Tag

Phía sau hành trình UNIQLO mê hoặc các tín đồ thời trang thế giới

Thời trang - Làm đẹp 04/03/2020 14:00
aa
TTTĐ - Ngày nay, với hàng triệu tín đồ thời trang toàn cầu, UNIQLO là cái tên đình đám không thể bỏ qua. Tại Việt Nam, sau màn ra mắt ấn tượng tại Thành phố Hồ Chí Minh cuối năm 2019, “gã khổng lồ” đến từ Nhật Bản tiếp tục “Bắc tiến” với cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch. Cửa hàng sẽ chính thức khai trương vào ngày 6/3 sắp tới.

Phía sau hành trình UNIQLO mê hoặc các tín đồ thời trang thế giới

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ về triết lý thời trang LifeWear - nền tảng cốt lõi trong sự phát triển của UNIQLO

Đâu là chìa khóa cho hành trình UNIQLO chinh phục các tín đồ trên khắp thế giới? Các tín đồ thời trang hãy cùng nhau khám phá câu trả lời…

Khi triết lý LifeWear làm nền tảng cốt lõi

Nếu đã là fan của UNIQLO, bạn hẳn biết đến thuật ngữ LifeWear được khởi xướng bởi chính “cha đẻ” của thương hiệu - ông Yanai Tadashi. Như ý nghĩa thuần túy nhất, “Life” tượng trưng cho những gì gần gũi và chân thật nhất và được kết hợp cùng từ “Wear” ám chỉ trang phục mặc thường ngày.

Bản thân triết lý LifeWear mang đến những tầng ý nghĩa thú vị. Khi bất kỳ một ai đang khoác lên mình những trang phục LifeWear từ UNIQLO, đó là khi họ cảm nhận rõ rệt nhất những gì đó “rất đời” và chân thật để tự tin là chính mình, nắm bắt mọi cơ hội trong cuộc sống.

Khởi nguồn từ cuộc sống và nhu cầu thiết thực trong sinh hoạt đời thường của mỗi người, LifeWear được biết đến là triết lý thời trang cốt lõi trong sự phát triển của UNIQLO. Đồng thời, LifeWear còn là cam kết của UNIQLO nhằm tạo ra những trang phục tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của mọi người trong cuộc sống hàng ngày với chất lượng tốt, chức năng ưu việt, giá cả hợp lý và luôn không ngừng được cải tiến.

Cũng bởi xuất phát từ chính cuộc sống đời thường, UNIQLO đã chinh phục cả thế giới với những công nghệ đình đám được ứng dụng trong những sản phẩm thời trang của hãng.

Xuân hè năng động, không thể thiếu công nghệ Airism và UV Protection

Đối với những đất nước nhiệt đới khô, nóng như Việt Nam, mùa hè thường mang đến nhiều bất tiện. Với thương hiệu thời trang đề cao tính ứng dụng như UNIQLO, giải được bài toán mang đến sự tiện lợi, thoải mái nhất cho người sử dụng là ưu tiên hàng đầu. Do đó, sự ra đời của hai công nghệ đình đám Airism & UV Protection đã nhận được sự đón nhận và ủng hộ lớn của đông đảo người tiêu dùng.

AIRism là dòng sản phẩm mang đậm dấu ấn “LifeWear” - trang phục đơn giản với triết lý không hề giản đơn: Nâng tầm chất lượng cuộc sống, giúp người mặc luôn cảm thấy khô ráo và thoáng mát, bất kể mọi điều kiện thời tiết.

AIRism sử dụng chất liệu sợi được thiết kế đặc biệt, giúp thoáng khí và giảm độ ẩm, đáp ứng yêu cầu của mọi lứa tuổi, giới tính, mang lại cảm giác mượt mà như lụa, thoải mái mà thời trang.

Một trong những thí nghiệm “kinh điển” cho thấy sự ưu việt của công nghệ AIRism
Một trong những thí nghiệm “kinh điển” cho thấy sự ưu việt của công nghệ AIRism

Trong những ngày nắng gắt nhất, dòng sản phẩm với công nghệ UV Protection lại là lớp áo chống nắng không thể thiếu cho mỗi người. UV Protection với công nghệ kép vừa hấp thụ an toàn các tia UV nguy hiểm vừa phản xạ lại chúng để bảo vệ da ở mức độ cao, giúp hạn chế đến 90% các tia tử ngoại (theo Chứng nhận số JIS L 1925:2019 của Nhật Bản). UV Protection là lớp bảo vệ hoàn hảo cho làn da người sử dụng nhưng vẫn đảm bảo thời trang và phong cách.

Hai công nghệ đình đám được ứng dụng trong các sản phẩm như AIRism áo Hoodie chống UV hay vải mắt lưới khiến dòng sản này luôn nằm trong top đầu lựa chọn của mọi nhà. Đặc biệt, chào mừng sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa, Hà Nội), những sản phẩm này đang được khuyến mãi khá mạnh.

Các dòng sản phẩm AIRism áo Hoodie chống UV đang được khuyến mãi khá mạnh nhân dịp khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội ngày 6/3 tới
Các dòng sản phẩm AIRism áo Hoodie chống UV đang được khuyến mãi khá mạnh nhân dịp khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội ngày 6/3 tới

Heattech sưởi ấm và còn hơn thế nữa

Trước đây, nhắc đến ngày đông lạnh, ẩm ướt, những người sành mặc thường lắc đầu ngán ngẩm khi nghĩ đến những chiếc áo khoác dày cộm hay những bộ đồ lông vũ cồng kềnh, nặng nề. Tuy nhiên, với UNIQLO, giữ ấm và thời trang hoàn toàn có thể song hành cùng nhau.

Heattech với những đặc tính nguyên bản của dòng sản phẩm mặc bên trong đến nay đã phát triển vượt bậc với nhiều sản phẩm, mẫu mã đa dạng, từ áo hai dây, áo tay lỡ, quần… đến nhiều mặt hàng khác. Sản phẩm Heattech được dệt từ 4 loại sợi riêng biệt, tối đa hóa sự thoải mái cho người mặc bằng cách hấp thụ độ ẩm cơ thể để chuyển hóa thành nhiệt và lưu giữ trong các túi khí của sợi vải.

Khoác lên người những sản phẩm Heattech, người mặc có thể yên tâm khi nói không với những lớp áo nặng nề mà vẫn ấm áp.

Các dòng sản phẩm Heattech cũng được khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là sản phẩm “cháy hàng” trong ngày khai trương (6/3) sắp tới tại cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch bởi phù hợp với khí hậu Thủ đô
Các dòng sản phẩm Heattech cũng được khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là sản phẩm “cháy hàng” trong ngày khai trương (6/3) sắp tới tại cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch bởi phù hợp với khí hậu Thủ đô

Bên cạnh những công nghệ đình đám kể trên, UNIQLO vẫn liên tục cải tiến, phát triển, đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp khách hàng, từ những tín đồ công sở trung thành với những mẫu quần EZY dài đến mắt cá cho đến những tín đồ thời trang thực thụ yêu thích sự tinh tế của dòng sản phẩm UNIQLO U.

Nếu cuộc sống là một bữa tiệc tràn đầy màu sắc, UNIQLO và LifeWear luôn không ngừng lôi cuốn và biến hóa trong mắt các tín đồ thời trang. Điều đó thể hiện qua những chi tiết thiết kế đến tính ưu việt của sản phẩm hay những công nghệ đã làm mê đắm các tín đồ trên thế giới.

Tại Thủ đô Hà Nội, với việc khai trương cửa hàng đầu tiên vào ngày 6/3 sắp tới, UNIQLO đã sẵn sàng chinh phục các khách hàng một cách ấn tượng nhất, như cách thương hiệu đình đám đã không thể thành công hơn trong suốt lịch sử lâu đời của mình.

Bài liên quan

UNIQLO chuẩn bị khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

UNIQLO công bố địa điểm cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

UNIQLO sắp mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Những điểm nhấn độc đáo bên trong cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch

Đọc thêm

Hai chị em Thúy Vinh, Thúy Hiền sánh vai trên thảm đỏ Thời trang - Làm đẹp

Hai chị em Thúy Vinh, Thúy Hiền sánh vai trên thảm đỏ

TTTĐ - Sau thời gian "ở ẩn", Thúy Vinh gây chú ý khi cùng em gái Thúy Hiền dự đêm khai mạc Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam tại Hà Nội.
Hà thành hoa lệ trong dòng chảy bất tận của thời trang Văn hóa

Hà thành hoa lệ trong dòng chảy bất tận của thời trang

TTTĐ - Trở lại Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall/Winter 2024 diễn ra tại Hà Nội, NTK Đức Hùng mang đến bộ sưu tập (BST) “Có một mùa đông như thế” gây mãn nhãn khán giả Thủ đô với những thiết kế áo chần bông đầy ấn tượng. Hoa hậu H’hen Niê là cái tên được “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí mở màn và cũng là người kết màn cho BST này.
Chiêm ngưỡng 3 mẫu váy đính ngọc trai lãng mạn trong mùa cưới Thời trang - Làm đẹp

Chiêm ngưỡng 3 mẫu váy đính ngọc trai lãng mạn trong mùa cưới

TTTĐ - Lấy cảm hứng từ các đám cưới ở Việt Nam những năm 1980, bộ sưu tập đầm được chế tác từ chất liệu voan sang trọng, trang trí bằng pha lê và ngọc trai toát lên tinh thần vui vẻ của các cô dâu.
Bí quyết để phụ nữ tỏa sáng như quý cô Paris Thời trang - Làm đẹp

Bí quyết để phụ nữ tỏa sáng như quý cô Paris

TTTĐ - Trong làn gió se lạnh đầu mùa, BST Thu Đông “Solar - shine together" mang đến một bản hòa ca hoàn hảo của sự sang trọng và tinh thần phóng khoáng. Với những gam màu trầm ấm, chất liệu cao cấp và thiết kế đầy cảm xúc, bộ sưu tập (BST) là lời tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và sức sống mãnh liệt của người phụ nữ hiện đại.
Chiêm ngưỡng “Sắc màu di sản” qua lăng kính trang phục Thời trang - Làm đẹp

Chiêm ngưỡng “Sắc màu di sản” qua lăng kính trang phục

TTTĐ - Chào mừng Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội năm 2024 và kỷ niệm Ngày Di sản Văn hóa Việt Nam (23/11), Ban Quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội phối hợp với các đơn vị và nhà thiết kế tổ chức fashion show “Sắc màu di sản".
Toàn văn bài phát biểu Chủ tịch Cuộc thi Hoa hậu Calgary doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2024 Thời trang - Làm đẹp

Toàn văn bài phát biểu Chủ tịch Cuộc thi Hoa hậu Calgary doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2024

TTTĐ - Tại Khách sạn Rex Sài Gòn, bà Hồ Thị Thu Đông - Chủ tịch Công ty TNHH Đại Tây Dương, thương hiệu CALGARY, Trưởng Ban Giám khảo và Chủ tịch Cuộc thi Hoa hậu Calgary doanh nhân Việt Nam toàn cầu năm 2024 - vừa có bài phát biểu tại buổi họp báo công bố cuộc thi. Dưới đây là toàn văn bài phát biểu.
Phong cách cuốn hút của sao Việt trên sân pickleball Thời trang - Làm đẹp

Phong cách cuốn hút của sao Việt trên sân pickleball

TTTĐ - Pickleball đang là môn thể thao nổi lên như một xu hướng mới nhờ tính linh hoạt, dễ tiếp cận và đầy hứng khởi được nhiều sao Việt yêu thích. Phong cách thời trang cuốn hút của các mỹ nhân trên sân tập cũng khiến khán giả quan tâm, theo dõi.
Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Yoga Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Yoga Việt Nam

TTTĐ - Nguyễn Thị Huyền - cô gái đến từ Ninh Bình đã xuất sắc vượt qua 29 thí sinh đến từ khắp cả nước trong đêm chung kết để giành ngôi vị cao nhất, trở thành Hoa hậu Yoga Việt Nam 2024.
NTK Trần Phương Hoa ra mắt bộ sưu tập mới tại Vancouver Fashion Week Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa ra mắt bộ sưu tập mới tại Vancouver Fashion Week

TTTĐ - Eleven S và nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa đã ra mắt bộ sưu tập (BST) "Radiant Symphony - Bản giao hưởng rạng ngời" tại Canada trong sự kiện Vancouver Fashion Week Xuân Hè 2025.
Khách quốc tế ấn tượng với Lễ hội VNIF 2024 Thời trang - Làm đẹp

Khách quốc tế ấn tượng với Lễ hội VNIF 2024

TTTĐ - Lễ hội Vietnam Ink Festival (VNIF) 2024 đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn đọng lại sâu sắc trong tâm trí những người tham dự. Với quy mô hoành tráng và sự tham gia của hàng trăm nghệ sĩ từ 20 quốc gia, sự kiện không chỉ là sân chơi nghệ thuật mà còn mở ra không gian giao lưu văn hóa và kết nối cộng đồng xăm quốc tế.
Xem thêm