Tag

Nhật Tâm Hair Salon - Sứ mệnh làm hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhất

Sản phẩm - Dịch vụ 09/05/2023 17:25
aa
Nhắc đến những chuỗi salon tóc nổi tiếng trên thị trường hiện nay thì không thể bỏ qua cái tên Nhật Tâm. Sở hữu độ phủ sóng ấn tượng, lại được đánh giá cao nên không khó hiểu khi chuỗi salon này ngày một phát triển. Nhưng cũng ít ai biết rằng, trước khi trở thành thương hiệu quốc dân như hiện tại thì Nhật Tâm Hair salon đã có hành trình không mấy dễ dàng

Những bước chân đầu tiên với nhiều khó khăn, thử thách

Để xây dựng thành công một thương hiệu trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng là cả một hành trình không hề đơn giản. Với một ngành đặc thù, có sức cạnh tranh mạnh mẽ như ngành tóc thì nó lại còn khó khăn hơn gấp bội. Thế nhưng câu chuyện về hành trình khẳng định mình của Nhật Tâm Hair Salon đã đem đến một cái nhìn khác. Đó cũng chứng minh rằng việc xây dựng thành công thương hiệu từ con số 0 là điều hoàn toàn có thể.

Nhật Tâm Hair Salon được thành lập vào năm 2017, ở thời điểm mà việc tìm kiếm hướng phát triển trong ngành tóc cũng là điều không hề dễ dàng. Ban đầu, đây chỉ là một cửa hàng tóc nhỏ với vài ba nhân viên ít ỏi. Trang thiết bị cũng không quá nhiều.

Lúc ấy điều kiện kinh tế hạn hẹp nên việc đầu tư mạnh tay ngay từ đầu là điều không thể thực hiện được. Tuy nhiên, với sự đam mê đặc biệt với ngành tóc, cả đội ngũ của Nhật Tâm Hair Salon lúc ấy đã nỗ lực để vượt qua.

Nhật Tâm Hair Salon - Sứ mệnh làm hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhất

Đến khi thương hiệu dần phát triển hơn, lượng khách hàng ổn định thì thử thách lại tiếp tục ập tới. Dịch COVID-19 quét qua, mọi hoạt động bị đóng băng khiến salon một lần nữa lại rơi vào thời điểm vô cùng khó khăn. Lúc ấy, việc làm sao để có đủ kinh phí duy trì hoạt động của salon cũng là câu hỏi rất lớn.

Tuy phải đứng trước vô vàn khó khăn, thử thách nhưng cả đội ngũ của Nhật Tâm Hair Salon chưa bao giờ có ý định từ bỏ đam mê với ngành tóc. Và đó cũng là lý do giúp chuỗi salon tóc này chạm tay tới những thành công đáng tự hào.

Gặt hái những trái ngọt sau thời gian dài nỗ lực

Sau thời gian dài cố gắng không ngừng, từ một salon nhỏ ban đầu, Nhật Tâm Hair Salon đã trở thành thương hiệu nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Ở thời điểm hiện tại, đội ngũ nhân viên của salon đã lên tới 40 người.

Nhật Tâm Hair Salon cũng dần mở rộng quy mô, đem đến nhiều dịch vụ với chất lượng ngày một hoàn thiện hơn. Trang thiết bị, máy móc và không gian trong salon cũng được đầu tư, nâng cấp ngày một hiện đại.

Với sứ mệnh làm hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhất nên không khó hiểu khi Nhật Tâm Hair Salon được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ. Và đây cũng là một trong những yếu tố giúp thương hiệu này làm nên sự khác biệt so với nhiều đơn vị khác trên thị trường.

Nhật Tâm Hair Salon - Sứ mệnh làm hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhất

Từ những ngày đầu thành lập đến nay, cả đội ngũ của Nhật Tâm Hair Salon đã không ngừng cố gắng. Dù có hành trình không mấy dễ dàng nhưng không thể phủ nhận rằng, những thành tựu mà đơn vị này đạt được ở thời điểm hiện tại là vô cùng xứng đáng.

Không ngừng phát triển và mục tiêu trở thành salon tóc quốc dân

Dần trở thành thương hiệu tóc rất được lòng khách hàng nhưng chưa khi nào Nhật Tâm Hair Salon ngủ quên trên chiến thắng. Không chỉ riêng CEO mà cả đội ngũ của thương hiệu cũng luôn cố gắng để đưa thương hiệu phát triển hơn từng ngày.

Nhật Tâm Hair salon cũng đặt mục tiêu phát triển chi nhánh ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Và thương hiệu này cũng dự kiến sẽ có chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội vào tháng 6 năm nay.

Với khả năng mở rộng ở thời điểm hiện tại, có lẽ không mất quá nhiều thời gian để Nhật Tâm Hair Salon trở thành chuỗi salon tóc quốc dân trong mắt khách hàng. Đây cũng chính là điều mà đơn vị này đang nỗ lực hướng tới.

Tính đến thời điểm hiện nay, không khó để có thể tìm được một chuỗi salon tóc chất lượng. Tuy nhiên, Nhật Tâm Hair Salon vẫn là một trong những thương hiệu sở hữu sức hút đặc biệt và được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Tin liên quan

Đọc thêm

Top sim số đẹp được săn đón nhiều nhất năm 2025 Sản phẩm - Dịch vụ

Top sim số đẹp được săn đón nhiều nhất năm 2025

TTTĐ - Trong bối cảnh số hóa ngày càng phát triển, sim số đẹp không chỉ là một phương tiện liên lạc đơn thuần mà đã trở thành một phần trong thương hiệu cá nhân, công cụ thu hút tài lộc và thậm chí là kênh đầu tư dài hạn.
Grab triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Grab triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe tại Việt Nam

TTTĐ - Grab Việt Nam vừa triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe dành cho người dùng tại Việt Nam, giúp người dùng có thể chủ động đặt trước chuyến xe GrabCar theo thời gian và điểm đón mong muốn, từ đó đảm bảo có thể quản lý kế hoạch di chuyển của mình.
Nhận diện chất lượng không khí - nâng tầm sức khỏe với điều hòa Panasonic thế hệ mới Sản phẩm - Dịch vụ

Nhận diện chất lượng không khí - nâng tầm sức khỏe với điều hòa Panasonic thế hệ mới

TTTĐ - Nhằm nâng cao chất lượng không khí và bảo vệ sức khỏe gia đình, Panasonic phát triển dòng điều hòa thế hệ mới với đèn cảnh báo 3 màu nhạy bén, giúp nhận diện chất lượng không khí theo thời gian thực. Kết hợp cùng công nghệ nanoe™️X thế hệ 3 và nanoe-G giúp ức chế tác nhân gây ô nhiễm và lọc bụi mịn hiệu quả, mang đến không gian sống trong lành, an tâm hơn cho cả gia đình.
CADIVI ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện môi trường, tiến vào kỷ nguyên xanh Sản phẩm - Dịch vụ

CADIVI ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện môi trường, tiến vào kỷ nguyên xanh

TTTĐ - Ngày 22/3, Trước bối cảnh biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng, Công ty Cổ phần Dây Cáp Điện Việt Nam (CADIVI) - thương hiệu dẫn đầu thị trường dây và cáp điện tại Việt Nam - chính thức ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện với môi trường. Đây không chỉ là cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của CADIVI mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc đồng hành cùng xu hướng “chuyển đổi xanh” của nền kinh tế.
Chubb Life tri ân khách hàng với tổng giá trị quà tặng hơn 1 tỷ đồng Sản phẩm - Dịch vụ

Chubb Life tri ân khách hàng với tổng giá trị quà tặng hơn 1 tỷ đồng

TTTĐ - Nhằm gia tăng sự kết nối và đồng hành cùng khách hàng trên hành trình bảo vệ tài chính trọn vẹn, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Đón Lộc Xuân, Tâm An Gắn Kết”, với tổng giá trị quà tặng hơn 1 tỷ đồng.
Vận chuyển Bắc Nam uy tín, nhanh chóng, giá cạnh tranh Sản phẩm - Dịch vụ

Vận chuyển Bắc Nam uy tín, nhanh chóng, giá cạnh tranh

TTTĐ - Việc vận chuyển Bắc Nam là nhu cầu thiết yếu trong bối cảnh giao thương, sản xuất và tiêu dùng giữa hai miền Bắc - Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, việc vận chuyển hàng hóa trên quãng đường dài hàng nghìn kilomet không chỉ đòi hỏi phương tiện chuyên dụng, đội ngũ vận hành chuyên nghiệp mà còn cần đến kế hoạch vận chuyển chi tiết và tối ưu.
Chubb Life mở rộng Kênh Infinity, mang giải pháp bảo hiểm nhân thọ uy tín đến khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Chubb Life mở rộng Kênh Infinity, mang giải pháp bảo hiểm nhân thọ uy tín đến khách hàng

TTTĐ - Đánh dấu cột mốc 20 năm phát triển tại Việt Nam, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life”) tiếp tục mở rộng mạng lưới kênh đối tác kinh doanh Infinity, đưa các giải pháp bảo hiểm nhân thọ đến gần hơn với khách hàng trên cả nước.
PLB Việt Nam bán sản phẩm gì? Sản phẩm - Dịch vụ

PLB Việt Nam bán sản phẩm gì?

TTTĐ - PLB Việt Nam được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp đến sản phẩm vòng bi, gối đỡ chất lượng cao. Do đó mà những sản phẩm mà đơn vị cung cấp luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, PLB Việt Nam bán sản phẩm gì là câu hỏi được nhiều người quan tâm.
Bật mí 3 cách kiểm tra điện thoại chính hãng Sản phẩm - Dịch vụ

Bật mí 3 cách kiểm tra điện thoại chính hãng

TTTĐ - Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ điện thoại di động, Gia Huy Store không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn luôn đồng hành cùng khách hàng trong việc kiểm tra và lựa chọn điện thoại chính hãng.
UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế vào ngày 28/3 Sản phẩm - Dịch vụ

UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế vào ngày 28/3

TTTĐ - UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế vào ngày 28/3. Đây là cửa hàng đầu tiên của UNIQLO tại khu vực miền Trung và là cửa hàng thứ 29 tại Việt Nam. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình mở rộng của UNIQLO, mang đến cho khách hàng tại khu vực miền Trung những trang phục LifeWear chất lượng, giàu tính năng cho cuộc sống hàng ngày. Nhân dịp khai trương, UNIQLO cũng ra mắt bộ sưu tập (BST) UTme! đặc biệt, với họa tiết được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp văn hóa, đời sống và ẩm thực địa phương.
Xem thêm