Tag

Những lời chúc ngày 8/3 lịch thiệp dành cho đồng nghiệp, khách hàng

Giải trí 07/03/2021 13:00
aa
TTTĐ - Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần, hãy tham khảo một số lời chúc nhã nhặn, lịch thiệp dành cho người đồng nghiệp, khách hàng của bạn. Dù không phải là những người quan trọng nhất nhưng họ cũng là một phần cuộc sống của bạn.
Gợi ý quà tặng cô giáo ngày 8/3 vừa tinh tế vừa thiết thực Gợi ý quà tặng cô giáo ngày 8/3 vừa tinh tế vừa thiết thực
Tặng vợ món quà gì ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 Tặng vợ món quà gì ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Lời chúc dành cho đồng nghiệp

Chúc chị/em một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc. Mong rằng công việc cũng như cuộc sống của chị/em luôn thuận lợi, thành công. Đặc biệt là với đề tài (dự án/thời gian) sắp tới, em sẽ luôn thăng tiến.

Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành cùng tôi trong công việc. Chúc bạn luôn xinh đẹp, sức khỏe dồi dào và tươi vui như một đóa hoa hồng. Ngày 8/3 hạnh phúc bên gia đình bạn nhé!

Năm nào em cũng được chúc chị vào ngày 8/3. Chị luôn là bông hồng thép trong công ty. Mong rằng chị luôn giữ lửa với nghề, tiếp tục đồng hành và giúp đỡ anh chị, em trong công ty.

Chúc một nửa thế giới trong công ty chúng ta luôn xinh đẹp, trẻ trung và hạnh phúc. Các bạn chính là những nhân tố rất quan trọng tạo nên sự thành công và phát triển của công ty. Tôi mong rằng các bạn sẽ luôn nhiệt huyết với công việc, tiếp tục gắn bó với công ty. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Happy Women's Day!

Hãy dành lời chúc ngày 8/3 đến đồng nghiệp - người luôn gắn bó với bạn trong công việc
Hãy dành lời chúc ngày 8/3 đến đồng nghiệp - người luôn gắn bó với bạn trong công việc

Hôm nay là một ngày thật đặc biệt. Em muốn gửi tới chị lời chúc tốt lành và may mắn nhất. Chúc chị luôn rạng ngời, xinh đẹp và luôn thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

Thay mặt những người đàn ông đích thực trong phòng, tôi xin chúc toàn thể chị em phụ nữ có một ngày 8 tháng 3 thật vui vẻ và đáng nhớ. Chúc các chị em luôn xinh đẹp, hạnh phúc và hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao. Happy Women's Day!

Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúc các bạn luôn xinh đẹp và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu đích thực với chính mình.

Lời chúc dành cho khách hàng

Lời chúc lịch thiệp, nhã nhặn vào ngày 8/3 rất cần thiết cho mối quan hệ với khách hàng
Lời chúc lịch thiệp, nhã nhặn vào ngày 8/3 rất cần thiết cho mối quan hệ với khách hàng

Cảm ơn chị đã tin tưởng và đồng hành cùng sự phát triển của công ty chúng em trong thời gian vừa qua. Nhân ngày 8/3, em chúc chị luôn khỏe mạnh, vui tươi. Chúc chị có một ngày thật ý nghĩa bên gia đình, người thân.

Chúc khách hàng thân yêu của em một ngày thật hạnh phúc, ngập tràn niềm vui trong những lời chúc và món quà. Hi vọng những sản phẩm mà chị đã lựa chọn sẽ luôn làm cho chị tự tin, sang trọng và quý phái hơn nữa.

Cảm ơn chị vì đã lựa chọn “tên công ty/cửa hàng/...”. Chúc chị luôn xinh đẹp, tỏa sáng và thành công trong sự nghiệp của mình. Chúc em rất hân hạnh được đồng hành cùng chị trong thời gian sắp tới.

Đặc biệt là đấng mày râu, đừng bỏ ra dịp này để gây ấn tượng với đồng nghiệp, đối tác
Đặc biệt là đấng mày râu, đừng bỏ ra dịp này để gây ấn tượng với đồng nghiệp, đối tác

Chúc chị/em ngày Quốc tế 8/3 và 364 ngày còn lại trong năm đều xinh đẹp, sức khỏe dồi dào, thành công rực rỡ trong công việc nhé!

Ngày 8/3 đến rồi, chúc những lời chúc chị nhận được đều biến thành hiện thực. Happy Women's Day.

Phụ nữ sinh ra là để yêu và được yêu thương. Hy vọng bạn sẽ được người đàn ông của mình yêu, chiều chuộng và tôn trọng hết mực. Happy Women's Day.

Chúng em rất hân hạnh được đồng hành cùng chị trong những thời khắc đặc biệt này. Chúc chị có một ngày 8/3 tuyệt vời, hạnh phúc. Luôn rực rỡ trong đời sống và thăng tiến trong công việc chị nhé!

Hôm nay là ngày cả thế giới tôn vinh phụ nữ, tôi xin gửi tới tất cả phụ nữ những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc chị em ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và thành công hơn trong cuộc sống.

Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen và lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, niềm vui và những điều tuyệt diệu trong cuộc sống.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 nên tặng mẹ quà gì? Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 nên tặng mẹ quà gì?

TTTĐ - Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là thời điểm vô cùng thích hợp để những đứa con trao gửi tới người mẹ của ...

Đọc thêm

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày Giải trí

Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

TTTĐ - Sau khi đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Hoa càng ngày càng khẳng định vẻ đẹp của mình không chỉ đến từ tuổi trẻ, tri thức mà còn là sự tự tin và ý chí rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình mỗi ngày.
Xem thêm