Tag

Phòng khám Ngọc Linh - địa chỉ sản phụ khoa, nam khoa tại Vinh

Sản phẩm - Dịch vụ 09/11/2022 07:00
aa
TTTĐ - Phòng khám Ngọc Linh chuyên tư vấn khám và hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa bằng phương pháp tiên tiến tại thành phố Vinh, Nghệ An.

Với phương châm “Bảo vệ - Chăm sóc - Phục hồi sức khỏe cho người bệnh”, đội ngũ bác sĩ, y tá tại phòng khám luôn nỗ lực cải thiện chuyên môn và chất lượng dịch vụ.

Các cặp vợ chồng khi đã kết hôn hơn 1 năm, dù không sử dụng các biện pháp tránh thai. Tuy nhiên, họ vẫn chưa có con. Tình trạng này xảy ra ngày càng nhiều hơn. Mọi người có nhu cầu muốnn biết nguyên nhân mình chưa có con và cách điều trị. Phòng khám nam khoa, sản phụ khoa uy tín tại Vinh - Ngọc Linh đang ngày càng được mọi người tin tưởng về chất lượng các dịch vụ.

Hiện tại, các dịch vụ thăm khám bệnh tại phòng khám Ngọc Linh đều là những dịch vụ hiện đại, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp. Ngoài ra, không gian khám chữa bệnh văn minh, lịch sự, an toàn và tiệt trùng tối đa. Bên cạnh đó, Ngọc Linh đầu tư những thiết bị y khoa tân tiến, tương đương với các bệnh viện hàng đầu. Điều này giúp hỗ trợ tối đa cho công tác chẩn đoán và điều trị.

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám luôn tận tâm với khách hàng
Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám luôn tận tâm với khách hàng

Với trình độ bác sĩ, để có thể điều trị hiệu quả các bệnh ản phụ khoa, nam khoa tại vinh. Phòng khám sở hữu một đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong công tác điều trị những căn bệnh về sản khoa, phụ khoa. Các bác sĩ với trình độ cao, có nhiều kiến thức trong các trường hợp liên quan đến hiếm muộn, yếu sinh lý sẽ đưa ra những lời khuyên, phương pháp điều trị phù hợp cho bạn.

Không thể bỏ qua, là chế độ chăm sóc bệnh nhân của phòng khám. Đội ngũ y tá, điều dưỡng, nhân viên tư vấn, hướng dẫn bệnh nhân luôn nhiệt tình, chu đáo, phục vụ tận tâm. Các y tá luôn giúp người bệnh hiểu rõ về quy trình khám và thực hiện tốt các chỉ định của các bác sĩ.

Thạc Sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Trần Quốc Toản là bác sĩ có kiến thức và chuyên môn giỏi trong chuyên ngành Sản phụ khoa. Bác sĩ Toản không ngừng học tập, tham gia các khóa đào tạo chuyên môn để giúp đỡ phụ nữ tốt nhất trong quá trình mang thai, sinh con và sau sinh. Đến nay bác sĩ Toản đã có hơn 15 năm kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nữ giới và được nhiều chị em rất tin tưởng.

Với mục tiêu chính là theo đuổi chuyên ngành sản phụ khoa, bác sĩ Toản đã tham gia nhiều khóa đào tạo về chuyên ngành chăm sóc sức khỏe sinh sản của nữ giới. Những bằng cấp chuyên môn bác sĩ đã nhận được là:

  • Chứng chỉ Siêu âm Sản Phụ Khoa, Trung tâm Đào tạo & Bồi dưỡng Cán bộ Y tế TP. HCM (1999);
  • Chứng chỉ Phẫu thuật Nội soi Ổ bụng căn bản, Bệnh viện Bình Dân năm 2003;
  • Chứng chỉ Tập huấn Nội soi Ổ bụng trong Niệu khoa, Bệnh viện Bình Dân năm 2003;
  • Chứng chỉ Hướng Dẫn Chuẩn Quốc Gia về Các dịch vụ Chăm Sóc Sức Khỏe Sinh Sản, Trung Tâm Bảo Vệ Sức Khỏe Bà Mẹ Trẻ Em & KHHGĐ (2004);
  • Chứng chỉ Phẫu thuật Nội soi trong Sản Phụ khoa, Bệnh viện Từ Dũ (2006);
  • Chứng chỉ Xử trí tích cực giai đoạn 3 trong chuyển dạ sanh, Bệnh viện Hùng Vương (2010);
  • Chứng chỉ phẫu thuật Nội soi nâng cao trong Sản Phụ Khoa, Bệnh viện Từ Dũ (2012);
  • Chứng chỉ Nuôi con bằng sữa mẹ, Trung Tâm Bảo Vệ Sức Khỏe Bà Mẹ Trẻ Em & KHHGĐ (2013);
  • Chứng chỉ Bác sĩ thực hành ung thư cơ bản và nâng cao, Bệnh viện Ung Bướu (2014);

Phòng khám Nam khoa tại Vinh tin cậy

Viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, lậu, giang mai, sùi mào gà… là các bệnh nam khoa và các bệnh lây qua đường tình dục thường gặp ở nam giới. Những bệnh này không chỉ làm tổn thương cơ quan sinh dục mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

Thấu hiểu điều đó, phòng khám Ngọc Linh áp dụng các phương pháp hiện đại nhất để phát hiện sớm các vấn đề về sức khỏe của cơ quan sinh dục, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, từ đó có hướng xử trí và phòng ngừa bệnh hiệu quả hơn, tránh được những biến chứng xấu.

Bên cạnh đó, trong quá trình khám nam khoa, các bác sĩ tại Ngọc Linhsẽ tư vấn các kiến thức cơ bản về sức khỏe nam giới, cách chăm sóc và bảo vệ những bộ phận quan trọng của cơ thể.

Phòng khám Nam khoa tại Tp Vinh tin cậy
Phòng khám Nam khoa uy tín tại Tp Vinh

Trong quá trình hoạt động, phòng khám Ngọc Linh mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ như: Tư vấn khám và điều trị các bệnh phụ khoa thông thường. Các dịch vụ Sản phụ khoa có thể kể đến là: khám và tư vấn sản phụ khoa; tư vấn chăm sóc thai; khám và tư vấn tiền sản; khám và tư vấn tiền hôn nhân; khám thai, khám thai định kỳ, khám sản định kỳ; quản lý thai sản; cấp cứu ban đầu về sản, phụ khoa; chữa các bệnh phụ khoa thông thường; đặt thuốc âm đạo; đốt điều trị lộ tuyến cổ tử cung; soi cổ tử cung; lấy bệnh phẩm tìm tế bào ung thư; tầm soát ung thư cổ tử cung; đặt vòng tránh thai.

Các dịch vụ tại phòng khám Ngọc Linh -Phòng khám Nam khoa uy tín tại Vinh đều được bảo mật thông tin của khách hàng. Phòng khám luôn cố gắng để mang đến sự hài lòng của cho khách hàng.

Thông tin liên hệ Phòng khám Nam khoa, Sản phụ khoa Ngọc Linh

· Địa chỉ: 01 đường Lê Viết Thuật, Hưng Lộc, TP. Vinh, Nghệ An.

· Email: contact@phongkhamngoclinh.com

· Điện thoại CSKH: 098 844 23 59 · Website: Phongkhamngoclinh.com

Tin liên quan

Đọc thêm

Đồ chơi sưu tập - xu hướng mới của tuổi teen Sản phẩm - Dịch vụ

Đồ chơi sưu tập - xu hướng mới của tuổi teen

TTTĐ - Trong những năm gần đây, xu hướng sưu tập đồ chơi đã trở thành một trào lưu trong giới trẻ. Những bộ sưu tập mô hình nhân vật, đồ chơi xây dựng, hay các phiên bản giới hạn của các thương hiệu nổi tiếng đều thu hút sự chú ý và đam mê của các bạn trẻ. Vậy điều gì đã làm nên sức hấp dẫn của đồ chơi sưu tập đối với tuổi teen?
Ống thép luồn dây điện EMT của Vietconduit: Lựa chọn hàng đầu cho hệ thống cơ điện an toàn Sản phẩm - Dịch vụ

Ống thép luồn dây điện EMT của Vietconduit: Lựa chọn hàng đầu cho hệ thống cơ điện an toàn

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I trơn EMT và phụ kiện Vietconduit đạt chuẩn UL 797, thay thế hàng nhập khẩu, được các kỹ sư cơ điện và nhà thầu tin dùng tại nhiều công trình.
Sản phẩm nước giặt Katashi: Chất lượng và an toàn cho mọi nhà Sản phẩm - Dịch vụ

Sản phẩm nước giặt Katashi: Chất lượng và an toàn cho mọi nhà

TTTĐ - Là một thương hiệu mới trong ngành nước giặt và chất tẩy rửa, Katashi đã nhanh chóng chinh phục thị trường với những sản phẩm làm sạch chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng.
Sitto Việt Nam công bố tem chính hãng sản phẩm dành cho thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam công bố tem chính hãng sản phẩm dành cho thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa công bố tem chính hãng được dán trên tất cả sản phẩm dành cho thú cưng để tránh tình trạng hàng giả, nhái, sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường.
Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024 Sản phẩm - Dịch vụ

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, trong khuôn khổ chương trình “Diễn đàn hội nhập kinh tế quốc tế 2024” - Lê Hùng Group được vinh danh “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024” sau vòng xét chọn, đánh giá khắt khe.
Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina Sản phẩm - Dịch vụ

Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina

TTTĐ - Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng khắc nghiệt và tình trạng nắng nóng gia tăng, việc bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Thương hiệu Cardina vừa ra mắt dòng sản phẩm áo chống nắng với công nghệ sợi lạnh Icetext tiên tiến, đánh dấu bước tiến mới trong lĩnh vực thời trang bảo vệ sức khỏe.
Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam

TTTĐ - Được thành lập từ những ngày đầu năm 2000 - Siêu Thị Xe Đạp tự hào là cơ sở tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe đạp nhập khẩu cho thị trường Việt. Theo dòng chảy của thời đại, Siêu Thị Xe Đạp đã ngày càng đa dạng các sản phẩm của mình. Từ đó, mang tới cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo, thời thượng nhất.
An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ công nghiệp An Phú được thành lập năm 2007 tại Hà Nội. Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng quy mô lớn trên toàn quốc, công ty tự tin dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các thiết bị thủy lực công nghiệp, thiết bị thủy lực cho xe chuyên dụng.
Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn Sản phẩm - Dịch vụ

Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

TTTĐ - Máy giặt công nghiệp đã trở thành một sản phẩm phổ biến và không thể thiếu tại các địa điểm như khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, cũng như trong các công ty, tổ chức và cho cá nhân. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường du lịch và khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, việc tạo ra các phòng nghỉ sạch sẽ và chuyên nghiệp không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là một lợi thế đáng kể để thu hút khách du lịch.
Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng

TTTĐ - Trong khuôn khổ Hội thảo và không gian trưng bày "Nông nghiệp đô thị - Lợi ích kép cho người dân đô thị" ngày 6 - 7/6/2024 tại TP HCM, combo sản phẩm Phu My Garden của PVFFCo và PVFCCo-PSE thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng tham dự.
Xem thêm