Tag

Phim Tết 2021 "Gái già lắm chiêu V" họp báo online

Giải trí 30/01/2021 13:24
aa
TTTĐ - Tối 29/1 ekip phim Tết 2021 "Gái già lắm chiêu V" bao gồm hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito, diễn viên chính Kaity Nguyễn và MC Bùi Quang Huy, đã có buổi họp báo online tại fanpage phim để đưa ra cập nhật chính về phim giữa lúc tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.
NSND Hồng Vân vừa là "cây hài" vừa là ác nữ trong phim Tết "Gái già lắm chiêu V"

Ngay sau khi thông tin về dịch bệnh được đưa ra vào ngày 28/01, hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đã ngay lập tức cho huỷ sự kiện họp báo tại Hà Nội dự kiến diễn ra vào ngày 5/2 sắp tới để đảm bảo an toàn với cộng đồng và hạn chế mức thấp nhất rủi ro.

Phim Tết 2021
Ekip phim Tết "Gái già lắm chiêu V" họp báo online vì dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp

Đạo diễn Bảo Nhân cho biết: “Với cương vị là đơn vị có dự án phim sắp ra rạp vào mùa Tết, với tôi, 2 ngày gần đây, chúng tôi rơi vào cảm giác rất là buồn vì công tác chuẩn bị cho sự kiện gần như hoàn tất. Nhiều đồng nghiệp là từ phía truyền thông cũng đưa ra nhiều thắc mắc, chính vì vậy chúng tôi đã quyết định tổ chức một buổi họp báo trực tuyến để đưa ra những thông tin chính thức nhất”.

Đạo diễn Namcito cũng cho biết, không chỉ ở Hà Hội, buổi họp báo tại Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 3/2 cũng sẽ bị huỷ để đảm bảo an toàn và chấp hành yêu cầu không tụ tập của Chính phủ. Kaity Nguyễn cũng hy vọng tình hình dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát để bản thân mình và cả ekip có được một buổi họp báo thật sự ý nghĩa và trọn vẹn.

Đạo diễn Namcito
Đạo diễn Namcito

“Đây cũng không phải là lúc thích hợp cho việc tính toán những thiệt hại mà quan trọng hơn là luôn sẵn sàng để đưa phim ra rạp vào thời điểm ổn định nhất”, đạo diễn/nhà sản xuất Namcito cho biết. Sau hơn một năm chuẩn bị và sản xuất, cả ekip phim đều háo hức đưa phim đến khán giả.

Đạo diễn Bảo Nhân cho biết: “Hai ngày nay, chúng tôi cũng đã cứng cỏi hơn sau những lời động viên của nhiều đồng nghiệp và khán giả. Mọi thứ cũng đã được chuẩn bị gần như hoàn thành cho hai sự kiện premiere ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, thiệt hại lớn nhất không phải nằm ở bao nhiêu tiền, mà đó là điều tôi luôn muốn tri ân anh, chị phóng viên báo đài và khán giả ở cả hai miền cho sự ủng hộ của họ cho vũ trụ điện ảnh "Gái già lắm chiêu" trong 7 năm qua.”

Kaity Nguyễn cũng đã gửi những lời động viên cho cả ekip và đặc biệt là hai đạo diễn cùng NSND Lê Khanh đang ở Hà Nội về những ngày tới rất khó khăn.

Nói về phương án dự trù nếu dịch kéo dài, hai đạo diễn cho biết, không có gì khác ngoài chuyện họ phải kiên nhẫn và truyền tinh thần tích cực đến các y bác sĩ cũng như khán giả để khi dịch bệnh được dập tắt, "Gái già lắm chiêu V" sẽ trở lại cùng những chiến lược để làm mới dự án trong mắt khán giả.

Đạo diễn Bảo Nhân
Đạo diễn Bảo Nhân

Hai đạo diễn cũng như Kaity Nguyễn cho biết, hiện tại còn 2 tuần nữa đến Tết, họ tin Chính phủ sẽ kiểm soát dịch bệnh, còn nếu tình hình phức tạp hơn, họ buộc phải tính phương án phát hành khác, bởi phải an toàn thì khán giả mới thật sự trở lại rạp và tận hưởng bộ phim một cách trọn vẹn nhất.

Về nội dung phim, đạo diễn Bảo Nhân cũng chia sẻ, câu chuyện của "Gái già lắm chiêu V" là làm cho mùa Tết nhưng nội dung phim xoay quanh những drama, gia đình và phụ nữ hoàn toàn thích hợp để chiếu vào nhiều thời điểm khác nhau trong năm. Vì vậy, nội dung phim sẽ không bị điều chỉnh. Nhưng Kaity vẫn hi vọng phim sẽ đúng mùng 1 Tết vì ngay từ ngày đầu tiên từ cái tên đến câu chuyện đều rất ý nghĩa để xem vào mùa Tết.

“Các sản phẩm của MAR6 khi sản xuất bất kỳ một dự án điện ảnh nào, phim cũng sẽ phải phát hành ở rạp, sau đó mới phục vụ khán giả trên các nền tảng xem phim số. Chúng tôi kiên quyết giữ lịch phát hành tại rạp vào mùng Một Tết nếu dịch bệnh được kiểm soát và khán giả vẫn ra rạp xem phim dù phải mang khẩu trang. Không chỉ ""Gái già lắm chiêu V", tất cả các bộ phim khác cũng mong muốn phục vụ khán giả vào đầu năm mới và hi vọng của chúng tôi hiện tại chỉ cần huề vốn là đủ” - đạo diễn Bảo Nhân khẳng định.

Kaity Nguyễn
Kaity Nguyễn

“Ý nghĩa của chữ V trong tựa phim không chỉ đại diện cho phần 5 mà còn là viết tắt là “Victory”, nghĩa là chiến thắng mang hàm ý rằng chúng ta sẽ chiến thắng dịch bệnh”, Kaity Nguyễn bật mí.

Đạo diễn Bảo Nhân cũng chia sẻ thêm về hậu trường trong lúc thực hiện bộ phim: "Trong một lần ghi hình, anh Hoàng Dũng có nói tôi là đau lưng vì ngồi quay nguyên ngày, lúc đó chúng tôi quyết định đầu tư chi phí vào mọi mặt từ hậu kỳ đến truyền thông làm sao để mang bộ phim đến với khán giả một cách tốt nhất để không phụ lòng bất kỳ ai trong ekip.

Ngoài ra, phần âm nhạc của bộ phim cũng rất tốn kém khi thực hiện online với nhà soạn nhạc nổi tiếng Christopher Wong với 90% thực hiện bởi một dàn giao hưởng châu Âu. Để thực hiện điều này, nhà sản xuất cũng phải chi trả chi phí xét nghiệm và đảm bảo an toàn để dàn ekip có thể gặp mặt và thực hiện âm nhạc cùng quy trình khép kín nên chắc chắn sẽ mang rất nhiều cảm xúc cho khán giả.

MC Bùi Quang Huy
MC Bùi Quang Huy

Công tác truyền thông của bộ phim cũng cho thấy độ chịu chơi của bộ đôi Bảo Nhân và Namcito khi không hề “tiếc tiền” dồn hết tiền tích cóp vào hoạt động truyền thông như National Tour từ Nam ra Bắc. Đến cuối cùng cái chúng tôi có được là những kỷ niệm rất đẹp trong cuộc đời làm nghề, chúng tôi nghĩ khi xem "Gái già lắm chiêu V" khán giả sẽ tìm thấy bản thân mình trong đó".

Đoàn phim gửi niềm tin và sự động viên chiến thắng dịch bệnh đến các y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch và khán giả
Đoàn phim gửi niềm tin và sự động viên chiến thắng dịch bệnh đến các y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch và khán giả

Là một đứa con “sinh khó” nhất của Bảo Nhân và Namcito, "Gái già lắm chiêu V" chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên với khán giả và "Gái già lắm chiêu V" sẽ vẫn giữ lịch ra rạp mùng Một Tết, hy vọng rằng dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát và mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người trong năm mới.

"Gái già lắm chiêu V" tặng vàng cho khán giả
Bảo Nhân và Namcito đầu tư gần 2 triệu USD cho phim Tết 2021 Bảo Nhân và Namcito đầu tư gần 2 triệu USD cho phim Tết 2021 "Gái già lắm chiêu V"
Dàn diễn viên rực rỡ trong poster phim Tết Dàn diễn viên rực rỡ trong poster phim Tết "Gái già lắm chiêu V"

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm