Tag

Quảng cáo sữa tươi Vinamilk khiến trẻ thơ mê tít

Thời trang - Làm đẹp 09/04/2016 09:09
aa
“Mỗi khi phát hình quảng cáo sữa của Vinamilk trên ti vi, là dù đang ăn mấy đứa bé nhà tôi cũng buông ngay bát đũa để đứng lên nhún nhẩy theo những chú bò sữa ngộ nghĩnh và giai điệu vui nhộn của clip quảng cáo này” – một phụ huynh tại Hà Nội chia sẻ.

Quảng cáo sữa tươi Vinamilk khiến trẻ thơ mê tít

“Mỗi khi phát hình quảng cáo sữa của Vinamilk trên ti vi, là dù đang ăn mấy đứa bé nhà tôi cũng buông ngay bát đũa để đứng lên nhún nhẩy theo những chú bò sữa ngộ nghĩnh và giai điệu vui nhộn của clip quảng cáo này” – một phụ huynh tại Hà Nội chia sẻ.

Quảng cáo sữa tươi Vinamilk khiến trẻ thơ mê tít

Đoạn phim quảng cáo về dòng sản phẩm sữa “Mắt sáng, dáng cao” của Vinamilk đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem trên trang Youtube – con số chưa từng có ở các quảng cáo của Việt Nam.

Gần gũi, thân thuộc với trẻ thơ…

38 năm tạo lập, phát triển và định vị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng, Vinamilk đã trở thành thương hiệu quen thuộc, gần gũi với người Việt (đặc biệt là trẻ em), hãng này chiếm thị phần cao nhất trong thị trường sữa tại Việt Nam. Thành tích này có được từ sự cố gắng, nỗ lực của người chèo lái con thuyền, các thành viên trong Hội đồng quản trị cùng sự đóng góp hết mình từ toàn bộ nhân viên trong công ty ở tất cả các bộ phận: vật tư, sản xuất, kinh doanh, chăm sóc khách hàng… Nói đến thành công của Vinamilk, không thể không nhắc đến vai trò của các hoạt động truyền thông, chiến lược xây dựng thương hiệu, tiếp thị và quảng cáo.

Vinamilk là một trong những hãng sữa có hoạt động quảng cáo sôi nổi nhất trên thị trường. Trong đó, thời lượng dành cho sản phẩm sữa tươi Vinamilk bổ sung vi chất mới “Mắt sáng, dáng cao” dành cho đối tượng trẻ em là tương đối lớn.

Với sự sáng tạo trong hình ảnh, âm thanh, màu sắc, những quảng cáo cho dòng sản phẩm này thu hút được sự chú ý và quan tâm theo dõi của một số lượng khổng lồ khán giả, đặc biệt là trẻ em. Quảng cáo được nhiều người yêu thích nhất, thu hút được nhiều lượt xem nhất từ trước đến nay là quảng cáo “Mắt kiếng, giầy độn”, quảng cáo cho dòng sữa mắt sáng, dáng cao của Vinamilk.

Quảng cáo này đã thu hút được gần 3 triệu lượt xem trên trang Youtube – con số chưa từng có ở các quảng cáo của Việt Nam. Đây có thể coi là quảng cáo thành công nhất của Vinamilk từ khi đi vào hoạt động cho tới nay. Quảng cáo trở nên gần gũi, thân thương với trẻ thơ như bữa cơm hàng ngày. Nhiều bé còn đòi mẹ bật phim quảng cáo này trên máy tính và xem đi xem lại không biết chán.

Quảng cáo sữa tươi Vinamilk khiến trẻ thơ mê tít

Khi vóc dáng đã cao to…

Thành công có được dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng đối tượng người tiêu dùng, đó là trẻ em - đối tượng cần được bổ sung những dinh dưỡng thiết yếu có từ sữa để bổ sung các hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho sự tăng trưởng thể chất và trí tuệ. Hiểu được sở thích của trẻ em, đó là thích những bộ phim hoạt hình, nhân vật hoạt hình, những hình ảnh ngộ nghĩnh và màu sắc sặc sỡ…, nhà sản xuất đã thiết kế nên một quảng cáo đáp ứng đầy đủ những tiêu chí đó.

