Tag
LG liên tục cải tiến các giải pháp làm đá trên tủ lạnh

Nâng tầm trải nghiệm sống cho người dùng

Sản phẩm - Dịch vụ 24/07/2025 11:22
aa
TTTĐ - Bên cạnh cải tiến những giải pháp bảo quản và dự trữ thực phẩm, chức năng làm đá trên các sản phẩm tủ lạnh cũng được LG liên tục nâng cấp.
LG ra mắt brand film “Thấu cảm chạm thương yêu” kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng người Việt LG Electronics Việt Nam triển khai dự án "Ươm mầm xanh, Gieo mật ngọt"
LG liên tục cải tiến các giải pháp làm đá (1)
LG liên tục cải tiến các giải pháp làm đá

Kể từ khi chính thức ra mắt chiếc tủ lạnh nội địa đầu tiên tại Hàn Quốc vào năm 1965, LG đã không ngừng tái định nghĩa công năng của một chiếc tủ lạnh, cung cấp đa dạng giải pháp bảo quản và dự trữ thực phẩm cho người dùng.

Liên tục cải tiến các giải pháp làm đá

Với chiến lược lấy người dùng làm trọng tâm, LG liên tục cải tiến để tối ưu trải nghiệm người dùng, bao gồm cả những giải pháp làm đá trên tủ lạnh. Từ năm 2006, LG mở rộng giới hạn của sự tiện nghi khi ra mắt tủ lạnh French Door (tủ lạnh 4 cửa) đầu tiên trên thế giới với hệ thống lấy đá ngoài. Nhờ đó, người dùng có thể lấy đá dễ dàng hơn bao giờ hết mà không cần phải mở cửa ngăn đông, hạn chế thất thoát hơi lạnh và tiết kiệm điện năng.

Đến năm 2010, LG tiếp tục trình làng hệ thống làm đá tinh gọn Slim SpacePlus™ – nổi bật với khả năng làm đá viên hiệu quả và tiết kiệm không gian lưu trữ. Công nghệ này đã trở thành biểu tượng của LG, nâng cao tiêu chuẩn thiết kế của ngành công nghiệp tủ lạnh toàn cầu.

Năm 2019, LG tái định nghĩa khái niệm làm đá viên khi giới thiệu công nghệ Craft Ice™ độc quyền với đá hình cầu lớn, tan chậm. Đây là loại đá lý tưởng cho các món cocktail, cà phê đá hoặc bất kỳ loại thức uống nào cần sự tinh tế và tính thẩm mỹ. Nhờ đó, người dùng có thể tận hưởng những thức uống sang trọng như tại các quầy bar ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Nâng tầm trải nghiệm sống cho người dùng

Khi đại dịch COVID-19 bùng phát năm 2020 và vấn đề kháng khuẩn trở thành ưu tiên hàng đầu, LG đã nhanh chóng trang bị công nghệ UVnano™ cho các dòng tủ lạnh. Công nghệ này sử dụng tia UV để khử khuẩn bên trong vòi lấy nước, tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn, đảm bảo nước uống luôn sạch và tinh khiết. Đồng thời, bộ lọc nước của LG cũng đạt chứng nhận NSF của Hoa Kỳ, đảm bảo chất lượng nước uống và đá viên đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh cao.

Năm 2023, LG tiếp tục nâng tầm tiện ích với tính năng Mini Cubed Ice trên các sản phẩm tủ lạnh tại thị trường Mỹ, giúp tạo ra những viên đá nhỏ, phù hợp để làm lạnh nhanh soda hay cocktail. Tính năng này là minh chứng rõ ràng cho triết lý phát triển sản phẩm lấy con người làm trọng tâm và sự tinh tế đến từng chi tiết trong mỗi thiết kế của LG.

