Tag

Phạm Đình Thái Ngân và MV "Gặp may" của Wren Evans tranh tài tại giải thưởng quốc tế

Điện ảnh - Âm nhạc 01/08/2022 14:44
aa
TTTĐ - Phạm Đình Thái Ngân và MV "Gặp may" của Wren Evans là đề cử chiến thắng MTV Fan Choice, chính thức đại diện Việt Nam tranh tài tại 2 giải thưởng quốc tế gồm MTV EMA và Asian TV Awards 2022.
Huyền Trang Sao Mai ra mắt MV "Khát vọng Trường Sơn"

Kết quả chung cuộc MTV Fan Choice 2022

Tiếp nối mục tiêu tôn vinh những gương mặt nghệ sĩ và MV nổi bật của năm, MTV Việt Nam mở chiến dịch MTV Fan Choice để tìm ra đại diện Việt Nam tham gia đấu trường giải thưởng quốc tế. Vòng bình chọn đã diễn ra từ 11h00 ngày 15/7 đến 11h00 ngày 31/7.

Sau chuỗi ngày bình chọn gay cấn, MTV Fan Choice 2022 khép lại với kết quả chung cuộc ở hạng mục "Nghệ sĩ được yêu thích nhất" thuộc về Phạm Đình Thái Ngân - 291.182 vote, còn hạng mục "Sản phẩm âm nhạc được yêu thích nhất" gọi tên MV "Gặp may" của Wren Evans - 1.326.561 vote.

Phạm Đình Thái Ngân và MV
Phạm Đình Thái Ngân chiến thắng hạng mục "Nghệ sĩ được yêu thích nhất" với 291.182 vote

Như vậy, Phạm Đình Thái Ngân sẽ đại diện Việt Nam tranh tài tại ở hạng mục "Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất (Best Southeast Asia Act)" tại Giải thưởng Âm nhạc MTV châu Âu - MTV Europe Music Awards (MTV EMA) với các đối thủ đến từ Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan.

Phạm Đình Thái Ngân và MV
MV "Gặp may" của Wren Evans trở thành "Sản phẩm âm nhạc được yêu thích nhất" MTV Fan Choice 2022 với số vote áp đảo - 1.326.561 vote

Còn MV "Gặp may" - Wren Evans sẽ tiếp tục được MTV Việt Nam gửi đi tham gia tranh tài ở hạng mục "Video âm nhạc hay nhất (Best Music Video)" tại Giải thưởng Truyền hình châu Á - Asian TV Awards, cạnh tranh với các đối thủ đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Qatar, New Zealand, Úc…

Phạm Đình Thái Ngân - Cái tên đáng kỳ vọng cho giải "Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất"

Phạm Đình Thái Ngân sinh năm 1993, được khán giả biết đến từ cuộc thi truyền hình thực tế mang tên X-Factor 2014. Anh trở nên nổi tiếng sau khi lồng tiếng cho nhân vật chính và hát nhạc phim điện ảnh "Mắt biếc".

Sở hữu chất giọng nam cao cực kì da diết, truyền cảm cùng kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Thái Ngân đã lấy được nhiều cảm tình của khán giả qua loạt sản phẩm âm nhạc như "Cần một ai đó", "Bạn của tôi ơi", "Yêu nhau nhé bạn thân", "Tay nắm tay rời"...

Thái Ngân đã có gần 10 năm hoạt động trong nghề cùng hàng loạt sản phẩm âm nhạc được yêu thích
Thái Ngân đã có gần 10 năm hoạt động trong nghề cùng hàng loạt sản phẩm âm nhạc được yêu thích

Năm 2022, nam ca sĩ đánh dấu sự trở lại của mình với MV "Em nghĩ sao về" - một ca khúc cũng nằm trong bảng đề cử MTV Fan Choice. MV có giai điệu cuốn hút, bắt tai, thể hiện tâm sự của chàng trai đang muốn tỏ tình với cô gái mà mình yêu mến. Ngay sau khi ra mắt, bài hát nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

Phạm Đình Thái Ngân trở thành đại diện Việt Nam tranh tài tại MTV EMA 2022
Phạm Đình Thái Ngân trở thành đại diện Việt Nam tranh tài tại MTV EMA 2022

Trở thành đề cử chiến thắng hạng mục dành cho nghệ sĩ tại MTV Fan Choice, Phạm Đình Thái Ngân trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tranh tài tại đấu trường giải thưởng MTV EMA 2022. Đây là giải bình chọn quốc tế, người hâm mộ ở nhiều quốc gia có thể vote cho đề cử yêu thích của mình.

Phạm Đình Thái Ngân và MV

Vì thế lượt bình chọn đông đảo của người hâm mộ là yếu tố quyết định nghệ sĩ nào sẽ được vinh danh và nhận được cúp "Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất". Phạm Đình Thái Ngân và cộng đồng fan của mình đang dồn tâm sức để chuẩn bị cho chiến lược kêu gọi bình chọn quốc tế cũng như sự xuất hiện tại sân chơi đình đám.

Wren Evans - Tân binh Gen Z đầy triển vọng tại giải Asian TV Awards

Với lượt vote áp đảo đồng thời là nghệ sĩ đầu tiên đạt đến hơn 1,3 triệu lượt vote, MV "Gặp may" của Wren Evans chính thức chiến thắng hạng mục "Sản phẩm ẩm nhạc được yêu thích nhất" MTV Fan Choice 2022.

Phải nói rằng việc vượt qua loạt đối thủ năng ký như "Chơi vơi" (K-ICM), "Sau lưng anh có ai kìa" (Thiều Bảo Trâm), "Chỉ còn một đêm" (Quang Hùng MasterD), "Yêu không cần ép" (Bảo Anh)... đủ để thấy sự yêu mến của khán giả dành cho "tân binh gen Z".

Với vẻ ngoài cá tính, khác biệt cho đến chất nhạc bắt tai, đi ngược xu hướng chung của thị trường Vpop, Wren Evans đã nhanh chóng tạo được sự chú ý và ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Phạm Đình Thái Ngân và MV
"Tân binh Gen Z" Wren Evans luôn tạo nên sự khác biệt, phá cách trong các sản phẩm âm nhạc của mình

MV "Gặp may" được tạo nên từ chính những trải nghiệm của Wren Evans, sau khoảng thời gian mất đi nhiều mối quan hệ. Câu chuyện ở "Gặp may" có thể hiểu theo 2 cách là chàng trai vừa chia tay người yêu hoặc cố theo đuổi một người không thích mình.

Với những set quay tối giản, hình ảnh đầy ẩn dụ nhấn mạnh biểu cảm của nhân vật và không bị ràng buộc bởi một kịch bản cụ thể đã cho thấy được nét trẻ trung, cá tính của một nghệ sĩ Gen Z. Ca khúc được Wren Evans thu âm bằng công nghệ Dolby Atmos với mong muốn tạo ra không gian sống động cho bài hát và trải nghiệm mới mẻ cho khán giả.

Phạm Đình Thái Ngân và MV
Chiến thắng MTV Fan Choice, MV "Gặp may" của Wren Evans tiếp tục được gửi đi tranh tài tại Asian TV Awards 2022

Khán giả hãy cùng đón chờ, ủng hộ hành trình của Phạm Đình Thái Ngân và Wren Evans tại đấu trường giải thưởng quốc tế đình đám. Các bạn trẻ có thể theo dõi MTV Việt Nam để cập nhật nhanh chóng thông tin về việc bình chọn cho nghệ sĩ Việt Nam cũng như thời gian tổ chức giải thưởng MTV EMA và Asian TV Awards 2022.

Phùng Khánh Linh lên đường sang Mỹ thu âm album thứ 2 Phùng Khánh Linh lên đường sang Mỹ thu âm album thứ 2
Thu Minh hóa “công chúa Disney” khuấy động sân khấu Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam Thu Minh hóa “công chúa Disney” khuấy động sân khấu Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam
Ca sĩ Trọng Hiếu sâu lắng với câu chuyện về gia đình và Ca sĩ Trọng Hiếu sâu lắng với câu chuyện về gia đình và "con đường tôi" đầy thách thức

Đọc thêm

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh

TTTĐ - Trong vài năm gần đây, ca sĩ Lê Anh đã "bén duyên" với âm nhạc của Ngọc Lê Ninh. Anh thể hiện khá thành công nhiều bài hát do thi sĩ, nhạc sĩ sáng tác. Gần đây, ca khúc "Sắc yêu thương" vừa ra đời đã được anh thu âm và gửi tới khán giả.
“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội năm 2024" là hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Đây cũng là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang, bồi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước; khơi dậy niềm tự hào dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô và đất nước.
Xem thêm