Tag
Tập đoàn Novaland :

Nỗ lực không ngừng vì một cộng đồng phát triển bền vững

Doanh nghiệp 18/01/2019 16:02
aa
TTTĐ - Bên cạnh hoạt động kinh doanh bền vững, năm 2018, Tập đoàn Novaland đã dành gần 60 tỷ đồng cho hoạt động hỗ trợ cộng đồng, với hàng trăm chương trình, dành cho hàng triệu người thụ hưởng trên cả nước.

Novaland nỗ lực không ngừng vì một cộng đồng phát triển bền vững

Lễ ký kết hợp tác tư vấn chiến lược và triển khai dự án phát triển du lịch ĐBSCL thích ứng biến đổi khí hậu.

Bài liên quan

“Novaland đảm bảo 100% quyền lợi khách hàng”

Novaland đặt mục tiêu bàn giao 5.900 nhà ở và giới thiệu 2.300 sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng năm 2019

Novaland gặp gỡ đối tác chiến lược và chia sẻ kế hoạch phát triển năm 2019

Nhà đầu tư “dậy sóng” vì tiện ích xứng tầm lựa chọn tại NovaHills Mũi Né

Cùng với sự phối hợp xuyên suốt với các tổ chức, đoàn thể uy tín, các hoạt động thiện nguyện của Novaland tiếp tục nhận được sự tham gia đông đảo của các cán bộ, nhân viên, khách hàng cùng chung tay chia sẻ trách nhiệm xã hội với Tập đoàn.

Hoạt động vì cộng đồng của Novaland tập trung vào 04 lĩnh vực chính: phát triển cộng đồng, an sinh xã hội, hỗ trợ sức khỏe và giáo dục. Điển hình như: xây cầu dân sinh tại tỉnh Đồng Tháp, Long An; xây trường học Hiểu về trái tim, Học bổng Cô giáo Nhế của Novaland đã đồng hành 14 năm qua với các em học sinh khó khăn.

Đặc biệt chương trình “Nước sạch học đường” đã và đang trang bị hệ thống lọc, cung cấp nước sạch uống trực tiếp, giúp bảo vệ sức khỏe cho hàng chục ngàn học sinh và thầy cô giáo.

1. Phát triển cộng đồng bền vững & Đầu tư có trách nhiệm

Với tầm nhìn “Là một Tập đoàn Bất động sản đẳng cấp quốc tế; vị thế cao; phát triển vững mạnh; góp phần mang lại cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng”, Novaland cam kết kinh doanh có trách nhiệm và thực hiện chiến lược phát triển bền vững phù hợp định hướng phát triển bền vững của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Ngày 27/3/2018, UBND Thành phố Cần Thơ - Tập đoàn Novaland - The Boston Consulting Group (Tập đoàn tư vấn BCG) - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) tiến hành ký kết hợp tác tư vấn chiến lược và triển khai dự án “Phát triển du lịch Đồng bằng sông Cửu Long thích ứng biến đổi khí hậu” tại Cần Thơ.

Novaland vinh dự là một trong những đơn vị tiên phong góp phần phát triển bền vững du lịch ĐBSCL. Dự án có mục tiêu hoạch định và triển khai chiến lược kết nối và phát triển du lịch cho 13 tỉnh, thành khu vực ĐBSCL, trong đó TP Cần Thơ đóng vai trò trung tâm.

Novaland đồng hành Chương trình “Cầu nông thôn”, hỗ trợ kinh phí xây dựng 8 cây cầu mới tại huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp và huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An nhằm giúp các địa phương thêm điều kiện phát triển kinh tế.

2. An sinh xã hội – Bền vững và thiết thực

csr_brvt_uyzx

Tập đoàn Novaland ủng hộ 10 tỷ đồng cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu giai đoạn 2019-2020.

hoat_dong_tinh_nguyen_cham_lo_cho_tre_em_co_hoan_canh_kho_khan_ba_riavung_tau_crsm

Tập thể nhân viên Novaland hăng hái tham gia quyên góp thực hiện hoạt động tình nguyện chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

csr_trao_1_ty_dong_den_ubmttq_binh_thuan_osri

Novaland đồng hành các chương trình “Đền ơn đáp nghĩa, Xóa đói giảm nghèo, Tiếp bước cho em đến trường” tại tỉnh Bình Thuận

3. Hỗ trợ giáo dục – Bền bỉ và thiết thực

Trong năm 2018, Novaland đã trao tặng hàng ngàn suất học bổng đến sinh viên và học sinh tại nhiều tỉnh thành như TPHCM, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu Quảng Nam, Long An, Đồng Tháp, Đà Nẵng, Bến Tre… Novaland cũng đồng sáng lập Trường Tiểu học Hiểu về Trái tim Đắk Nông, nơi dành cho các em học sinh khó khăn sự hỗ trợ toàn phần về học tập, dinh dưỡng và y tế.

2_nilx

Liên tiếp 14 năm qua, Chương trình “Học bổng Cô giáo Nhế” của Tập đoàn Novaland đã chắp cánh ước mơ cho hơn 1.000 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Đồng Tháp vững bước đến trường

4. Chăm lo sức khỏe cộng đồng

1_wxjb

Đồng hành Chương trình “Nước sạch học đường”, Novaland đã hỗ trợ kinh phí lắp đặt gần 700 máy lọc nước sạch uống trực tiếp và 344 bồn chứa nước tại 52 trường học ở huyện Thạnh Phú (Bến Tre) và 27 trường học ở huyện Tân Trụ (Long An), giúp bảo vệ sức khỏe cho gần 34.000 học sinh và giáo viên địa phương.

Đọc thêm

Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên Doanh nghiệp

Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên

TTTĐ - Những năm qua, Đảng ủy Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã triển khai hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho quần chúng và người lao động (NLĐ).
Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua Doanh nghiệp

Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua

Là một trong 12 nhà máy nhiệt điện than ký cam kết thi đua theo Chỉ thị số 6506/CTLT-EVN-CĐĐVN của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về việc giảm sự cố, đảm bảo sẵn sàng phát điện giai đoạn mùa khô 2023 - 2024, đến nay Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đạt được những kết quả đáng tự hào.
Có gì lạ ở lễ kỷ niệm 32 năm thành lập CT Group? Doanh nghiệp

Có gì lạ ở lễ kỷ niệm 32 năm thành lập CT Group?

TTTĐ - Là một đơn vị khá kín tiếng, ít người biết về tập đoàn lâu đời này, càng ít người biết về các hoạt động những ngày đầu - cách đây 32 năm của CT Group…
Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm tổ hợp bán dẫn của Samsung Doanh nghiệp

Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm tổ hợp bán dẫn của Samsung

Trong chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, ngày 3/7, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã thăm Tổ hợp bán dẫn của Tập đoàn Samsung tại tỉnh Gyeonggi.
Alibaba.com ra mắt KEL Award vinh danh tài năng thương mại điện tử B2B Doanh nghiệp

Alibaba.com ra mắt KEL Award vinh danh tài năng thương mại điện tử B2B

TTTĐ - Giải thưởng Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử lần đầu tiên (KEL Award) tôn vinh các nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc từ 7 quốc gia: Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Pakistan, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
6 tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

6 tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Sáng 3/7, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp lãnh đạo các tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc, gồm: CJ, Posco, LG, Daewoo E&C, GS Engineering & Construction Corp, Celltrion và ngân hàng KDB.
Hàng không đóng vai trò cầu nối quan trọng thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc Doanh nghiệp

Hàng không đóng vai trò cầu nối quan trọng thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc

Sáng 3/7, tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dự lễ kỷ niệm 30 năm đường bay thẳng và chào đón hành khách thứ 15 triệu trên đường bay Việt Nam - Hàn Quốc của hãng hàng không Vietnam Airlines.
Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024 Doanh nghiệp

Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024

TTTĐ - Với chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa Euro 2024, HDBank dành tặng cơ hội vi vu Châu Âu 9 ngày 8 đêm cho 2 người để sống trọn trong những khoảnh khắc của giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu khi giao dịch trên ứng dụng (app) HDBank.
Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
Xem thêm