Tag

NTK Phương Hồ ra mắt BST áo dài Thu Đông "In fall" độc đáo

Thời trang - Làm đẹp 09/08/2022 12:05
aa
TTTĐ - Trong không gian thơ mộng, thoáng đãng của TP Đà Lạt, NTK Phương Hồ cùng các mẫu nhí tài năng đã ra mắt BST "In fall". Đây là những thiết kế mới nhất thuộc BST áo dài Thu Đông kết hợp nhiều yếu tố văn hoá, trang phục Á Âu do NTK sáng tạo để phù hợp với thời điểm giao mùa sắp tới.
Mãn nhãn với BST của NTK Thoa Trần trong fashion show “Bông hồng vàng”

NTK Phương Hồ được công chúng yêu mến qua các thiết kế áo dài mang đậm nét văn hoá truyền thống của Việt Nam nhưng vẫn có những đường nét phá cách hiện đại.

NTK Phương Hồ ra mắt BST áo dài Thu Đông
NTK Phương Hồ (thứ ba từ phải sang) và các người mẫu trình diễn BST Thu Đông "In fall"

Sau các BST "Huyền bí phương Đông", "Cá chép hoá rồng"… chị bất ngờ ra mắt BST "In fall" trong chương trình Look Fashion Show ở Đà Lạt với phong cách hoàn toàn mới mẻ.

NTK Phương Hồ ra mắt BST áo dài Thu Đông

BST với 25 thiết kế là những mẫu áo dài lần đầu tiên NTK Phương Hồ sáng tạo áo dài cho mùa Thu Đông.

NTK Phương Hồ ra mắt BST áo dài Thu Đông

Chị sử dụng chất liệu vải giữ ấm như bố, dạ, tweed… với hoạ tiết chủ đạo là sọc nhuyễn. Chất liệu dày, đứng phom áo phù hợp với thời tiết lạnh của mùa Thu Đông hoặc vùng núi cao như Đà Lạt.

NTK Phương Hồ ra mắt BST áo dài Thu Đông

Các đường phá cách thoáng và lạ mắt giúp các mẫu nhẹ nhàng, thanh thoát mà vẫn giúp giữ ấm. Các mẫu áo dài có đường cắt cúp ngực, tay rời, tà xẻ, cổ sơ mi, cổ lá sen, tay bồng… giữ nét truyền thống là tà dài, quần và áo đồng màu.

NTK Phương Hồ ra mắt BST áo dài Thu Đông

Những đường nét phá cách đính nơ to, túi đắp phối màu ở các vị trí lạ mắt. Lấy cảm hứng từ hình ảnh mũ của các quý cô hoàng gia châu Âu với mũ lệch và mạng che, NTK đã sáng tạo những chiếc mũ dẹt tròn nhỏ cách điệu, được làm thủ công từ vải cùng với trang phục, được giản lược thành hình nhỏ nhắn, điểm xuyết trên tóc của các người mẫu đi kèm với các thiết kế.

NTK Phương Hồ ra mắt BST áo dài Thu Đông

NTK Phương Hồ chia sẻ: “BST In Fall được thực hiện trong thời gian rất ngắn nhưng là tâm huyết tôi dành cho các bé khi thời điểm giao mùa sắp tới. Từ trước đến nay các bé đa phần mặc áo dài từ vải nhung khi trời lạnh, nhất là dịp Tết.

NTK Phương Hồ ra mắt BST áo dài Thu Đông

Trong khi đó còn rất nhiều chất liệu vải giữ ấm đẹp mắt khác cũng rất phù hợp để áo dài. BST theo phong cách hiện đại trên nền áo dài này hy vọng sẽ đem lại điều mới mẻ cho các con khi mặc trang phục áo dài truyền thống”.

NTK Phương Hồ ra mắt BST áo dài Thu Đông

Look Fashion Show là show diễn nằm trong khuôn khổ Trại hè thời thời trang tại Đà Lạt từ ngày 5 - 8/8 tại thành phố mộng mơ.

NTK Phương Hồ ra mắt BST áo dài Thu Đông

Đây là một hoạt động ngoại khóa định kỳ hàng năm do TopModel cùng PhuongllyMedia đồng tổ chức, nhằm mang đến một sân chơi lành mạnh, là nơi giao lưu và học hỏi dành cho Topmodel đến từ mọi miền đất nước.

NTK Phương Hồ ra mắt BST áo dài Thu Đông

Chương trình có sự tham gia của Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2022 Lý Kim Thảo, Hoa hậu Châu Á - Thái Bình Dương 2019 Thu Hiền, Hoa hậu Sinh thái Thiếu niên Quốc tế Bella Vũ, nhóm nhạc For7, top 3 cuộc thi TopModel Look là các mẫu nhí Thuỷ Tiên, Minh Quyên, Huyền Trang…

BST khảm gốm “Bát Nhã” của NTK nữ người Tày gây tiếng vang tại Lễ hội áo dài TP HCM BST khảm gốm “Bát Nhã” của NTK nữ người Tày gây tiếng vang tại Lễ hội áo dài TP HCM
Hai Hoa hậu Trái đất gợi cảm hết mức trong trang phục Xita Hai Hoa hậu Trái đất gợi cảm hết mức trong trang phục Xita
Bộ sưu tập Bảo Nguyệt hướng tới đạo Phật thiện lành Bộ sưu tập Bảo Nguyệt hướng tới đạo Phật thiện lành

Đọc thêm

Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang Thời trang - Làm đẹp

Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang

TTTĐ - Khoác trên mình bộ trang phục đặc biệt của NTK Tùng Vũ được thiết kế dựa trên ý tưởng bàn cờ vua, Emily Hồng Nhung hóa thân thành quân hậu đầy quyền lực. Cô tỏa sáng trên thảm đỏ với bộ phụ kiện Chanel rực rỡ và nhanh chóng tạo nên sức hút với tất cả khách mời có mặt tại sự kiện.
Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa Thời trang - Làm đẹp

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

TTTĐ - Trong suốt gần 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang Việt bằng sự phủ sóng mạnh mẽ hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, cùng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2 Thời trang - Làm đẹp

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

TTTĐ - Tại vòng casting Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 được tổ chức tại Đài PT-TH Hà Nội vừa qua, hơn 300 thí sinh từ mọi miền Tổ quốc trở về Thủ đô Hà Nội casting thể hiện kỹ năng catwalk với trang phục tự chọn của mình.
Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga” Thời trang - Làm đẹp

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga”

TTTĐ - NTK Adrian Anh Tuấn tung ra BST thời trang mùa hè có tên gọi "Ngân nga" với những yếu tố thiết kế độc đáo, mang phong cách tươi mới.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 2/6/2024.
NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024 Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024

TTTĐ - Miss Earth Malaysia 2021 Nisha Thayananthan vừa diện thiết kế mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn, hoá thân thành nàng tiên cá xinh đẹp trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes tại Pháp.
Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi Thời trang - Làm đẹp

Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi

TTTĐ - Võ Minh Nguyệt Khuê gia nhập làng mode chưa lâu nhưng mới đây, mẫu nhí 10 tuổi đã ghi dấu ấn khi catwalk thần thái trong BST “Nghiên" của NTK Đức Lương tại "NDQ Fashion Show Tinh hoa đất Rồng".
NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean Thời trang - Làm đẹp

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

TTTĐ - Sau khi gây chú ý trong màn trình diễn show "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol, Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) tiếp tục góp mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Asean. Được biết chương trình sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024.
Xem thêm