Tag

Phía sau hành trình UNIQLO mê hoặc các tín đồ thời trang thế giới

Thời trang - Làm đẹp 04/03/2020 14:00
aa
TTTĐ - Ngày nay, với hàng triệu tín đồ thời trang toàn cầu, UNIQLO là cái tên đình đám không thể bỏ qua. Tại Việt Nam, sau màn ra mắt ấn tượng tại Thành phố Hồ Chí Minh cuối năm 2019, “gã khổng lồ” đến từ Nhật Bản tiếp tục “Bắc tiến” với cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch. Cửa hàng sẽ chính thức khai trương vào ngày 6/3 sắp tới.

Phía sau hành trình UNIQLO mê hoặc các tín đồ thời trang thế giới

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ về triết lý thời trang LifeWear - nền tảng cốt lõi trong sự phát triển của UNIQLO

Đâu là chìa khóa cho hành trình UNIQLO chinh phục các tín đồ trên khắp thế giới? Các tín đồ thời trang hãy cùng nhau khám phá câu trả lời…

Khi triết lý LifeWear làm nền tảng cốt lõi

Nếu đã là fan của UNIQLO, bạn hẳn biết đến thuật ngữ LifeWear được khởi xướng bởi chính “cha đẻ” của thương hiệu - ông Yanai Tadashi. Như ý nghĩa thuần túy nhất, “Life” tượng trưng cho những gì gần gũi và chân thật nhất và được kết hợp cùng từ “Wear” ám chỉ trang phục mặc thường ngày.

Bản thân triết lý LifeWear mang đến những tầng ý nghĩa thú vị. Khi bất kỳ một ai đang khoác lên mình những trang phục LifeWear từ UNIQLO, đó là khi họ cảm nhận rõ rệt nhất những gì đó “rất đời” và chân thật để tự tin là chính mình, nắm bắt mọi cơ hội trong cuộc sống.

Khởi nguồn từ cuộc sống và nhu cầu thiết thực trong sinh hoạt đời thường của mỗi người, LifeWear được biết đến là triết lý thời trang cốt lõi trong sự phát triển của UNIQLO. Đồng thời, LifeWear còn là cam kết của UNIQLO nhằm tạo ra những trang phục tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của mọi người trong cuộc sống hàng ngày với chất lượng tốt, chức năng ưu việt, giá cả hợp lý và luôn không ngừng được cải tiến.

Cũng bởi xuất phát từ chính cuộc sống đời thường, UNIQLO đã chinh phục cả thế giới với những công nghệ đình đám được ứng dụng trong những sản phẩm thời trang của hãng.

Xuân hè năng động, không thể thiếu công nghệ Airism và UV Protection

Đối với những đất nước nhiệt đới khô, nóng như Việt Nam, mùa hè thường mang đến nhiều bất tiện. Với thương hiệu thời trang đề cao tính ứng dụng như UNIQLO, giải được bài toán mang đến sự tiện lợi, thoải mái nhất cho người sử dụng là ưu tiên hàng đầu. Do đó, sự ra đời của hai công nghệ đình đám Airism & UV Protection đã nhận được sự đón nhận và ủng hộ lớn của đông đảo người tiêu dùng.

AIRism là dòng sản phẩm mang đậm dấu ấn “LifeWear” - trang phục đơn giản với triết lý không hề giản đơn: Nâng tầm chất lượng cuộc sống, giúp người mặc luôn cảm thấy khô ráo và thoáng mát, bất kể mọi điều kiện thời tiết.

AIRism sử dụng chất liệu sợi được thiết kế đặc biệt, giúp thoáng khí và giảm độ ẩm, đáp ứng yêu cầu của mọi lứa tuổi, giới tính, mang lại cảm giác mượt mà như lụa, thoải mái mà thời trang.

Một trong những thí nghiệm “kinh điển” cho thấy sự ưu việt của công nghệ AIRism
Một trong những thí nghiệm “kinh điển” cho thấy sự ưu việt của công nghệ AIRism

Trong những ngày nắng gắt nhất, dòng sản phẩm với công nghệ UV Protection lại là lớp áo chống nắng không thể thiếu cho mỗi người. UV Protection với công nghệ kép vừa hấp thụ an toàn các tia UV nguy hiểm vừa phản xạ lại chúng để bảo vệ da ở mức độ cao, giúp hạn chế đến 90% các tia tử ngoại (theo Chứng nhận số JIS L 1925:2019 của Nhật Bản). UV Protection là lớp bảo vệ hoàn hảo cho làn da người sử dụng nhưng vẫn đảm bảo thời trang và phong cách.

Hai công nghệ đình đám được ứng dụng trong các sản phẩm như AIRism áo Hoodie chống UV hay vải mắt lưới khiến dòng sản này luôn nằm trong top đầu lựa chọn của mọi nhà. Đặc biệt, chào mừng sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa, Hà Nội), những sản phẩm này đang được khuyến mãi khá mạnh.

Các dòng sản phẩm AIRism áo Hoodie chống UV đang được khuyến mãi khá mạnh nhân dịp khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội ngày 6/3 tới
Các dòng sản phẩm AIRism áo Hoodie chống UV đang được khuyến mãi khá mạnh nhân dịp khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội ngày 6/3 tới

Heattech sưởi ấm và còn hơn thế nữa

Trước đây, nhắc đến ngày đông lạnh, ẩm ướt, những người sành mặc thường lắc đầu ngán ngẩm khi nghĩ đến những chiếc áo khoác dày cộm hay những bộ đồ lông vũ cồng kềnh, nặng nề. Tuy nhiên, với UNIQLO, giữ ấm và thời trang hoàn toàn có thể song hành cùng nhau.

Heattech với những đặc tính nguyên bản của dòng sản phẩm mặc bên trong đến nay đã phát triển vượt bậc với nhiều sản phẩm, mẫu mã đa dạng, từ áo hai dây, áo tay lỡ, quần… đến nhiều mặt hàng khác. Sản phẩm Heattech được dệt từ 4 loại sợi riêng biệt, tối đa hóa sự thoải mái cho người mặc bằng cách hấp thụ độ ẩm cơ thể để chuyển hóa thành nhiệt và lưu giữ trong các túi khí của sợi vải.

Khoác lên người những sản phẩm Heattech, người mặc có thể yên tâm khi nói không với những lớp áo nặng nề mà vẫn ấm áp.

Các dòng sản phẩm Heattech cũng được khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là sản phẩm “cháy hàng” trong ngày khai trương (6/3) sắp tới tại cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch bởi phù hợp với khí hậu Thủ đô
Các dòng sản phẩm Heattech cũng được khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là sản phẩm “cháy hàng” trong ngày khai trương (6/3) sắp tới tại cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch bởi phù hợp với khí hậu Thủ đô

Bên cạnh những công nghệ đình đám kể trên, UNIQLO vẫn liên tục cải tiến, phát triển, đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp khách hàng, từ những tín đồ công sở trung thành với những mẫu quần EZY dài đến mắt cá cho đến những tín đồ thời trang thực thụ yêu thích sự tinh tế của dòng sản phẩm UNIQLO U.

Nếu cuộc sống là một bữa tiệc tràn đầy màu sắc, UNIQLO và LifeWear luôn không ngừng lôi cuốn và biến hóa trong mắt các tín đồ thời trang. Điều đó thể hiện qua những chi tiết thiết kế đến tính ưu việt của sản phẩm hay những công nghệ đã làm mê đắm các tín đồ trên thế giới.

Tại Thủ đô Hà Nội, với việc khai trương cửa hàng đầu tiên vào ngày 6/3 sắp tới, UNIQLO đã sẵn sàng chinh phục các khách hàng một cách ấn tượng nhất, như cách thương hiệu đình đám đã không thể thành công hơn trong suốt lịch sử lâu đời của mình.

Bài liên quan

UNIQLO chuẩn bị khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

UNIQLO công bố địa điểm cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

UNIQLO sắp mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Những điểm nhấn độc đáo bên trong cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch

Đọc thêm

Vũ Thảo Giang đưa di sản văn hóa vào từng thiết kế áo dài Văn hóa

Vũ Thảo Giang đưa di sản văn hóa vào từng thiết kế áo dài

TTTĐ - Nhà thiết kế Vũ Thảo Giang đã mang đến một đêm trình diễn thời trang đầy cảm xúc với 6 bộ sưu tập đặc biệt trong chương trình “Sông Cầu - Mạch nguồn di sản” có sân khấu nổi giữa lòng sông Cầu, đường catwalk dài hơn 58m.
Nhà thiết kế Hoàng Ly và sinh viên trình diễn áo dài cờ đỏ sao vàng Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Hoàng Ly và sinh viên trình diễn áo dài cờ đỏ sao vàng

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly đã cùng sinh viên Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội có màn trình diễn áo dài cờ đỏ sao vàng vô cùng ấn tượng hướng đến kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).
Làm mới tủ đồ công sở đón hè với gam màu dịu nhẹ Thời trang - Làm đẹp

Làm mới tủ đồ công sở đón hè với gam màu dịu nhẹ

TTTĐ - Khi mùa nắng lên cũng là lúc tủ đồ công sở cần được “làm mới” bằng những tông màu dịu nhẹ, mang đến cảm giác thư thái và tinh tế. Từ xanh bơ dịu dàng, xanh biển mát lành, tím pastel thơ mộng đến sắc hồng ngọt ngào hay kem nhã nhặn - bảng màu thanh lịch này không chỉ làm dịu tâm hồn mà còn giúp quý cô công sở thêm phần nổi bật, tự tin mỗi ngày.
"Bạn đồng hành" trên mọi chặng đường của chị em trong mùa hè Thời trang - Làm đẹp

"Bạn đồng hành" trên mọi chặng đường của chị em trong mùa hè

TTTĐ - Mùa hè đã trở lại theo vòng quay của đất trời. Cái nắng chói chang của miền nhiệt đới mang lại nhiều lợi ích nhưng ít nhiều ảnh hưởng đến làn da và nhan sắc của chị em phụ nữ. Chiếc áo chống nắng đã trở thành "người bạn đồng hành", bảo vệ phái đẹp suốt mùa hè dài, chống lại tia tử ngoại và mang lại vẻ tự tin, năng động.
Độc đáo bộ sưu tập áo dài "Sen Việt" Thời trang - Làm đẹp

Độc đáo bộ sưu tập áo dài "Sen Việt"

TTTĐ - Bộ sưu tập áo dài "Sen Việt" của nhà thiết kế Đức Minh rực rỡ sắc màu, tôn lên vẻ đẹp, sự tự tin tỏa sáng và khí chất của người phụ nữ Việt. Ở đó có sự hài hòa giữa truyền thống và sự hiện đại, năng động trong thời hội nhập của phái đẹp.
Dấu ấn thời gian tại những buổi triển lãm mừng đại lễ 30/4 Nghệ thuật

Dấu ấn thời gian tại những buổi triển lãm mừng đại lễ 30/4

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, TP Hồ Chí Minh đã tổ chức nhiều buổi triển lãm chuyên đề, qua đó giúp hun đúc tinh thần yêu nước và lòng biết ơn tới bậc cha ông.
Bí quyết chăm sóc sắc đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ Thời trang - Làm đẹp

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ

TTTĐ - Trong hành trình tìm kiếm vẻ đẹp tự nhiên và khỏe mạnh, muối hồng nổi lên như một kho báu từ lòng đất, mang đến vô vàn lợi ích tuyệt vời cho phái đẹp. Không chỉ là một loại gia vị quen thuộc, muối hồng còn là một liệu pháp chăm sóc da và sức khỏe toàn diện, được tin dùng từ xa xưa.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc Satinique mới Thời trang - Làm đẹp

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc Satinique mới

TTTĐ - Ngày 17/4, thương hiệu chăm sóc tóc Satinique thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt bộ giải pháp chăm sóc tóc và da đầu hoàn toàn mới. Với công thức cải tiến vượt trội chứa các dưỡng chất từ thực vật an toàn và dịu nhẹ, Satinique mang đến hiệu quả chăm sóc tối ưu, giúp mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt và tràn đầy sức sống.
Lan tỏa giá trị văn hóa, khẳng định vai trò người phụ nữ Việt Thời trang - Làm đẹp

Lan tỏa giá trị văn hóa, khẳng định vai trò người phụ nữ Việt

TTTĐ - Vừa qua, chương trình áo dài nghệ thuật “Hương Sắc Việt Nam” diễn ra tại Hà Nội đã để lại nhiều dấu ấn sâu đậm về mặt văn hóa, nghệ thuật và xã hội. Sự kiện do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam chủ trì, phối hợp cùng SVF Holding và Câu lạc bộ Áo dài Việt Nam tổ chức nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).
Không gian kết nối, truyền cảm hứng sâu sắc cho cộng đồng làm đẹp Thời trang - Làm đẹp

Không gian kết nối, truyền cảm hứng sâu sắc cho cộng đồng làm đẹp

TTTĐ - Ngày 10/4, sự kiện công bố chuỗi hoạt động "The Face Beauty Vietnam 2025" với chủ đề “The Queen: Behind the Mask” đã diễn ra thành công tại khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport (Thành phố Hồ Chí Minh). Chương trình không chỉ quy tụ các chuyên gia, thương hiệu lớn mà còn mở ra một không gian kết nối, truyền cảm hứng sâu sắc cho cộng đồng làm đẹp Việt Nam.
Xem thêm