Mang đến trải nghiệm làm đá thông minh và tiện lợi hơn, các tủ lạnh LG còn được tích hợp nền tảng LG ThinQ™. Nhờ đó, người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ từ xa, quản lý tính năng làm đá, đồng thời kích hoạt chế độ Ice Plus để tăng tốc độ làm đá khi cần thiết.

Nâng tầm trải nghiệm sống cho người dùng

Bản địa hóa theo từng thị trường

Tại các thị trường khác trên toàn thế giới, tủ lạnh cũng được LG “bản địa hóa” để phù hợp với nhu cầu và thói quen sử dụng của người dùng. Tại Việt Nam, LG đã tiên phong mở rộng dung tích ngăn mát, bổ sung ngăn đông mềm phù hợp với nhiều loại thực phẩm cũng như tinh chỉnh thiết kế để thiết bị có thể hài hòa trong mọi gian bếp Việt. Các giải pháp làm đá cũng được áp dụng những công nghệ ưu việt: hệ thống làm đá tinh gọn Slim SpacePlus™, UVnano™ khử khuẩn, tính năng lấy nước và đá ngoài trên nhiều dòng sản phẩm.

Bên cạnh đó, tủ lạnh dành cho thị trường Việt Nam được tích hợp khay đá lớn cùng tính năng làm đá tự động để người dùng có thể thoải mái tận hưởng các loại đồ uống mát lạnh ngày thường hay bữa tiệc đông người.

Nâng tầm trải nghiệm sống cho người dùng

Ông In Jisoo, Giám đốc Ngành hàng Giải pháp Điện tử Gia dụng, LG Electronics Việt Nam, chia sẻ: “Sau chiếc tủ lạnh nội địa đầu tiên tại Hàn Quốc, LG đã không ngừng cải tiến để mang đến những trải nghiệm tối ưu. Không chỉ giúp việc làm và lấy đá trở nên đơn giản hơn, chúng tôi kỳ vọng tủ lạnh LG sẽ mang lại trải nghiệm cá nhân hóa, sáng tạo cũng như đảm bảo sức khỏe cho người dùng”.

Trong năm 2025, LG dự kiến sẽ ra mắt các giải pháp làm đá mới với công nghệ vượt trội – cho độ chính xác, hiệu quả và tiện lợi cao hơn nữa, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày. Những cải tiến này tiếp tục khẳng định triết lý “lấy người dùng làm trung tâm” mà LG theo đuổi, với sự chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất trong suốt hành trình đổi mới.

Người dùng có thể trải nghiệm các giải pháp làm đá tiên tiến của LG trên các mẫu tủ lạnh LG French Door: LFD61BLGAI, LFD58BLMAI, GR-X257BG và LBB33BGMAI.

Mai Anh

Đọc thêm

La Vie công bố cách thức mua hàng chính hãng trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi Sản phẩm - Dịch vụ

La Vie công bố cách thức mua hàng chính hãng trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi

TTTĐ - Công ty TNHH La Vie vừa giới thiệu khách hàng cách mua sản phẩm La Vie chính hãng dễ dàng, tiện lợi chỉ từ một cú chạm trên các nền tảng trực tuyến (online) như Zalo OA, website và hotline.
Bộ tứ Lạp xưởng đình đám nhà LC Foods - lạ mắt - ngon miệng Sản phẩm - Dịch vụ

Bộ tứ Lạp xưởng đình đám nhà LC Foods - lạ mắt - ngon miệng

TTTĐ - Lạp xưởng là món ăn quen thuộc trong nhiều gia đình Việt. Trước kia mọi người thường dùng lạp xưởng khô nhưng vài năm gần đây xuất hiện dòng lạp xưởng tươi rất hấp dẫn. Lạp xưởng tươi được chiên, nướng trên bếp dùng trong các bữa ăn hàng ngày rất hút khách, đặc biệt là giới trẻ.
Sukassa – Giải pháp chăm sóc gia đình an toàn, tiện lợi Sản phẩm - Dịch vụ

Sukassa – Giải pháp chăm sóc gia đình an toàn, tiện lợi

TTTĐ - Trong nhịp sống hiện đại, việc lựa chọn những sản phẩm tẩy rửa vừa hiệu quả, vừa an toàn cho sức khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu của mọi gia đình. Hiểu được điều đó, Công ty TNHH sản xuất và xuất nhập khẩu Thức Anh (địa chỉ tại thôn Hùng Chiến, xã Vĩnh Hải, thành phố Hải Phòng) đã nghiên cứu và phát triển thương hiệu Sukassa, dòng sản phẩm nước giặt, nước rửa chén và nước lau sàn chất lượng cao, nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt.
Trải nghiệm “Lạp xưởng bóng đêm” mùa Halloween Sản phẩm - Dịch vụ

Trải nghiệm “Lạp xưởng bóng đêm” mùa Halloween

TTTĐ - Halloween, lễ hội hóa trang ngày càng thịnh hành trong giới trẻ đô thị, nay không chỉ là sân chơi của trang phục, mà còn là sàn diễn ẩm thực để giới trẻ thể hiện cá tính và sự sáng tạo.
Khai phá tiềm năng tăng trưởng bền vững của ngành cà phê uống liền Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Khai phá tiềm năng tăng trưởng bền vững của ngành cà phê uống liền Việt Nam

TTTĐ - Tetra Pak, công ty hàng đầu thế giới về giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm & đồ uống, sẽ tham gia Triển lãm Coffee Expo Vietnam 2025 diễn ra từ ngày 30/10 đến 1/11 tại gian hàng H09-12, Sảnh A2, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Amway Việt Nam lập “cú đúp” giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 Sản phẩm - Dịch vụ

Amway Việt Nam lập “cú đúp” giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™.
Hành trình Giọt Lành chiếm trọn niềm tin người dùng với công thức thuần chay Sản phẩm - Dịch vụ

Hành trình Giọt Lành chiếm trọn niềm tin người dùng với công thức thuần chay

TTTĐ - Trong vài năm trở lại đây, thị trường chăm sóc cá nhân tại Việt Nam chứng kiến sự dịch chuyển rõ rệt: người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ ở các đô thị lớn, ưu tiên hơn cho sản phẩm “sạch”, ít phụ gia, nguồn gốc thực vật và thân thiện với môi trường.
SCG và Prime Ngói Việt ra mắt “CELICA” Sản phẩm - Dịch vụ

SCG và Prime Ngói Việt ra mắt “CELICA”

TTTĐ - Prime Ngói Việt, một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về ngói tráng men tại Việt Nam, cùng SCG, tập đoàn công nghiệp hàng đầu toàn cầu, chính thức giới thiệu CELICA - dòng ngói tráng men hiện đại cao cấp được phát triển dành cho kiến trúc đương đại và phong cách Nhật Bản tại Việt Nam.
VantageXP: Trải nghiệm thượng lưu khai mở tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

VantageXP: Trải nghiệm thượng lưu khai mở tại Việt Nam

TTTĐ - Tháng 9/2025, Vantage Markets đánh dấu bước đi quan trọng tại Việt Nam khi tổ chức sự kiện VantageXP đầu tiên tại Hà Nội. Thông qua hợp tác cùng Lion Championship - giải đấu võ tổng hợp hàng đầu quốc gia, sự kiện mang đến một trải nghiệm độc quyền, kết hợp thể thao kịch tính và phong cách sống thượng lưu cho cộng đồng khách hàng ưu tú.
Bliss mang Gelato chuẩn Ý đến Thủ đô Sản phẩm - Dịch vụ

Bliss mang Gelato chuẩn Ý đến Thủ đô

TTTĐ - Bliss vừa chính thức mở cửa hàng Premium Gelato đầu tiên tại Lotte Mall Tây Hồ 683 Lạc Long Quân, phường Tây Hồ, Hà Nội.
Xem thêm