Tag

“Quý ông lịch lãm” Trần Anh Huy đi dép lê, khoe body cuồn cuộn nhảy nhót trên sân khấu

Giải trí 04/03/2021 18:00
aa
TTTĐ - Thường xuyên xuất hiện với ngoại hình lịch lãm, bảnh bao, MC Trần Anh Huy lần đầu diện áo 3 lỗ, khoe boby săn chắc trên sân khấu chương trình "Siêu nhí đấu trí" khiến khán giả “nổ đom đóm” mắt.
Trần Anh Huy “vạ miệng” thừa nhận mình là “người một nhà” với Midu

Tập 3 chương trình “Siêu nhí đấu trí” mùa 3 sẽ phát sóng lúc 20h45 thứ bảy ngày 6/3 trên kênh HTV9 với sự tham gia của 2 khách mời vô cùng duyên dáng, hài hước là diễn viên Trần Phong và người mẫu Cao Ngân. Ngoài sự xuất hiện của 2 khách mời, mỗi tuần khán giả đều mong chờ sự xuất hiện của cặp đôi MC Trần Anh Huy - Puka cùng với “biệt đôi siêu nhí” tài năng của chương trình.

Từ trái qua: Trần Anh Huy, Trần Phong, Cao Ngân, Puka
Từ trái qua: Trần Anh Huy, Trần Phong, Cao Ngân, Puka

Là một MC năng động, nhiệt tình, Trần Anh Huy luôn mang tới cho khán giả nhiều tiếng cười và những câu “quăng miếng” thú vị. Thế nhưng, những khoảnh khắc phía sau hậu trường của anh càng khiến người ta “quắn quéo” bởi quá dễ thương và lúc nào cũng nhiều năng lượng tích cực.

Qua một đoạn video hậu trường được ghi lại, trong lúc đang chờ quay tiếp, MC Trần Anh Huy cởi lớp áo ngoài chỉ giữ lại chiếc áo 3 lỗ màu trắng làm lộ ra body “cuồn cuộn”. Chỉ nhìn “con chuột” trên tay của nam MC đã đủ khiến fan nữ “xịt máu mũi”. Tuy nhiên, “quý ông lịch lãm” này lại đi đôi dép lê và không ngần ngại nhảy nhót trên sân khấu “phiêu” theo bài hát “Về nhà đi”. Màn thể hiện khá cuốn hút nhưng nhìn bộ dạng của nam MC khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Puka và Trần Anh Huy
Puka và Trần Anh Huy

Khi xuất hiện cùng MC Puka, MC Trần Anh Huy lại “biến hình” thành một quý ông điển trai, lịch lãm đích thực. Còn MC Puka cũng chọn cho mình một chiếc đầm xòe với công chúa và tạo hình tóc rất đáng yêu.

Thấy MC Puka diện đồ cùng tone với mình, MC Trần Anh Huy không ngớt lời khen đàn em dễ thương, trẻ đẹp, số tuổi càng ngày càng nhỏ. Nghe đàn anh khen, MC Puka nói: “Biết sao càng ngày em càng trẻ không? Tại em làm MC chương trình "Siêu nhí đấu trí" nên càng ngày em càng nhí”.

“Quý ông lịch lãm” Trần Anh Huy đi dép lê, khoe body cuồn cuộn nhảy nhót trên sân khấu
Các "siêu nhí" trong chương trình "Siêu nhí đấu trí"

Được đàn anh khen, MC Puka càng tự tin thêm bội phần. Khi gặp gỡ các “siêu nhí”, được sự cổ vũ của MC Trần Anh Huy, Puka tự tin xung phong thể hiện một ca khúc dù vẫn lo sợ mọi người nghe xong sẽ bỏ chạy. Trước khi hát, nữ MC khá nghiêm túc giới thiệu tên bài hát trong không khí mong chờ, hồi hộp của tất cả mọi người.

Tuy nhiên, sau khi suy nghĩ một hồi lâu nữ MC đành lên tiếng thừa nhận: “Thôi, quên tên mất rồi mình hát luôn đi”. Dù hát khá lệch tone, sai nhịp nhưng MC Puka vẫn rất tích cực vừa hát vừa nhảy phụ họa rất nhiệt tình với bài hát “Cá vàng bơi”.

“Quý ông lịch lãm” Trần Anh Huy đi dép lê, khoe body cuồn cuộn nhảy nhót trên sân khấu

Sánh đôi cùng nhau tới chương trình “Siêu nhí đấu trí”, người mẫu Cao Ngân và diễn viên Trần Phong cũng diện đồn ton-sur-ton với nhau. Khi được MC hỏi thì Cao Ngân thừa nhận cả hai có nhắn tin riêng với nhau để cùng nhau “lên đồ”.

Khi 2 khách mời vừa ra sân khấu, MC Puka liền “dạt” sang một bên khá xa. Thấy vậy, MC Trần Anh Huy hiểu ra vấn đề nên liên tục gọi đàn em ra đứng chung. Nữ MC chia sẻ: “Em không ra đâu, em đứng đây để khỏi bị phân biệt đối xử”.

Cao Ngân và Trần Phong
Cao Ngân và Trần Phong

Kì kèo một lúc, Puka cuối cùng cũng bước ra đứng kế bên người mẫu Cao Ngân. Thấy biểu hiện của đàn chị, Cao Ngân hồn nhiên đẩy nữ MC vào đứng ở giữa mình và Trần Phong vì như vậy sẽ đỡ thấy sự chênh lệch hơn.

Hành động rất có tâm của Cao Ngân khiến Puka như đóng băng tại chỗ vì bị lọt thỏm giữa 2 người cao lêu nghêu. Liệu với màn “cà khịa” MC này của Cao Ngân có khiến cô gặp trở ngại trong cuộc chơi này không?

Chương trình “Siêu nhí đấu trí” được phát sóng lúc 20h45 thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV9.

Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới khai lộc đầu năm mang về hơn 70 triệu đồng Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới khai lộc đầu năm mang về hơn 70 triệu đồng
La Thành “chơi đẹp” quyết chia đôi giải thưởng cho “đối thủ” trong La Thành “chơi đẹp” quyết chia đôi giải thưởng cho “đối thủ” trong "Biệt đội thông thái"
Midu khẳng định không có tình cảm với Chi Dân lẫn Trần Anh Huy Midu khẳng định không có tình cảm với Chi Dân lẫn Trần Anh Huy

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm