Những điểm nhấn độc đáo bên trong cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch
Chất liệu tre là một trong những vật liệu quen thuộc gần gũi với người Việt
Nhằm tôn vinh nét văn hóa độc đáo và lịch sử lâu đời của Thủ đô Hà Nội, cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch sẽ là nơi trưng bày những sản phẩm đặc biệt của UNIQLO kết hợp cùng các nghệ nhân, các cá nhân tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho khách hàng với toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear cùng chất lượng dịch vụ, nghệ thuật trưng bày, bố trí sản phẩm và hệ thống vận hành cửa hàng đạt chuẩn.
Khu vực trưng bày thu hút khách tham quan khi nhìn từ dưới lên |
Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi luôn không ngừng được truyền cảm hứng từ lịch sử lâu đời và nét văn hóa độc đáo tại Thủ đô để mang đến một cửa hàng với những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế, trong sự hài hoà của triết lý thời trang LifeWear với văn hóa bản địa của người dân nơi đây.
Với tổng diện tích bán hàng lên đến 2.500 mét vuông, UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, với vị thế là một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại khu vực Đông Nam,là sự giao thoa giữa những gì tinh túy nhất trong nghệ thuật bán lẻ của UNIQLO với lịch sử và vẻ đẹp của Thủ đô để mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo nhất”
Bên cạnh việc trưng bày toàn bộ sản phẩm LifeWear với chất lượng tốt, tính năng ưu việt và mức giá hợp lý, đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người trong mọi tình huống, cửa hàng UNIQLO đầu tiên tai Hà Nội, UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo nhằm tôn vinh và phản ánh những nét đẹp trong cuộc sống của người dân nơi đây.
Mô hình trở thành điểm nhấn trong không gian của cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch |
Sản phẩm trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2020 mới nhất
Toàn bộ các sản phẩm trong bộ sưu tập (BST) Xuân/Hè 2020 sẽ có mặt tại cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch cùng các dòng sản phẩm hoặc BST đặc biệt như BST Xuân/Hè 2020 UNIQLO U
Bên cạnh đó, trong thời gian khai trương, các khách hàng của UNIQLO sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi khai trương đối với một số sản phẩm nổi bật như AIRism áo chống UV, Quần EZY dài đến mắt cá, Áo sơ mi Linen cao cấp, áo giữ nhiệt HEATTECH Extra Warm cổ tròn dài tay,…
Khu vực UT đặc biệt và trải nghiệm UTme
UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch sẽ trưng bày toàn bộ các sản phẩm trong dòng sản phẩm UT (Áo thun UNIQLO) nổi tiếng trong một khu vực riêng đặc biệt mà không phải cửa hàng UNIQLO nào trên toàn thế giới cũng có góc trưng bày này. Trong đó, đặc biệt có bộ sưu tập UT Mickey Stands Việt Nam kết hợp các mẫu họa tiết độc quyền và dành riêng cho thị trường Việt Nam với những hình ảnh mang tính biểu tượng như nón lá, hoa sen, xe máy.
Bên cạnh đó, cửa hàng mang đến dịch vụ trải nghiệm UTme! để các khách hàng có thể tự do sáng tạo nên chiếc áo UT cho riêng mình bằng cách lựa chọn và in các mẫu họa tiết độc đáo của UNIQLO, bao gồm các mẫu họa tiết được thiết kế đặc biệt bởi họa sỹ tài năng Vũ Tuấn Anh. Bộ sưu tập họa tiết tôn vinh nếp sống và phong cách sống của người dân Thủ đô thông qua 20 hình ảnh gần gũi đậm chất Hà Nội như: Dạo ngắm phố thường trên xe xích lô, xúng xính trẩy hội trong những tà áo dài hay vô vàn những hoạt động khác quanh phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm. Tất cả tạo nên một BST đầy ấn tượng, chỉ có tại cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch
Tôn vinh văn hóa bản địa
UNIQLO tiếp tục hợp tác với kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa – kiến trúc sư nổi tiếng với những tác phẩm thiết kế chú trọng vào các không gian xanh để tạo ra khu vực trưng bày đặc biệt bên trong cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch. Khu vực trưng bày nghệ thuật độc đáo đều được sáng tạo hoàn toàn từ tre, chất liệu thiên nhiên quen thuộc với người Việt.
Khu vực trưng bày hướng đến phát triển bền vững
Nhằm nâng cao nhận thức của xã hội về vấn đề sử dụng nhựa, UNIQLO tự hào kết hợp cùng với Tò he, một doanh nghiệp xã hội Việt thường xuyên tổ chức các sân chơi nghệ thuật miễn phí với các hoạt động sáng tạo dành cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.
Tại khu vực dành cho trẻ em trong cửa hàng, Tò he sẽ tạo nên một khu vực đặc biệt hướng đến phát triển bền vững, với phần sắp đặt độc đáo mang tên “Vườn”.
Lấy cảm hứng từ tác phẩm “Plastic Tree” bởi nghệ sỹ Pascale Marthine Tayou, “Vườn” được tạo nên từ các nguyên vật liệu nhựa đã qua sử dụng, được thu thập và làm sạch, thể hiện góc nhìn mới mẻ về những ảnh hưởng của vật liệu nhựa sử dụng một lần đối với cuộc sống của con người. Bên cạnh đó, góc trưng bày còn giới thiệu một số tác phẩm được sáng tạo dựa trên họa tiết trong tranh vẽ của các em nhỏ tự kỷ từ sân chơi nghệ thuật tò he Fun.
Một số hình ảnh trong bộ sưu tập họa tiết tôn vinh nếp sống và phong cách sống của người dân Thủ đô:
Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn