Tag

Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang "Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024"

Giải trí 04/08/2024 06:00
aa
TTTĐ - Vượt qua 39 thí sinh, Phạm Thị Ngọc Quỳnh đến từ Hải Dương đã giành ngôi vị cao nhất “Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024” trong đêm chung kết diễn ra tại Cẩm Phả, Quảng Ninh.
Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới 40 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 Đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam diễn ra tại Quảng Ninh

Chung kết toàn quốc “Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024” diễn ra tối 3/8 tại quảng trường thuộc khu đô thị Green Dragon City (Cẩm Phả, Quảng Ninh) với sự tranh tài của top 40 cô gái xuất sắc nhất.

Đêm Chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 diễn ra tại Cẩm Phả, Quảng Ninh với sự góp mặt của 40 thí sinh
Đêm Chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 diễn ra tại Cẩm Phả, Quảng Ninh với sự góp mặt của 40 thí sinh

Các cô gái lần lượt trải qua 3 phần thi gồm trình diễn áo dài, bikini và dạ hội.

Đêm Chung kết có sự góp mặt của dàn ca sĩ hàng đầu Việt Nam: Hồ Ngọc Hà, Đan Trường, Lam Trường. Đặc biệt chương trình cũng có sự xuất hiện của dàn Hoa hậu quen thuộc trong làng giải trí Việt.

Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang

Hoa hậu Ngọc Hân với vai trò MC chương trình, Hoa hậu Giáng My, H’Hen Niê đảm nhận vai trò Ban Giám khảo cuộc thi.

Bên cạnh đó trong hội đồng Ban Giám khảo còn có sự xuất hiện của MC Thảo Vân. Người đồng hành cùng Hoa hậu Ngọc Hân là MC Danh Tùng - gương mặt quen thuộc của khán giả trên sóng truyền hình.

Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam2024
Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

Kết quả, Ban Tổ chức đã chọn ra các gương mặt xuất sắc nhất gồm: Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 Phạm Thị Ngọc Quỳnh. Cô sinh ra và lớn lên tại Hải Dương, có chiều cao 1m73, số đo 3 vòng 85-62-93cm.

Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang

Á hậu 1 là Huỳnh Kim Anh, Á hậu 2 thuộc về Lê Thị Ánh Tuyết.

Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang
Top 3 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

Tại đêm Chung kết, Ban Tổ chức cũng trao các giải phụ bao gồm: Người đẹp được yêu thích nhất; Người đẹp tài năng; Người đẹp có gương mặt khả ái; Người đẹp dạ hội; Người đẹp hình thể; Người đẹp Áo dài; Người đẹp nhân ái; Người đẹp thời trang.

Cuộc thi Hoa hậu Du Lịch Việt Nam 2024 có hơn 1000 thí sinh đăng kí tham gia.

Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang

Khuôn khổ vòng Chung kết, các thí sinh đã có hành trình khám phá du lịch, trải nghiệm văn hoá tại vùng đất mỏ Quảng Ninh. Hoạt động ấn tượng đầu tiên của 40 thí sinh tại Cẩm Phả đó chính là tham gia trình diễn tại chương trình Người đẹp Thời trang - Vietnam Fashion Tour - một show diễn thời trang hấp dẫn được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Truyền thông Đa Phong Cách.

Tiếp đó, các thí sinh được tham quan, trải nghiệm và dâng hương tại Khu di tích đền Cửa Ông, tri ân các Anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng tại Khu du lịch Hang Vũng Đục, dâng hương tại khu di tích Bác Hồ và thăm mỏ Đèo Nai - công ty than Đèo Nai.

Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang

Top 40 thí sinh còn tham gia hoạt động làm sạch môi trường biển, phòng chống rác thải nhựa, hưởng ứng phong trào xây dựng thành phố Cẩm Phả - thành phố không rác thải, sạch đẹp, anh toàn.

