Tag

NSND Lê Khanh hi sinh mái tóc dài để đóng tiếp "Gái già lắm chiêu''

Điện ảnh - Âm nhạc 20/07/2020 10:08
aa
TTTĐ - NSND Lê Khanh gây chú ý khi hi sinh mái tóc dài, xóa bỏ hình ảnh đài các về người phụ nữ Hà Nội để hóa thân vào vai diễn mới đầy táo bạo, gai góc trong ''Gái già lắm chiêu'' phần tiếp theo.

NSND Lê Khanh hi sinh mái tóc dài để đóng tiếp

NSND Lê Khanh đã hi sinh mái tóc dài của mình để vào vai diễn trong ''Gái già lắm chiêu'' phần tiếp theo

Bài liên quan

NSND Lê Khanh hạnh phúc vì được đóng góp công sức cho lễ kỉ niệm 20 năm thành phố vì hòa bình

NSND Lê Khanh chia sẻ trước thềm lưu diễn tại TPHCM

NSND Lê Khanh tiết lộ “bí mật” giữ gìn và phát triển văn hóa truyền thống của Nhật Bản

NSND Lê Khanh và ca sĩ Thái Thùy Linh chạy vì trẻ em

Qua video clip và những hình ảnh đầu tiên được nhà sản xuất tiết lộ, NSND Lê Khanh là nhân tố đầu tiên xác nhận sẽ tham gia vào phần tiếp theo của dự án điện ảnh ''Gái già lắm chiêu'' – một dự án đang được trông đợi của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito.

Sau phim chiếu Tết ''Gái già lắm chiêu 3'' thành công vang dội, thu về cho nhà sản xuất hơn 165 tỷ đồng sau 2 tuần công chiếu, NSND Lê Khanh được hai đạo diễn “đo ni đóng giày” tiếp tục hợp tác trong phần tiếp theo của sê-ri phim điện ảnh ăn khách này.

Đáng chú ý khi tạo hình vai diễn mới của NSND Lê Khanh vừa được công bố khác hoàn toàn so với vai Thái Tuyết Mai trong ''Gái già lắm chiêu 3'' trước đó với mái tóc cắt ngắn đầy mạnh mẽ và nam tính. Đạo diễn Bảo Nhân hé lộ: “Lần trở lại này, NSND Lê Khanh sẽ vào vai một phụ nữ trung niên gai góc. Là một ''gái già thực thụ'' quyết liệt hơn trong tính cách và có một cuộc sống cá nhân phức tạp”.

NSND Lê Khanh hi sinh mái tóc dài để đóng tiếp

Nói về lý do hi sinh mái tóc đã trung thành với hình ảnh phụ nữ Hà Nội đài các, nền nã của mình, NSND Lê Khanh cho biết: “Tôi luôn khát khao một vai diễn bộc lộ được những suy nghĩ và tính cách khác nhau ẩn chứa bên trong mình.

Tiếp tục với phần mới của ''Gái già lắm chiêu'', nhân vật của tôi hoàn toàn khác biệt và khác hẳn tất cả các nhân vật mà tôi từng tham gia từ trên sân khấu cho đến màn ảnh. Tôi đã chủ động xin đạo diễn cho tôi cắt phăng mái tóc dài của mình ngay từ trước khi bộ phim bấm máy để được hoá thân sớm vào nhân vật. Đủ để cho thấy sự quyết liệt của tôi với vai diễn gai góc này!”

NSND Lê Khanh với mái tóc dài suốt 20 năm qua
NSND Lê Khanh với mái tóc dài suốt 20 năm qua

Đạo diễn Namcito nhận định: “Tôi không ngờ NSND Lê Khanh quyết liệt và táo bạo với vai diễn mới này đến mức như vậy! Ban đầu, chúng tôi chuẩn bị rất nhiều bộ tóc giả để xử lý phần tạo hình nhưng đều không hài lòng và chị là người quyết định xuống tóc. Tôi đã hỏi đi hỏi lại là chị có chắc không? Chị ấy cương quyết phải làm ngay dù còn khá lâu phim mới bấm máy!”

Để có được tạo hình này, bên cạnh sự đồng hành của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường với vị trí Giám đốc thời trang phụ trách phần trang phục cho nhân vật của NSND Lê Khanh, ekip sáng tạo cũng đã trải qua rất nhiều lần thử nghiệm. Liên tục những buổi cắt tóc, nhuộm tóc nhưng vẫn không nhận được cái gật đầu của đạo diễn. Cuối cùng NSND Lê Khanh đã chủ động yêu cầu được xuống tóc ngắn để phải thật sự “lột xác” khác hẳn với quý bà Thái Tuyết Mai sang trọng, quý phái trước đó.

NSND Lê Khanh hi sinh mái tóc dài để đóng tiếp

Dù vai diễn cụ thể của NSND Lê Khanh vẫn còn chưa được nhà sản xuất tiết lộ nhưng qua phần tạo hình với sự lột xác đầy táo bạo, nam tính và gai tóc này đủ để hứa hẹn đây sẽ là một vai diễn đầy thú vị tiếp theo của NSND Lê Khanh trên màn ảnh rộng với sự lột xác đầy táo bạo cùng hình ảnh mới mạnh mẽ và gai góc của mình.

Như đã thông báo, bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đang gấp rút thực hiện song song hai dự án ''Gái già lắm chiêu 4'' và ''Gái già lắm chiêu 5''. Đến hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa công bố nữ nghệ sĩ Lê Khanh sẽ tham gia phần nào của hai dự án điện ảnh đang thu hút sự chú ý của khán giả này.

Đọc thêm

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Hôn nhân đầy "kịch tính", hài hước trong "Sao Kim bắn tim sao Hỏa" Điện ảnh - Âm nhạc

Hôn nhân đầy "kịch tính", hài hước trong "Sao Kim bắn tim sao Hỏa"

TTTĐ - Nỗi khổ phái yếu, nỗi niềm phái mạnh, những khác biệt về hoàn cảnh, những xung đột trong quan điểm sống sẽ lộ ra tất thảy khi hai người vốn độc lập, xa lạ quyết định “thổi cơm chung", chung sống bên nhau trọn đời. Tất cả được kể dưới góc nhìn đầy thú vị và hài hước trong bộ phim "Sao Kim bắn tim sao Hỏa”.
Quảng Nam: Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI Điện ảnh - Âm nhạc

Quảng Nam: Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI

TTTĐ - Từ ngày 25 - 26/6, UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI, năm 2024 với chủ đề “Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa”.
Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Xem thêm