Tag

Những vị khách đầu tiên của hành trình “khởi động tới tương lai”

Xe++ 29/12/2023 22:00
aa
TTTĐ - Chiều 17/12/2023, lễ ra mắt và mở bán 2 dòng xe Haima đã diễn ra thành công, nhận được nhiều sự ủng hộ của quý khách hàng và quý đối tác.
Ô tô Trung Quốc Haima trở lại Việt Nam: "Tham chiến" bằng cả xe điện và xe xăng Thương hiệu Haima mang 3 mẫu xe trở lại Việt Nam, có cả xe xăng và điện

Nội thất sang - Không gian rộng rãi - Nhiều công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến… là những đánh giá của khách hàng đặt cọc để sở hữu chiếc Haima 7X-E ngay trong lễ ra mắt và mở bán Haima 7X-E và Haima 7X.

Những vị khách đầu tiên của hành trình “khởi động tới tương lai”
Haima 7X-E- mẫu xe điện đầu tiên trong phân khúc MPV 7 chỗ tại Việt Nam đã được 03 khách hàng đầu tiên đặt cọc để sở hữu

“Quãng đường di chuyển dài gần 510km, không gian rộng, nhiều công nghệ hỗ trợ lái là điểm cộng”

Một trong 3 khách hàng đầu tiên đặt cọc để sở hữu Haima 7X-E, anh Đốc - doanh nhân tại Hà Nội chia sẻ cảm xúc đầy phấn khích của mình khi tìm được một sản phẩm “rất phù hợp với nhu cầu”.

“Công việc của tôi có đặc thù là phải di chuyển thường xuyên, cùng với đó gia đình có nhiều người (vợ chồng, 3 đứa con) hay di chuyển về quê, đi du lịch. Được biết xe điện 7XE có quãng đường di chuyển dài gần 510km (theo CLTC), không gian rộng rãi và nhiều công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến rất phù hợp với nhu cầu nên tôi nhanh tay cọc và muốn sở hữu ngay”, anh Đốc cho biết.

Những vị khách đầu tiên của hành trình “khởi động tới tương lai”
Theo anh Đốc, không gian xe rộng rãi cùng điểm nhấn là nhiều công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến là yếu tố khiến anh quyết định sở hữu Haima 7X-E

"Kiểu dáng thời trang, nội thất bắt mắt và có thể trải thành giường để nghỉ ngơi… phù hợp để đưa đón khách hàng VIP"

Với nhu cầu đang cần một chiếc xe để đưa đón những vị khách VIP tới các cơ sở thẩm mỹ viện của mình, chị Lê Trinh đã đặt mua Haima 7X-E.

Theo chị Trinh đánh giá, Haima 7X-E là một mẫu xe thời trang, bắt mắt. Nội thất xe phủ kín da sang trọng. Dải màn hình kéo dài khoang lái mang đến trải nghiệm tiện nghi.

Đặc biệt hơn cả, hàng ghế thứ hai có thể ngả ra, rất phù hợp với những khách hàng ở tỉnh của bên chị, cần không gian thư giãn mỗi khi di chuyển.

Những vị khách đầu tiên của hành trình “khởi động tới tương lai”
Chị Lê Trinh lựa chọn Haima 7X-E vì nội thất sang trọng, khoang xe rộng rãi, có thể trải ra thành giường tiện nghi để nghỉ ngơi khi di chuyển

"Cảm giác lái thư thái, khả năng tăng tốc ấn tượng, dễ dàng cho cả phái nữ khi cầm vô lăng"

Khi được lái thử, chị Trinh chia sẻ cảm nhận: “Cảm giác lái thư thái, khả năng tăng tốc ấn tượng, rất bốc, dễ dàng cho cả phái nữ khi cầm vô lăng. Nhiều điều kiện chị cần hội tụ trên xe này rồi. Chị quyết định chốt luôn”.

“Muốn sở hữu chiếc xe điện, vì tương lai xanh, động cơ êm ái nhưng vẫn phải mạnh mẽ”

Anh Tùng Lâm - một trong 3 vị khách đầu tiên cọc để sở hữu Haima 7X-E không ngần ngại chia sẻ quan điểm về tương lai xanh, môi trường được giảm thiểu tối đa ô nhiễm vì khói bụi, chất thải của xăng xe. Anh mong muốn sở hữu Haima 7X-E vì động cơ điện êm ái nhưng vẫn mạnh mẽ, đem lại cảm giác lái ấn tượng.

Những vị khách đầu tiên của hành trình “khởi động tới tương lai”
Anh Tùng Lâm chọn mua Haima 7X-E vì động cơ điện êm ái mà vẫn mạnh mẽ, đem lại cảm giác lái ấn tượng

Lễ ra mắt và mở bán những chiếc Haima 7X-E đầu tiên đã chính thức mở ra hành trình “Khởi động tới tương lai”, chinh phục và mang một làn gió mới đến với thị trường Việt Nam.

Đọc thêm

[VMS 2024] Ngắm BYD Han EV tại VMS 2024: Sedan điện giá 1,489 tỷ Xe++

[VMS 2024] Ngắm BYD Han EV tại VMS 2024: Sedan điện giá 1,489 tỷ

TTTĐ - Đến với VMS 2024, BYD gây ấn tượng mạnh với đội hình xe điện phong phú và tràn đầy tiện ích. Trong số đó có mẫu xe BYD Han EV vừa ra mắt thị trường Việt cách đây vài hôm.
Honda SH sắp có phiên bản mới tại thị trường Việt Xe++

Honda SH sắp có phiên bản mới tại thị trường Việt

TTTĐ - Trong khuôn khổ Vietnam Motor Show 2024, Honda Việt Nam đã tung ra một đoạn teaser hé lộ hình ảnh về một mẫu xe chuẩn bị ra mắt vào ngày 5/11 tới đây.
Hyundai Sonata 2025 ra mắt với nhiều cải tiến về công nghệ Xe++

Hyundai Sonata 2025 ra mắt với nhiều cải tiến về công nghệ

TTTĐ - Mới đây, Hyundai đã chính thức trình làng mẫu xe Sonata 2025 với sự nâng cấp đáng kể về mặt tiện ích.
Kia "nhá hàng" thiết kế của Sportage 2025 Xe++

Kia "nhá hàng" thiết kế của Sportage 2025

TTTĐ - Mới đây, Kia đã chính thức công bố video teaser, hé lộ những hình ảnh đầu tiên về thiết kế của Sportage phiên bản nâng cấp giữa vòng đời.
Hà Nội lên phương án hạn chế ô tô, xe máy chạy xăng Xe++

Hà Nội lên phương án hạn chế ô tô, xe máy chạy xăng

Hà Nội dự kiến áp dụng thí điểm mô hình vùng phát thải thấp từ năm 2025 nhằm hạn chế phương tiện giao thông gây ô nhiễm.
[VMS 2024] Yamaha mang loạt xe máy mới "oanh tạc" VMS 2024 Xe++

[VMS 2024] Yamaha mang loạt xe máy mới "oanh tạc" VMS 2024

TTTĐ - Đến với Triển lãm Ô tô và Xe máy Việt Nam 2024 (VMS 2024), thương hiệu Yamaha cũng mang tới hàng loạt mẫu xe máy sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất
Chiêm ngưỡng MG D90: Nhân tố mới của phân khúc SUV/CUV 7 chỗ Xe++

Chiêm ngưỡng MG D90: Nhân tố mới của phân khúc SUV/CUV 7 chỗ

TTTĐ - Bên cạnh MG Cyberster thì mẫu SUV hạng D MG D90 cũng thu hút sự quan tâm của khách tham quan tại Vietnam Motor Show 2024.
Omoda - Hãng xe thăm dò thị trường lâu nhất Việt Nam nhận cọc Xe++

Omoda - Hãng xe thăm dò thị trường lâu nhất Việt Nam nhận cọc

TTTĐ - Sau một thời gian dài “thăm dò” thị trường Việt Nam, đến nay, mẫu SUV cỡ B+ Omoda C5 mới chính thức được nhận cọc tại Việt Nam.
Mở ra cơ hội tiếp cận với công nghệ xe xanh hiện đại cho người Việt Xe++

Mở ra cơ hội tiếp cận với công nghệ xe xanh hiện đại cho người Việt

TTTĐ - Với sự hợp tác chiến lược cùng Carvivu, Dongfeng, một trong những thương hiệu xe lớn nhất Trung Quốc, đã chính thức mở rộng phân khúc xe du lịch tại Việt Nam. Sự kiện ra mắt showroom 4S đầu tiên tại 68 Trịnh Văn Bô, Hà Nội vào ngày 12/11/2024 tới đây không chỉ giới thiệu các mẫu xe điện và hybrid tiên tiến mà còn mở ra nhiều cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận với công nghệ xe xanh hiện đại.
Toyota Land Cruiser Prado 2024 bị “kèm lạc” nửa tỷ đồng do khan hàng Xe++

Toyota Land Cruiser Prado 2024 bị “kèm lạc” nửa tỷ đồng do khan hàng

TTTĐ - Toyota Land Cruiser Prado 2024 chính thức ra mắt thị trường Việt vào ngày 17/10. Theo đó, xe được bán tại Việt Nam với hai phiên bản: cửa sổ trời đơn có giá 3,46 tỷ đồng và cửa sổ trời toàn cảnh giá 3,48 tỷ đồng.
Xem thêm