Tag

Quán quân Thần tượng Bolero Hellen Thủy hát tại sân khấu "Hào khí Đông A"

Điện ảnh - Âm nhạc 31/01/2023 20:22
aa
TTTĐ - Tại chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên “Hào khí Đông A” diễn ra vào tối 3/2 (13/1 Âm lịch) trong khuôn khổ Lễ hội Đền Trần năm 2023 (xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình, nữ ca sĩ Hellen Thủy sẽ thể hiện 2 ca khúc Thái Bình quê hương tôi (sáng tác Bùi Hoàng Uyên Minh) và Xin Bác hãy yên lòng (sáng tác Thuận yến), hứa hẹn mang tới cho khán giả những phút giây ấm áp và đầy ý nghĩa.
200 nghệ sĩ, diễn viên tham dự chương trình “Hào khí Đông A” Dàn nghệ sĩ mang đến chương trình “Hào khí Đông A” sức xuân tươi trẻ và rạng rỡ

Tham dự và biểu diễn tại Hào khí Đông A năm 2023 cũng là lần thứ 3 Quán quân Thần tượng Bolero 2017 Hellen Thủy đến với Thái Bình. Với nữ ca sĩ, mỗi lần đến với mảnh đất quê lúa lại mang tới cho cô một cảm xúc riêng, càng đặc biệt hơn chương trình năm nay là một chương trình nghệ thuật tâm linh, đầy tính giáo dục sâu sắc với văn hóa và truyền thống của dân tộc.

Là Quán quân Thần tượng Bolero 2017 nhưng Hellen Thủy được biết đến là một ca sĩ hát rất nhiều dòng nhạc khác nhau. Đối với giọng ca sinh năm 1993, mỗi một dòng nhạc đều có giá trị đặc sắc riêng, quan trọng là phù hợp với khả năng của người nghệ sĩ, tạo cho họ cảm hứng để không ngừng sáng tạo và thể hiện hết mình.

Quán quân Thần tượng Bolero Helen Thủy mang tới những cảm xúc trọn vẹn về lịch sử trên sân khấu "Hào khí Đông A"
Ca sĩ Hellen Thủy

Trong chương trình lần này, Hellen Thủy sẽ thể hiện 2 ca khúc với một sáng tác về mảnh đất Thái Bình và một nhạc phẩm nổi tiếng về Bác. Nữ ca sĩ cảm thấy rất xúc động, tự hào và vinh dự khi được góp mặt trong một chương trình nghệ thuật mang các giá trị lịch sử và tinh thần dân tộc ấn tượng như Hào khí Đông A. Đó là tinh thần quyết chiến quyết thắng mọi kẻ thù xâm lược để bảo vệ vững chắc tổ quốc và toàn vẹn lãnh thổ của thế hệ cha ông.

“Thật ý nghĩa khi chương trình nghệ thuật lịch sử đặc sắc này lại được diễn ra trong những ngày đầu xuân Quý Mão với một không khí vui tươi, phấn khởi trên quê lúa Thái Bình - một mảnh đất anh hùng luôn tiên phong trong các phong trào xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Đây là một chương trình nghệ thuật đặc biệt, vừa mang tính lịch sử, vừa mang tính hiện đại, đặc sắc nhưng vẫn kế thừa và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống.

Quán quân Thần tượng Bolero Helen Thủy mang tới những cảm xúc trọn vẹn về lịch sử trên sân khấu "Hào khí Đông A"
Nữ ca sĩ Hellen Thủy sẽ thể hiện 2 ca khúc Thái Bình quê hương tôi (sáng tác Bùi Hoàng Uyên Minh) và Xin Bác hãy yên lòng (sáng tác Thuận yến) trên sân khấu chương trình nghệ thuật "Hào khí Đông A"

Thông qua qua chương trình nghệ thuật lịch sử hào hùng này, Hellen Thủy muốn truyền thêm cảm hứng, thắp sáng thêm ngọn lửa hào hùng của dân tộc trong thời đại mới. Đó chính là tinh thần tự lực tự cường để xây dựng một đất nước Việt Nam hùng cường và giàu mạnh.

Với Hellen Thủy, một ca sĩ quan trọng nhất vẫn là giọng hát nên việc quan tâm đầu tư vào mỗi sản phẩm âm nhạc của mình làm ra đều là những tâm huyết rất lớn của Hellen Thủy. Trong một thời điểm mà giải trí cần đầy đủ cả nghe và nhìn thì Hellen Thủy cũng rất quan tâm đến hình ảnh của mình nữa.

Điều đó thể hiện sự chỉn chu, tôn trọng của người nghệ sĩ dành cho khán giả, mang tới sự thành công của bản thân và được công chúng ủng hộ nhiều hơn. Vì vậy, với sự chuẩn bị tâm huyết của bản thân, mình hy vọng phần biểu diễn của mình tại chương trình Hào khí Đông A sẽ mang tới cho khán giả những dấu ấn cảm xúc trọn vẹn nhất”, ca sĩ Hellen Thủy chia sẻ.

Quán quân Thần tượng Bolero Hellen Thủy hát tại sân khấu "Hào khí Đông A"

Đọc thêm

Không gian cổ tích đầy lôi cuốn trong nhạc kịch "Shrek" Điện ảnh - Âm nhạc

Không gian cổ tích đầy lôi cuốn trong nhạc kịch "Shrek"

TTTĐ - Đêm diễn đầu tiên của vở nhạc kịch Shrek trong hành trình đưa nhạc kịch đến với khán giả khắp Việt Nam mang tên "Shrek: On National Tour" đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (Thành phố Hồ Chí Minh). Trong hơn 90 phút, tác phẩm đã thực sự mang đến những khoảnh khắc bùng nổ đầy ấn tượng để khán giả cùng vui, cùng cười và hòa mình với âm nhạc.
120 diễn viên tham dự liên hoan tiếng hát cựu chiến binh Điện ảnh - Âm nhạc

120 diễn viên tham dự liên hoan tiếng hát cựu chiến binh

TTTĐ - Huyện Thường Tín (Hà Nội) vừa tổ chức thành công Liên hoan tiếng hát Cựu chiến binh huyện năm 2024 với chủ đề “Mãi mãi là bộ đội Cụ Hồ”.
Trao giải liên hoan nghệ thuật “Hà Nội - Niềm tin và hy vọng” Điện ảnh - Âm nhạc

Trao giải liên hoan nghệ thuật “Hà Nội - Niềm tin và hy vọng”

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm giải phóng Ứng Hòa và chiến thắng Khu Cháy (25/7/1954 - 25/7/2024), 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), vừa qua, UBND huyện Ứng Hòa (Hà Nội) tổ chức Chung khảo Liên hoan nghệ thuật quần chúng “Hà Nội - Niềm tin và hy vọng” năm 2024.
Phát động cuộc thi sáng tác âm nhạc về đề tài Phật giáo Điện ảnh - Âm nhạc

Phát động cuộc thi sáng tác âm nhạc về đề tài Phật giáo

TTTĐ - Ban Văn hóa Trung ương (Giáo hội Phật giáo Việt Nam) vừa tổ chức buổi lễ phát động cuộc vận động sáng tác âm nhạc "Sáng đạo trong đời".
Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian" Điện ảnh - Âm nhạc

Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian"

TTTĐ - Màn kết hợp lần đầu tiên của Phương Linh và ca sĩ - nhạc sĩ Kai Đinh trên du thuyền 5 sao giữa vịnh Hạ Long mang đến những thanh âm mới lạ cho các ca khúc quen thuộc cùng nhiều câu chuyện hậu trường lần đầu được chia sẻ với khán giả.
Triển lãm “Hà Nội trong mắt ai” mừng ngày Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

Triển lãm “Hà Nội trong mắt ai” mừng ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Triển lãm tranh với chủ đề “Hà Nội trong mắt ai” do Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội phối hợp Ban vận động Mỹ thuật và ngoại giao văn hóa Việt Nam tổ chức hướng tới kỉ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé ra mắt bộ phim Kẻ đánh cắp mặt trăng 4 (Despicable me 4) tại Việt Nam Điện ảnh - Âm nhạc

Nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé ra mắt bộ phim Kẻ đánh cắp mặt trăng 4 (Despicable me 4) tại Việt Nam

TTTĐ - Nhân dịp công chiếu tập mới nhất của bộ phim hoạt hình ngộ nghĩnh “Kẻ đánh cắp mặt trăng 4” (Despicable Me 4), nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé đã tổ chức sự kiện công chiếu nội bộ bộ phim tại cụm rạp CGV Vincom Metropolis Liễu Giai Hà Nội và tại cụm rạp CGV Sư Vạn Hạnh TP Hồ Chí Minh.
“Hòa nhịp yêu thương”, chung tay ủng hộ bệnh nhân nghèo Điện ảnh - Âm nhạc

“Hòa nhịp yêu thương”, chung tay ủng hộ bệnh nhân nghèo

TTTĐ - 19h ngày 20/7, Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh (Nghệ An) lần đầu tiên tổ chức chương trình “Hòa nhịp yêu thương”, mang lời ca tiếng hát xoa dịu nỗi đau bệnh tật; đồng thời ủng hộ nguồn quỹ từ thiện góp phần giúp đỡ, san sẻ gánh nặng cuộc sống của người bệnh hoàn cảnh khó khăn.
Giữ gìn, tôn vinh các giá trị bản sắc văn hóa truyền thống dân tộc Điện ảnh - Âm nhạc

Giữ gìn, tôn vinh các giá trị bản sắc văn hóa truyền thống dân tộc

TTTĐ - Từ ngày 21 - 24/7, tại thành phố Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) sẽ diễn ra Hội thi Diễn xướng dân gian văn hóa các dân tộc năm 2024, với sự tham gia của 26 tỉnh, thành phố trên cả nước.
Phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô - nhân vật chính phim "Hà Nội trong mắt em" Văn hóa

Phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô - nhân vật chính phim "Hà Nội trong mắt em"

TTTĐ - Phóng viên tập sự của báo Tuổi trẻ Thủ đô (nhân vật hư cấu) sẽ là một trong những nhân vật chính của bộ phim "Hà Nội trong mắt em". Tác phẩm do Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội sản xuất là phần mở đầu cho dự án "Vì tình yêu Hà Nội" chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Xem thêm