Tag

Những ông bố tuyệt vời trong Hương vị tình thân

Điện ảnh - Âm nhạc 22/08/2021 20:17
aa
TTTĐ - Trái ngược với các bà mẹ, những ông bố trong Hương vị tình thân đều lấy được cảm tình của khán giả. Đặc biệt, ông Sinh (bố Nam) đã mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc, có lúc khóc nhòe nước mắt.
Hương vị tình thân: Cặp đôi Nam - Long không mất nhau thêm lần nữa? Hương vị tình thân: Cặp đôi Nam - Long không mất nhau thêm lần nữa?
Khán giả than phiền và “nhặt sạn” Hương vị tình thân Khán giả than phiền và “nhặt sạn” Hương vị tình thân
Hương vị tình thân: Vén màn bí mật ông Sinh không phải kẻ giết người... Hương vị tình thân: Vén màn bí mật ông Sinh không phải kẻ giết người...

Trở lại màn ảnh sau 16 năm ngừng đóng phim, NSƯT Võ Hoài Nam vào vai ông Sinh trong Hương vị tình thân được khán giả đánh giá cao.

Từng bị khép vào tội danh giết người, sau khi ra tù, ông Sinh trở về tìm con gái (Phương Nam) - đứa con mà ông phải nhờ đàn em nuôi giúp. Hành trình tìm lại con cũng chính là câu chuyện dài xuyên suốt bộ phim.

Hoàn lương với đôi bàn tay trắng, dù “có máu mặt” trong giới giang hồ, bị cám dỗ nhiều bận từ đồng bọn trước kia nhưng ông Sinh quyết sống thiện, theo dõi, chăm lo, bù đắp cho con gái. Vì sợ ảnh hưởng đến Nam mà nhiều lần đứng trước con gái nhưng ông không dám tiết lộ thân phận.

Ông Sinh trong Hương vị tình thân (Ảnh chụp màn hình)
Ông Sinh trong Hương vị tình thân (Ảnh chụp màn hình)

Khán giả Lê Hà My (ở quận Đống Đa, Hà Nội) bày tỏ, trong phim là chuỗi ngày dài của ông Sinh mang với ánh mắt buồn và nhiều tình tiết khiến người xem rung động. Tìm thấy Nam, ông luôn bên cạnh cô, không ngại gây hấn với mọi người, vay tiền tỷ, định bán cả nhà… chỉ để bảo vệ, lo cho con gái.

“Những tập đầu phần 2 của bộ phim, bố con ông Sinh đã lấy nhiều nước mắt của mình cũng như hàng triệu khán giả, với cảnh khóc nghẹn thổn thức khi chị gái ông hấp hối. Khoảnh khắc nghẹn ngào của sinh ly tử biệt, ba con người nắm chặt tay nhau, Nam nước mắt lưng tròng, bà Nhàn thều thào nói... rồi trút hơi thở cuối cùng.

Ông Sinh đau đớn ôm mặt khóc nấc như một đứa trẻ. Mình cho rằng đó là phân đoạn cực kỳ đắt giá của bộ phim và hình ảnh ông bố Sinh càng khắc sâu vào tâm trí khán giả”, Hà My chia sẻ.

Ông Khang trong phim
Ông Khang trong phim (Ảnh chụp màn hình)

Cũng như nhiều fan của Hương vị tình thân, bạn Hoàng Hà (ở quận Ba Đình, Hà Nội) rất quý mến nhân vật ông Khang (bố Long). Là chủ tịch tập đoàn xây dựng, giàu có nhưng ông Khang cực kỳ có hiếu, yêu vợ, thương các con hết mực. Ở ngoài xã hội, ông Khang giỏi giang, có chức có quyền, còn về nhà là người chồng tốt, người cha mẫu mực. Người đàn ông ấy không ngần ngại cúi đầu cảm ơn Nam vì đã cứu giúp mẹ mình kịp thời.

Ông sẵn sàng xin lỗi bởi những lỗi lầm mà bà Xuân (vợ ông) gây ra cho Nam, sớm muốn lui về để phụng dưỡng mẹ già, giao toàn quyền hành cho Long ở công ty. Giàu có là thế nhưng ông Khang hết lòng giúp đỡ những người ở quê, thân thiện với người giúp việc và sau khi nhận ra sai lầm, ông luôn vun vén cho Nam và Long. Hoàng Hà nhận xét: “Ông Khang hẳn là một “ông bố quốc dân”. Mình rất thích nhân vật này”.

Ông Tuấn trong phim
Ông Tuấn trong phim (Ảnh chụp màn hình)

Một ông bố từng xuất hiện đa phần trong hồi tưởng của mọi người trong Hương vị tình thân là ông Tuấn - bố nuôi của Nam cũng là một người tuyệt vời. Không máu mủ ruột thịt với Nam nhưng ông Tuấn sẵn sàng cưu mang và coi cô như con ruột.

Dù cho bà Bích vợ ông ghét bỏ Nam, ông Tuấn sẵn sàng nổi điên và trách vợ. Khi vợ hay phân biệt đối xử với Nam, ông Tuấn luôn cố gắng để con gái được có cơm để ăn, quần áo để mặc như bao người. Biết Nam chịu thiệt thòi nên nhiều lúc ông Tuấn còn chăm Nam hơn cả Diệp (con đẻ).

Ông Tuấn mất sớm, tuy nhiên, hình ảnh người bố tuyệt vời, yêu thương con, đặc biệt là con nuôi hết mực luôn trở về trong tâm của Nam và những đoạn hồi tưởng của phim khiến khán giả vô cùng cảm động.

Đọc thêm

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Xem thêm