Tag

Phú Thành Jewelry - thế giới charm vàng 24K

Sản phẩm - Dịch vụ 27/12/2024 15:39
aa
TTTĐ - Với thế mạnh là các dòng sản phẩm charm vàng luôn bắt kịp các xu hướng của giới trẻ hiện nay, Phú Thành Jewelry giúp khách hàng tự tin thể hiện cá tính, lưu giữ các cột mốc đáng nhớ thông qua phụ kiện trang sức.
Lan tỏa hình ảnh đất nước, văn hóa Việt Nam ra thế giới VinFuture 2024: Đếm ngược thời khắc vinh danh những nghiên cứu “thay đổi thế giới” Đại học Quốc gia Hà Nội tăng 456 bậc trên bảng xếp hạng QS

Thế giới charm vàng 24K

Tọa lạc trên khu phố Vọng (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) sầm uất của Thủ đô, Phú Thành Jewelry (Công ty THHH Thương mại kinh doanh và dịch vụ Phú Thành) giành được nhiều sự tin yêu từ phía khách hàng bởi các dòng sản phẩm đa dạng, mẫu mã hiện đại, bắt kịp xu hướng với giá cả phải chăng. Từ charm vàng đến lắc tay, nhẫn, dây chuyền... của Phú Thành đều mang phong cách trẻ trung, sáng tạo, đột phá trong thiết kế và công nghệ chế tác.

Phú Thành Jewelry - thế giới charm vàng 24K

Hoạt động trong ngành trang sức đã được một thời gian khá dài, tạo dựng được tên tuổi và độ phổ biến nhất định nhưng với Phú Thành Jewelry, năm 2016 là thời điểm đáng nhớ nhất.

Bởi đây là khoảng thời gian Phú Thành Jewelry mới "bước chân" vào thế giới charm vàng 24k 9999. Dù gặp rất nhiều khó khăn do lúc đó dòng sản phẩm này chưa phổ biến, hình thức mua hàng online còn nhiều hạn chế nhưng với những nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, đến năm 2017 cửa hàng Vàng Phú Thành đầu tiên chính thức được khai trương tại 327 Phố Vọng (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Năm 2022, Phú Thành tiếp tục có một bước ngoặt lớn trong hành trình phát triển của mình khi chính thức chuyển địa điểm kinh doanh sang địa chỉ 67 Phố Vọng với mặt bằng lớn hơn, hiện đại hơn, đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt hơn với đa dạng các sản phẩm như: vòng tay charm vàng 24k phong thuỷ, quà tặng đầy tháng, sinh nhật vàng 24k, nhẫn, vòng tay, hoa tai, dây chuyền,...

Phú Thành Jewelry - thế giới charm vàng 24K

Sở dĩ coi năm 2016 là thời điểm đáng nhớ nhất bởi cho đến thời điểm hiện tại, charm vàng 24k vẫn là dòng sản phẩm chủ lực, khẳng định tên tuổi của Phú Thành Jewelry. Charm vàng 24k được chế tác theo công nghệ cao cấp, vô cùng chi tiết, tinh xảo, sắc nét, có độ cứng, độ bền cao.

Mang trong mình sứ mệnh trở thành bạn đồng hành luôn thấu hiểu và trân trọng từng khoảnh khắc trong cuộc sống của khách hàng, các thiết kế charm vàng của Phú Thành Jewelry không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn "chứa đựng" những ý nghĩa, câu chuyện đằng sau đó. Điều này khiến cho mỗi món trang sức tại Phú Thành Jewelry đều là "cột mốc" ghi dấu những khoảnh khắc, những câu chuyện hạnh phúc trong suốt cuộc đời.

Những khoảnh khắc hạnh phúc ấy được "hình hóa" thành trang sức vàng - loại nguyên liệu quý giá, có giá trị lâu dài để trang sức không chỉ bền đẹp, mà còn gợi nhắc khách hàng từng dấu mốc quan trọng, đáng nhớ đã qua.

Chú trọng trải nghiệm khách hàng

Không chỉ được đầu tư về thiết kế, chế tác, Phú Thành Jewelry còn luôn minh bạch về thông tin giao dịch hàng hoá và mang đến khách hàng những trải nghiệm khi mua sắm và dịch vụ hậu mãi trọn vẹn.

Phú Thành Jewelry - thế giới charm vàng 24K

Phú Thành cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý với mức thu nhập trung bình tại Việt Nam, để trang sức vàng không còn là một món đồ xa xỉ, mà dần trở thành phụ kiện, quà tặng phổ biến, nhưng có tính thẩm mỹ cao, ý nghĩa và mang giá trị tích luỹ lâu dài.

Đặc biệt, mỗi sản phẩm tại Phú Thành đều cam kết đầy đủ hoá đơn trong suốt quá trình giao dịch để đảm bảo tính minh bạch cũng như cam kết về chất lượng.

Không những vậy, Phú Thành Jewelry còn mang đến dịch vụ chăm sóc và hậu mãi trọn đời với những đặc quyền hấp dẫn để khách hàng có thể có trải nghiệm mua sắm trọn vẹn nhất.

"Chúng tôi luôn chú trọng việc đào tạo, nâng cao trình độ của cán bộ nhân viên công ty, đặc biệt là đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng. Bởi họ chính là cầu nối giữa khách hàng và Phú Thành; là người tư vấn, đưa ra những gợi ý sao cho phù hợp với yêu cầu mà khách mong muốn. Bên cạnh sản phẩm chất lượng thì đội ngũ sale trực tiếp tại cửa hàng hay chăm sóc khách hàng cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng", bà Nguyễn Thị Thương - chủ cửa hàng Phú Thành Jewelry chia sẻ.

Cũng theo bà Thương, trong thời gian tới, ngoài các dòng sản phẩm sẵn có, Phú Thành Jewelry sẽ tiếp tục đa dạng hóa thiết kế dòng sản phẩm chủ lực là charm vàng 24k 9999. Bên cạnh đó, Phú Thành Jewelry cũng sẽ mở rộng quy mô cửa hàng, đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại đồng thời xây dựng mạng lưới marketing đa kênh từ trực tiếp đến online thông qua các nền tảng mạng xã hội;... để khách hàng có thể dễ dạng tiếp cận các sản phẩm của Phú Thành cũng như có các trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Tin liên quan

Đọc thêm

Duy Anh Bakery - điểm đến cho tín đồ mê đồ ngọt vùng Tây Bắc Sản phẩm - Dịch vụ

Duy Anh Bakery - điểm đến cho tín đồ mê đồ ngọt vùng Tây Bắc

TTTĐ - Nhắc đến địa chỉ mua bánh ngọt tại Lào Cai, không thể không nhắc đến Duy Anh Bakery - một trong những thương hiệu bánh ngọt có tiếng. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp các loại bánh ngọt chất lượng, Duy Anh Bakery đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng.
Di sản kết nối các thế hệ Sản phẩm - Dịch vụ

Di sản kết nối các thế hệ

TTTĐ - Từ những viên kẹo đầu tiên cách đây hơn một thế kỷ, Perfetti Van Melle đã chinh phục trái tim hàng triệu người tiêu dùng khắp thế giới với các sản phẩm mang tính biểu tượng như BigBabol, Alpenliebe, Mentos, HappyDent, Golia, Chupa Chups.
Giới trẻ rủ nhau check-in với biển quảng cáo để săn voucher, bạn đã biết chưa? Sản phẩm - Dịch vụ

Giới trẻ rủ nhau check-in với biển quảng cáo để săn voucher, bạn đã biết chưa?

TTTĐ - Nhiều bạn trẻ “đổ xô” đến check-in tại các biển quảng cáo màu cam nổi bật của ShopeeFood với hình ảnh đại sứ thương hiệu nhóm nhạc B.O.F, vừa có ảnh đẹp với idol lại vừa có cơ hội nhận được voucher giảm đến 200.000 đồng.
ShopeeFood khởi đầu 2025 bùng nổ cùng tân đại sứ thương hiệu đặc biệt Sản phẩm - Dịch vụ

ShopeeFood khởi đầu 2025 bùng nổ cùng tân đại sứ thương hiệu đặc biệt

TTTĐ - Ứng dụng đặt món và giao đồ ăn ShopeeFood vừa chính thức công bố đại sứ thương hiệu mới, đồng thời triển khai phiên livestream kéo dài 9 tiếng, mang đến nhiều lựa chọn đặt món độc quyền với hàng ngàn voucher “phát tài phát lộc” chào đón một mùa Tết đoàn viên, đầm ấm.
Khám phá bộ sưu tập đá quý phong thủy độc đáo tại Thiên Thái Sản phẩm - Dịch vụ

Khám phá bộ sưu tập đá quý phong thủy độc đáo tại Thiên Thái

TTTĐ - Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Đá quý Thiên Thái tự tin khẳng định vị thế là một trong những cửa hàng đá quý đá phong thủy lớn nhất toàn quốc. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và phong thủy, Thiên Thái cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá trị thực sự.
Két sắt Việt Tiệp: Hành trình bảo vệ tài sản an toàn, tin cậy Sản phẩm - Dịch vụ

Két sắt Việt Tiệp: Hành trình bảo vệ tài sản an toàn, tin cậy

TTTĐ - Két sắt Việt Tiệp, cái tên đã gắn liền với việc bảo vệ tài sản cho hàng triệu gia đình và doanh nghiệp tại Việt Nam, không chỉ là một thương hiệu két sắt nổi tiếng mà còn là biểu tượng của sự an toàn và niềm tin. Thương hiệu đã khẳng định được vị trí vững chắc trong thị trường két sắt và được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa để bảo vệ tài sản quý giá của mình.
Bột ngọt Meizan: Minh bạch, an toàn, được xác nhận tuân thủ quy định pháp luật Sản phẩm - Dịch vụ

Bột ngọt Meizan: Minh bạch, an toàn, được xác nhận tuân thủ quy định pháp luật

TTTĐ - Trước những thông tin trái chiều liên quan đến sản phẩm bột ngọt Meizan của Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương, các cơ quan chức năng đã kịp thời vào cuộc kiểm tra và đưa ra kết luận rõ ràng. Qua đó, sản phẩm được xác nhận đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về ghi nhãn, nguồn gốc và chất lượng.
Electro-Voice Việt Nam ra mắt Trung tâm trải nghiệm âm thanh và dòng loa ZLX G2 tại Hà Nội Sản phẩm - Dịch vụ

Electro-Voice Việt Nam ra mắt Trung tâm trải nghiệm âm thanh và dòng loa ZLX G2 tại Hà Nội

TTTĐ - Electro-Voice Việt Nam vừa phối hợp cùng Công ty TNHH Thiết bị Âm thanh Trung Chính (TCA) tổ chức sự kiện ra mắt dòng loa ZLX G2 và khai trương trung tâm trải nghiệm âm thanh Electro-Voice & Dynacord ở Hà Nội.
Thẻ Eximbank: Chìa khóa mở ra trải nghiệm độc đáo tại HOZO 2024 Thị trường - Tài chính

Thẻ Eximbank: Chìa khóa mở ra trải nghiệm độc đáo tại HOZO 2024

TTTĐ - Cùng các giải pháp tài chính ưu việt từ Eximbank, du khách nội địa và quốc tế đã có trải nghiệm “không tiền mặt” trọn vẹn khi tham dự HOZO 2024.
Bước tiến mới trong marketing của Emy với công nghệ 4.0 Sản phẩm - Dịch vụ

Bước tiến mới trong marketing của Emy với công nghệ 4.0

TTTĐ - Trong kỷ nguyên số hóa, công nghệ 4.0 đã mở ra vô vàn cơ hội cho các doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng và xây dựng thương hiệu. Đối với Emy nội y Việt Nam, việc ứng dụng công nghệ không chỉ là chiến lược để mở rộng thị trường mà còn là cách để tạo nên sự gắn kết mạnh mẽ với khách hàng.
Xem thêm