Tag

Nam vương Nguyễn Hữu Anh, Công Phát, Hoàng Việt An đổ bão sàn catwalk

Thời trang - Làm đẹp 22/04/2023 09:38
aa
TTTĐ - Dàn celeb Nam đình đám của showbiz Việt gồm những gương mặt Nam vương, Á vương, Diễn viên, Ca sỹ, siêu mẫu, người mẫu đã hội tụ trong show diễn ra mắt bộ sưu tập Hoàng Kim của NTK Nam Phong.
Nam vương Đặng Hiếu Đức diễn vedette mở màn show thời trang

Những gương mặt đình đám gây bão ngay khi xuất hiện trên thảm đỏ có thể kể đến như: Nam vương Trương Ngọc Tình, ca sỹ Nhật Tinh Anh, ca sỹ Quốc Đại, MC song ngữ Hoàng Vĩnh, Á vương Thế giới 2022 Nguyễn Hữu Anh, Nam vương Hữu Nghị 2022 Hoàng Việt An, Á quân Fitness Model Tạ Công Phát, diễn viên Bá Thắng, Đoàn Minh Tài, Minh Luân, Bùi Tiến Phong...

Các Nam vương, diễn viên, siêu mẫu đổ bộ trình diễn BST của NTK Nam Phong
Các Nam vương, diễn viên, siêu mẫu đổ bộ trình diễn BST của NTK Nam Phong

Lấy ý tưởng từ những khoảnh khắc thành công rực rỡ trong cuộc sống sau không ít quá trình nỗ lực miệt mài đầy gian nan thử thách, bộ sưu tập Hoàng Kim được NTK Nam Phong dồn tất cả tâm huyết miệt mài sáng tạo suốt hơn 3 tháng ròng rã để mang đến công chúng mộ điệu thời trang hơn 70 mẫu thiết kế vô cùng ấn tượng. Ca sỹ Nhật Tinh Anh và MC Hoàng Vĩnh đảm nhận vai trò vedette của bộ sưu tập chính.

Ca sỹ, diễn viên Nam Cường
Ca sỹ, diễn viên Nam Cường

BST mới ra mắt lần này đúng hơn là BST kép với phong cách thời trang ứng dụng gồm 36 mẫu thiết kế và sau đó là các mẫu thiết kế cách điệu hiện đại siêu thực.

Nam vương Hữu Anh
Nam vương Hữu Anh

Tông màu chủ đạo xuyên suốt BST chính là màu trắng, đen, vàng đồng là những gam màu mạnh mẽ tượng trưng cho tinh thần kiên cường bền chí dẫu thành công, dẫu chông gai vẫn luôn tiến về phía trước để một ngày nào đó chạm đến đỉnh vinh quang của thành công.

Hoàng Việt An
Nam vương Hoàng Việt An

Xuất thân từ vai trò của một siêu mẫu, Nam Phong chia sẻ vì quá đam mê thời trang nên anh luôn khát khao mong muốn tạo ra những tác phẩm thời trang đúng nghĩa làm đẹp cho đời chứ bản thân anh chưa dám nhận mình là một nhà thiết kế.

Bùi Tiến Phong
Bùi Tiến Phong

Nam Phong luôn công nhận mình lấn sân vào lĩnh vực thiết kế thời trang là đi đường ngang, tuy nhiên không biết thì vừa làm vừa học hỏi thêm từ những xu hướng thời trang mới cũng như các anh chị đồng nghiệp đi trước để tạo ra những nét riêng cho các mẫu thời trang của mình.

Nam vương Nguyễn Hữu Anh, Công Phát, Hoàng Việt An đổ bão sàn catwalk

Mặc dù nhận được rất nhiều lời tán dương và ủng hộ từ phía khán giả, thế nhưng NTK Nam Phong vẫn luôn mong muốn đón nhận thêm nhiều ý kiến xây dựng từ mọi người để những bộ sưu tập sau này của mình ngày càng hoàn hảo hơn cũng như đem đến cho mọi người những bộ trang phục đẹp mắt và chỉn chu hơn nữa.

Nam vương Nguyễn Hữu Anh, Công Phát, Hoàng Việt An đổ bão sàn catwalk

Được biết NTK Nam Phong cũng là nhà tài trợ trang phục trình diễn cho cuộc thi Fitness Model World Vietnam những năm qua và đặc biệt là cuộc thi Nam vương & Hoa hậu Thể hình Siêu mẫu Thế giới Mister & Miss Fitness Supermodel World 2023 sẽ diễn ra vào tháng 5 này tại Mũi Né, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Đọc thêm

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè

TTTĐ - Theo người đẹp Hạnh Tâm, để có làn da đẹp, việc dưỡng da đúng cách trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong nhưng ngày hè nắng nóng.
NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc Thời trang - Làm đẹp

NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc

TTTĐ - Thời trang đơn sắc của NTK Vy Nguyễn đã tạo dấu ấn đặc biệt tại "kinh đô thời trang" New York trong mùa Thu Đông 2024.
Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean Thời trang - Làm đẹp

Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean

TTTĐ - Vừa qua, tại Charm Resort - Hồ Tràm đã diễn ra sự kiện Mister Vietnam Fashion Show 2024 trong khuôn khổ tuần lễ Charm’s Fantasea.
Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ

TTTĐ - Mới đây, Hoa hậu Di Khả Hân gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện âm nhạc đình đám. Được biết đây là dịp để người đẹp 9X tạm gác công việc sang một bên để dành thời gian cho bản thân, cùng đắm chìm trong không gian âm nhạc.
Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel Thời trang - Làm đẹp

Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel

TTTĐ - Chất liệu tencel là một lựa chọn lý tưởng cho mùa hè nhờ vào tính năng thoáng khí và khả năng hấp thụ độ ẩm tốt. Chính vì thế, hè này các chị em phụ nữ sẽ ưu tiên lựa chọn những thiết kế có chất liệu tencel để làm mới tủ đồ của mình.
Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi Thời trang - Làm đẹp

Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi

TTTĐ - Trong một ngành công nghiệp luôn luôn biến đổi như làm đẹp, sự xuất hiện của các xu hướng mới là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, những phát ngôn mới đây từ một nhà tạo mẫu tóc trẻ về các mẫu tóc cổ điển đã làm dấy lên một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng làm đẹp.
NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan Văn hóa

NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan

TTTĐ - Đến với Tuần lễ thời trang trẻ em Bangkok (Thái Lan) - BangKok Kid International Fashion Week (BKIFW) 2024, Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan đã mang theo bộ sưu tập (BST) áo dài "Niên hoa" gồm 20 mẫu thiết kế nghệ thuật đính kết vẽ tay tỉ mỉ.
Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới

TTTĐ - Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 thông tin về cuộc thi năm nay. Diễn ra từ nay đến 20/7, ngoài vẻ đẹp, trí tuệ, người đẹp đăng quang phải đam mê du lịch, tích cực góp phần quảng bá sâu rộng văn hóa, lịch sử, vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập

TTTĐ - Hoa hậu Châu Á Việt Nam Kim Nguyên hóa thân vào hình ảnh Nữ thần Ai Cập đầy quyến rũ trong BST "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Dexnol - Tuấn Huỳnh khiến người hâm mộ sắc đẹp không thể rời mắt.
Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển Văn hóa

Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển

TTTĐ - Tối 21/4, tại TP Hồ Chí Minh, 2 anh em Oscar Vũ và Bella Vũ đã biểu diễn những nhạc phẩm bất hủ trong chương trình hòa nhạc giao hưởng "Những giấc mơ".
Xem thêm