Phan Minh Huyền và Đình Tú khiến giới trẻ "phát sốt" với style Hồng Kông thập niên 90

Instant Article (Facebook) 18/12/2021 12:12
aa
TTTĐ - Hóa thân với style thời trang Hồng Kông thập niên 90 của thế kỷ trước, Phan Minh Huyền và Đình Tú khiến khán giả ngẩn ngơ với hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào muốn lịm tim.
Phan Minh Huyền tiết lộ phong cách thời trang trong "Thương ngày nắng về"

Trong tập 15 bộ phim truyền hình đang hot nhất hiện nay “Thương ngày nắng về”, khán giả bày tỏ cảm thấy bàng hoàng khi Duy (Đình Tú) gọi mẹ ruột của Vân Trang (Phan Minh Huyền) là mẹ.

Phan Minh Huyền và Đình Tú trong bộ ảnh mới
Phan Minh Huyền và Đình Tú trong bộ ảnh mới

Trên mạng xã hội, khán giả không ngớt bàn luận, hoang mang, lo lắng về cặp đôi Vân Trang và Duy có nguy cơ không thể đến được với nhau, bởi nếu bà Kim Nhung đúng là mẹ của Duy, thì Vân Trang và Duy có thể là anh em ruột.

Phan Minh Huyền và Đình Tú khiến giới trẻ

Theo suy đoán logic từ khán giả, Duy nhỏ tuổi hơn Vân Trang, vì vậy, khả năng hai người là anh em ruột rất dễ xảy ra. Điều này khiến các bạn trẻ tiếc nuối bởi trong những tập gần đây, tình cảm của Duy đối với Vân Trang ngày càng tiến triển tốt với nhiều tình huống như fans nói “chỉ có ở phim ngôn tình”, đặc biệt như cảnh Vân Trang hỏng xe, Duy đề nghị chở sếp về bằng xe đạp rất lãng mạn…

Phan Minh Huyền và Đình Tú khiến giới trẻ

Duy dần có tình cảm với Trang và Trang cũng đón nhận sự quan tâm đó một cách tự nhiên. Trong tập 15, cảnh Duy ở lại công ty ngắm nhìn Vân Trang bận rộn với công việc bằng ánh mắt thật dịu dàng và yêu thích khiến khán giả nữ bồi hồi.

Phan Minh Huyền và Đình Tú khiến giới trẻ

"Phản ứng hoá học" ngọt ngào của cặp đôi đem đến cho khán giả nhiều kỳ vọng về một tình yêu đẹp giữa họ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của bà Kim Nhung, người mà Duy gọi là mẹ, hiện đang gây lo lắng không yên cho câu chuyện tình cảm của đôi trẻ.

Phan Minh Huyền và Đình Tú khiến giới trẻ

Càng hoang mang, lo lắng cho đôi bạn trẻ trên phim bao nhiêu, trái tim fans càng tiếc nuối bấy nhiêu khi thấy Phan Minh Huyền và Đình Tú quá đỗi ngọt ngào, đẹp đôi trong bộ ảnh mới chụp cùng nhau ngoài đời. Nếu họ là anh em ruột trên phim thì chẳng phải những hình ảnh ngọt lịm trong bộ ảnh này có gì đó… sai sai hay sao?

Phan Minh Huyền và Đình Tú khiến giới trẻ

Trong bộ ảnh mới, Phan Minh Huyền và Đình Tú khiến giới trẻ phát sốt bởi sự lãng mạn trong tạo hình thời trang những thanh niên Hồng Kong thập niên 90. Những khoảnh khắc cõng nhau, ôm nhau, nắm tay cùng nhau dạo phố thật bình yên, cùng nhau trò chuyện thật tình cảm… vô cùng tự nhiên, thoải mái cho thấy cả hai thực sự có "phản ứng hoá học" ngọt lịm của một cặp tình nhân chứ không thể là anh em ruột như cú twist đáng lo lắng trong tập 15 vừa qua.

Phan Minh Huyền và Đình Tú khiến giới trẻ

Trong bộ ảnh, Pham Minh Huyền thật xinh đẹp, một vẻ đẹp cổ điển mong manh theo chuẩn Hồng Kông thập niên 90 của thế kỷ trước.

Phan Minh Huyền và Đình Tú khiến giới trẻ

Các set đồ Phan Minh Huyền mặc thể hiện hình ảnh một cô gái với nhiều sắc thái thú vị, vừa ngọt ngào, lịch lãm, vừa năng động, cá tính. Dù ở bất cứ sắc thái nào cô cũng đều thật dịu dàng và hạnh phúc bên cạnh người đàn ông của mình.

Phan Minh Huyền và Đình Tú khiến giới trẻ

Đình Tú trong hình ảnh chàng trai thời cũ đi dép quẹt, mặc sơ mi hoa nhưng vẫn đẹp trai lịch lãm ngời ngời. Cả hai cùng đem đến cảm giác cặp đôi hoàn hảo trong từng khung hình. Phan Minh Huyền tiết lộ, cô và Đình Tú mất đến 7 - 8 tiếng đồng hồ đi bát phố để thực hiện bộ hình này.

Phan Minh Huyền và Đình Tú khiến giới trẻ

Tuy lần đầu đóng chung nhưng cả hai nhanh chóng thân thiết nhờ tính cách sôi động, hoà đồng của đôi bên nên vào vai có sự phối hợp ăn ý, thuận lợi, rất dễ tạo cảm xúc cho nhau trên trường quay. Khi Phan Minh Huyền “nhá hàng” hình ảnh trên trang cá nhân, nhiều khán giả xuýt xoa nhận định rằng bộ ảnh dễ tạo thành trend chụp ảnh… cưới cổ điển cho các bạn trẻ.

Phan Minh Huyền và Đình Tú nhảy hot trend trên trường quay “Thương ngày nắng về” Phan Minh Huyền và Đình Tú nhảy hot trend trên trường quay “Thương ngày nắng về”
Diễn viên Phan Minh Huyền bắt trend chụp thời trang sang chảnh ở ga tàu điện Diễn viên Phan Minh Huyền bắt trend chụp thời trang sang chảnh ở ga tàu điện

Đọc thêm

Number 1 Soya Canxi khẳng định điều gì qua thông điệp mới? Dinh dưỡng

Number 1 Soya Canxi khẳng định điều gì qua thông điệp mới?

TTTĐ - Mới đây, nhãn hàng Number 1 Soya Canxi vừa tung ra thông điệp hoàn toàn mới. Ý nghĩa của thông điệp khiến nhiều người tiêu dùng là phụ nữ dành sự quan tâm đặc biệt. Đây cũng chính là lời khẳng định của nhãn hàng sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng là nữ giới trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.
Hà Nội có thêm một trường phổ thông Giáo dục

Hà Nội có thêm một trường phổ thông

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành quyết định thành lập thêm một trường phổ thông tư thục.
Tự hào thành tích học trò 2K9 trường THCS Hoàng Mai Giáo dục

Tự hào thành tích học trò 2K9 trường THCS Hoàng Mai

TTTĐ - Trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025, học sinh trường THCS Hoàng Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội đạt thành tích ấn tượng với 73 lượt học sinh đỗ chuyên.
Gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa độc đáo, riêng có của sen Hà Nội Người Hà Nội

Gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa độc đáo, riêng có của sen Hà Nội

TTTĐ - Sáng 4/7, báo Hànộimới phối hợp với UBND quận Tây Hồ, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội tổ chức giao lưu trực tuyến với chủ đề “Phát huy giá trị của Sen Hà Nội trong cuộc sống hiện nay”.
Chơi xe điện không lo về giá với chính sách độc nhất của VinFast Xe++

Chơi xe điện không lo về giá với chính sách độc nhất của VinFast

TTTĐ - Theo anh Nguyễn Hoàng Hiệp (Hà Nội), lựa chọn VF 9 là để được sở hữu mẫu xe đúng giá trị và vượt trội so với xe xăng cùng tầm giá. Kết hợp cùng chính sách hậu mãi số 1 thị trường và chính sách đổi xe và cam kết mua lại xe độc đáo với mức giá hấp dẫn, VinFast mang đến sự an tâm tuyệt đối cho chủ xe VF 9.
EVNHANOI triển khai hội nghị tăng cường phòng cháy chữa cháy Đô thị

EVNHANOI triển khai hội nghị tăng cường phòng cháy chữa cháy

TTTĐ - Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) vừa tổ chức hội nghị triển khai công điện số 59/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và kế hoạch số 200/KH-UBND của UBND thành phố Hà Nội về công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC).
Chính thức thí điểm trung tâm điều hành giao thông thông minh Xã hội

Chính thức thí điểm trung tâm điều hành giao thông thông minh

TTTĐ - Sáng 4/7, lãnh đạo TP Hà Nội đã bấm nút khai trương triển khai thí điểm Trung tâm điều hành giao thông thông minh.
Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc Instant Article (Facebook)

Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc

TTTĐ - Lydie Vũ sẽ diện bộ trang phục “Cát Cát” do nhà thiết kế (NTK) Tăng Thành Công thực hiện cho phần thi National Costume tại Miss Supranational 2024.
Thế giới học đường trước năm 1945 trong sáng tác của nhà văn Tô Hoài Văn học

Thế giới học đường trước năm 1945 trong sáng tác của nhà văn Tô Hoài

TTTĐ - Kỉ niệm 10 năm ngày mất của nhà văn Tô Hoài (6/7/2014 - 6/7/2024), Nhà xuất bản Kim Đồng xuất bản tập truyện ngắn "Mực tàu giấy bản" gồm 10 truyện ngắn được viết trước năm 1945 của ông.
6 tháng đầu năm 2024, khách du lịch đến Hà Nội tăng 36,9% Nhịp điệu cuộc sống

6 tháng đầu năm 2024, khách du lịch đến Hà Nội tăng 36,9%

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2024, khách du lịch đến Hà Nội (chỉ tính do cơ sở lưu trú phục vụ) ước đạt hơn 3 triệu lượt người, tăng 36,9% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, khách quốc tế đạt 2,15 triệu lượt người, tăng 48,4%; khách nội địa đạt 892 nghìn lượt người, tăng 15,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Xem thêm