Tag

Nghệ sĩ Chí Tài nỗ lực hết mình ở show truyền hình cuối cùng, mang lại cơ hội đổi đời cho những hoàn cảnh bất hạnh

Giải trí 16/12/2020 13:00
aa
TTTĐ - Là khách mời trong một chương trình truyền hình thực tế sắp lên sóng, nghệ sĩ Chí Tài đã để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong lòng đồng nghiệp và khán giả với nỗ lực cuối cùng mang lại cơ hội đổi đời cho những hoàn cảnh bất hạnh.
Danh hài Chí Tài đột ngột qua đời vì đột quỵ

Thông tin danh hài Chí Tài đột ngột qua đời vào chiều ngày 9/12 sau cơn đột quỵ đã khiến cho rất nhiều người bàng hoàng, thương tiếc cho một người nghệ sĩ tài năng.

Trước đó, nghệ sĩ vẫn hoạt động tích cực trong các chương trình, sự kiện, phim ảnh và luôn xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, tràn đầy năng lượng.

Nghệ sĩ Chí Tài nỗ lực hết mình ở show truyền hình cuối cùng, mang lại cơ hội đổi đời cho những hoàn cảnh bất hạnh

Người đồng nghiệp và cũng là đàn em thân thiết của anh - MC Đại Nghĩa cũng không tin được rằng người anh đã gắn bó cùng mình trên các sân khấu đã mãi mãi ra đi. Nam MC chia sẻ trên trang cá nhân: “Hình ảnh cuối cùng em quay cùng anh trong một chương trình còn chưa kịp phát sóng, mới hơn một tuần chứ có xa xôi gì đâu…”.

Khoảnh khắc xúc động MC Đại Nghĩa chia sẻ trên trang cá nhân khi ghi hình cùng cố nghệ sĩ
Khoảnh khắc xúc động MC Đại Nghĩa chia sẻ trên trang cá nhân khi ghi hình cùng Chí Tài

Trong hậu trường ghi hình chương trình, khi gặp 2 MC Việt Hương, Đại Nghĩa và các nghệ sĩ, khách mời khác, nghệ sĩ Chí Tài luôn pha trò, tạo niềm vui và sự thoải mái cho mọi người. Đây cũng là những gì mà đồng nghiệp yêu mến, nhớ về anh.

Trong suốt chặng đường tham gia cùng chương trình, nam nghệ sĩ luôn mang lại năng lượng tích cực, được bà con yêu thích và vây quanh, xin chữ ký, chụp hình, bắt tay…

Nghệ sĩ Chí Tài nỗ lực hết mình ở show truyền hình cuối cùng, mang lại cơ hội đổi đời cho những hoàn cảnh bất hạnh

Thậm chí có những cô, chú hết lòng ủng hộ, giúp nghệ sĩ vượt qua thử thách, muốn nhận luôn Chí Tài làm “con rể” của quê hương Phước Hải. Nhận được những tình cảm như vậy, nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ rằng mình đã làm được những điều tốt đẹp cho mọi người và đây sẽ như một kỷ niệm để khán giả và chính bản thân anh sau này sẽ nhớ lại.

Hình ảnh nghệ sĩ Chí Tài thân thiện với  khán giả
Hình ảnh nghệ sĩ Chí Tài thân thiện với khán giả

Kết thúc buổi ghi hình, nghệ sĩ Chí Tài đã có những chia sẻ ngắn về chương trình: “Gameshow thì Chí Tài đã tham gia nhiều rồi nhưng đây là lần đầu tiên Chí Tài góp mặt trong một chương trình đầy tính nhân văn như vậy.

Nghệ sĩ Chí Tài nỗ lực hết mình ở show truyền hình cuối cùng, mang lại cơ hội đổi đời cho những hoàn cảnh bất hạnh

Chí Tài rất thích vì dù quay dưới trời nắng nóng nhưng mình không thấy mệt vì được bà con ủng hộ, mình luôn phải cố gắng và cố gắng hơn nữa để mang được số tiền giá trị cho hoàn cảnh khó khăn, làm được điều tốt đẹp cho cộng đồng”.

Nghệ sĩ Chí Tài nỗ lực hết mình ở show truyền hình cuối cùng, mang lại cơ hội đổi đời cho những hoàn cảnh bất hạnh

Nghệ sĩ Chí Tài chính là một người bạn lớn của chương trình “Cơ hội đổi đời” vì nhờ sự nỗ lực hết mình, anh đã cùng đồng đội vượt qua các thử thách “có một không hai” để mang được thêm một cơ hội đổi đời cho những hoàn cảnh bất hạnh.

Nghệ sĩ Chí Tài nỗ lực hết mình ở show truyền hình cuối cùng, mang lại cơ hội đổi đời cho những hoàn cảnh bất hạnh

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất chương trình, nghệ sĩ Chí Tài cùng 2 khách mời đặc biệt sẽ xuất hiện trong tập đầu tiên của “Cơ hội đổi đời”, dự kiến lên sóng lúc 20h30 thứ ba ngày 5/1/2021 trên kênh HTV7.

Chí Tài - Việt Hương đối đầu trên phim, tình cảm ngoài đời Chí Tài - Việt Hương đối đầu trên phim, tình cảm ngoài đời
Chí Tài mượn liveshow “nói hộ Chí Tài mượn liveshow “nói hộ" nỗi lòng của Hoài Linh?

Đọc thêm

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Xem thêm