Đọc thêm

Giao lưu văn hóa Hội An - Nhật Bản thắt chặt tình hữu nghị Văn hóa

Giao lưu văn hóa Hội An - Nhật Bản thắt chặt tình hữu nghị

TTTĐ – Qua sự kiện giao lưu văn hóa Hội An - Nhật Bản lần thứ 20, Hội An và các đối tác Nhật Bản sẽ tiếp tục tăng cường hiểu biết lẫn nhau, thắt chặt tình hữu nghị giữa Nhân dân các địa phương hai nước hướng đến một tương lai tốt đẹp.
Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam gọi tên Đồng Thị Thanh Tâm Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam gọi tên Đồng Thị Thanh Tâm

TTTĐ - Đồng Thị Thanh Tâm chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024.
TikTok Shop ra mắt chương trình thực tế "Nghề chủ chốt" Giải trí

TikTok Shop ra mắt chương trình thực tế "Nghề chủ chốt"

TTTĐ - TikTok Shop chính thức ra mắt "Nghề chủ chốt", một dự án hoàn toàn mới nhằm tôn vinh và tái định nghĩa giá trị của nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết, đặc biệt trong lĩnh vực bán hàng qua livestream.
Trưng bày chuyên đề “Hình tượng rồng trên bia Tiến sĩ” Văn học - Nghệ thuật

Trưng bày chuyên đề “Hình tượng rồng trên bia Tiến sĩ”

TTTĐ - Chiều 31/7, tại Di tích Quốc gia đặc biệt Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã diễn ra khai mạc trưng bày chuyên đề “Hình tượng rồng trên bia Tiến sĩ”.
Lặng yên nghe tiếng vọng từ “Miền xa thẳm” Văn hóa

Lặng yên nghe tiếng vọng từ “Miền xa thẳm”

TTTĐ - Những ca khúc trong "Miền xa thẳm" nhắc nhở chúng ta về một nền hòa bình vô giá được đánh đổi bằng xương máu của hàng triệu người lính, để thế hệ hôm nay phải khắc ghi, trân trọng và biết ơn công lao của cha anh đã hy sinh vì nền độc lập của dân tộc.
Hé lộ về bức thư khiến Shark Minh Beta nghẹn ngào trên truyền hình Giải trí

Hé lộ về bức thư khiến Shark Minh Beta nghẹn ngào trên truyền hình

TTTĐ - Được biết đến là một doanh nhân bản lĩnh trên thương trường, hiếm khi người thân, bạn bè của Bùi Quang Minh (Minh Beta - Chủ tịch Beta Group) thấy anh rơi nước mắt. Trong tập 1 của "Shark Tank Việt Nam", lần đầu tiên có một người khiến anh phải nghẹn ngào khi đọc từng câu chữ trong bức thư được gửi đến anh thông qua chương trình.
Tôn vinh nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết Giải trí

Tôn vinh nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết

TTTĐ - TikTok Shop ra mắt chương trình "Nghề Chủ Chốt" với sự tham gia của 10 Affiliate Creator nổi bật cùng với những câu chuyện hậu trường lần đầu được "bật mí", mang đến góc nhìn mới và toàn diện hơn về nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết.
Đoàn Công Vinh chính thức dự thi Nam vương thế giới 2024 Giải trí

Đoàn Công Vinh chính thức dự thi Nam vương thế giới 2024

TTTĐ - Đoàn Công Vinh đã chính thức lên đường tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế dành cho phái mạnh mang tên Nam vương thế giới Man Of The World 2024 diễn ra tại Manila, Philippines.
Hoa hậu nhân ái Hoàng Oanh chấm thi Nét duyên áo bà ba Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu nhân ái Hoàng Oanh chấm thi Nét duyên áo bà ba

TTTĐ - Hoa hậu Nhân ái Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh gây chú ý khi xuất hiện tại đêm chung kết Hội thi Nét duyên áo bà ba 2024 trong vai trò cố vấn Ban Giám khảo.
Kim Duyên động viên Lydie Vũ sau chung kết Miss Supranational 2024 Giải trí

Kim Duyên động viên Lydie Vũ sau chung kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ trên hàng ghế giám khảo chung kết Miss Supranational 2024, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên lần đầu có chia sẻ về đại diện Việt Nam Lydie Vũ cũng như tân Hoa hậu đến từ Indonesia.
Xem thêm