Tag

Nhà thiết kế Vũ Thảo Giang mang tình yêu áo dài đến với các bạn trẻ

Thời trang - Làm đẹp 22/05/2022 18:00
aa
TTTĐ - Đảm nhận vai trò giám khảo trong chương trình Fashion Show "SHINING THE RUNWAY", nhà thiết kế thuộc thế hệ 9X Vũ Thảo Giang đã có buổi làm việc lựa chọn người mẫu cuối tuần qua tại Hà Nội.
Nhà thiết kế trẻ Duy Hoàng: Hãy sống hết mình vì đam mê VIFF 2021: Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và Đức Duy khiến giới mộ điệu thổn thức “Phù thuỷ thiết kế” Vũ Tường Vi và khả năng biến hóa với váy lụa Nhà thiết kế Hà Linh Thư bị thu hút bởi ngôn ngữ kiến trúc Đông Dương ở NovaWorld Ho Tram

“Các bạn trẻ rất hào hứng và tâm huyết dành cho chương trình Fashion Show "SHINING THE RUNWAY". Nhìn hình ảnh một thế hệ trẻ với đam mê và nhiệt huyết nhằm tổ chức một chương trình có chất lượng, chỉn chu, Thảo Giang thêm yêu và tự hào về công việc người truyền lửa với vai trò giám khảo của chương trình”, nhà thiết kế Vũ Thảo Giang chia sẻ về Fashion Show "SHINING THE RUNWAY".

Đây là một trong số các chương trình cô phải tìm hiểu rất kỹ trước khi nhận lời. Vốn là nhà thiết kế được chú ý tại các tuần lễ thời trang, các sự kiện văn hoá được tổ chức tại Việt Nam cũng như thế giới, Thảo Giang đặc biệt dành sự quan tâm đến thế hệ trẻ, và những chương trình mang giá trị truyền thống, văn hoá.

Nhà thiết kế Vũ Thảo Giang mang tình yêu áo dài đến với các bạn trẻ
Nhà thiết kế Vũ Thảo Giang

Nhà thiết kế Vũ Thảo Giang không chỉ đem áo dài trình diễn trong các sân khấu trong nước và quốc tế mà còn mong muốn các nét đẹp văn hoá đến với các bạn trẻ là những thế hệ kế thừa và tiếp nối. Nhà thiết kế dân tộc Tày hứa hẹn sẽ đem thời trang và văn hoá truyền thống tới với các bạn sinh viên Đại Học Kinh tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội thông qua những bộ sưu tập áo dài đặc biệt được chọn lọc để phù hợp với chương trình.

Nhà thiết kế Vũ Thảo Giang mang tình yêu áo dài đến với các bạn trẻ
Nhà thiết kế Vũ Thảo Giang mong muốn mang tình yêu áo dài đến với các bạn trẻ

Vũ Thảo Giang từng giới thiệu đến công chúng các bộ sưu tập nổi bật như bộ sưu tập Sunshine smile được trình diễn tại Lễ hội Áo dài TP.HCM năm 2019; Bộ sưu tập áo dài di sản được thực hiện dựa trên ý tưởng truyền tải vẻ đẹp, bề dày văn hoá và lịch sử của những di sản cũng như danh thắng nổi tiếng Việt Nam. Những danh thắng như Cao nguyên đá Đồng Văn; Mộc bản chùa Vĩnh Nghiêm; Hội Gióng; Ca trù; Tín ngưỡng Hùng Vương; Chùa Một Cột; Hoàng Thành Thăng Long; Hồ Gươm; Văn Miếu; Vịnh Hạ Long; Tràng An; Thành Nhà Hồ; Phong Nha Kẻ Bàng; Thánh địa Mỹ Sơn; Hội An; Cố đô Huế; Nhã Nhạc cung đình Huế; Cồng chiêng Tây Nguyên; Chợ Bến Thành; Đờn ca tài tử Nam Bộ được thể hiện tinh tế trên áo dài. Gần đây nhất là bộ sưu tập khảm gốm “Bát nhã” gây tiếng vang với việc khắc hoạ gốm sứ Việt trên tà áo dân tộc.

Nhà thiết kế Vũ Thảo Giang mang tình yêu áo dài đến với các bạn trẻ

Casting UEB's Fashion Show "SHINING THE RUNWAY" với ban giám khảo đầy tâm huyết và nổi tiếng: PGS.TS Nguyễn Việt Khôi, nhà thiết kế Vũ Thảo Giang, Á Hậu Miss Word Lào Xanita Xavengxok, Siêu mẫu H'ăng Niê, Huấn luyện viên Đặng Tiến Thuận, CEO BEAUTY ACADEMY Trang Lê… Chương trình ngày 28/5 được chỉ đạo bởi đạo diễn Hoàng Trọng Phương.

Sự kiện casting được tổ chức cuối tuần qua, nhằm mở màn cho Fashion Show với mục đích chuẩn bị một cách thấu đáo về tài lực, nhân lực trên sàn diễn. Đối với các bạn sinh viên khi tham gia casting tại UEB's Fashion Show, các bạn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và học hỏi những kiến thức về thời trang. Hoạt động trong môi trường chuyên nghiệp và mang đậm chất nghệ thuật. Có cơ hội thể hiện sự tự tin, tài năng và niềm đam mê và rèn luyện bản thân được đào tạo bởi những mentor, người nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang.

Nhà thiết kế Vũ Thảo Giang mang tình yêu áo dài đến với các bạn trẻ
Với chủ đề "SHINING THE RUNWAY" hứa hẹn mang tới cho các bạn sinh viên một sân chơi mang đậm tính nghệ thuật với nhiều phong cách độc đáo, mới lạ

Đánh dấu cột mốc mới trong năm 2022 đặc biệt dành cho các bạn sinh viên của Đại học Kinh tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội với một sự kiện hoành tráng mang tên UEB's Fashion Show "SHINING THE RUNWAY". Sự kiện trình diễn thời trang đầu tiên được CLB Lễ tân PU phối hợp cùng Đoàn Thanh Niên và Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội tổ chức dành cho các bạn sinh viên đang học tập, rèn luyện tại UEB và các trường Đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội. Với chủ đề "SHINING THE RUNWAY" hứa hẹn mang tới cho các bạn sinh viên một sân chơi mang đậm tính nghệ thuật với nhiều phong cách độc đáo, mới lạ nhưng không kém phần thanh lịch, tao nhã.

Nhà thiết kế Vũ Thảo Giang mang tình yêu áo dài đến với các bạn trẻ
Các giám khảo trong buổi Casting UEB's Fashion Show "SHINING THE RUNWAY"

Ngoài việc giao lưu, gặp gỡ và học hỏi nhiều kiến thức bổ ích về thời trang, các bạn trẻ còn có cơ hội được đào tạo và làm việc cùng các nhà thiết kế và dàn giám khảo chuyên nghiệp của chương trình. UEB's Fashion Show "SHINING THE RUNWAY" không chỉ dừng lại ở những màn trình diễn thời trang mà còn được đầu tư chỉnh chu với dàn âm thanh sôi động, hứa hẹn sẽ đem lại một đêm nhạc thăng hoa, đáng mong chờ dành cho các khách tham dự.

Sự kiện casting không chỉ diễn ra trong khuôn khổ trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội, mà còn lan toả rộng rãi, nhiều bạn sinh viên các trường khác cũng tới casting như Đại học Ngoại Thương, Đại học thương mại, Học viện báo chí tuyên truyền, Đại học sân khấu điện ảnh, Đại học kiến trúc…

Đọc thêm

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang Thời trang - Làm đẹp

Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang

TTTĐ - Vừa qua, Sandra Lim đã đăng quang cuộc thi Miss Universe Malaysia 2024 tại Kuala Lumpur. Người đẹp 23 tuổi đã diện chiếc váy xanh "Sea of Dreams" của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong khoảnh khắc nhận vương miện danh giá nhất của cuộc thi.
UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt triển lãm ảnh mang tên Peace For All, phối hợp cùng tổ chức nhiếp ảnh nổi tiếng quốc tế Magnum Photos.
Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam Văn hóa

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) áo dài “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp vừa thơ vừa mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV Cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.
Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt Văn hóa

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Xem thêm