Tag

Phan Minh Huyền làm tiểu thư Noel kiêu sa, rực rỡ

Văn hóa 19/12/2023 15:23
aa
TTTĐ - Phan Minh Huyền cùng khán giả yêu thương mình đón Noel bằng một bộ ảnh thời trang đậm đặc không khí Giáng sinh. Nữ diễn viên hóa thân thành một cô tiểu thư xinh đẹp, sang trọng, kiêu kỳ với sắc đỏ, trắng của những bông tuyết và sắc đen huyền bí.
Phan Minh Huyền thắng giải Nữ diễn viên ấn tượng VTV Award 2022: Giấc mơ 12 năm đã thành hiện thực Phan Minh Huyền tiết lộ những áp lực trong phim mới Phan Minh Huyền đón nhận so sánh với Dương của 8 năm trước

Ở màu sắc nào, Phan Minh Huyền cũng đều toát lên sự rực rỡ, thanh lịch mà rất ngọt ngào, quyến rũ. “Năm nay thời tiết dịp Noel rất đẹp, tôi mong mọi người sẽ đón một giáng sinh ấm áp, đáng nhớ và an lành”- Phan Minh Huyền gửi lời chúc giáng sinh đến khán giả.

Phan Minh Huyền trong bộ ảnh đón Noel
Phan Minh Huyền trong bộ ảnh đón Noel

Mùa Noel năm nay được dự báo là có thời tiết lý tưởng, tiết trời lạnh nhưng không mưa. Không khí, tiết trời này quá đẹp để người thân, bạn bè hội họp, cùng đón những khoảnh khắc Noel thật ngọt ngào, ấm áp bên nhau. Với Phan Minh Huyền, cô thoáng ngậm ngùi chia sẻ, năm nay sẽ là năm đầu tiên cô đón Noel xa con trai vì lịch quay “Chúng ta của 8 năm sau” rất gấp rút.

Phan Minh Huyền làm tiểu thư Noel kiêu sa, rực rỡ

Phan Minh Huyền tiết lộ, mọi năm, Noel luôn là quãng thời gian rất nhiều… “hoạt động” của cô, nên cô rất háo hức đón Noel. Theo “lịch trình” của mùa Noel, Phan Minh Huyền sẽ cùng nhóm bạn thân chuẩn bị cho một bữa tiệc giáng sinh nhỏ mà ấm áp, thân thiết bên nhau.

Cả nhóm sẽ cùng suy nghĩ để mỗi năm có một concept Noel đáng nhớ, nên công cuộc chuẩn bị rất tất bật. Cùng với đó, Phan Minh Huyền và con trai nhỏ cũng thường tíu tít để chuẩn bị Noel. Phan Minh Huyền kể, gần Noel, cô sẽ đưa con trai đi chơi phố Hàng Mã để ngắm và mua sắm đồ trang trí, sau đó hai mẹ con sẽ cùng trang trí cây thông nho nhỏ ở nhà, tạo một không khí giáng sinh và đón năm mới lung linh.

Phan Minh Huyền làm tiểu thư Noel kiêu sa, rực rỡ

Đặc biệt, cô sẽ bí mật giúp ước mơ của con trai gửi ông già Noel thành hiện thực. “Bạn Nem từ nhỏ đã rất hiểu chuyện, thường chỉ ước những món quà nho nhỏ, dễ thương, phù hợp với tuổi, nên Huyền cũng không quá khó để hiện thực hoá ước mơ Noel của bạn ấy”- Phan Minh Huyền nói.

Vậy mà, Phan Minh Huyền không thể tụ hội cùng bạn thân, không thể đón Noel ấm áp cùng con trai bởi lịch quay “Chúng ta của 8 năm sau”. Phan Minh Huyền tâm sự, tuy nhiều tiếc nuối vì không được đón Noel đúng nghĩa như mọi năm nhưng cô vẫn rất hạnh phúc khi đang nỗ lực để đưa một Dương nhiều cảm xúc nhất đến với khán giả qua bộ phim “Chúng ta của 8 năm sau”.

Phan Minh Huyền làm tiểu thư Noel kiêu sa, rực rỡ

Đến thời điểm này sau khi Dương của 8 năm sau do Phan Minh Huyền thủ vai xuất hiện đã phát sóng được 3 tập, Phan Minh Huyền khe khẽ… thở phào nhờ nhiều phản ứng tích cực của khán giả.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, vẫn còn có những khán giả tiếc một Dương của 8 năm trước đầy hồn nhiên, ngây thơ, tràn ngập khí chất thanh xuân, nhưng rất đông khán giả đã “quen” và bày tỏ sự ủng hộ, xót xa với Dương của hiện tại trước những dằn vặt, nỗi đau nội tâm, những ngang trái, tăm tối của đời sống bủa vây.

Phan Minh Huyền làm tiểu thư Noel kiêu sa, rực rỡ

Nhất là tập 19 lên sóng tối 18/12, phân đoạn Dương buồn bã và ngất đi giữa trời mưa, sóng gió nội tâm của cô ập đến đầy bi thảm. Phan Minh Huyền được nhiều khán giả khen ngợi phân đoạn diễn xuất này, gây xúc động và lấy được niềm thương từ khán giả với nhân vật Dương của hiện tại.

Đúng như Phan Minh Huyền từng nói, Dương của hiện tại thật khác biệt Dương của 8 năm trước.

Phan Minh Huyền làm tiểu thư Noel kiêu sa, rực rỡ

Cô đã trưởng thành trong niềm đau, trong vấp ngã, khiến cô trở nên thay đổi, tiêu cực. Phan Minh Huyền đang cho khán giả thấy được sự thay đổi đến xót xa ở một cô gái phải trải qua nhiều sóng gió cuộc sống đến thế.

Phan Minh Huyền làm tiểu thư Noel kiêu sa, rực rỡ

“Việc được khán giả sớm quen và chấp nhận một Dương của hiện tại thực sự là niềm hạnh phúc lớn của tôi, là món quà Noel lớn nhất mà tôi được nhận. Đây là động lực để tôi cố gắng tốt hơn mỗi ngày trong hành trình sự nghiệp diễn xuất của mình”- Phan Minh Huyền xúc động bày tỏ.

Đọc thêm

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả... Văn hóa

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả...

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Xem thêm