Tag

"Phù thủy thời trang" Vũ Tường Vi với những thiết kế che khuyết điểm cho chị em

Thời trang - Làm đẹp 13/09/2022 16:28
aa
TTTĐ - NTK Vũ Tường Vi cùng thương hiệu thời trang VROSA ngày càng chứng tỏ sức hấp dẫn và tạo được chỗ đứng riêng trong làng thời trang Việt. Cô gái sinh năm 1995 được giới mộ điệu đặt cho biệt danh “Phù thủy” thời trang bởi khả năng biến hóa khôn lường của cô trong lĩnh vực này. Cùng lắng nghe NTK mách cách phối đồ để các nàng che khuyết điểm dễ dàng nhé.
NTK Trần Phương Hoa giới thiệu BST váy cưới cao cấp tại Tuần lễ thời trang New York

Thời trang có lẽ đã nằm trong bản năng của Vũ Tường Vi, cô yêu cái đẹp từ những ngày thơ bé và chọn học tại Học viện Thời trang London làm nơi nuôi dưỡng đam mê khi đã đủ trưởng thành.

"Phù thủy thời trang" Vũ Tường Vi mang đến các thiết kế che khuyết điểm cho chị em phụ nữ

Vũ Tường Vi chia sẻ: “Tôi nghĩ bất cứ ai yêu thời trang cũng sẽ đều sở hữu cái gọi là “nhạy cảm với cái đẹp”. Xuyên suốt hành trình sáng tạo của mình, tôi luôn giữ được đam mê và sự tỉnh táo để bắt kịp những xu hướng mới nổi bật nhất của làng thời trang nhưng không đánh mất đi cái nét riêng, sự độc đáo khác biệt chỉ có thể tìm thấy ở Vũ Tường Vi và VROSA mà không phải bất kỳ nơi nào khác”.

Để cân bằng giữa óc sáng tạo của bản thân với thị hiếu khách hàng luôn là bài toán thực sự khó khăn mà bất cứ ai làm ngành sáng tạo đều phải đi tìm lời giải. Trong thời trang thì điều đó lại còn khó gấp bội. Như bản thân Vũ Tường Vi từng được giới chuyên môn đánh giá cao khi ngồi trên ghế nhà trường, nhưng khi đối mặt với thị trường tiêu dùng thực tế thì lại là vấn đề hoàn toàn khác.

Chính vì đam mê thời trang quá lớn và được những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng luôn dốc lòng ủng hộ, cô nàng vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê, và theo những gì cô nói thì đó chính là cách để cô vượt qua giai đoạn khó khăn.

Mỗi thiết kế của VROSA đều là duy nhất. Có thể là cùng chất liệu ấy, màu sắc ấy nhưng khách hàng sẽ chẳng bao giờ tìm thấy hai thiết kế giống nhau 100% từ đường cắt cho đến từng đường kim mũi chỉ.

Hiện tại, Vũ Tường Vi đang theo đuổi phong cách thời trang độc đáo với lụa. Những chiếc váy lụa với form dáng suông rộng rãi cùng với phụ kiện ấn tượng như dây chuyền và vòng cổ ngọc trai, khiến cho diện mạo của người mặc trở nên nổi bật, sang trọng mà vẫn giữ được sự nữ tính vốn có.

Đặc biệt, với khả năng “chơi” màu tài tình, thiết kế váy lụa của VROSA luôn đem đến cho người mặc sự tươi mới nhất định cùng các chi tiết tạo điểm nhấn thú vị thể hiện qua những đường cắt, ráp vải độc đáo.

Những thiết kế này được “Phù thủy thời trang” Vũ Tường Vi tính toán tỉ mỉ với tỷ lệ phối màu hợp lý, mang tính ứng dụng cao và thoải mái khi sử dụng. Diva Thanh Lam, diễn viên Trương Ngọc Ánh, CEO Esheep Kitchen Phan Anh... thường xuyên sử dụng sản phẩm của VROSA trong các chuyến đi và đặc biệt là những sự kiện quan trọng vì chúng luôn tạo sự nổi bật và tôn lên vẻ sang trọng, kiêu sa.

Đặc biệt, nhà thiết kế đa tài Vũ Tường Vi còn tự làm mẫu cho những thiết kế của mình. Cô gái này có nét mặt đẹp, sang trọng, lột tả được vẻ đẹp của những trang phục, xu hướng mà chính cô muốn truyền tải. Khuôn mặt Vũ Tường Vi sắc nét, môi gợi cảm, mũi cao, đặc biệt là thần thái khuôn mặt là điểm cộng không hề nhỏ của cô.

Vũ Tường Vi định vị thương hiệu của mình là thời trang thiết kế cao cấp, thời trang không chỉ là vẻ ngoài mà còn phải toát lên phong thái, khí chất của người phụ nữ.

Vậy nên, các thiết kế đến từ VROSA của “Phù thuỷ thời trang" Vũ Tường Vi luôn chú trọng che đi mọi khuyết điểm bắp tay chưa thon, vòng eo chưa gọn... và khoe khéo được những đường cong gợi cảm, những vẻ đẹp riêng để người phụ nữ luôn thu hút ánh nhìn người đối diện.

Trong bộ trang phục VROSA, dù là gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác, các quý cô vẫn luôn tràn đầy tự tin, sải bước kiêu hãnh.

Đọc thêm

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam

TTTĐ - Từ bao đời nay, áo dài luôn được coi là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, là hiện thân của dân tộc, là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Không chỉ là trang phục truyền thống của dân tộc, áo dài còn là một hình ảnh đặc biệt trong ngoại giao văn hóa, kết nối Việt Nam và thế giới.
Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang Thời trang - Làm đẹp

Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang

TTTĐ - Khoác trên mình bộ trang phục đặc biệt của NTK Tùng Vũ được thiết kế dựa trên ý tưởng bàn cờ vua, Emily Hồng Nhung hóa thân thành quân hậu đầy quyền lực. Cô tỏa sáng trên thảm đỏ với bộ phụ kiện Chanel rực rỡ và nhanh chóng tạo nên sức hút với tất cả khách mời có mặt tại sự kiện.
Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa Thời trang - Làm đẹp

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

TTTĐ - Trong suốt gần 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang Việt bằng sự phủ sóng mạnh mẽ hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, cùng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney Thời trang - Làm đẹp

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

TTTĐ - Bộ ảnh những mẫu váy cưới mới nhất vừa được nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa và ekip thực hiện tại cầu cảng Sydney nổi tiếng của nước Úc gây ấn tượng tốt đẹp với người thưởng lãm.
Xem thêm