Tag

Quỳnh Chi ngừng làm MC chuyển sang sản xuất phim

Thời trang - Làm đẹp 20/11/2018 16:40
aa
TTTĐ- Quỳnh Chi vừa tiết lộ mình chuẩn bị bấm máy cho phim "Nhân Duyên – Anh mãi bên em" với sự góp mặt đặc biệt của Trịnh Thăng Bình và Midu.

Quỳnh Chi ngừng làm MC chuyển sang sản xuất phim

MC Quỳnh Chi

Bài liên quan

MC Quỳnh Chi viết tâm thư cho chồng cũ

Nhan sắc nóng bỏng của MC Quỳnh Chi

Ngừng làm MC và chuyển qua sản xuất phim là hướng đi của người đẹp trong thời gian tới. Điều này khán giả tò mò không biết cô có làm tốt vai trò mới giống như đã từng thành công với công việc MC của mình.

Trong khi chuẩn bị tiến tới bước ngoặt quan trọng, người đẹp mang đến hình ảnh thời thượng, với sự dung hòa giữa nét nữ tính, khẳng định sức hút riêng trên đường đua phong cách qua bộ ảnh mới gửi tới người hâm mộ.

Quỳnh Chi ngừng làm MC chuyển sang sản xuất phim

MC Quỳnh Chi truyền tải một tuyên ngôn bình đẳng giới dành cho phái đẹp, trang phục vest, hay blazer được các cô nàng thời trang yêu thích bởi vẻ lịch lãm mà trang phục này mang lại. Khác biệt và ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là phong cách khi bạn khoác lên mình bộ trang phục vest hoặc blazer.

Quỳnh Chi ngừng làm MC chuyển sang sản xuất phim

Theo Quỳnh Chi thì diện vest giúp các quý cô xây dựng hình ảnh chỉn chu, không kém phần sành điệu mỗi khi xuất hiện. Chính vì thế, Quỳnh Chi đón đầu xu hướng bằng những thiết kế mới từ Elise, mỗi thiết kế là một khám phá đặc biệt và đầy thu hút.

Với các thiết kế vest thời thượng, các bộ suit, vest mùa thu đông năm nay không chỉ bó hẹp trong thiết kế đơn giản, với sự biến tấu đầy độc đáo, Elise đã mang đến những tác phẩm với điểm nhấn là sự khác biệt về form dáng.

Quỳnh Chi ngừng làm MC chuyển sang sản xuất phim

Năm nay, các kiểu blazer tiếp tục chiếm cảm tình phái đẹp và được các tín đồ thời trang mix match sáng tạo thể hiện phong cách riêng và nổi bật. Quỳnh Chi “mách nước” phái đẹp với những thiết kế tinh tế và thu hút này.

“Với một chiếc áo vest, blazer tông màu trung tính bạn có thể mix nó cùng quần dài hay chân váy màu sắc tươi sáng, sẽ có ngay một set đồ hoàn hảo” – Quỳnh Chi chia sẻ cách phối trang phục hiệu quả.

Quỳnh Chi ngừng làm MC chuyển sang sản xuất phim

Sự sáng tạo mạnh mẽ của các nhà thiết kế được phô diễn qua tất cả các tác phẩm và tạo nên sự khác biệt, đồng thời mang tới các xu hướng mới nhất đang thống trị trong làng thời trang thế giới qua loạt thiết kế. Đây chắc chắn là những khám phá đặc biệt nhất dành cho cá tính.

Bài liên quan

Hồng Tuyết khoe nét tinh khôi với các thiết kế bay bổng

Đọc thêm

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng Văn hóa

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng

TTTĐ - Đầm dạ hội không chỉ là thời trang, mà còn là về phong cách và sự tự tin. Mùa hè năm nay, bộ sưu tập (BST) Eternal Elegance mong muốn mang đến cho mỗi người phụ nữ khi khoác lên mình chiếc đầm dạ hội đều cảm nhận được sự tỏa sáng và vẻ đẹp độc đáo của chính mình.
NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam

TTTĐ - Từ bao đời nay, áo dài luôn được coi là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, là hiện thân của dân tộc, là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Không chỉ là trang phục truyền thống của dân tộc, áo dài còn là một hình ảnh đặc biệt trong ngoại giao văn hóa, kết nối Việt Nam và thế giới.
Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang Thời trang - Làm đẹp

Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang

TTTĐ - Khoác trên mình bộ trang phục đặc biệt của NTK Tùng Vũ được thiết kế dựa trên ý tưởng bàn cờ vua, Emily Hồng Nhung hóa thân thành quân hậu đầy quyền lực. Cô tỏa sáng trên thảm đỏ với bộ phụ kiện Chanel rực rỡ và nhanh chóng tạo nên sức hút với tất cả khách mời có mặt tại sự kiện.
Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa Thời trang - Làm đẹp

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

TTTĐ - Trong suốt gần 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang Việt bằng sự phủ sóng mạnh mẽ hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, cùng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Xem thêm