Tag

ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển

Sản phẩm - Dịch vụ 27/09/2024 11:27
aa
TTTĐ - Gần 10 năm - chặng đường không quá dài nhưng cũng đủ để ONEWAY ghi dấu ấn với khách hàng những thành tựu vô cùng nổi bật. Từ một cửa hàng công nghệ nhỏ, ONEWAY chuyển mình đầy mạnh mẽ trở thành một trong các đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam từ tháng 9/2024. Đây là bước ngoặt lớn giúp ONEWAY ghi điểm thêm về sự uy tín, trở thành điểm đến tin cậy dành cho các tín đồ yêu Apple trên toàn quốc.

ONEWAY - Từ cửa hàng kinh doanh nhỏ với gần 10 năm nỗ lực bền bỉ

Ra đời từ năm 2015, ONEWAY đã đồng hành cùng hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm công nghệ chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, ONEWAY không ngừng nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành uy tín của mọi khách hàng.

Từ một cửa hàng nhỏ, ONEWAY đã không ngừng lớn mạnh, trở thành địa chỉ tin cậy của những tín đồ công nghệ
Từ một cửa hàng nhỏ, ONEWAY đã không ngừng lớn mạnh, trở thành địa chỉ tin cậy của những tín đồ công nghệ

Từ một cửa hàng nhỏ, ONEWAY đã không ngừng phát triển, trở thành địa chỉ tin cậy của những tín đồ công nghệ. Đến với ONEWAY, bạn không chỉ được cung cấp sản phẩm công nghệ mà còn cả những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng tận tâm nhất.

Tiếp đà phát triển - ONEWAY khai trương Cửa hàng thứ 8

Tiếp nối hành trình phát triển không ngừng, ONEWAY tự hào thông báo khai trương cửa hàng thứ 8 tại 199 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng, khẳng định vị thế và sự tin tưởng của khách hàng dành cho ONEWAY. Với chuỗi 8 hệ thống cửa hàng rộng khắp tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, ONEWAY mong muốn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi tối đa trong việc tiếp cận các sản phẩm công nghệ chất lượng. Hệ thống cửa hàng: https://ONEWAYmobile.vn/he-thong-cua-hang.

ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển
Hãy đến ONEWAY để được tư vấn và "rinh" ngay siêu phẩm iPhone 16 đang làm điên đảo giới yêu công nghệ.

Tháng 9/2024 - ONEWAY trở thành Đại lý uỷ quyền Apple tại Việt Nam

Ngày 26/09/2024 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của ONEWAY khi chính thức trở thành đại lý ủy quyền Apple tại Việt Nam. Đây là niềm vinh dự vô cùng lớn lao, khẳng định vị thế và uy tín của ONEWAY trong lĩnh vực phân phối sản phẩm Apple công nghệ chính hãng cho các tín đồ yêu Táo tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện này không chỉ là niềm tự hào của ONEWAY mà còn là tin vui lớn cho khách hàng, mở ra cơ hội tiếp cận những sản phẩm Apple chính hãng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, nhân dịp sự kiện lớn này kết hợp khai trương cơ sở thứ 8, ONEWAY hứa hẹn mang đến rất sẽ dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho khách hàng ngay tại dịp mở bán iPhone 16 trong ngày 27/9 tới đây. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm “vàng” tại ONEWAY để lựa chọn cho mình các sản phẩm chất lượng, giá tối ưu nhé.

ONEWAY tiếp nhận chứng nhận là đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam tại ngày khai trương cửa hàng tại 199 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội. Nguồn: ONEWAY
ONEWAY tiếp nhận chứng nhận là đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam tại ngày khai trương cửa hàng tại 199 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội. Nguồn: ONEWAY

Có thể nói ONEWAY đã có một hành trình gần 10 năm đầy gian nan nhưng vô cùng tự hào khi đã đạt chứng nhận là đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam - “khắc tên mình” trên bản đồ ngành công nghệ sánh cùng những thương hiệu uy tín khác. Đây là kết quả rất lớn đến từ sự tín nhiệm, tin yêu của khách hàng và cũng là động lực để ONEWAY phát triển, phục vụ khách hàng tốt hơn trong tương lai.

Các điểm bán trong chuỗi cửa hàng của ONEWAY đã sẵn sàng những khâu cuối cùng trong việc chào đón khách hàng, cung cấp đa dạng các sản phẩm trong hệ sinh thái Apple và đặc biệt là “siêu phẩm” iPhone 16 series trong ngày mở bán sắp tới. Bạn hãy ghé các cửa hàng của ONEWAY để được tư vấn và trải nghiệm iPhone 16 trong dịp mở bán ngày 27/9 nhé!

ONEWAY hệ thống bán lẻ điện thoại, máy tính bảng, Macbook, Nhà thông minh và Phụ kiện công nghệ.

Tổng đài : 0246 681 9779

Fanpage : https://www.facebook.com/ONEWAY.416CAUGIAY

Website : https://onewaymobile.vn/

Tin liên quan

Đọc thêm

Giải pháp tối ưu cho không gian làm việc hiện đại từ vách ngăn Sản phẩm - Dịch vụ

Giải pháp tối ưu cho không gian làm việc hiện đại từ vách ngăn

TTTĐ - Trong bối cảnh không gian làm việc ngày càng được chú trọng, việc lựa chọn các sản phẩm nội thất phù hợp, vừa thẩm mỹ vừa tiện ích, trở thành mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Vách ngăn rèm tổ ong và rèm văn phòng là những giải pháp hiện đại, giúp tối ưu hóa không gian, tăng cường hiệu suất làm việc và mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
Xưởng in túi vải Thành Tiến giá rẻ tại Hà Nội, TP HCM Sản phẩm - Dịch vụ

Xưởng in túi vải Thành Tiến giá rẻ tại Hà Nội, TP HCM

TTTĐ - Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất túi vải tại Hà Nội và TP HCM. Túi vải Thành Tiến tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. Với hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ công nhân lành nghề, chúng tôi cam kết đáp ứng mọi đơn hàng, dù lớn hay nhỏ, trong thời gian nhanh nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về địa điểm này nhé!
Dịch thuật tiếng Trung Quốc nhanh chóng, chính xác tại Dịch Thuật Số 1 Sản phẩm - Dịch vụ

Dịch thuật tiếng Trung Quốc nhanh chóng, chính xác tại Dịch Thuật Số 1

TTTĐ - Ngày nay, nhu cầu dịch thuật tiếng Trung Quốc ở nước ta đang ngày càng gia tăng nhờ vào sự phát triển kinh tế, giao lưu văn hóa, đối ngoại giữa 2 quốc gia. Để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, Công ty Dịch Thuật Số 1 đã phát triển và mang đến dịch vụ dịch thuật tiếng Trung Quốc chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác với mức giá thấp nhất thị trường.
Công ty sản xuất bàn làm việc uy tín tại TP Hồ Chí Minh Sản phẩm - Dịch vụ

Công ty sản xuất bàn làm việc uy tín tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Trường Mai Sài Gòn chuyên sản xuất bàn làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, xưởng rộng 500m2, đội ngũ nhân công 30 người. Tất cả nhằm mang lại cho khách hàng thiết kế đẹp sang, chất lượng và mức giá phải chăng.
Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng Sản phẩm - Dịch vụ

Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

TTTĐ - Owe Water, doanh nghiệp xã hội được thành lập bởi tổ chức phi lợi nhuận 1001fontaines của Pháp, tự hào giới thiệu sản phẩm nước bổ sung khoáng Owe+ mới. Nước Owe+ được bổ sung khoáng chất không chỉ có ích cho sức khỏe, mà còn mang đến vị ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Bia Hà Nội - Phiên bản chai 450ml thay diện mạo mới, nâng tầm vị thế Sản phẩm - Dịch vụ

Bia Hà Nội - Phiên bản chai 450ml thay diện mạo mới, nâng tầm vị thế

TTTĐ - Tiếp nối bước chuyển mình đầy mạnh mẽ trên hành trình hơn 132 năm phát triển, Bia Hà Nội chai 450ml ra mắt nhận diện thương hiệu mới thể hiện rõ tinh thần "Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế”.
Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm Sản phẩm - Dịch vụ

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

TTTĐ - Ariston - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia nhiệt từ Ý - vừa cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng gián tiếp thế hệ mới nhất mang tên Slim3, đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu trong hành trình mang đến giải pháp tắm tiện ích và đẳng cấp cho gia đình Việt.
Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình

TTTĐ - Bạn đã bao giờ nghĩ rằng việc xây dựng có thể trở nên dễ dàng và tiết kiệm đến mức bạn chỉ cần một loại vật liệu để đáp ứng hầu hết các yêu cầu quan trọng như cách nhiệt, cách âm và độ bền? Không chỉ mang lại sự hiệu quả về năng lượng và chi phí, panel EPS còn giúp biến ý tưởng xây dựng của bạn thành hiện thực một cách nhanh chóng và gọn nhẹ, đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình.
Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt? Sản phẩm - Dịch vụ

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt?

TTTĐ - Đơn giản nhưng hiện đại, chất lượng nhưng hợp túi tiền là những gì khách hàng ưu ái dành để nói về các mẫu giày lười nam cao cấp Timan.
Phong cách thời trang vượt thời gian Sản phẩm - Dịch vụ

Phong cách thời trang vượt thời gian

TTTĐ - Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
Xem thêm