Tag

Quảng Ninh ghi nhận thêm 69 ca dương tính với SASR-CoV-2

Sức khỏe 11/12/2021 22:12
aa
TTTĐ - Trong ngày 11/12, Quảng Ninh ghi nhận 69 ca mắc Covid-19 mới; trong đó Cẩm Phả 4 ca, Quảng Yên 11 ca, Uông Bí 15 ca, Hạ Long 17 ca, Đông Triều 22 ca.
Quảng Ninh ghi nhận thêm 28 ca dương tính với COVID-19 Quảng Ninh ghi nhận thêm 54 ca dương tính với COVID-19 Quảng Ninh ghi nhận thêm 17 ca dương tính COVID-19 Quảng Ninh lên kế hoạch tiêm vắc xin phòng COVID-19 mũi 3 cho người dân từ 18 tuổi Quảng Ninh ghi nhận thêm 36 ca nhiễm COVID-19 mới

Theo báo cáo của Sở Y tế, trong ngày 11/12/2021, Quảng Ninh ghi nhận 69 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại 5 địa phương: Cẩm Phả, Quảng Yên; Uông Bí; Hạ Long, Đông Triều. Trong đó: 26 trường hợp đã quản lý và cách ly, 43 trường hợp cộng đồng.

TP Cẩm Phả ghi nhận 4 trường hợp (1 trường hợp đã được quản lý và cách ly; 3 trường hợp cộng đồng). Trong đó 1 trường hợp đã được quản lý, giám sát có địa chỉ tại tỉnh Thái Bình là thuyền viên đi về từ tỉnh Long An.

3 trường hợp cộng đồng; trong đó: 2 trường hợp là các F1 tiếp xúc với F0 (do Hà Nội ghi nhận) xét nghiệm lần 1 cho kết quả khẳng định dương tính có địa chỉ tại Cẩm Trung (2); 1 trường hợp là người từ Hà Nội về Quảng Ninh để giám sát công trình tại công ty TTP, Cẩm Đông-Cẩm Phả làm test nhanh cho kết quả dương tính, địa chỉ ghi nhận Cẩm Đông (1).

Trong ngày 11/12 ghi nhận thêm 69 ca dương tính với COVID-19.
Trong ngày 11/12 ghi nhận thêm 69 ca dương tính với COVID-19.

Thị xã Quảng Yên ghi nhận 11 trường hợp (8 trường hợp đã được quản lý và cách ly; 3 trường hợp cộng đồng). Trong đó 8 trường hợp đã được quản lý và cách ly bao gồm: 5 trường hợp là công nhân làm việc tại công ty Regina Miracle –KCN Vsip Hải Phòng có địa chỉ phường Quảng Yên (1), Yên Hải (1), Liên Hòa (2), Hoàng Tân (1); 3 trường hợp là các F1 của các trường hợp bệnh ghi nhận những ngày trước đó liên quan đến ổ dịch KCN Vsip-Hải Phòng có địa chỉ Tiền An (2), phường Quảng Yên (1).

3 trường hợp cộng đồng là công nhân làm việc KCN Vsip-Hải Phòng có địa chỉ Sông Khoai (2), Phong Cốc (1).

TP Uông Bí ghi nhận 15 trường hợp cộng đồng trong đó: 6 trường hợp là công nhân làm việc tại công ty công ty Regina Miracle –KCN Vsip Hải Phòng có địa chỉ Phương Nam (5), Vàng Danh (1); 5 trường hợp là các F1 tiếp xúc với các trường hợp bệnh liên quan ổ dịch tại công ty Regina Miracle –KCN Vsip Hải Phòng có địa chỉ Phương Nam (5) được xét nghiệm lần 1 cho kết quả khẳng định dương tính; 04 trường hợp là các F1 tiếp xúc trường hợp bệnh (địa chỉ Trường hợpo Xanh, Hạ Long) có địa chỉ Phương Đông (1), Quang Trung (2), Trưng Vương (1) được làm xét nghiệm lần 1 cho kết quả khẳng định dương tính

Thêm 14 bệnh nhân mắc COVID-19 khỏi bệnh.
Thêm 14 bệnh nhân mắc COVID-19 khỏi bệnh.

TP Hạ Long ghi nhận 17 trường hợp (13 trường hợp đã được quản lý và cách ly; 4 trường hợp cộng đồng). Trong đó: 13 trường hợp đã được quản lý và cách ly trong đó: 8 trường hợp là công nhân làm việc tại công ty The Ruby-Hạ Long có địa chỉ Trường hợpo Xanh (8); 5 trường hợp là các F1 của các bệnh đã được ghi nhận những ngày trước đó có địa chỉ Trường hợpo Xanh (4), Hà Khánh (1).

4 trường hợp cộng đồng là các trường hợp có triệu chứng, tự làm test nhanh cho kết quả dương tính có địa chỉ Giếng Đáy (3), Yết Kiêu (1).

Thị xã Đông Triều ghi nhận 22 trường hợp (4 trường hợp đã quản lý và cách ly; 18 trường hợp cộng đồng). Trong đó: 4 trường hợp đã quản lý và cách ly là các F1 của các trường hợp bệnh ghi nhận những ngày trước đó có địa chỉ Yên Thọ (2), Mạo Khê (1), Bình Khê (1).

18 trường hợp cộng đồng trong đó: 06 trường hợp là công nhân làm việc tại công ty Than Mạo Khê được xét nghiệm sàng lọc cho kết quả dương tính có địa chỉ Mạo Khê (1), Yên Thọ (3), Hồng Thái Tây (1), Bình Khê (1); 6 trường hợp là công nhân làm việc tại công ty công ty Regina Miracle –KCN Vsip Hải Phòng có địa chỉ Hoàng Quế (2), Bình Khê (2), Tràng Lương (1), Mạo Khê (1); 6 trường hợp là các F1 của các trường hợp bệnh liên quan đến ổ dịch KCN Vsip Hải Phòng có địa chỉ Mạo Khê (4), Xuân Sơn (1), Yên Thọ (1) được xét nghiệm lần 1 cho kết quả khẳng định dương tính.

Trong ngày 11/12, toàn tỉnh đã có 14 bệnh nhân mắc Covid-19 khỏi bệnh. Hiện tại còn 371 trường hợp F0 đang được điều trị tại các cơ sở y tế.

Đọc thêm

Kết luận thanh tra các phòng khám chuyên khoa ngoài công lập Tin Y tế

Kết luận thanh tra các phòng khám chuyên khoa ngoài công lập

TTTĐ - Thanh tra Sở Y tế vừa ban hành kết luận số 233/KL-TTr thanh tra việc chấp hành các quy định của Nhà nước về khám bệnh, chữa bệnh tại các phòng khám chuyên khoa ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Công ty Cổ phần dịch vụ phân tích di truyền bị phạt 45 triệu đồng Tin Y tế

Công ty Cổ phần dịch vụ phân tích di truyền bị phạt 45 triệu đồng

TTTĐ - Trong tuần qua, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã kiểm tra và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 6 cơ sở hành nghề y, dược ngoài công lập và 2 cơ sở kinh doanh thực phẩm với số tiền trên 181 triệu đồng.
Uống thuốc Nam bừa bãi, tế bào gan bị hủy hoại Tin Y tế

Uống thuốc Nam bừa bãi, tế bào gan bị hủy hoại

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận một bệnh nhân tự ý dừng thuốc kháng virus viêm gan B, chuyển sang uống thuốc nam không rõ nguồn gốc khiến tế bào gan bị hủy hoại rất nặng.
Tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng Tin Y tế

Tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng

TTTĐ - Sở Y tế ra thông báo 2980/SYT-NVD về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng.
Tăng cường công tác phòng, chống mù lòa cho người dân Tin Y tế

Tăng cường công tác phòng, chống mù lòa cho người dân

TTTĐ - Nhằm tăng cường cơ hội tiếp cận của người dân với dịch vụ dự phòng, phát hiện sớm, điều trị và phục hồi chức năng mắt, giảm tỷ lệ các bệnh gây mù lòa, Sở Y tế Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 2838/KH-SYT về việc phòng chống mù lòa trên địa bàn thành phố năm 2024.
Nâng cao hiệu quả công tác dân số Tin Y tế

Nâng cao hiệu quả công tác dân số

TTTĐ - Bộ Y tế vừa có văn bản hướng dẫn tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Dân số Thế giới 11/7 gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Đảm bảo công tác dinh dưỡng trong bệnh viện Chung tay vì an toàn thực phẩm

Đảm bảo công tác dinh dưỡng trong bệnh viện

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội ban hành Kế hoạch số 2884/KH-SYT ngày 25/6 về việc kiểm tra, giám sát thực hiện quy chế chuyên môn công tác dinh dưỡng trong bệnh viện năm 2024.
Hà Nội ghi nhận thêm 84 ca mắc sốt xuất huyết Tin Y tế

Hà Nội ghi nhận thêm 84 ca mắc sốt xuất huyết

TTTĐ - Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố (CDC) Hà Nội, trong tuần qua (từ ngày 21/6 đến ngày 28/6), toàn thành phố ghi nhận 84 ca mắc sốt xuất huyết; ghi nhận 30 ca mắc tay chân miệng, giảm 17 ca so với tuần trước.
Nỗi lo thừa cân, béo phì mỗi dịp nghỉ hè Chung tay vì an toàn thực phẩm

Nỗi lo thừa cân, béo phì mỗi dịp nghỉ hè

TTTĐ - Mỗi dịp hè đến, để con có được kỳ nghỉ “xả hơi” đúng nghĩa, nhiều phụ huynh thường cho con ăn uống và ngủ nghỉ thoải mái, khiến cân nặng của các con tăng vọt chỉ trong thời gian ngắn.
Hiểm hoạ từ… ăn rau sống Chung tay vì an toàn thực phẩm

Hiểm hoạ từ… ăn rau sống

TTTĐ - Rau sống là một món rất thông dụng trong ẩm thực Việt Nam. Tuy nhiên, theo các chuyên gia y tế, cần hết sức cẩn thận khi ăn món ăn quen thuộc này.
Xem thêm