Tag

Quận Tân Phú khan hiếm dự án căn hộ chất lượng

Bất động sản 14/05/2019 14:33
aa
TTTĐ - Thời gian qua, nhờ tốc độ đô thị hóa, hạ tầng chỉnh trang mà quận Tân Phú (TP HCM) ngày càng có nhiều dự án bất động sản cao cấp được hình thành, điều này giúp hình ảnh nơi đây có những thay đổi rõ rệt.

Quận Tân Phú khan hiếm dự án căn hộ chất lượng

Dự án căn hộ Carillon 7 do TTC Land làm chủ đầu tư tọa lạc trên đường Lương Minh Nguyệt, quận Tân Phú, TP HCM

Bài liên quan

Cuộc thi "Đánh thức đam mê 2019": Nơi các nhà môi giới tài năng tỏa sáng

Thị xã Thuận An: Cần những nhà đầu tư uy tín cùng tham gia chỉnh trang đô thị

Vingroup và Viettel ký thỏa thuận hợp tác đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Hai dự án Phú Hồng Phát và Phú Hồng Lộc tiếp tục được chủ đầu tư bàn giao sổ hồng trước hạn

Theo đó, mạng lưới tiện ích như: Bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, siêu thị và các khu vui chơi giải trí xuất hiện khắp nơi giúp phục vụ nhu cầu của người dân tại quận Tân Phú.

“Chiếc áo mới” đã giúp Tân Phú trở thành điểm đến an cư của rất đông cư dân, đặc biệt là các gia đình trẻ, khiến thị trường bất động sản khu vực này ngày càng trở nên sôi động.

Thời gian qua, quận Tân Phú có nhiều dự án bất động sản được các doanh nghiệp địa ốc đầu tư, trong đó hầu hết các dự án đều được tiêu thụ tốt do nhu cầu nhà ở tăng cao.

Thế nhưng, phần lớn các dự án được phát triển này chưa được đầu tư đồng bộ nên chưa đáp ứng được nhu cầu thực tế tại khu vực này.

Môi trường sống đã khá hơn, nhưng vấn đề băn khoăn lớn nhất khi tìm mua căn hộ tại quận Tân Phú là các chuỗi tiện ích nội khu của dự án thường không được đầy đủ và hiện đại như các khu vực phát triển khác tại thành phố.

Nắm bắt được điều này, nhiều doanh nghiệp địa ốc đã đầu tư vốn khá lớn để phát triển dự án bất động sản tại Tân Phú, điển hình như TTC Land với dự án căn hộ Carillon 7, tọa lạc trên đường Lương Minh Nguyệt (quận Tân Phú, TP HCM).

Đây là dự án đầu tiên đem lại cái nhìn khác biệt về một cuộc sống tiện nghi cao cấp tại quận Tân Phú. Ngay từ khi ra mắt thị trường, dự án đã được khách hàng đón nhận tích cực và hiện chỉ còn 80 căn hộ cuối cùng.

Sở hữu vị trí vàng trên tuyến đường huyết mạch Lương Minh Nguyệt, ngay giữa vùng đất kinh doanh sầm uất từ lâu đời, Carillon 7 cách quốc lộ 1A khoảng 15 phút di chuyển theo Đại lộ Võ Văn Kiệt, là giao điểm của các quận: Tân Phú, Tân Bình, quận 6, quận 11, Bình Tân, là cửa ngõ dễ dàng kết nối với các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Hơn thế nữa, cư dân Carillon 7 còn được tận hưởng mọi tiện ích hàng đầu tại quận Tân Phú, Bình Tân, Tân Bình, quận 11, quận 6 với 20 trường học, 15 bệnh viện, 14 chợ, siêu thị và trung tâm thương mại… một lợi thế mà không phải dự án nào cũng có được.

Carillon 7 là dự án hiếm hoi tại quận Tân Phú có hệ thống tiện ích nội khu cao cấp hoàn chỉnh với hồ bơi rộng 260 m2, mảng xanh sân nội bộ rộng 1.500 m2; phòng gym, spa, shop thương mại, nhà trẻ và an ninh 24/24 toàn khu.

Đọc thêm

Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai Dự án

Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai

TTTĐ - Gần 150 dự án trên nhiều lĩnh vực được tỉnh Bình Dương dự kiến ưu tiên thực hiện thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050.
Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A Bất động sản

Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị UBND thị xã Điện Bàn thực hiện nghiêm kết luận thanh tra liên quan đến Khu dân cư mới 2A giai đoạn 2 của Công ty Phong Hải Thịnh.
Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế Quy hoạch - Xây dựng

Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế

TTTĐ - Từ ngày 3/10/2024 tỉnh Thừa Thiên - Huế quy định diện tích tối thiểu thửa đất sau khi tách thửa ở các phường của TP Huế là 60m2.
The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng Dự án

The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng

TTTĐ - The Victoria là chốn an cư mà bất cứ cư dân nào cũng muốn trở về sau ngày dài làm việc áp lực và mệt mỏi. Bởi đó là nơi mọi bộn bề được gác lại, là khởi đầu của một cuộc sống mới với những nguồn năng lượng tươi mới và tích cực, được tái tạo từ chuỗi cảm hứng tràn đầy và bất tận.
Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên Thị trường

Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên

TTTĐ - Văn Phú - Invest được biết đến là doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển dự án đô thị tại các thành phố lớn trên cả nước lần đầu tiên mang tới Thủy Nguyên (Hải Phòng) - trung tâm kinh tế mới của miền Bắc, một dự án mang tầm biểu tượng.
Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024 Nhịp sống phương Nam

Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024

TTTĐ - Theo kế hoạch, năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện đấu giá 9 khu đất do Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh quản lý trên địa bàn tỉnh với tổng diện tích khoảng 102,54ha, ước tính giá trị khoảng 10.962,9 tỷ đồng (tạm tính theo bảng giá đất tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu 05 năm giai đoạn 2020-2024).
Huyện Tiên Lãng cấp 45.454 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong 3 năm Quy hoạch - Xây dựng

Huyện Tiên Lãng cấp 45.454 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong 3 năm

TTTĐ - Ngày 24/9, Đồng chí Phạm Văn Lập, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hải Phòng, Trưởng Đoàn giám sát về thực hiện các quy định của pháp luật trong cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất trên địa bàn thành phố làm việc với UBND huyện Tiên Lãng. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành liên quan.
Quy định mới về chuyển nhượng, thừa kế quyền sử dụng đất Quy hoạch - Xây dựng

Quy định mới về chuyển nhượng, thừa kế quyền sử dụng đất

TTTĐ - Để chuyển nhượng, thừa kế, tặng cho quyền sử dụng đất theo Luật Đất đai 2024, bên chuyển nhượng phải có Giấy chứng nhận, đất không tranh chấp, không bị kê biên, còn thời hạn sử dụng, và không bị áp dụng biện pháp khẩn cấp...
Để Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc Trung ương... Nhịp sống phương Nam

Để Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc Trung ương...

TTTĐ - Ngày 3/8, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà ký Quyết định số 790/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Đây là cơ sở quan trọng để Bình Dương hoạch định chiến lược, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, phát triển đô thị với nhiều định hướng mang tính đột phá về ý tưởng, chiến lược và tầm nhìn quy hoạch. Đồng thời, quy hoạt cũng tạo động lực xây dựng Bình Dương đáp ứng các tiêu chí đô thị loại I, trở thành thành phố trực thuộc Trung ương văn minh, hiện đại.
Tỉnh Bình Dương hướng tới phát triển “xanh” Quy hoạch - Xây dựng

Tỉnh Bình Dương hướng tới phát triển “xanh”

TTTĐ - Theo Quy hoạch giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, tỉnh Bình Dương phát triển song hành cùng với công tác bảo vệ môi trường hướng tới mục tiêu “Bình Dương xanh".
Xem thêm