Tag

POPS Kids giành vị trí đầu bảng với hơn 4 triệu lượt xem trên Facebook

Điện ảnh 28/02/2018 10:45
aa
TTTĐ- Dù xếp thứ 2 về tổng lượt xem các chương trình dành cho thiếu nhi trên YouTube (chỉ đứng sau kênh Masha and the Bear với 394 triệu lượt xem) nhưng trên nền tảng Facebook POPS Kids đã từ vị trí thứ 2 vươn lên giành vị trí đầu bảng với hơn 4 triệu lượt xem trên Facebook.

POPS Kids giành vị trí đầu bảng với hơn 4 triệu lượt xem trên Facebook

POPS Kids cũng trở thành kênh nội dung dành cho thiếu nhi duy nhất của Việt Nam có mặt trong bảng xếp hạng lượt xem các chương trình giải trí trực tuyến dành cho trẻ em trên toàn thế giới.


POPS Kids giành vị trí đầu bảng với hơn 4 triệu lượt xem trên Facebook

Theo số liệu mới nhất từ Công ty Tubular Labs có trụ sở tại California, nơi cung cấp thông và các giải pháp video trực tuyến cho hơn 170 thương hiệu và công ty truyền thông cho thấy với hơn 389 triệu lượt xem trên YouTube, POPS Kids đã góp mặt trong top 3 kênh dẫn dầu danh sách các nhà sáng tạo nội dung, các công ty Truyền Thông - Giải trí hàng đầu trong lĩnh vực dành cho thiếu nhi trong tháng vừa qua. (Dữ liệu được Tubular Labs theo dõi và phân tích từ hơn 8 triệu nhà xuất bản video, 3 tỷ video và thói quen của hơn 400 triệu người xem).

Dù xếp thứ 2 về tổng lượt xem các chương trình dành cho thiếu nhi trên YouTube, chỉ đứng sau kênh Masha and the Bear với 394 triệu lượt xem, nhưng trên nền tảng Facebook POPS Kids đã từ vị trí thứ 2 vươn lên giành vị trí đầu bảng với hơn 4 triệu lượt xem trên Facebook và trở thành kênh nội dung dành cho thiếu nhi duy nhất của Việt Nam có mặt trong bảng xếp hạng lượt xem này.

Có mặt trong top 10 còn có các kênh như LittleBabyBum (302 triệu lượt xem), Super Simple Songs – Kids Songs (260 triệu lượt xem), toyorbabytv (181 triệu lượt xem), Peppa Pig (133 triệu lượt xem) và Cartoon Network UK (130 triệu lượt xem)

POPS Kids giành vị trí đầu bảng với hơn 4 triệu lượt xem trên Facebook

Ra đời từ đầu năm 2014, POPS Kids là kênh giải trí online chuyên sản xuất các chương trình giáo dục, giải trí bổ ích, an toàn, thú vị cho trẻ em từ 3 - 7 tuổi. Với các nội dung được đầu tư nghiêm túc và kỹ lưỡng dành riêng cho trẻ nhỏ, tính đến tháng 01/2018, kênh POPS Kids đã tăng đến hơn 4 tỷ lượt xem (views) trên toàn hệ thống, gần 400 triệu lượt xem/tháng, hơn 3.5 triệu lượt theo dõi (subscribers).

Hiện tại, POPS Kids tiếp tục cho ra mắt nhiều chương trình mới đa dạng và thú vị. Nổi bật có thể kể đến loạt chương trình ca nhạc thiếu nhi Mầm Chồi Lá, loạt phim hoạt hình được yêu thích như The Powerpuff Girls, Ben 10, Tom & Jerry, series hoạt hình nổi tiếng Nhật Bản – Doraemon, Pokémon cùng rất nhiều nội dung giải trí nổi tiếng thế giới được Việt hóa hoàn toàn dành cho trẻ em Việt Nam.

POPS Kids giành vị trí đầu bảng với hơn 4 triệu lượt xem trên Facebook

Với việc đầu tư, chọn lọc phát hành và sản xuất các chương trình giải trí, giáo dục chất lượng và an toàn cho trẻ em, POPS Kids đang ngày càng khẳng định vị thế tiên phong khi được nhiều khán giả nhỏ và các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn để trở thành người bạn đồng hành cho mỗi gia đình Việt.

Theo dõi kênh POPS Kids tại: https://www.youtube.com/user/popskids

Tin liên quan

Đọc thêm

Philip Quast và các nghệ sĩ trân trọng tà áo dài Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Philip Quast và các nghệ sĩ trân trọng tà áo dài Việt Nam

TTTĐ - Tuần lễ Nghệ thuật Quốc tế - International Art Week 2024 do The YOUniverse tổ chức tại Hà Nội đã diễn ra nhiều hoạt động đặc sắc. Tà áo dài - biểu tượng của văn hóa Việt Nam trở thành điểm nhấn đáng chú ý khi được các nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu nước Úc như huyền thoại nhạc kịch Philip Quast, Nicholas Gentile và Anne - Maree McDonald trân trọng mặc lúc biểu diễn, giao lưu.
Khẳng định vẻ tự tin và hiện đại của phái đẹp Thời trang - Làm đẹp

Khẳng định vẻ tự tin và hiện đại của phái đẹp

TTTĐ - Từ váy liền nữ tính đến set suit thanh lịch, áo sơ mi nhẹ nhàng đến chân váy midi dịu dàng, mỗi set đồ đều là lời khẳng định vẻ đẹp tự tin và hiện đại của phái đẹp.
Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ giữ gìn danh giá của Hoa hậu Thời trang - Làm đẹp

Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ giữ gìn danh giá của Hoa hậu

TTTĐ - Tân Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy Quốc tế 2024 khẳng định sẽ giữ gìn sự danh giá của chiếc vương miện quý báu trong buổi giao lưu do báo Tiền Phong tổ chức chiều 19/11.
UNIQLO ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt

TTTĐ - UNIQLO vừa công bố khởi động Chương trình kỷ niệm cột mốc 5 năm tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 29/11 đến ngày 5/12/2024. Với thông điệp “Cảm ơn Việt Nam - Luôn vẹn tin yêu”, chương trình bao gồm loạt hoạt động thay lời tri ân gửi đến khách hàng, cùng quà tặng hấp dẫn diễn ra trên khắp hệ thống cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến của UNIQLO.
Lòng biết ơn - ngọn nguồn của nhân cách vẹn toàn Văn học

Lòng biết ơn - ngọn nguồn của nhân cách vẹn toàn

TTTĐ - Bài thơ "Lòng biết ơn cho nhân cách vẹn toàn" của nhà thơ Hoàng Hạnh là bản giao hòa đầy xúc cảm giữa tình yêu Tổ quốc, lòng tri ân người chiến sĩ và khát vọng gìn giữ giá trị nhân văn sâu sắc. Qua từng dòng thơ, tác giả không chỉ khắc họa hình ảnh người lính Trường Sa mà còn khơi dậy lòng biết ơn - một phẩm chất ngọn nguồn cho nhân cách toàn vẹn.
Thanh Hằng khoe nhan sắc rực rỡ với đầm đính 1.000 bông hoa Thời trang - Làm đẹp

Thanh Hằng khoe nhan sắc rực rỡ với đầm đính 1.000 bông hoa

TTTĐ - Diện chiếc đầm dạ hội đính 1.000 bông hoa lụa, nặng khoảng 20kg trong show “Timeless”, Thanh Hằng khoe nhan sắc rực rỡ và chứng tỏ bản lĩnh vượt trội, sải những bước đầy cuốn hút sau nhiều năm nổi tiếng trong làng thời trang.
Hùng tráng bài ca “Cùng nhau giữ nước” Văn hóa

Hùng tráng bài ca “Cùng nhau giữ nước”

TTTĐ - Tối nay (18/11), tại Hoàng thành Thăng Long, chương trình chính luận nghệ thuật "Cùng nhau giữ nước" đã diễn ra với quy mô hoành tráng. Những tiết mục nghệ thuật đặc sắc với sân khấu hoành tráng, sử dụng công nghệ 3D mapping đã kể thành công câu chuyện “dựng nước” và “giữ nước” của dân tộc Việt Nam.
Tối nay, diễn ra chương trình chính luận nghệ thuật “Cùng nhau giữ nước” Văn hóa

Tối nay, diễn ra chương trình chính luận nghệ thuật “Cùng nhau giữ nước”

TTTĐ - Tối nay (18/11), tại Hoàng thành Thăng Long sẽ diễn ra chương trình truyền hình trực tiếp chính luận nghệ thuật với tên gọi "Cùng nhau giữ nước".
Lan tỏa sâu rộng tinh thần sáng tạo trong cộng đồng Văn hóa

Lan tỏa sâu rộng tinh thần sáng tạo trong cộng đồng

TTTĐ - Tối 17/11, Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 đã chính thức bế mạc. Sau 9 ngày liên tục đón tiếp gần 30 vạn Nhân dân và du khách tới thưởng lãm và tham gia tích cực, Lễ hội đã chứng tỏ sức hấp dẫn và lan tỏa tinh thần sáng tạo.
Mùa lễ hội và dấu ấn sáng tạo xuyên biên giới Nghệ thuật

Mùa lễ hội và dấu ấn sáng tạo xuyên biên giới

TTTĐ - Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 không chỉ là một sự kiện văn hóa đơn thuần mà còn thúc đẩy hợp tác phát triển công nghiệp văn hóa với các quốc gia trên thế giới. Việc đầu tư vào sáng tạo xuyên biên giới thông qua Lễ hội này không chỉ mang lại lợi ích về kinh tế, mà còn góp phần đưa Hà Nội trở thành một trung tâm sáng tạo của khu vực và quốc tế.
Xem thêm