Tag

Nông Thúy Hằng đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Hữu nghị

Giải trí 28/10/2023 10:20
aa
TTTĐ - Đại diện Việt Nam Nông Thúy Hằng đã được gọi tên cho ngôi vị Á hậu 2 của Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2023.
Nông Thúy Hằng sẵn sàng “chinh chiến” tại Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Hoa hậu Nông Thúy Hằng bất ngờ diện váy cưới Nông Thuý Hằng mang nghệ thuật pháp lam Huế đến Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2023

Mới đây, chung kết Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2023 - Miss Friendship International 2023 đã được diễn ra tại Bành Châu, Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc với sự tham gia của đại diện đến từ 58 quốc gia. Đây là cuộc thi sắc đẹp nhằm thúc đẩy tình bằng hữu quốc tế giữa các quốc gia vì mục tiêu hòa bình thế giới.

Nông Thúy Hằng giành ngôi Á hậu 2 tại Hoa hậu Hữu nghị quốc tế 2023
Nông Thúy Hằng giành ngôi Á hậu 2 tại Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2023

Kết quả chung cuộc, người đẹp Chin Zhu Zhi Ying đại diện nước chủ nhà Trung Quốc đăng quang Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2023. Nông Thúy Hằng đã được gọi tên cho ngôi vị Á hậu 2. Cô xúc động nhận tiara và sash. Thành tích của Nông Thúy Hằng tại chung kết Miss Friendship International 2023 được cộng đồng yêu nhan sắc đánh giá là hoàn toàn xứng đáng với sự nỗ lực, cố gắng của cô.

Top 6 Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2023
Top 6 Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2023

Tại đêm chung kết, Nông Thúy Hằng cùng 57 thí sinh cùng trải qua nhiều phần thi. Ở phần thi trang phục dân tộc, Nông Thúy Hằng diện thiết kế Dấu ấn Pháp lam của NTK Nguyễn Việt Hưng.

Bộ trang phục được lấy cảm hứng từ nghệ thuật Pháp lam Huế - di sản vật thể cung đình độc đáo mà triều Nguyễn để lại cho hậu thế. Thân trên của bộ trang phục là sự kết hợp đầy sáng tạo của phom áo dài và áo yếm. Tà áo, mấn được đính kết tỉ mỉ bằng đá bắt sáng.

Trang phục dạ hội của Nông Thúy Hằng
Trang phục dạ hội của Nông Thúy Hằng

Trong phần thi trang phục dạ hội, Nông Thúy Hằng sải bước kiêu sa trong thiết kế đuôi cá màu đỏ được đính kết cầu kì tạo hiệu ứng bắt sáng sân khấu. Đặc biệt, những đường cut out táo bạo giúp người đẹp Hà Giang khoe vòng eo săn chắc và đôi chân dài thon.

Chia sẻ sau giây phút đăng quang, Nông Thuý Hằng nói: “Khi nghe MC gọi tên Việt Nam cho ngôi vị Á hậu 2, tôi vỡ oà hạnh phúc. Một thân một mình chuẩn bị mọi thứ sang Trung Quốc dự thi, chiến thắng này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi.

Hạnh phúc hơn nữa là bố mẹ tôi đã từ Việt Nam sang Thành Đô, Trung Quốc để tham dự đêm chung kết và cổ vũ cho con gái. Đó chính là động lực để tôi chiến đấu hết mình và giành được thành tích xứng đáng”.

Trang phục dân tộc của Nông Thúy Hằng
Trang phục dân tộc của Nông Thúy Hằng

Nông Thúy Hằng đến Trung Quốc vào ngày 15/10 đã tham gia các hoạt động trải nghiệm văn hóa, giao lưu cùng thí sinh. Cô nàng nổi bật với phong thái tự tin, tràn đầy năng lượng, gu thời trang thanh lịch, khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.

Trên trang cá nhân, người đẹp Hà Giang liên tục cập nhật hình ảnh trong các hoạt động của cuộc thi. Người đẹp sinh năm 1999 cũng lọt Top 6 Talent (Phần thi tài năng) trong khuôn khổ cuộc thi khi lựa chọn trình bày ca khúc "Chúng tôi chào đón bạn" bằng 3 thứ tiếng Việt - Anh - Trung.

Nông Thúy Hằng đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Hữu nghị

Nông Thúy Hằng sinh năm 1999 tại Hà Giang, là người dân tộc Tày. Cô đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam vào tháng 7/2022.

Kể từ sau khi đăng quang, nàng hậu miệt mài tham gia các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện, thực hiện các dự án riêng nhằm quảng bá bản sắc văn hóa dân tộc với bạn bè quốc tế… Nông Thúy Hằng cũng gây ấn tượng với nhiều vai trò như người mẫu, dẫn chương trình, diễn viên…

Đọc thêm

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp Giải trí

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp

TTTĐ - Gần một năm đăng quang Mrs Grand Việt Nam, Hoa hậu Sao Mai ngày càng thăng hạng về nhan sắc cũng như có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Cô vừa được Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam giao dẫn chương trình đêm chung kết.
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Xem thêm