Tag

MV "Nhanh lên nhé!" ra mắt, hứa hẹn là ca khúc truyền cảm hứng mới về đam mê du lịch

Điện ảnh - Âm nhạc 13/07/2022 17:07
aa
TTTĐ - Ca từ đáng yêu, đầy năng lượng của "Nhanh lên nhé!" khiến người xem như muốn bước vào từng khung hình, đích thân xách balo lên và trải nghiệm cảnh đẹp ở mọi miền đất nước.

Màu sắc trong Nhanh lên nhé! là sự khác biệt rất lớn so với những gì khán giả từng biết về SpaceSpeakers Group, khi không còn là chất Rap/Hip Hop cool ngầu thường thấy, mà 5 nghệ sĩ tạo nên một ca khúc pop vui tươi, truyền cảm hứng mạnh mẽ đúng tinh thần khi kết hợp Vietnam Airlines. Bộ ba SOOBIN, Binz và Rhymastic góp giọng trong ca khúc Nhanh lên nhé! với những đoạn hát, rap đúng sở trường của từng người được hoàn thiện bởi bàn tay tài tình của Touliver và SlimV trong khâu phối khí và sản xuất âm nhạc.

MV "Nhanh lên nhé!" ra mắt, hứa hẹn là ca khúc truyền cảm hứng mới về đam mê du lịch

Nhanh lên nhé! là ca khúc truyền cảm hứng du lịch, di chuyển và lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng. Các câu hát trong điệp khúc của SOOBIN: “Nhanh lên nhé, thật nhanh thật nhanh không trễ / Không muốn lỡ mất cảnh hoàng hôn nấp trong mắt em / Nhanh lên nhé, thật nhanh thật nhanh không trễ / Hạnh phúc, đứng kia bao lâu chờ mình mỗi phút, phí thêm bao nhiêu là tình”. Đây cũng chính là thông điệp mà các nghệ sĩ muốn gửi gắm thông qua ca khúc, rằng hãy nhanh chân khám phá cảnh đẹp mọi miền ngay khi còn có thể bởi biết đâu cảnh đẹp sẽ lỡ mất hoặc thời gian không đứng đó đợi mình.

Sự kết hợp của Touliver và SlimV trong màu sắc âm nhạc truyền thống và hiện đại qua bản phối Nhanh lên nhé!. Tiếng đàn bầu, đàn tranh cất lên trong vài phân đoạn, thể hiện cho giá trị truyền thống của Hãng hàng không Quốc gia - Vietnam Airlines. Bên cạnh đó, sự tươi trẻ trong cách phối khí của Touliver và SlimV được thể hiện rõ để ca khúc trở nên trẻ trung, bắt tai.

MV "Nhanh lên nhé!" ra mắt, hứa hẹn là ca khúc truyền cảm hứng mới về đam mê du lịch

Trong MV Nhanh lên nhé!, các nghệ sĩ Touliver, SOOBIN, Binz, Rhymastic và SlimV ở những khung cảnh khác biệt trải dài mọi miền đất nước. MV mở đầu bằng cảnh rừng núi bạt ngàn ở Hà Giang. Tại đó, SlimV xuất hiện, thưởng ngoạn phong cảnh trên chiếc xe đạp, rồi gặp gỡ những người dân vùng cao. Trong khi đó, Rhymastic đang di chuyển trên một chiếc xe buýt, xung quanh là những người làm các ngành nghề khác nhau, nhưng có chung một năng lượng tích cực. Binz xuất hiện và hát trong một nhà hàng sang trọng. SOOBIN bước ra từ một bảo tàng nghệ thuật. Còn Touliver bước ra từ khoang máy bay vô cùng đẳng cấp, quyền lực.

MV "Nhanh lên nhé!" ra mắt, hứa hẹn là ca khúc truyền cảm hứng mới về đam mê du lịch

5 nghệ sĩ, mỗi người di chuyển theo những cách khác nhau nhưng có chung một đích đến. Touliver, SOOBIN, Binz, Rhymastic và SlimV đã tụ họp, cùng cống hiến “bữa tiệc âm nhạc” cho những người xung quanh. Từ phi công, tiếp viên hàng không, kỹ thuật viên, cho đến các hành khách, công nhân hay những bạn nhỏ đều hòa vào không khí tuyệt vời mà các nghệ sĩ SpaceSpeakers mang lại.

MV "Nhanh lên nhé!" ra mắt, hứa hẹn là ca khúc truyền cảm hứng mới về đam mê du lịch

Ngoài MV đẹp mắt, ca khúc trẻ trung, năng lượng, gần gũi với mọi độ tuổi, Vietnam Airlines và SpaceSpeakers Group còn khiến khán giả bất ngờ trước độ quy mô đầu tư khi trực tiếp tạo nên sự kiện chưa từng có trong thị trường nhạc Việt bằng việc công bố ra mắt sản phẩm ngay trên khoang máy bay. Đó là chuyến bay của Vietnam Airlines, cất cánh vào sáng 11/7, với hơn 300 hành khách. Trong số đó, 6 hành khách là những nghệ sĩ đình đám của SpaceSpeakers, gồm Touliver, SOOBIN, Binz, Rhymastic, SlimV và Kiên Ứng bất ngờ xuất hiện, trình diễn và giao lưu cùng tất cả hành khách.

MV "Nhanh lên nhé!" ra mắt, hứa hẹn là ca khúc truyền cảm hứng mới về đam mê du lịch

Rhymastic phát biểu đây là sự kiện đặc biệt, có thể chỉ diễn ra một lần trong đời của anh và các thành viên SpaceSpeakers. Với ca khúc Nhanh lên nhé!, âm nhạc của SpaceSpeakers sẽ lan tỏa từ mặt đất đến bầu trời. SpaceSpeakers cũng chưa bao giờ ra mắt một sản phẩm âm nhạc trên chuyến bay. Do đó, những hình ảnh, khoảnh khắc của “chuyến bay đặc biệt” sẽ còn được nhắc lại trong nhiều năm nữa.

Được biết, toàn bộ khâu chuẩn bị đều được ekip SpaceSpeakers Group chuẩn bị kỹ lưỡng cùng sự hỗ trợ đặc biệt từ Vietnam Airlines. Từng tấm vé chào mừng, thư cảm ơn hay các standee, ấn phẩm được sắp xếp trong sự kiện đều được ekip chuẩn bị tỉ mỉ. Trong khi đó, sự trợ giúp từ sân nhà Vietnam Airlines đã khiến sự kiện càng đặc biệt và “hiếm hoi” hơn khi lần đầu tiên, một sự kiện ra mắt MV được tổ chức ngay trên khoang máy bay đang bay thật ở độ cao 10.000m.

MV "Nhanh lên nhé!" ra mắt, hứa hẹn là ca khúc truyền cảm hứng mới về đam mê du lịch

MV Nhanh lên nhé! là hạng mục hợp tác mới nhất giữa Vietnam Airlines và SpaceSpeakers Group. Vào tháng 11/2021, 2 tổ chức ký thỏa thuận hợp tác “The Karman Line”. Lần đầu tiên, một buổi họp báo được tổ chức trong khoang máy bay. Vietnam Airlines và SpaceSpeakers Group sẽ cùng nhau thực hiện 8 hạng mục, trong đó, sản xuất ca khúc chủ đề Nhanh lên nhé! là dấu mốc đặc biệt.

Thông qua MV Nhanh lên nhé!, SpaceSpeakers Group muốn tạo nên thành tựu hơn cả một bài hát chủ đề cho Hãng hàng không Quốc gia - Vietnam Airlines, từ đó lan tỏa thông điệp, truyền cảm hứng đi du lịch, khám phá trải nghiệm sau 2 năm dịch COVID-19.

Sản phẩm này cũng cho thấy bước chuyển mình của Vietnam Airlines trong mục tiêu trẻ hóa thương hiệu, tiếp cận nhiều tầng lớp khách hàng hơn, song song việc giữ gìn giá trị văn hóa truyền thống. Trong khi đó, cú bắt tay cùng Hãng hàng không Quốc gia - Vietnam Airlines là bước tiến của SpaceSpeakers Group trong việc khẳng định vị thế tổ chức âm nhạc hàng đầu Việt Nam.

MV "Nhanh lên nhé!" ra mắt, hứa hẹn là ca khúc truyền cảm hứng mới về đam mê du lịch

Ngoài việc lan toả các sản phẩm văn hoá âm nhạc, Vietnam Airlines và SpaceSpeakers đã bắt tay nhau phát triển các sản phẩm đồng thương hiệu nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Cũng trong tháng 7 này, hai bên cho ra mắt bộ sưu tập bán độc quyền trên sàn Thương mại điện tử VNAMall của Vietnam Airlines. Bộ sưu tập nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi bao gồm ba lô, túi bao tử, bình giữ nhiệt, áo phông, áo polo, cùng 2 sản phẩm dành cho tín đồ xê dịch là mặt nạ che mắt và khẩu trang đầy phong cách. Các sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, năng động với tagline NEVA SLEEP từng làm mưa làm gió của SpaceSpeakers Group. Logo của cả hai hãng cũng được khéo léo gắn vào sản phẩm, một chi tiết chắc chắn không làm các fan ruột thất vọng.

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, bộ sưu tập đều được sử dụng nguyên liệu cao cấp. Chất liệu 100% vải bông với thiết kế thiên về màu đen chủ đạo sẽ giúp các bạn trẻ không phải bận tâm về việc phối đồ, mà vẫn giữ được nét trẻ khỏe, thanh lịch của những fan nhạc rap. Các sản phẩm trong bộ sự tập được sản xuất bởi OEM Group, có mức giá từ 99.000VNĐ đến 1.399.000VNĐ và được phân phối độc quyền trên sàn VNAMALL, hứa hẹn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, mang đậm dấu ấn hàng không.

Đọc thêm

Kiên quyết tẩy chay các sản phẩm điện ảnh độc hại Điện ảnh - Âm nhạc

Kiên quyết tẩy chay các sản phẩm điện ảnh độc hại

TTTĐ - Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của ứng dụng công nghệ hiện đại, các tác phẩm điện ảnh trong và ngoài nước dễ dàng tiếp cận với một lượng lớn khán giả mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, trong các tác phẩm điện ảnh đó có không ít sản phẩm văn hóa độc hại, cần phải kiên quyết loại bỏ.
Thành Cổ Loa lung linh dưới công nghệ 3D mapping Điện ảnh - Âm nhạc

Thành Cổ Loa lung linh dưới công nghệ 3D mapping

TTTĐ - Tối 19/4, tại Di tích quốc gia đặc biệt Cổ Loa (Đông Anh, Hà Nội), chương trình nghệ thuật thực cảnh kết hợp 3D mapping đã diễn ra nhân kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Đông Anh, mang đến nhiều cảm xúc và ấn tượng cho khán giả.
Khắc họa xuất sắc chỉ đạo chiến lược của Đảng Điện ảnh - Âm nhạc

Khắc họa xuất sắc chỉ đạo chiến lược của Đảng

TTTĐ - Triển lãm “Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại” giới thiệu khoảng 100 tài liệu, hình ảnh là những nội dung cô đọng nhất về sự ra đời của “Tuyến lửa” đường Trường Sơn; sức sống mãnh liệt của con đường qua bom đạn chiến tranh, trở thành một kỳ tích về sức mạnh chiến đấu, chiến thắng. Đây cũng là thành công xuất sắc trong chỉ đạo chiến lược của Đảng, một huyền thoại trong lịch sử giữ nước của dân tộc ta.
Sắc màu Hà Nội 4 mùa qua giọng hát Tô Ngọc Hà Điện ảnh - Âm nhạc

Sắc màu Hà Nội 4 mùa qua giọng hát Tô Ngọc Hà

TTTĐ - Với ca khúc “Anh không yêu mùa xuân” sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung, Á quân Thần tượng Bolero Tô Ngọc Hà thể hiện sự chuyển động của thời gian - 4 mùa trong năm của Hà Nội. Đây cũng là dịp gửi gắm sự “biến ảo” giọng hát của nữ ca sĩ vào màu âm nhạc đa sắc, đa phong cách của mình.
Nhóm Thiên Thanh “Về Kinh Bắc” cùng nghệ sĩ Ngô Hồng Quang Điện ảnh - Âm nhạc

Nhóm Thiên Thanh “Về Kinh Bắc” cùng nghệ sĩ Ngô Hồng Quang

TTTĐ - Buổi diễn “Về Kinh Bắc” được đạo diễn và sản xuất bởi nghệ sĩ Ngô Hồng Quang, biểu diễn bởi nhóm nhạc Thiên Thanh. Trong đó, chất liệu dân gian sẽ được biến tấu không chỉ về mặt hòa âm mà còn khai thác các thể loại nhịp điệu khác nhau, tạo nên không gian âm nhạc tươi mới, trẻ trung, đa sắc, phù hợp với thẩm mỹ âm nhạc đương đại.
Một đêm "chill" cùng Thanh Do Music show Điện ảnh - Âm nhạc

Một đêm "chill" cùng Thanh Do Music show

TTTĐ - Tối 13/4, tại Vườn hồng - nét đẹp biểu trưng đầy tính lãng mạn của Trường Đại học Thành Đô, Thanh Do Music Show - chủ đề “Vào hạ” đã diễn ra trong không gian đa sắc cùng bầu không khí đầy cảm xúc.
Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân Điện ảnh - Âm nhạc

Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Lễ khai mạc Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ dự kiến diễn ra vào ngày 24/4 tại rạp chiếu phim Điện Biên Phủ.
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời” Văn hóa

Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

Những bộ phim kinh điển nổi tiếng của Liên Xô (cũ), Italia, Bungary, Tiệp Khắc (cũ) như Khi đàn sếu bay qua, Trên từng cây số, Bạch tuộc... sẽ được Đài Hà Nội sẽ được phát sóng trong chương trình "Phim của một thời” trên Đài Hà Nội, bắt đầu từ cuối tháng 4/2024.
Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024

TTTĐ - Hồ Quỳnh Hương tiếp tục đưa đêm nhạc của mình đến với thành phố Đà Lạt. Khách mời đặc biệt lần này là Lê Việt Anh và Nguyễn Kiều Oanh.
Biểu diễn nghệ thuật tại phố đi bộ dịp cuối tuần Điện ảnh - Âm nhạc

Biểu diễn nghệ thuật tại phố đi bộ dịp cuối tuần

TTTĐ - Từ ngày 12/4, các đơn vị nghệ thuật trực thuộc Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội tiếp tục tổ chức biểu diễn phục vụ khán giả tại không gian phố đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và vùng phụ cận vào khung giờ từ 20h - 22h các tối thứ 6 - Chủ nhật hàng tuần.
Xem thêm