Tag

NSƯT Võ Hoài Nam hóa "gà trống nuôi con" trong phim "Món quà của cha"

Điện ảnh - Âm nhạc 11/07/2023 15:24
aa
TTTĐ - Trong bộ phim truyền hình "Món quà của cha" về gia đình, tình thân chuẩn bị lên sóng, NSƯT Võ Hoài Nam vào vai "gà trống nuôi con" hứa hẹn mang đến những giây phút xúc động cho khán giả.
Thu Quỳnh, Phương Oanh đối đầu giành giật Mạnh Trường trong phim "Hương vị tình thân" NSƯT Võ Hoài Nam “chui vào nỗi nhớ của khán giả”

"Món quà của cha" đánh dấu sự trở lại của NSƯT Võ Hoài Nam sau thành công với bộ phim “Hương vị tình thân” hơn 2 năm trước. Với vai ông Nhân, Võ Hoài Nam một lần nữa khẳng định tài năng diễn xuất đầy cảm xúc của anh.

NSƯT Võ Hoài Nam hóa
Hình ảnh trong phim "Món quà của cha"

Ông Nhân làm nghề đóng quan tài và vớt xác chết đuối ở một vùng quê. Một mình ông “gà trống” nuôi 3 người con trưởng thành. Ông nằm ở trung tâm của các mối quan hệ, là trụ cột, điểm tựa, che chở nhưng cũng là nơi khởi phát những vấn đề khúc mắc trong cách hành xử với các con.

NSƯT Võ Hoài Nam hóa

Sau bao biến cố của cuộc sống, mỗi thành viên trong gia đình đều nhìn lại và hiểu ra vị trí của mình; Thấu hiểu tấm lòng của người cha đã luôn nỗ lực để mang đến cho các con những điều tốt đẹp nhất...

NSƯT Võ Hoài Nam hóa

Theo ê kíp sản xuất, bộ phim sẽ đưa ra góc nhìn chân thực khi không chỉ khai thác vấn đề thế hệ giữa cha con mà còn thẳng thắn nhìn nhận phân tích mối quan hệ giữa anh chị em trong gia đình, khi mà, những đứa trẻ lớn lên với sự quan tâm không đồng đều.

NSƯT Võ Hoài Nam hóa

Chia sẻ về vai diễn, NSƯT Võ Hoài Nam cho biết ông Nhân có nhiều điểm chung nhưng cũng có những điểm khác so với ông Sinh trong “Hương vị tình thân”. Cả hai ông bố đều có tình yêu thương vô bờ bến với các con, luôn hy sinh mọi thứ cho con nhưng ông Nhân phải gánh trách nhiệm dạy dỗ, bảo ban và chăm sóc cho ba đứa con thay vì chỉ một như trong “Hương vị tình thân”.

NSƯT Võ Hoài Nam hóa

Có một chi tiết khá thú vị khi NSƯT Võ Hoài Nam tiết lộ anh không hề phải rơi nước mắt nhiều như trong “Hương vị tình thân”. Nam nghệ sỹ cho hay hoàn cảnh cuộc sống của anh ở ngoài đời đã cho anh đủ trải nghiệm và cảm xúc để vào vai người cha trong bộ phim lần này.

NSƯT Võ Hoài Nam hóa

"Món quà của cha" là bộ phim mới nhất của đạo diễn Vũ Minh Trí kể về hành trình của Thảo, một cô gái chông chênh, thiếu cảm giác được yêu thương, đi tìm giá trị của bản thân mình. Cũng trên chính hành trình trưởng thành của Thảo, bức tranh gia đình mỗi lúc được mở rộng hơn, chân thực và đầy những nỗi niềm.

NSƯT Võ Hoài Nam hóa

Bộ phim còn có sự tham gia của NSND Minh Hòa, các diễn viên Tuấn Tú, Hương Giang, Duy Khánh, Ngọc Huyền. Đặc biệt, nữ diễn viên trẻ Ngọc Huyền sẽ vào vai Thảo - con gái ông Nhân. Cô luôn cảm thấy chông chênh, thiếu cảm giác được yêu thương từ người cha so với các anh, em trai của mình. Do đó, cô luôn thấy bơ vơ khi gặp biến cố trong cuộc sống...

NSƯT Võ Hoài Nam hóa

Trước đó, Ngọc Huyền lần đầu lên phim truyền hình với vai diễn Vân Vân trong phim “Thương ngày nắng về”. Dù là vai diễn đầu tiên nhưng nữ diễn viên sinh năm 1999 đã nhập vai thành công và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

NSƯT Võ Hoài Nam hóa

Nam diễn viên Tuấn Tú vào vai Nghĩa - con trai cả của ông Nhân. Trong phim, Nghĩa luôn bị áp lực bởi sự soi xét quá đáng của mẹ vợ (NSND Minh Hòa đóng). Mặc cảm sống nhờ nhà vợ, anh nỗ lực làm giàu. Do quá nóng vội, anh đã sai lầm, gây nên biết bao chuyện rắc rối.

