể mang cả mùa xuân về.
Chương trình “Thăng hạng shop xịn”: Từ ngày 3/1/2022, chương trình “Thăng hạng shop xịn” trên Lazada sẽ mang đến cho nhà bán hàng bộ huy hiệu quyền lực giúp nâng cấp gian hàng và tăng trưởng doanh thu.
Theo đó, bộ huy hiệu quyền lực gồm huy hiệu tương ứng với các công cụ gồm: Voucher tích luỹ, Freeship MAX, Hoàn tiền MAX và LazCoin. Việc tham gia càng nhiều chương trình, đạt càng nhiều huy hiệu sẽ góp phần giúp nhà bán hàng tối ưu hoá năng lực kinh doanh của gian hàng trên Lazada, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi và kinh doanh thành công hơn trên thương mại điện tử.