Tag

“Phù thủy lồng tiếng” phim TVB Bích Ngọc tiết lộ cuộc sống hôn nhân với diễn viên Công Hậu

Giải trí 24/06/2021 10:21
aa
TTTĐ - "Giải mã tri kỷ" tuần này có sự xuất hiện của vợ chồng diễn viên nổi tiếng thập niên 90 Công Hậu và diễn viên lồng tiếng Bích Ngọc. Vậy điều gì đã giúp hai người họ xây dựng được một gia đình ấm êm hạnh phúc, sau hơn 40 năm đi từ tình bạn đến lúc nên duyên vợ chồng?
Nhà hát Tuổi trẻ tuyển diễn viên đợt 2 cho vở nhạc kịch “Sóng”

Công Hậu được khán giả biết đến là người luôn đặt hết tất cả tâm tư tình cảm của mình vào công việc nhưng sẽ ít người biết đứng sau người đàn ông đó là “phù thủy lồng tiếng” Bích Ngọc, đồng thời cũng là vợ của ông.

“Phù thủy lồng tiếng” phim TVB Bích Ngọc tiết lộ cuộc sống hôn nhân với diễn viên Công Hậu
Vợ chồng diễn viên Công Hậu, Bích Ngọc tại chương trình "Giải mã tri kỷ"

Bà được yêu mến bởi với giọng đọc truyền cảm trong các phim TVB nổi đình nổi đám một thời. Giữa tình yêu nghề của chồng và sự nghiệp của mình thì Bích Ngọc phải hy sinh rất nhiều để xây dựng được một gia đình ấm êm hạnh phúc như hiện nay.

“Phù thủy lồng tiếng” phim TVB Bích Ngọc tiết lộ cuộc sống hôn nhân với diễn viên Công Hậu

Theo như “Phù thủy lồng tiếng” Bích Ngọc chia sẻ họ quen nhau cách đây vài chục năm khi học chung lớp Diễn viên sân khấu tại trường Sân khấu điện ảnh. Ban đầu, cả hai chỉ xem như bạn bè và không nghĩ đến chuyện yêu đương. Trong quá trình học tập và hỗ trợ lẫn nhau, hai người mới dần nảy sinh tình cảm. Họ nên duyên cũng nhờ ly sữa đậu nành mà Công Hậu mua cho Bích Ngọc khi họ đi thực tập tại Long An, bởi sự chăm sóc nhẹ nhàng của Công Hậu mà đến nay cặp vợ chồng đã chung sống hơn 40 năm.

“Phù thủy lồng tiếng” phim TVB Bích Ngọc tiết lộ cuộc sống hôn nhân với diễn viên Công Hậu

Công Hậu cũng chia sẻ thêm anh bị “hớp hồn” bởi đôi mắt đẹp e ấp và tính cách ân cần, luôn quan tâm chu đáo của vợ. Nam diễn viên biết ơn sự hy sinh của vợ, bởi sau khi kết hôn, Bích Ngọc vì muốn có thời gian chăm sóc gia đình con cái nên đã giã từ sân khấu và lui về làm công việc lồng tiếng phim, hỗ trợ chồng hoạt động nghệ thuật.

Sang đến phần “Tâm đầu ý hợp” với độ ăn ý 9/10 câu hỏi, cả hai đã cho thấy sự hiểu ý nhau từ lúc còn là bạn đến khi nên duyên vợ chồng. Chuyện tình yêu khá ngọt ngào, lãng mạn nhưng tại phần thử thách này Bích Ngọc cũng bật mí mình cũng là người hay ghen. “Nhưng cô không ghen tầm bậy, đúng thì ghen thôi” - nữ diễn viên hài hước cho biết. Sau phần thi này cả hai cũng tham gia vào thử thách làm nước ép táo để kiểm tra độ khéo léo của đối phương.

“Phù thủy lồng tiếng” phim TVB Bích Ngọc tiết lộ cuộc sống hôn nhân với diễn viên Công Hậu

Ở phần "Góc soi mói", cả hai đã có những chia sẻ thẳng thắn về cách giải quyết khi xảy ra xung đột giữa hai vợ chồng. Chung sống 40 năm, nhưng cả hai vẫn giữ thói quen gọi nhau một cách hết sức yêu thương. Bích Ngọc tiết lộ dù có thói quen uống cà phê mỗi sáng nhưng Công Hậu đã từ bỏ để chuyển sang pha nước chanh mật ong cho vợ uống mỗi sáng để thanh lọc cơ thể, giữ gìn sức khỏe.

Đôi vợ chồng mang đến khá nhiều cảm xúc cho khán giả ở phần “Xin lỗi và cảm ơn”. Tự nhận là người kiệm lời nhưng Công Hậu cũng đã dành rất nhiều lời ngọt ngào cho bà xã trong chương trình.

“Phù thủy lồng tiếng” phim TVB Bích Ngọc tiết lộ cuộc sống hôn nhân với diễn viên Công Hậu

Chương trình "Giải mã tri kỷ" phát sóng vào lúc 19h15 thứ ba hằng tuần trên kênh THVL1.

Tình bạn “hiếm có khó tìm” trong showbiz Việt Tình bạn “hiếm có khó tìm” trong showbiz Việt
Các thành viên MTV “vạch trần” thói xấu của nhau trước sóng truyền hình Các thành viên MTV “vạch trần” thói xấu của nhau trước sóng truyền hình
Diễn viên Dũng Nhí gửi lời xin lỗi mẹ Phương Dung trên sóng truyền hình Diễn viên Dũng Nhí gửi lời xin lỗi mẹ Phương Dung trên sóng truyền hình

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm