Tag

Quy trình đo mắt cận 12 bước chuẩn quốc tế ở Kính Hải Triều

Sản phẩm - Dịch vụ 23/12/2022 18:33
aa
TTTĐ - Đều là miễn phí như nhau, nhưng nếu chọn các cửa hàng uy tín, có quy trình đo mắt cận đạt chuẩn sẽ giúp bạn xác định độ cận chính xác, dễ dàng.
Xe Bentley Flying Spur Hybrid ra mắt tại Hà Nội, giá từ 16,8 tỷ đồng Hà Nội đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh Prudential theo đuổi mục tiêu hỗ trợ Chính phủ Việt Nam hiện thực hóa tầm nhìn xây dựng nền kinh tế xanh

Quy trình đo mắt cận tại Kính Hải Triều có gì đặc biệt?

Kính Hải Triều - Thuộc chuỗi bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều vừa ra mắt dịch vụ đo mắt cận theo tiêu chuẩn quốc tế. Với nguồn tài chính dồi dào, Kính Hải Triều được cho là đã đầu tư mạnh vào trang thiết bị, con người, dịch vụ,... để nâng tầm quy trình đo mắt tại thị trường Việt Nam.

1. Hệ thống đo, mài tự động 100%

Thay vì sử dụng công nghệ bán tự động để tiết kiệm chi phí đầu vào, Kính Hải Triều lựa chọn công nghệ tự động 100%, gồm cả bước đo lẫn mài kính. Đối tác cung ứng cho Hải Triều là Nidek và Essilor.

Khi sử dụng công nghệ Nidek (Nhật Bản) và Essilor (Pháp), kết quả cho ra chính xác về độ cận, viễn, loạn thị,... từ đó, người cận dễ dàng chọn được loại kính phù hợp mà không gặp những tình trạng như mỏi, khô mắt.

Quy trình đo mắt cận tại Kính Hải Triều sử dụng công nghệ từ Nidek (Nhật Bản)
Quy trình đo mắt cận tại Kính Hải Triều sử dụng công nghệ từ Nidek (Nhật Bản)

2. Đo vào bất kỳ khung giờ nào trong ngày

Thông thường, khách hàng sẽ được khuyến cáo nên đi đo mắt vào buổi sáng để cho ra kết quả chính xác. Vì nếu đo vào buổi tối, mắt đã trải qua một ngày điều tiết nhìn xa, tiếp xúc tia cực tím, ánh sáng xanh,...

Thì ngược lại, tại Kính Hải Triều, khi đo mắt vào buổi tối, sau giờ làm, học,... đều cho ra kết quả như nhau. Với công nghệ tự động cân bằng từ trang thiết bị hiện đại, giúp mang đến sự tiện lợi.

3. Kỹ thuật viên có bằng Cử nhân khúc xạ

Mục đích khi đầu tư vào công nghệ đo mắt tự động 100% giúp mang đến kết quả chính xác và không ảnh hưởng bởi tay nghề kỹ thuật viên.

Nhưng kỹ thuật viên lại là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Do đó, Kính Hải Triều tuyển chọn người có kiến thức chuyên môn, tốt nghiệp Cử nhân Khúc xạ nhãn khoa tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch để hỗ trợ tư vấn thị lực trước, trong và sau khi đo theo đúng tiêu chí “Quyền được an tâm”.

Đội ngũ hỗ trợ tận tâm tại Kính Hải Triều giúp khách hàng có được trải nghiệm quy trình khám mắt cận thị đúng nghĩa theo tiêu chuẩn quốc tế.
Đội ngũ hỗ trợ tận tâm tại Kính Hải Triều giúp khách hàng có được trải nghiệm quy trình khám mắt cận thị đúng nghĩa theo tiêu chuẩn quốc tế.

Quy trình đo mắt cận 12 bước theo tiêu chuẩn quốc tế

Đến Kính Hải Triều, khách hàng sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm quy trình khám mắt cận thị và đo độ cận 12 bước theo tiêu chuẩn quốc tế. Bao gồm:

Bước 1: Kiểm tra bệnh sử, nhu cầu

Bước 2: Xác nhận thông tin khách cũ

Bước 3: Đo khúc xạ chủ quan

Bước 4: Kiểm tra thị lực không kính

Bước 5: Đo khoảng cách đồng tử

Bước 6: Đo độ cầu tối ưu trước khi điều chỉnh loạn thị

Bước 7: Tinh chỉnh trục loạn

Bước 8: Tinh chỉnh độ loạn thị

Bước 9: Độ cầu tối ưu trước khi tinh chỉnh loạn thị

Bước 10: Cân bằng hai mắt

Bước 11: Kiểm tra thực tế nhìn xa

Bước 12: Đo độ nhìn gần cộng thêm

Trong đó, Ở bước 1 và 2 sẽ giúp kỹ thuật viên hiểu rõ tình trạng đôi mắt và thói quen sử dụng kính của khách hàng. Qua đó xác định lý do mà khách hàng cần một chiếc kính mắt, cũng như lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Ở bước 3 đến 10, khách hàng được trải nghiệm công nghệ đời mới nhất từ Nidek Nhật Bản, dưới sự hỗ trợ của kỹ thuật viên tốt nghiệp Cử nhân Khúc xạ nhãn khoa nhằm cho ra độ cận chính xác, không sai số.

Ở bước 11 và 12, khách hàng một lần nữa trải nghiệm tròng kính cận trong vòng 3 - 5 phút để đảm bảo đạt được tầm nhìn phù hợp. Đồng thời sẽ đo thêm độ nhìn gần nếu như bạn bị tật về lão thị.

Hiểu được sức khỏe đôi mắt rất cần thiết cho cuộc sống hằng ngày, do đó, quá trình đo mắt cận tại Kính Hải Triều được thực hiện chi tiết, các bước đo mắt cận diễn ra trong vòng khoảng 30 phút. Kính Hải Triều khuyến khích khách hàng đặt trước lịch hẹn, để tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Tư vấn chọn mua tròng và gọng kính cận phù hợp

Sau khi thực hiện quy trình đo mắt cận 12 bước theo tiêu chuẩn quốc tế, khách hàng được tư vấn và lựa chọn loại tròng kính, gọng kính phù hợp. Trong đó,

Tùy theo mục đích và thói quen sử dụng, khách hàng có đến 3 thương hiệu tròng kính là TOG (của Thai Optical Group Thai Lan), Rodenstock (Đức) và Essilor (Pháp). Với những tính năng vượt trội bảo vệ mắt như chống tia UV, ánh sáng xanh, hạn chế trầy xước, bám hơi nước, đa tròng, đổi màu,...

Kính Hải Triều là đại lý ủy quyền của nhiều thương hiệu tròng kính chính hãng, nổi tiếng thế giới.
Kính Hải Triều là đại lý ủy quyền của nhiều thương hiệu tròng kính chính hãng, nổi tiếng thế giới.

Và nhiều thương hiệu gọng kính nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Ý, Mỹ, Pháp,... tất cả đều cam kết 100% hàng chính hãng tại Kính Hải Triều. Đến và trải nghiệm tại địa chỉ 156A2 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, TP HCM. Website Kính Hải Triều: https://kinhhaitrieu.com. Hotline: 19006777.

Đọc thêm

Phong cách thời trang vượt thời gian Sản phẩm - Dịch vụ

Phong cách thời trang vượt thời gian

TTTĐ - Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình

TTTĐ - Trong các công trình xây dựng, hệ thống cơ điện M&E đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và vận hành của mọi công trình. Để bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác động từ môi trường, việc sử dụng các vật tư cơ điện đạt chuẩn chất lượng là điều bắt buộc, trong đó ống ruột gà lõi thép đã trở thành một giải pháp không thể thiếu.
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài Sản phẩm - Dịch vụ

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài

TTTĐ - Trong lĩnh vực logistics, việc quản lý cước phí vận chuyển đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc gửi hàng đi nước ngoài đòi hỏi phải xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

TTTĐ - Sáng 10/8/2024, tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục khai trương chi nhánh tại số 219 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đây là chi nhánh thứ tư trong chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý và kim cương của Tập đoàn DOJI tại Hải Phòng.
Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội Sản phẩm - Dịch vụ

Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội

TTTĐ - Các cặp đôi ngày càng tìm kiếm sự tiện lợi trong việc tổ chức đám cưới, Weddingbook Venue đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến chuyên nghiệp.
Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568 Sản phẩm - Dịch vụ

Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568

TTTĐ - Công ty CP ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) chuyên sản xuất ống luồn dây điện G.I đạt tiêu chuẩn BS 4568 cùng phụ kiện đồng bộ đi kèm, luôn được các chủ đầu tư cũng như nhà thầu tin dùng tại các công trình lớn.
Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium Sản phẩm - Dịch vụ

Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium

TTTĐ - Đồng hợp kim Chromium (gọi tắt đồng crom) và Beryllium (gọi tắt đồng bery) được đánh giá cao là những hợp kim đồng có độ bền cao trên thị trường và đạt hiệu suất rất cao trong quá trình hàn tiếp xúc - Điện cực hàn bấm và Bánh xe điện cực hàn lăn (bánh hàn seam).
Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình

TTTĐ - Ngày nay, tại 1 số công trình vẫn còn sử dụng ống luồn dây điện nhựa PVC để tiết kiệm chi phí khi thi công hệ thống điện. Tuy nhiên, khi xảy ra hỏa hoạn, ống nhựa PVC không bảo vệ được hệ thống điện, dẫn đến cháy lan và gây nổ toàn bộ hệ thống điện, dẫn đến gây cản trở công tác chữa cháy. Thậm chí, khí độc sinh ra từ ống nhựa PVC khi cháy có thể gây ngạt thở, làm tăng nguy cơ thiệt mạng.
Đồ chơi sưu tập - xu hướng mới của tuổi teen Sản phẩm - Dịch vụ

Đồ chơi sưu tập - xu hướng mới của tuổi teen

TTTĐ - Trong những năm gần đây, xu hướng sưu tập đồ chơi đã trở thành một trào lưu trong giới trẻ. Những bộ sưu tập mô hình nhân vật, đồ chơi xây dựng, hay các phiên bản giới hạn của các thương hiệu nổi tiếng đều thu hút sự chú ý và đam mê của các bạn trẻ. Vậy điều gì đã làm nên sức hấp dẫn của đồ chơi sưu tập đối với tuổi teen?
Ống thép luồn dây điện EMT của Vietconduit: Lựa chọn hàng đầu cho hệ thống cơ điện an toàn Sản phẩm - Dịch vụ

Ống thép luồn dây điện EMT của Vietconduit: Lựa chọn hàng đầu cho hệ thống cơ điện an toàn

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I trơn EMT và phụ kiện Vietconduit đạt chuẩn UL 797, thay thế hàng nhập khẩu, được các kỹ sư cơ điện và nhà thầu tin dùng tại nhiều công trình.
Xem thêm