Tag

Ngọc Phước “đi đu” Blackpink trong “Gia đình cục súc”

Điện ảnh - Âm nhạc 26/05/2021 08:30
aa
TTTĐ - "Gia đình cục súc" vẫn giữ vững “phong độ” của mình, khi đạt 1 triệu view sau 12 tiếng phát hành. Sau khi bị lừa “tan nát” ở tập 2, Minh Dự và Võ Tấn Phát bỗng dưng “tan thành mây khói” sau một đêm trong tập 3.
“Gia đình cục súc” vừa hơn 4 triệu lượt xem, Võ Tấn Phát “trở mặt” với Minh Dự ngay lập tức

Ở tập 2, gia đình của anh chị Cục-Súc tưởng chừng đã êm đẹp, hạnh phúc bên bầy con thơ. Nhưng nào ngờ, anh Cục lại nhận cái kết đắng vì vừa mất tiền cho Thầy Bà lừa đảo, còn bị “công an phường” lập biên bản.

Tập 2 của "Gia đình cục súc" vẫn tiếp tục thu hút nhiều lượt xem, với diễn xuất duyên dáng của Võ Tấn Phát, Minh Dự, Ngọc Phước, Hữu Đằng… Sau những “cú sốc tâm lí”, anh Cục và chị Súc nay lại nhận thêm món nợ trên trời rơi xuống trong tập 3.

Sau 12 giờ phát hành, Tập 3 thu hút hơn 1 triệu lượt view, giúp Võ Tấn Phát “ẵm”ngay nút bạc YouTube
Sau 12 giờ phát hành, tập 3 thu hút hơn 1 triệu lượt view, giúp Võ Tấn Phát “ẵm”ngay nút bạc YouTube

Hai vợ chồng đang loay hoay kiếm tiền đóng phạt cho dân phòng, thì phát hiện tiền dành dụm lại “không cánh mà bay”. “Kẻ trộm” không ai khác ngoài con gái Ngọc Qụo (Ngọc Phước), với lý do mua vé đi xem thần tượng Blackpink trình diễn nhưng giá vé lại lên tận 500 USD.

Chị Súc tá hỏa khi sổ tiền tiết kiệm bị lấy mất
Chị Súc tá hỏa khi sổ tiền tiết kiệm bị lấy mất

Không những đã sai, Ngọc Qụo còn cãi lí, liền bị anh Cục cho vài roi răn đe. Cô cầu cứu mẹ nhưng nào ngờ bị chị Súc đòi tháo khớp, rút xương vì “tội trời đày”.

Còn gì nữa đâu mà khóc với sầu!
Còn gì nữa đâu mà khóc với sầu!

Chưa dừng tại đó, Ngọc Qụo còn mượn nợ thêm 500 USD của nhóm người cho vay nặng lãi do Midu (Minh Dự) cầm đầu. Chẳng mấy chốc, “Lãi mẹ đẻ lãi con” khiến số nợ lên đến hơn 50 triệu đồng. Tuy gia đình đang là con nợ, nhưng ba cha con Cục vẫn giang hồ, lên mặt, lớn tiếng với chủ nợ.

Midu cũng không phải dạng vừa, anh và Ngọc Qụo có màn đấu khẩu không ai nhường ai. Bộ sưu tập những câu cà khịa nhưng đầy nét tuổi học trò của cả hai, phải kể đến như “Tao chôn mày dưới góc cây phượng”, “Mày mà ép tao là tao ép đầu mày vô cánh phượng”….

Minh Dự xuất sắc trong cả hai vai diễn chị Súc và chủ nợ Midu
Minh Dự xuất sắc trong cả hai vai diễn chị Súc và chủ nợ Midu

Nhưng anh Cục chị Súc vẫn phải trả số nợ do con mình gây ra nếu không vựa ve chai sẽ “sáng” nhất xóm. Vì nhà nghèo, hai anh chị không biết làm sao xoay sở được số tiền lớn như vậy để trả cho Midu.

Những lúc khó khăn, luôn có sự xuất hiện của chị hàng xóm Ngọc (Kim Đào), đưa ra hiến kế giúp anh chị thoát nợ. Hiến kế “rất gì và này nọ” là mình… tự đốt luôn vựa ve chai, trước khi chủ nợ ra tay. Nhưng nào ngờ, lúc anh Cục đang đốt thì trời đổ cơn mưa, dập hết lửa, như triệt hết đường sống của gia đình anh.

Ngọc Phước “đi đu” Blackpink trong “Gia đình cục súc”

Sau khi đốt nhà hụt, cả nhà anh Cục chị Súc bỗng dưng “ra đi” mà không ai biết lý do tại sao. Cả xóm viếng thăm đám ma mà ai cũng hoang mang, vì sáng mới thấy anh chị Bảy đây mà giờ lại về nơi “suối vàng”.

Cái chết đầy bí ẩn của gia đình Cục Súc, đặt ra cho khán giả nhiều câu hỏi. Liệu có phải chủ nợ Midu giết người diệt khẩu hay anh Cục nghĩ quẩn mà tự kết liễu chính gia đình mình? Những bí mật đằng sau sự bi thương của gia đình vựa ve chai sẽ được giải đáp trong tập 3 của "Gia đình cục súc".

Vì món nợ 50 triệu mà gia đình hạnh phúc này phải đối mặt với cái chết ?
Vì món nợ 50 triệu mà gia đình hạnh phúc này phải đối mặt với cái chết ?

Các tập tiếp theo được dự đoán là sẽ còn có nhiều biến động thú vị hơn vớn sự xuất hiện của dàn diễn viên: Đại Nghĩa, BB Trần, Dương Thanh Vàng, Hữu Đằng, Ngọc Phước, Ngọc Hoa, Cris Phan, Kim Đào, Gia Linh, Nguyên Thảo, Tất Diệu Hằng…

Liên tục bị Xuân Nghị “cà khịa” về cách dẫn chương trình, Võ Tấn Phát lên tiếng giải thích Liên tục bị Xuân Nghị “cà khịa” về cách dẫn chương trình, Võ Tấn Phát lên tiếng giải thích
Diễn viên Võ Tấn Phát, MC Lê Minh Ngọc tái ngộ Diễn viên Võ Tấn Phát, MC Lê Minh Ngọc tái ngộ "Bản lĩnh ngôi sao" mùa mới
Quán quân Cười xuyên Việt 2017 Võ Tấn Phát xuất thần khi làm chồng của “Thánh chửi” Minh Dự trong “Gia đình cục súc” Quán quân Cười xuyên Việt 2017 Võ Tấn Phát xuất thần khi làm chồng của “Thánh chửi” Minh Dự trong “Gia đình cục súc”

Đọc thêm

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Xem thêm