Tag

Quảng Ninh: Giải cứu thành công 2 mẹ con bị chồng nhốt trong nhà hành hung

Tin tức ANTT 06/01/2017 16:16
aa
TTTĐ - Theo tin từ Công an Thành phố Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, vào khoảng 12h trưa nay (6/1), lực lượng công an thành phố cùng các cán bộ phường Hà Khẩu, TP. Hạ Long giải cứu thành công 2 mẹ con bị chồng khóa trái cửa, nhốt trong nhà hành hung.

Quảng Ninh: Giải cứu thành công 2 mẹ con bị chồng nhốt trong nhà hành hung

Quảng Ninh: Giải cứu thành công 2 mẹ con bị chồng nhốt trong nhà hành hung

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc chồng khóa trái cửa, hành hung vợ con.

Theo đó, ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, lực lượng chức năng nhanh chóng tiếp cận hiện trường là số nhà 174, phường Hà Khẩu, chủ nhà là Trần Huy Thái. Tại đây, Thái đã nhốt vợ và con trai để đánh đập, đập phá đồ đạc từ đêm qua đến sáng ngày 6/1. Đến khoảng 9h sáng, Thái vẫn cố thủ trong nhà không cho vợ và con trai ra ngoài.

Sau nhiều tiếng đồng hồ sử dụng các biện pháp nghiệp vụ và thuyết phục đối tượng thả người. Đến 12h trưa, lực lượng chức năng TP Hạ Long đã giải cứu thành công hai mẹ con. Người chồng đã bị lực lượng công an dẫn giải về trụ sở Công an đã điều tra làm rõ.

Theo những người dân sống gần khu vực ngã ba phường Hà Khẩu - Hùng Thắng (TP Hạ Long) cho biết, từ đêm 5/1, nghe thấy tiếng động của việc đập vỡ đồ dùng trong nhà Thái, khi mọi người chạy ra mới biết vợ chồng Thái đánh nhau. Tuy nhiên, Thái đã khóa trái cửa đập phá đồ đạc trong nhà và không cho chị Nga và con trai út ra ngoài.

Tại hiện trường, ngôi nhà hai tầng chỉ có một cửa vào mặt tiền hai lớp cửa, lớp cửa kính đã bị đập vỡ còn lớp cửa xếp sắt đã bị khóa trái. Trên tầng 2 cũng chỉ có một cửa sổ khung sắt, bên ngoài là lớp kính cũng đã bị đập vỡ.

Được biết, Thái đang kinh doanh tại cửa hàng kinh doanh sửa chữa – sơn xì xe máy. Thái sống cùng vợ là chị Nga và hai con.

Trao đổi với PV, đại tá Lê Duy Tấn, Trưởng Công an Thành phố Hạ Long xác nhận thông tin trên và cho biết: “Cơ quan công an nhận được phản ánh của người dân và có mặt tại hiện trường ngay lúc rạng sáng. Sau nhiều giờ thuyết phục và dùng biện pháp nghiệp vụ, đối tượng đã được đưa về trụ sở công an thành phố. Đối tượng này có biểu hiện sử dụng ma túy đá. Hiện cơ quan vẫn đang tiếp tục điều tra”.

Tin liên quan

Đọc thêm

Biên phòng Hà Tĩnh bắt vụ vận chuyển 4kg vàng trái phép Tin tức ANTT

Biên phòng Hà Tĩnh bắt vụ vận chuyển 4kg vàng trái phép

TTTĐ - Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Hà Tĩnh vừa chủ trì, phối hợp với Hải quan tỉnh bắt giữ 4 đối tượng có hành vi vận chuyển 4kg vàng trái phép qua biên giới.
Kon Tum: Bắt khẩn cấp đối tượng đánh cha ruột tử vong Tin tức ANTT

Kon Tum: Bắt khẩn cấp đối tượng đánh cha ruột tử vong

TTTĐ - Thấy cha ruột là A Thoan, trú tại thôn Kon Rơ Bang I, xã Vinh Quang (TP Kon Tum) thường xuyên say xỉn, vô cớ đánh mẹ nên A Tuẽnh đã đánh lại. Sau đó, ông A Thoan đã tử vong.
BĐBP Cao Bằng tiếp nhận đối tượng truy nã sau 6 năm lẩn trốn Tin tức ANTT

BĐBP Cao Bằng tiếp nhận đối tượng truy nã sau 6 năm lẩn trốn

TTTĐ - Tại cửa khẩu Tà Lùng (tỉnh Cao Bằng), Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, Công an tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Tà Lùng vừa tiếp nhận đối tượng Nguyễn Thị Mai Hương (SN 1976, trú tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) từ phía Công an Trung Quốc.
Yên Định (Thanh Hoá): 4 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng “cỏ Mỹ” Tin tức ANTT

Yên Định (Thanh Hoá): 4 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng “cỏ Mỹ”

TTTĐ - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Định (tỉnh Thanh Hoá) vừa truy tố 4 đối tượng mua bán, tổ chức sử dụng “cỏ Mỹ”...
Quảng Ninh thu giữ số lượng lớn mỹ phẩm có dấu hiệu nhập lậu Tin tức ANTT

Quảng Ninh thu giữ số lượng lớn mỹ phẩm có dấu hiệu nhập lậu

TTTĐ - Đội Quản lý thị trường số 8 (Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh) đã phát hiện xe ô tô đang vận chuyển gần 1.000 đơn vị sản phẩm mỹ phẩm không có hóa đơn, chứng từ hợp pháp.
Quế Phong (Nghệ An): Ba án tử hình dành cho các đối tượng buôn bán ma tuý Tin tức ANTT

Quế Phong (Nghệ An): Ba án tử hình dành cho các đối tượng buôn bán ma tuý

TTTĐ - Toà án Nhân dân tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử 3 bị cáo gồm: Thò Bá Dũng (Sinh năm 1982) và Vừ Bá Cờ (Sinh năm 1986, cùng trú xã Tri Lễ, huyện Quế Phong, Nghệ An) và Lô Văn Thắng (Sinh năm 1968, trú xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong) về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.
Cao Bằng: 4 án tử hình, 1 án chung thân cho các đối tượng mua bán ma tuý Tin tức ANTT

Cao Bằng: 4 án tử hình, 1 án chung thân cho các đối tượng mua bán ma tuý

TTTĐ - Ngày 15/5, Tòa án nhân dân tỉnh Cao Bằng mở phiên tòa hình sự xét xử sơ thẩm 5 bị cáo về tội mua bán, vận chuyển, tàng trữ 24 bánh heroine.
Quỳ Châu (Nghệ An): Đối tượng mua bán ma túy liều lĩnh chống trả công an Tin tức ANTT

Quỳ Châu (Nghệ An): Đối tượng mua bán ma túy liều lĩnh chống trả công an

TTTĐ - Trong quá trình bị vây bắt về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, Hà Văn Duẩn đã liều lĩnh dùng vật nhọn quyết liệt chống trả lực lượng chức năng. Tuy nhiên, với tinh thần đấu tranh không khoan nhượng với tội phạm, tổ công tác 373 Công an huyện Quỳ Châu (tỉnh Nghệ An) đã bắt giữ thành công đối tượng này.
Cao Bằng: 4 đối tượng tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy Tin tức ANTT

Cao Bằng: 4 đối tượng tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy

TTTĐ - Công an huyện Nguyên Bình (Cao Bằng) vừa bắt giữ 4 đối tượng có hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.
Trao thưởng thành tích đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy Tin tức ANTT

Trao thưởng thành tích đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy

TTTĐ - Chiều 14/5, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Hà Tĩnh đã tổ chức trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy.
Xem thêm