Trong những clip quảng cáo sữa tươi bổ sung vi chất mới, nhà sản xuất vẫn sử dụng hình ảnh hoạt hình của những chú bò sữa như trong loạt quảng cáo trước đây. Hình ảnh những chú bò sữa hoạt hình ngộ nghĩnh, đáng yêu, với tiếng nói lảnh lót, hành động tinh nghịch đã lôi cuốn được sự chú ý của hầu hết trẻ em và cả người lớn.

Không chỉ vậy, nhà sản xuất còn sáng tạo nên nhạc hiệu hấp dẫn dành riêng cho quảng cáo này. Với đoạn lời ngắn, dễ hiểu, dễ nhớ, cùng giai điệu rộn ràng, phù hợp với trẻ nhỏ, quảng cáo đã đi vào tâm trí của trẻ lúc nào không hay, khiến các em “mê tít”. Thậm chí, quảng cáo đã tạo nên một hiệu ứng: Khi logo của Vinamilk hiện ra, những hình ảnh, âm thanh đầu tiên của quảng cáo xuất hiện trên truyền hình, những em bé từng xem quảng cáo đã đọc thuộc, hát trước lời của các đoạn video quảng cáo với hình ảnh các chú bò cách điệu nhẩy múa tung tăng...

Đối với các bé, sự thích thú về hình ảnh cộng hưởng với ấn tượng về lời của quảng cáo: Ngày ba ly đôi mắt sáng người – Ngày ba ly dáng vóc tuyệt vời… khiến các em cố uống đúng số lượng, tiêu chuẩn của bài hát đưa ra, để bổ sung vi chất có lợi cho sự phát triển chiều cao và thị lực của trẻ. Đó là một hình thức, một nhân tố khách quan khiến trẻ tự giác uống sữa mà không cần bố mẹ giục giã.

Không sử dụng những viện dẫn khoa học, hay lời thuyết minh của những chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng, những quảng cáo của sữa tươi vinamilk vẫn mang đến cho người xem một thông điệp hoàn chỉnh, dễ nhớ, dễ hiểu về sản phẩm sữa tươi bổ sung vi chất mới (A, C, M) của Vinamilk. Đó là “Dù bé mê hội họa, hay bé thích đá banh…”, khi dùng 3 ly sữa tươi Vinamilk mỗi ngày thì: Vóc dáng sẽ cao to….

Nguyễn Nhung

Tin liên quan

Đọc thêm

Vũ Thảo Giang đưa di sản văn hóa vào từng thiết kế áo dài Văn hóa

Vũ Thảo Giang đưa di sản văn hóa vào từng thiết kế áo dài

TTTĐ - Nhà thiết kế Vũ Thảo Giang đã mang đến một đêm trình diễn thời trang đầy cảm xúc với 6 bộ sưu tập đặc biệt trong chương trình “Sông Cầu - Mạch nguồn di sản” có sân khấu nổi giữa lòng sông Cầu, đường catwalk dài hơn 58m.
Nhà thiết kế Hoàng Ly và sinh viên trình diễn áo dài cờ đỏ sao vàng Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Hoàng Ly và sinh viên trình diễn áo dài cờ đỏ sao vàng

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly đã cùng sinh viên Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội có màn trình diễn áo dài cờ đỏ sao vàng vô cùng ấn tượng hướng đến kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).
Làm mới tủ đồ công sở đón hè với gam màu dịu nhẹ Thời trang - Làm đẹp

Làm mới tủ đồ công sở đón hè với gam màu dịu nhẹ

TTTĐ - Khi mùa nắng lên cũng là lúc tủ đồ công sở cần được “làm mới” bằng những tông màu dịu nhẹ, mang đến cảm giác thư thái và tinh tế. Từ xanh bơ dịu dàng, xanh biển mát lành, tím pastel thơ mộng đến sắc hồng ngọt ngào hay kem nhã nhặn - bảng màu thanh lịch này không chỉ làm dịu tâm hồn mà còn giúp quý cô công sở thêm phần nổi bật, tự tin mỗi ngày.
"Bạn đồng hành" trên mọi chặng đường của chị em trong mùa hè Thời trang - Làm đẹp

"Bạn đồng hành" trên mọi chặng đường của chị em trong mùa hè

TTTĐ - Mùa hè đã trở lại theo vòng quay của đất trời. Cái nắng chói chang của miền nhiệt đới mang lại nhiều lợi ích nhưng ít nhiều ảnh hưởng đến làn da và nhan sắc của chị em phụ nữ. Chiếc áo chống nắng đã trở thành "người bạn đồng hành", bảo vệ phái đẹp suốt mùa hè dài, chống lại tia tử ngoại và mang lại vẻ tự tin, năng động.
Độc đáo bộ sưu tập áo dài "Sen Việt" Thời trang - Làm đẹp

Độc đáo bộ sưu tập áo dài "Sen Việt"

TTTĐ - Bộ sưu tập áo dài "Sen Việt" của nhà thiết kế Đức Minh rực rỡ sắc màu, tôn lên vẻ đẹp, sự tự tin tỏa sáng và khí chất của người phụ nữ Việt. Ở đó có sự hài hòa giữa truyền thống và sự hiện đại, năng động trong thời hội nhập của phái đẹp.
Dấu ấn thời gian tại những buổi triển lãm mừng đại lễ 30/4 Nghệ thuật

Dấu ấn thời gian tại những buổi triển lãm mừng đại lễ 30/4

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, TP Hồ Chí Minh đã tổ chức nhiều buổi triển lãm chuyên đề, qua đó giúp hun đúc tinh thần yêu nước và lòng biết ơn tới bậc cha ông.
Bí quyết chăm sóc sắc đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ Thời trang - Làm đẹp

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ

TTTĐ - Trong hành trình tìm kiếm vẻ đẹp tự nhiên và khỏe mạnh, muối hồng nổi lên như một kho báu từ lòng đất, mang đến vô vàn lợi ích tuyệt vời cho phái đẹp. Không chỉ là một loại gia vị quen thuộc, muối hồng còn là một liệu pháp chăm sóc da và sức khỏe toàn diện, được tin dùng từ xa xưa.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc Satinique mới Thời trang - Làm đẹp

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc Satinique mới

TTTĐ - Ngày 17/4, thương hiệu chăm sóc tóc Satinique thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt bộ giải pháp chăm sóc tóc và da đầu hoàn toàn mới. Với công thức cải tiến vượt trội chứa các dưỡng chất từ thực vật an toàn và dịu nhẹ, Satinique mang đến hiệu quả chăm sóc tối ưu, giúp mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt và tràn đầy sức sống.
Lan tỏa giá trị văn hóa, khẳng định vai trò người phụ nữ Việt Thời trang - Làm đẹp

Lan tỏa giá trị văn hóa, khẳng định vai trò người phụ nữ Việt

TTTĐ - Vừa qua, chương trình áo dài nghệ thuật “Hương Sắc Việt Nam” diễn ra tại Hà Nội đã để lại nhiều dấu ấn sâu đậm về mặt văn hóa, nghệ thuật và xã hội. Sự kiện do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam chủ trì, phối hợp cùng SVF Holding và Câu lạc bộ Áo dài Việt Nam tổ chức nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).
Không gian kết nối, truyền cảm hứng sâu sắc cho cộng đồng làm đẹp Thời trang - Làm đẹp

Không gian kết nối, truyền cảm hứng sâu sắc cho cộng đồng làm đẹp

TTTĐ - Ngày 10/4, sự kiện công bố chuỗi hoạt động "The Face Beauty Vietnam 2025" với chủ đề “The Queen: Behind the Mask” đã diễn ra thành công tại khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport (Thành phố Hồ Chí Minh). Chương trình không chỉ quy tụ các chuyên gia, thương hiệu lớn mà còn mở ra một không gian kết nối, truyền cảm hứng sâu sắc cho cộng đồng làm đẹp Việt Nam.
Xem thêm