Tag

Nam Cường - Ái Phương tặng thêm tiền vì cảm động trước hoàn cảnh “gà trống nuôi con” của nhân vật

Giải trí 20/01/2021 12:56
aa
TTTĐ - Cụ thể ở vòng cuối cùng của "Chơi phải thắng", hai ca sĩ Nam Cường và Ái Phương kiếm được tổng cộng 19,5 triệu đồng - một kỷ lục của chương trình. Ái Phương còn tặng thêm 5 triệu đồng, Nam Cường tặng thêm 20,5 triệu đồng để giúp anh Phước có đủ tiền phẫu thuật cho bé Đức.
NSND Lệ Thủy bất ngờ xuất hiện tại live show Nam Cường

Trong tập 7 của "Chơi phải thắng", khách mời là ca sĩ/ người mẫu Ái Phương và ca sĩ Nam Cường. Cặp đôi ca sĩ sẽ trải qua 3 thử thách nhằm kiếm về càng nhiều tiền từ chương trình càng tốt, nhằm giúp cho một hoàn cảnh khó khăn cụ thể với tôn chỉ của "Chơi phải thắng" là: “Không ai bị bỏ lại phía sau”.

Nam Cường - Ái Phương tặng thêm tiền vì cảm động trước hoàn cảnh “gà trống nuôi con” của nhân vật
Từ trái qua phải: Ái Phương, MC Nguyên Khang và Nam Cường tại chương trình "Chơi phải thắng"

Câu chuyện của tập này là hoàn cảnh gia đình anh Nguyễn Quang Nam, hay thường gọi là Phước, hiện thuê trọ tại Phường 10, Quận 6, TP HCM. Vợ anh mất sớm, một tay anh phải nuôi 4 con, nghề nghiệp của anh là phụ hồ và do ảnh hưởng của đợt dịch Covid-19, anh Phước gần như đã không còn việc làm ổn định.

Nam Cường - Ái Phương tặng thêm tiền vì cảm động trước hoàn cảnh “gà trống nuôi con” của nhân vật
Anh Phước với hoàn cảnh "gà trống" nuôi 4 đứa con thơ, trong đó có bé Đức cần phải mổ sớm

Con trai lớn Lê Tấn Thọ thấy cha vất vả, học đến lớp 8 đã nghỉ để đi làm vụ nuôi các em. Đặc biệt là bé Lê Tấn Đức mới 15 tuổi bị ngực lõm, làm cho tim và phổi ép lại với nhau gây nên tình trạng khó thở thường xuyên, bác sĩ đã chỉ định mổ nhưng vì hoàn cảnh anh Phước không có đủ khả năng chi trả. Bé Đức mặc dù thân mang bệnh nhưng hay lén anh Phước đi bán vé số để phụ giúp gia đình.

Hoàn cảnh của gia đình anh rất đáng thương, cần sự giúp đỡ
Hoàn cảnh của gia đình anh rất đáng thương, cần sự giúp đỡ

Chứng kiến hoàn cảnh “gà trống nuôi 4 đứa con” của anh Phước và đặc biệt là bé Đức cần mổ gấp (chi phí khoảng 50 triệu đồng, anh Phước dành dụm được 5 triệu đồng), hai ca sĩ Nam Cường và Ái Phương xúc động và tự nhủ sẽ chơi hết sức mình để chắc chắn rằng sẽ giành được một món tiền cao nhất có thể nhằm giúp anh Phước có đủ tiền mổ cho bé Đức.

Nam Cường và Ái Phương rất xúc động trước hoàn cảnh của anh Phước
Nam Cường và Ái Phương rất xúc động trước hoàn cảnh của anh Phước

Vòng 1 của chương trình diễn ra ngay sau đó, với các câu hỏi về chủ đề miền Tây sông nước, hai ca sĩ xuất sắc trả lời đúng cả 5 câu hỏi và quay được 6,5 triệu đồng. Đến vòng 2, ca sĩ Ái Phương muốn gửi tiền vào ngân hàng nhằm bảo toàn số tiền đã kiếm được, còn ca sĩ Nam Cường muốn kiếm nhiều hơn bằng cách “mạo hiểm” không gửi tiền vào ngân hàng.

Cả hai quyết tâm chơi được nhiều tiền để giúp đỡ anh
Cả hai quyết tâm chơi được nhiều tiền để giúp đỡ anh

Cuối cùng với sự khuyến khích của khán giả trường quay, 2 ca sĩ quyết định không gửi tiền vào ngân hàng. Ở vòng 2, Nam Cường và Ái Phương trả lời đúng cả 6 câu hỏi, giành thêm được 9 triệu đồng, nâng tổng số tiền lên thành 15,5 triệu đồng.

Đến vòng chơi cuối cùng, hai ca sĩ Nam Cường và Ái Phương tiếp tục kiếm thêm được 4 triệu đồng, nâng tổng số tiền lên thành 19,5 triệu đồng - một kỷ lục của chương trình tính đến thời điểm này.

Hai nghệ sĩ còn bỏ thêm tiền túi để giúp anh Phước sớm đưa con đi mổ
Hai nghệ sĩ còn bỏ thêm tiền túi để giúp anh Phước sớm đưa con đi mổ

Với số tiền giành được từ chương trình vẫn còn thấp so với số tiền cần có để mổ cho bé Đức, Ái Phương quyết định tặng thêm 5 triệu đồng, còn Nam Cường tặng thêm 20,5 triệu đồng, nâng tổng số tiền lên thành 45 triệu đồng để gửi cho anh Phước.

Tập 8 "Chơi phải thắng" sẽ tiếp tục phát sóng vào lúc 21 giờ thứ Ba ngày 26/1/2021 trên THVL1.

Phương Thanh lần đầu kết hợp với Nam Cường Phương Thanh lần đầu kết hợp với Nam Cường
Nam Cường- Hà Thúy Anh ra mắt MV đầu tiên về tuổi học trò Nam Cường- Hà Thúy Anh ra mắt MV đầu tiên về tuổi học trò
Nam Cường Nam Cường "Trở lại phố cũ"

Đọc thêm

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Xem thêm