Tag

Nữ diễn viên "Cả một đời ân oán" ứng thi Hoa hậu

Giải trí 28/01/2019 19:14
aa
TTTĐ- Nữ diễn viên xinh đẹp của bộ phim "Những cô gái trong thành phố", "Cả một đời ân oán" – Lương Huyền Thanh (SBD: 356) xuất hiện đầy ấn tượng tại vòng Sơ khảo khu vực miền Bắc. Thủ khoa Đại học Sân khấu Điện ảnh lựa chọn trang phục đơn giản, khỏe khoắn gây bất ngờ cho giám khảo.

Nữ diễn viên

Lương Huyền Thanh tại buổi sơ khảo khu vực miền Bắc

Bài liên quan

Huyền Trang không muốn gây chú ý bằng việc “dựa hơi” tên tuổi bạn trai

Bạn gái cầu thủ Trọng Đại tham dự sơ khảo Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu

NTK Đức Hùng tiếp tục ngồi "ghế nóng" chấm thi nhan sắc

NSƯT Công Lý kiêm hai "vai" ở phim "Những cô gái trong thành phố"

Trong khi các người đẹp khác đều diện trang phục lộng lẫy, đầy màu sắc thì sự giản dị của Lương Huyền Thanh cũng tạo nên sự khác biệt.

Ngay lập tức, cô hóa thân thành một cô gái lạc trong khu rừng, đối mặt với nhiều tình huống kịch tính, thu hút ban giám khảo (BGK) và buộc tất cả mọi người phải nín thở theo dõi bởi diễn xuất xuất thần của thí sinh này.

Nữ diễn viên

Bên cạnh đó, chiều cao nổi bật 1 mét 71 cùng nhan sắc xinh đẹp cũng là vũ khí lợi hại khiến Huyền Thanh trở thành nhân tố sáng giá tại cuộc thi năm nay.

Đinh Nguyễn Xuân Thảo (SBD: 350) nhận được nhiều sự yêu thích của ban giám khảo bởi ngoại hình thu hút và tính cách thú vị. Tuy nhiên, câu chuyện phía sau chuyến bay từ Tp Hồ Chí Minh ra đến Hà Nội để tham gia Sơ khảo chỉ là vì tình cờ, Xuân Thảo đi theo hỗ trợ một người bạn ở vòng Sơ khảo miền Nam.

Nữ diễn viên

Sau đó, cảm thấy bị cuốn hút với cuộc thi, Xuân Thảo đánh liều bay ra Hà Nội để thử thách bản thân. Tuy bị ban giám khảo đánh giá là hời hợt, “cưỡi ngựa xem hoa” nhưng Xuân Thảo khẳng định HHBSVTC 2019 đã giúp cô khám phá được con người mới của mình, và sẽ đặt hết tâm tư vào cuộc thi nếu có cơ hội vào vòng trong.

Cô giáo dạy fitness dance Nguyễn Thị Phương Thảo (SBD: 319) được xem là “truyền nhân” của giám khảo Trần Ly Ly khi sở hữu kĩ năng nhảy múa điêu luyện.

Nữ diễn viên

Tuy khiến BGK băn khoăn bởi thân hình chưa thật sự hoàn hảo, nhưng tài năng cùng tính cách của Phương Thảo khiến cô được đánh giá khá cao. Phương Thảo đã thông minh chọn một ca khúc đương đại để trình diễn khả năng múa lẫn hip hop – niềm đam mê từ nhỏ của cô, và nhận được sự tán thưởng nhiệt tình của toàn bộ giám khảo.

Tuyển thủ canoeing Dương Thị Bích Loan (SBD: 324) là cái tên khá nổi bật ở vòng Sơ khảo miền Bắc lần này. Gây ấn tượng với thành tích hơn 100 huy chương thi đấu trong và ngoài nước, Bích Loan còn bật mí câu chuyện đầy xúc động về hành trình xa nhà từ năm 10 tuổi để theo đuổi đam mê thể thao.

Nữ diễn viên

Khi bị giám khảo Đức Hùng đặt vào thế khó, chỉ được chọn một trong hai lĩnh vực: thể thao hoặc nhan sắc, Bích Loan đã khéo léo đưa ra quyết định khiến ban giám khảo ngả mũ bởi sự sắc sảo bên cạnh nhan sắc rạng ngời ấn tượng.

Thí sinh Trần Thị Kiều Ngân (SBD: 327) cho thấy đam mê và sự nghiêm túc khi đến với HHBSVTC 2019 bằng việc lén lút trốn bố mẹ để bay ra Hà Nội dự thi.

Nữ diễn viên

Ẩn bên trong sự mạnh mẽ và phong cách hoạt bát, lanh lợi của cô gái trẻ là tâm hồn dễ xúc động, nhạy cảm khi nhắc đến gia đình.

Á khôi Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Nguyễn Thục Linh (SBD: 341) chiêu đãi ban giám khảo một tiết mục múa quạt chỉn chu, hoành tráng dù chỉ vừa được chuẩn bị gấp rút trong đêm hôm trước.

Nữ diễn viên

Chia sẻ về tiết mục và câu chuyện của mình, Thục Linh được ban giám khảo đánh giá cao bởi tình yêu của cô dành cho bộ môn múa truyền thống.

Người mẫu Hoàng Hải Yến (SBD: 334) là một gương mặt trẻ tiềm năng của làng thời trang Việt.

Nữ diễn viên

Bất ngờ xuất hiện tại HHBSVTC 2019, cô chia sẻ mong muốn thay đổi hình ảnh và cuộc sống của bản thân sau khi trải qua cú sốc lớn về tâm lý. Tiết mục múa của cô trong phần thi tài năng tuy chưa được đánh giá cao nhưng nhận được cảm tình của ban giám khảo vì sự chuẩn bị kĩ lưỡng, nghiêm túc.

Cao Thị Ngọc Bích (SBD: 349) khiến không khí vòng Sơ khảo trở nên vui vẻ bởi việc thiết kế ngay tại chỗ trang phục cho cả năm vị ban giám khảo.

Nữ diễn viên

Sự nhiệt tình và khéo léo của Ngọc Bích nhận được sự yêu thích của các giám khảo.

Đọc thêm

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày Giải trí

Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

TTTĐ - Sau khi đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Hoa càng ngày càng khẳng định vẻ đẹp của mình không chỉ đến từ tuổi trẻ, tri thức mà còn là sự tự tin và ý chí rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình mỗi ngày.
Xem thêm