Tag

Nguyễn Văn Sơn hội ngộ cùng dàn sao phim “Sám hối” trong buổi ra mắt phim tại Hà Nội

Điện ảnh - Âm nhạc 14/01/2021 18:15
aa
TTTĐ - Sau khi cưới vợ người Thanh Hóa, đây là lần đầu tiên Nguyễn Văn Sơn xuất hiện để cùng quảng bá cho phim “Sám hối” tại Hà Nội. Bộ phim hứa hẹn sẽ oanh tạc phòng vé trong tháng 1, với kinh phí đầu tư khủng lên đến 50 tỷ đồng.
Ngoài Bình Minh, phim "Sám hối" còn có dàn trai đẹp"cực phẩm"

Sau buổi ra mắt hoành tráng tại TP HCM thu hút gần 100 nghệ sĩ nổi tiếng và truyền thông, đoàn phim “Sám hối” tiếp tục có buổi ra mắt phim tại Hà Nội. Sự kiện quy tụ dàn diễn viên của phim và thu hút được sự chú ý của những tên tuổi nổi tiếng của làng giải trí.

Nguyễn Văn Sơn hội ngộ cùng dàn sao phim “Sám hối” trong buổi ra mắt phim tại Hà Nội
Nguyễn Văn Sơn (trái) tại buổi ra mắt phim "Sám hối" ở Hà Nội

Vắng bóng tại làng giải trí sau thời gian dài, Nam Vương Nguyễn Văn Sơn xuất hiện để cùng quảng bá phim “Sám hối”. Anh thu hút với vẻ ngoài lịch lãm, chuẩn soái ca nhưng có phần khác lạ với đầu tóc cạo trọc. Tham gia sự kiện, anh nhanh chóng nhận được sự dõi theo của công chúng.

Nguyễn Văn Sơn sinh năm 1994 tại Thanh Hóa, từng là võ sĩ taekwondo trước khi trở thành thí sinh đầu tiên của Việt Nam đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Nam vương Toàn cầu - Mister Global 2015. Anh từng hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu.

Còn vợ mới cưới của anh là ái nữ của ông Nguyễn Văn Đệ - doanh nhân, chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa. Cả hai hẹn hò từ cuối năm 2017. Biết gia thế đặc biệt của bạn gái nhưng Nguyễn Văn Sơn không e ngại vì thấy được gia đình Bảo Uyên yêu thương, đón nhận.

Nguyễn Văn Sơn hội ngộ cùng dàn sao phim “Sám hối” trong buổi ra mắt phim tại Hà Nội

Cả hai tổ chức hôn lễ lãng mạn bên bờ biển Sầm Sơn, Thanh Hóa hồi tháng 4/2019. Hiện tại anh chỉ tham gia một số hoạt động quan trọng tại làng giải trí.

Bộ phim “Sám hối” quy tụ dàn diễn viên cực kỳ ấn tượng là những cái tên giàu kinh nghiệm cũng như đánh dấu sự trở lại với điện ảnh hoành tráng như: Bình Minh, Anh Thư, Việt Hương, Thành Lộc, Nguyễn Văn Sơn, Marcus.G, Diệu Huyền, Thành Lộc, Quang Minh, Hồng Đào. Đặc biệt là diễn viên nhí gốc Ấn Angelina và võ sĩ Sadibou Sy.

Trong phim là câu chuyện về vợ chồng Hoàng Minh Long (Bình Minh) và Thủy (Anh Thư) hạnh phúc cùng cô con gái đầu lòng Diệu (nữ diễn viên nhí gốc Ấn Angelina). Thế nhưng biến cố bất ngờ ập đến, Minh Long phải trở lại võ đài mong tìm cơ hội giúp gia đình vượt qua giông bão...

Nguyễn Văn Sơn hội ngộ cùng dàn sao phim “Sám hối” trong buổi ra mắt phim tại Hà Nội

Đặc biệt nhân vật bé gái bị ung thư máu, là một nhân vật có thật ngoài đời. Từ câu chuyện xúc động này để nhà làm phim phóng tác theo với một câu chuyện đầy tính nhân văn. Chính vì vậy, bộ phim sẽ mang đến nhiều cung bậc khác nhau gửi đến những khán giả yêu mến điện ảnh.

“Sám hối” hứa hẹn là “bom tấn” của điện ảnh Việt trong năm nay và là bộ phim phải xem nhất trong tháng 1/2021. Bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 15/1/2021.

Nam vương Nguyễn Văn Sơn chụp ảnh thời trang với hoa hậu Nam vương Nguyễn Văn Sơn chụp ảnh thời trang với hoa hậu "vạn người mê"

Đọc thêm

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh

TTTĐ - Trong vài năm gần đây, ca sĩ Lê Anh đã "bén duyên" với âm nhạc của Ngọc Lê Ninh. Anh thể hiện khá thành công nhiều bài hát do thi sĩ, nhạc sĩ sáng tác. Gần đây, ca khúc "Sắc yêu thương" vừa ra đời đã được anh thu âm và gửi tới khán giả.
“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội năm 2024" là hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Đây cũng là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang, bồi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước; khơi dậy niềm tự hào dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô và đất nước.
Trở về "Mùa yêu đầu" cùng Giana trong phiên bản rock Văn hóa

Trở về "Mùa yêu đầu" cùng Giana trong phiên bản rock

TTTĐ - Nữ ca sỹ Giana vừa trình làng MVlog remake bài hát "Mùa yêu đầu" của nhạc sỹ Đinh Mạnh Ninh. Đây là ca khúc được mệnh danh bản hit thanh xuân của nhiều người Việt.
Xem thêm