NSƯT Võ Hoài Nam hóa

Ở những lúc khó khăn nhất, Nghĩa vẫn nhận được sự hỗ trợ của ông Nhân. Con trai út của ông Nhân là Hiếu (Duy Khánh đóng) là người gần gũi với ông nhất nhưng lại không phải là con ruột...

Bộ phim "Món quà của cha" sẽ lên sóng lúc 21h40 các ngày thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 17/7.

Đọc thêm

Triển lãm "Hành trình theo chân Bác Hồ qua bưu ảnh" tại TP HCM Điện ảnh - Âm nhạc

Triển lãm "Hành trình theo chân Bác Hồ qua bưu ảnh" tại TP HCM

TTTĐ - Ngày 9/5, tại Nhà văn hóa Phụ nữ TP HCM đã khai mạc triển lãm bộ sưu tập bưu ảnh với chủ đề “Hành trình theo chân Bác Hồ qua bưu ảnh”, nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024) và 113 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 - 5/6/2024).
Westlife sẽ biểu diễn hai đêm tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Westlife sẽ biểu diễn hai đêm tại Hà Nội

TTTĐ - Trên Fanpage hơn 6,8 triệu người theo dõi, boyband đình đám một thời Westlife thông báo vô cùng hào hứng sẽ biểu diễn tại Hà Nội, Việt Nam vào ngày 4 và 5/6 tới. Vé của chương trình sẽ bắt đầu được bán từ ngày 13/5.
Hà Nội phát động sáng tác tranh cổ động tuyên truyền Điện ảnh - Âm nhạc

Hà Nội phát động sáng tác tranh cổ động tuyên truyền

TTTĐ - Sáng 9/5, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Cục Văn hóa cơ sở tổ chức phát động cuộc thi Sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Lời tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay gửi tới cha ông Điện ảnh - Âm nhạc

Lời tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay gửi tới cha ông

TTTĐ - Tối 6/5, tại Quảng trường 7/5 (thành phố Điện Biên Phủ, Điện Biên) đã diễn ra chương trình nghệ thuật đặc biệt "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử". Hoạt động do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND tỉnh Điện Biên chủ trì, Nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam thực hiện.
"Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử": Kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai Điện ảnh - Âm nhạc

"Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử": Kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai

TTTĐ - Tối 6/5, tại Quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024) với chủ đề "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử".
Âm vang bản hùng ca Điện Biên Phủ tại điểm cầu Kon Tum Điện ảnh - Âm nhạc

Âm vang bản hùng ca Điện Biên Phủ tại điểm cầu Kon Tum

TTTĐ - Tối 5/5, lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng đông đảo Nhân dân tham dự cầu truyền hình trực tiếp "Dưới lá cờ quyết thắng" tại Nhà Rông Kon K'lor, TP Kon Tum (tỉnh Kon Tum). Chương trình do Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức, thực hiện.
Ca sĩ Thái Sơn - cố gắng hết mình cho tình yêu ca hát Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Thái Sơn - cố gắng hết mình cho tình yêu ca hát

TTTĐ - Với tình yêu dành cho âm nhạc cháy bỏng, ca sĩ trẻ Thái Sơn đang nỗ lực từng ngày, miệt mài học tập, phấn đấu không ngừng để theo đuổi ước mơ của mình.
Hiểu và tự hào về cội nguồn, phát huy tốt nhất bản sắc Điện ảnh - Âm nhạc

Hiểu và tự hào về cội nguồn, phát huy tốt nhất bản sắc

TTTĐ - “Là thế hệ tiếp nối của dòng họ Mai Nam Từ, tôi rất tự hào với truyền thống được cha ông gây dựng từ bao đời nay. Hiểu và thành kính với cội nguồn không chỉ giúp chúng ta tự hào với nguồn gốc của mình mà còn ý thức hơn với thế hệ hôm nay trong việc vun đắp, kế thừa và phát huy di sản của các tiền nhân để lại”, đạo diễn Mai Thanh Tùng chia sẻ đầy tâm huyết trong phóng sự "Hào khí Mai Nam Từ".
Đông đảo khán giả tìm hiểu phim tài liệu về Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Đông đảo khán giả tìm hiểu phim tài liệu về Điện Biên Phủ

TTTĐ - “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ” do Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương tổ chức từ ngày 3 - 5/5, nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Sự kiện khai mạc diễn ra tối 3/5 tại số 465 Hoàng Hoa Thám (Ba Đình, Hà Nội) thu hút đông đảo công chúng tới tìm hiểu về những gian khổ, hi sinh và chiến thắng vang dội của lịch sử dân tộc.
Phát huy tinh thần yêu nước của các văn nghệ sĩ Điện ảnh - Âm nhạc

Phát huy tinh thần yêu nước của các văn nghệ sĩ

TTTĐ - Sáng 3/5, Triển lãm mỹ thuật kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đã khai mạc tại Trung tâm Giám định và Triển lãm tác phẩm Mỹ thuật, Nhiếp ảnh (số 29, Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Xem thêm