Tag
Trần Quang Vũ:

Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam

Điện ảnh - Âm nhạc 19/03/2024 19:06
aa
TTTĐ - Khởi nghiệp từ con số 0, trải qua nhiều năm nỗ lực phát triển thương hiệu, doanh nhân Trần Quang Vũ đã gặt hái được thành công nhất định. Anh đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá và trở thành "Vua” trong mảng chế tác Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam với số lượng gần hơn 100 kiểu mẫu.

Guitar Custom Việt Nam được biết đến là thương hiệu uy tín trên thị trường các nước Nhật hay Mỹ và EU trong lĩnh vực sản xuất cung cấp các loại đàn Guitar Custom chất lượng cao. Người sáng lập và phát triển thương hiệu này không ai khác chính là Trần Quang Vũ.

CEO Trần Quang Vũ – Người sáng lập và phát triển thương hiệu Guitar Custom Việt Nam
CEO Trần Quang Vũ - Người sáng lập và phát triển thương hiệu Guitar Custom Việt Nam

Chia sẻ về thành công của thương hiệu Guitar Custom, CEO Trần Quang Vũ cho biết đó là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ và một phần “may mắn” khi anh được dìu dắt bởi những vị tiền bối. Đặc biệt, để có được thành công trên con đường sản xuất kinh doanh đàn guitar khá cạnh tranh như hiện nay thì vấn đề mẫu mã, chất lượng sản phẩm và giá thành chính là “chìa khoá” quan trọng.

CEO Trần Quang Vũ cho biết, tại phòng trưng bày sản phẩm của anh có đầy đủ các sản phẩm đàn guitar custom từ gỗ trung cấp đến cao cấp như: Trắc, Cẩm, Cocobolo, Bocote,Ziricote…các sản phẩm tại Guitar Custom luôn được đảm bảo các tiêu chí: đa dạng mẫu mã, chất lượng đỉnh cao, giá thành tốt. Chính vì vậy, các sản phẩm đàn Guitar tại đây không chỉ được khách hàng yêu nhạc cụ trong nước mà còn chinh phục được khách hàng quốc tế. Đặc biệt, CEO Trần Quang Vũ chính là người đầu tiên tại Việt Nam xuất khẩu đàn Guitar Custom thủ công mỹ nghệ sang Nhật Bản vào năm 2017.

Các công doạn được làm thủ công 100% tại Cơ sở sản xuất Guitar Custom Việt Nam
Các công doạn được làm thủ công 100% tại Cơ sở sản xuất Guitar Custom Việt Nam

Anh cho biết: Thị trường Nhật Bản là một thị trường khó tính bậc nhất Châu Á các sản phẩm được nhập khẩu vào Nhật Bản đều phải trải qua quy trình kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng và mẫu mã. May mắn là các sản phẩm của Guitar Custom Việt Nam đã đạt được tất cả các tiêu chí khắt khe từ khách hàng Nhật Bản và đã trở thành sản phẩm mang tính chất nội địa hóa 100% do người Việt làm nên với nhãn hàng “Griffith Guitar” - made in Việt Nam hay nổi bật hơn “made by Vietnamese Craftsmanship and Original Designs”.

Bên cạnh đó, Trần Quang Vũ cũng cho biết, anh đã rất may mắn khi được làm việc cùng với đội ngũ nghệ nhân tuyển chọn sản xuất giỏi, giàu kinh nghiệm luôn làm việc bằng cả đam mê và tâm huyết, vì vậy mới sản xuất được những sản phẩm đàn guitar chất lượng và độc đáo.

Sản phẩm tiêu biểu của Guitar Custom Việt Nam tại Lễ hội nhạc cụ Yokohama Style Vol 3 tại Nhật Bản.
Sản phẩm tiêu biểu của Guitar Custom Việt Nam tại Lễ hội nhạc cụ Yokohama Style Vol 3 tại Nhật Bản

Đặc biệt, để một thương hiệu mới phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ, đó chính sự lĩnh hội tri thức và quản lý của người lãnh đạo. Người lãnh đạo luôn sáng tạo, học hỏi không ngừng nghỉ, phải hoạch định được chiến lược kinh doanh, điều phối hoạt động cũng như xây dựng tầm nhìn cho doanh nghiệp. Khi tổng hoà được tất cả các hoạt động ấy thì doanh nghiệp sẽ phát triển nhanh chóng không ngừng.

Chia sẻ về quá trình “chèo lái con thuyền” Guitar Custom Việt Nam, doanh nhân Trần Quang Vũ cho biết, để có được trái ngọt anh cũng đã trải qua những tháng ngày vất vả. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực của mình, đến nay Guitar Custom Việt Nam đã khẳng định được vị thế trên thương trường Việt Nam và hội nhập quốc tế.

Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam
CEO Trần Quang Vũ: "Giá trị thật trên từng sản phẩm"

Đặc biệt, mới đây CEO Trần Quang Vũ đã được vinh danh là Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam, Doanh nhân Sao Vàng xuất sắc thời kỳ hội nhập và nhiều giải thưởng danh giá khác.

Trần Quang Vũ khẳng định: Chỉ có sự kết hợp hài hoà giữa chiến lược kinh doanh và hoạt động kinh doanh đáp ứng các nhu cầu doanh nghiệp mới giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Đó cũng là điều mà CEO Trần Quang Vũ và Guitar Custom Việt Nam hướng đến để mang lại giá trị đích thực cho khách hàng và xã hội ngày càng thịnh vượng.

Tin liên quan

Đọc thêm

Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ" Văn hóa

Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ"

TTTĐ - Ra mắt vào đúng “Ngày của Mẹ”, tuyển tập thơ nhạc "Tìm mẹ" như là món quà tri ân ý nghĩa mà tác giả Đinh Hằng muốn thay mặt những người con gửi đấng sinh thành. MV được phát hành trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến, kênh Youtube Shark Minh Beta nhằm lan tỏa thông điệp về tình mẹ và giá trị gia đình đến với mọi người trong tháng 5 này.
Câu chuyện chân thực về tình bạn, tình thân và tình yêu Văn hóa

Câu chuyện chân thực về tình bạn, tình thân và tình yêu

TTTĐ - “Những nẻo đường gần xa" sẽ là câu chuyện chân thực về tình bạn, tình thân và tình yêu được thể hiện dưới lăng kính đa chiều. Bộ phim sẽ lên sóng vào lúc 21h00 các ngày thứ hai, ba, bốn năm, sáu hàng tuần trên VTV1 bắt đầu từ 22/5.
Triển lãm "Hành trình theo chân Bác Hồ qua bưu ảnh" tại TP HCM Điện ảnh - Âm nhạc

Triển lãm "Hành trình theo chân Bác Hồ qua bưu ảnh" tại TP HCM

TTTĐ - Ngày 9/5, tại Nhà văn hóa Phụ nữ TP HCM đã khai mạc triển lãm bộ sưu tập bưu ảnh với chủ đề “Hành trình theo chân Bác Hồ qua bưu ảnh”, nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024) và 113 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 - 5/6/2024).
Westlife sẽ biểu diễn hai đêm tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Westlife sẽ biểu diễn hai đêm tại Hà Nội

TTTĐ - Trên Fanpage hơn 6,8 triệu người theo dõi, boyband đình đám một thời Westlife thông báo vô cùng hào hứng sẽ biểu diễn tại Hà Nội, Việt Nam vào ngày 4 và 5/6 tới. Vé của chương trình sẽ bắt đầu được bán từ ngày 13/5.
Hà Nội phát động sáng tác tranh cổ động tuyên truyền Điện ảnh - Âm nhạc

Hà Nội phát động sáng tác tranh cổ động tuyên truyền

TTTĐ - Sáng 9/5, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Cục Văn hóa cơ sở tổ chức phát động cuộc thi Sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
TS âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn được bổ nhiệm Trưởng khoa Thanh nhạc Điện ảnh - Âm nhạc

TS âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn được bổ nhiệm Trưởng khoa Thanh nhạc

TTTĐ - Chiều 8/5, tại Hà Nội, Tiến sĩ âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn được Ban Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam trao quyết định bổ nhiệm giữ chức Trưởng khoa Thanh nhạc Học viện kể từ ngày 6/5/2024.
Ngợi ca vai trò của chiến sĩ trên mặt trận văn hóa văn nghệ Điện ảnh - Âm nhạc

Ngợi ca vai trò của chiến sĩ trên mặt trận văn hóa văn nghệ

TTTĐ - Bộ phim tài liệu "Hùng ca Điện Biên Phủ" do Điện ảnh Quân đội sản xuất và trình chiếu nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Tác phẩm ngợi ca vai trò của lực lượng chiến sĩ trên mặt trận văn hóa văn nghệ, góp phần làm nên chiến thắng.
Lời tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay gửi tới cha ông Điện ảnh - Âm nhạc

Lời tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay gửi tới cha ông

TTTĐ - Tối 6/5, tại Quảng trường 7/5 (thành phố Điện Biên Phủ, Điện Biên) đã diễn ra chương trình nghệ thuật đặc biệt "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử". Hoạt động do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND tỉnh Điện Biên chủ trì, Nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam thực hiện.
"Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử": Kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai Điện ảnh - Âm nhạc

"Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử": Kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai

TTTĐ - Tối 6/5, tại Quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024) với chủ đề "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử".
Âm vang bản hùng ca Điện Biên Phủ tại điểm cầu Kon Tum Điện ảnh - Âm nhạc

Âm vang bản hùng ca Điện Biên Phủ tại điểm cầu Kon Tum

TTTĐ - Tối 5/5, lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng đông đảo Nhân dân tham dự cầu truyền hình trực tiếp "Dưới lá cờ quyết thắng" tại Nhà Rông Kon K'lor, TP Kon Tum (tỉnh Kon Tum). Chương trình do Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức, thực hiện.
Xem thêm