Tag

NTK Vân Anh Scarlet "chơi lớn" khi mời Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 làm vedette

Thời trang - Làm đẹp 03/11/2022 09:16
aa
TTTĐ - Theo đó, NTK Vân Anh Scarlet sẽ mời Miss Supranational 2013 Mutya Johanna Datul làm vedette trình diễn BST "Love Ardently - Yêu say đắm" trong show thời trang "See in The Forest" vào ngày 5/11 tới cùng NTK Hà Duy.
NTK Lê Hoàng Hải khai trương showroom thời trang tại phố cổ Hà Nội

NTK Vân Anh Scarlet không còn xa lạ gì với khách hàng bởi thiết kế ứng dụng hiện đại cùng phong cách ấn tượng, quyến rũ với gần 8 năm gắn bó với làng thời trang Việt.

NTK Vân Anh Scarlet
NTK Vân Anh Scarlet

Nữ NTK đến từ Thanh Hóa đã nuôi dưỡng niềm đam mê bằng những ngày đêm miệt mài sáng tạo. Từ đó, mang đến cho giới mộ điệu thời trang một cái nhìn rất khác, rất đặc biệt về nhà thiết kế ứng dụng trong nước. và ngoài nước

NTK Vân Anh Scarlet

NTK Vân Anh Scarlet sẽ kết hợp cùng NTK Hà Duy trong show có chủ đề “See in The Forest”. Đây là sự trở lại của cô với thời trang sau 2 năm chịu ảnh hưởng vì đại dịch COVID-19.

Với BST "Love Ardently", NTK Vân Anh Scarlet muốn gửi gắm đến tất cả những người đã và đang theo dõi hành trình của mình cái nhìn mới mẻ hơn về một nhà thiết kế từng rất quen thuộc bởi những chiếc đầm lung linh được đính kết một cách tỉ mỉ.

NTK Vân Anh Scarlet sẽ kết hợp cùng NTK Hà Duy
NTK Vân Anh Scarlet và NTK Hà Duy

Vân Anh Scarlet mời Miss Supranational 2013 Mutya Johanna Datul diễn vedette trong bộ sưu tập của mình. NTK muốn mang một làn gió mới vào những thiết kế lần này, nó không chỉ mang tính ứng dụng, được ưa chuộng trong nước mà còn vươn tầm quốc tế. Được biết, cô dành hơn 1 tháng để đính kết tỉ mỉ cho chiếc váy cưới để Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 đảm nhận vị trí kết màn trong show diễn.

Vân Anh Scarlet mời Miss Supranational 2013 Mutya Johanna Datul
NTK Vân Anh Scarlet và Miss Supranational 2013 Mutya Johanna Datul

BST "Love Ardently - Yêu say đắm" gồm 60 thiết kế mới được thực hiện trong 2 tháng với khoảng 50 người. Đó là sự bứt phá trong phong cách thiết kế, sáng tạo trong cách sử dụng chất liệu, đa dạng về phom dáng.

Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 làm vedette trong show thời trang của NTK Vân Anh Scarlet
Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 làm vedette trong show thời trang của NTK Vân Anh Scarlet

Buổi biểu diễn với 3 chương thời trang: đầm dạ hội; Thời trang ứng dụng Thu Đông 2023 và Váy cưới mang thông điệp tình yêu thuần khiết sẽ được diễn ra trong không gian yên bình của rừng thông ở Đại Lải - Vĩnh Phúc.

Nhà thiết kế gốc Thanh Hóa cho biết, chị rất tâm huyết cho những thiết kế lần này. Với 60 look Thu Đông thanh lịch, hiện đại, pha nét gợi cảm, cá tính bằng chi tiết cut-out tinh tế, Vân Anh Scarlet muốn qua ngôn ngữ thời trang thể hiện góc nhìn đa chiều về cảm xúc của người phụ nữ trong tình yêu.

NTK Vân Anh Scarlet

“Với BTS lần này, các màu sắc tượng trưng cho những cô gái với những cá tính khác nhau trong tình yêu. Sự thăng trầm trong cảm xúc khi yêu cũng được truyền tải qua các chất liệu khác nhau của BST.

Thông điệp từ "Love Ardently" - là cái kết đẹp cho câu chuyện tình yêu của mỗi cô gái, cũng là sự khởi đầu của một chương mới trong cuộc sống bắt đầu hôn nhất. Bất kì cô gái nào dù ở đâu, phong cách ra sao, dịu dàng hay cá tính thì cuối cùng vẫn mong ước cho mình có được 1 tình yêu thật hạnh phúc, một cái kết viên mãn”, cô nói.

NTK Vân Anh Scarlet

Trình diễn BST "Love Ardently" cho NTK Vân Anh Scarlet, ngoài các model chuyên nghiệp, còn có sự xuất hiện của hai nhân vật đặc biệt. Giám đốc sáng tạo Denis Đặng sẽ đóng vai trò First Face và Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul sẽ đảm nhận vị trí vedette kết show.

"See in The Forest" sẽ diễn ra vào ngày 5/11 tại Flamingo Đại Lải (Vĩnh Phúc).

Đọc thêm

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương Văn hóa

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

TTTĐ - Dàn người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng cùng khoe sắc trong những bộ trang sức cầu kì, tinh tế, bắt mắt của nhà thiết kế (NTK) Ngô Diễm Hương.
NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp Văn hóa

NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp

TTTĐ - Sau sự thành công của show "CTPNo2" diễn ra vào năm ngoái, NTK Chung Thanh Phong tiếp tục chuẩn bị cho "I Dreamed A Dream" sẽ diễn ra ngày 26/8 tới đây. Tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng, 80 bộ đầm cưới phiên bản giới hạn dòng Haute Couture hứa hẹn làm nức lòng giới mộ điệu.
Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang

TTTĐ - Thực hiện Fashion show “Giao thời”, nhà thiết kế (NTK) Thạch Linh muốn chia sẻ với công chúng những ý tưởng về khoảnh khắc giao thoa giữa những giá trị truyền thống và hiện đại, nơi tôn vinh bản sắc văn hóa lâu đời cũng như hơi thở mới của thời đại thông qua lăng kính thời trang.
Trần Tùng Anh đạt giải Đặc biệt cuộc thi tài năng âm nhạc trẻ Điện ảnh - Âm nhạc

Trần Tùng Anh đạt giải Đặc biệt cuộc thi tài năng âm nhạc trẻ

TTTĐ - Giọng ca phi giới tính Trần Tùng Anh đã nhận được Giải thưởng Đặc biệt - Giải thưởng Thanh âm tại Vòng Chung kết quốc tế cuộc thi “QingYin Award - Youth music Festival 2024” sau một tuần tham gia tranh tài cùng 600 thí sinh đến từ nhiều quốc gia. Sự kiện do một trong những trường đào tạo âm nhạc hàng đầu Trung Quốc là Nhạc viện Chiết Giang Hàng Châu tổ chức.
Khởi động cuộc thi “Thiết kế National Costume” chủ đề “My Vietnam” Thời trang - Làm đẹp

Khởi động cuộc thi “Thiết kế National Costume” chủ đề “My Vietnam”

TTTĐ - Ban Tổ chức Mister Vietnam thông báo tổ chức tuyển chọn “Thiết kế National Costume” dành cho các đại diện Việt Nam sẽ tham gia các cuộc thi dành cho nam lớn nhất thế giới với những giải thưởng hấp dẫn.
Top 36 thí sinh Mister Vietnam 2024 diễn thời trang chuyên nghiệp Thời trang - Làm đẹp

Top 36 thí sinh Mister Vietnam 2024 diễn thời trang chuyên nghiệp

TTTĐ - Vừa qua, tại NovaWorld Phan Thiet đã diễn ra sự kiện Mister Vietnam Fashion Show. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức với mục đích tìm kiếm “Mister Runway Star” - một trong những giải thưởng quan trọng của cuộc thi sẽ được công bố trong đêm chung kết Mister Vietnam 2024 dự kiến được tổ chức vào tháng 9 tới đây.
Xem thêm