Tag

Ra mắt dự án đặc biệt “Năm của Onitsuka Tiger”

Thời trang - Làm đẹp 22/12/2021 10:21
aa
TTTĐ - Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger tiếp tục trình làng bộ sưu tập đương đại kết hợp thời trang với thể thao, di sản và sự đổi mới.
Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập tinh giản “Hoa Darjeeling” Onitsuka Tiger giới thiệu bộ sưu tập xuân hè 2022 dưới định dạng kỹ thuật số

Biểu tượng con hổ, cung hoàng đạo của năm 2022, đồng thời cũng là biểu tượng của thương hiệu Onitsuka Tiger. Để kỷ niệm năm mới Nhâm Dần, Onitsuka Tiger đã sự ra mắt của dự án "Năm của Onitsuka Tiger", bao gồm một loạt dòng sản phẩm có họa tiết hình con hổ đã được sáng tạo ra với sự cộng tác cùng rất nhiều nghệ sĩ.

Ra mắt dự án đặc biệt  “Năm của Onitsuka Tiger”

Lần này, trong phần 1 của dự án, Onitsuka Tiger đã hợp tác với họa sĩ minh họa, nhà thiết kế và nhà sản xuất mô hình huyền thoại người Nhật Bản Yasushi Nirasawa, được biết đến như một thiên tài về tài sáng tạo dị hình.

Onitsuka Tiger đồng thời tiết lộ những hình ảnh các sinh vật mà ông đã sáng tạo cho thương hiệu trong những năm cuối đời, với tên gọi Onitsuka Tiger Man với sắc màu xanh dương và đỏ, mang những đường sọc họa tiết chủ đạo của Onitsuka Tiger trên khắp cơ thể.

Ra mắt dự án đặc biệt  “Năm của Onitsuka Tiger”

Ngoài ra, chúng tôi đã ủy quyền cho Takayuki Takeya, một nghệ sĩ xây dựng mô hình, tạo ra một mô hình nhân hóa độc đáo của OnitsukaTiger (không cho mục đích thương mại) dựa trên hình minh họa 3D. Mô hình này sẽ được trưng bày tại các cửa hàng flagship của chúng tôi ở Omotesando và những địa điểm khác.

Việc giữ bên mình biểu tượng cung hoàng đạo của năm được cho rằng sẽ đem lại rất nhiều may mắn. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích thú với những sản phẩm mang họa tiết “con hổ" mà Onitsuka Tiger mang lại sau khi được hoàn thiện dưới một góc nhìn hoàn toàn mới lạ.

Ra mắt dự án đặc biệt  “Năm của Onitsuka Tiger”

Các sản phẩm trong dự án hợp tác này dự kiến sẽ được lên kệ trên toàn cầu từ ngày 1 tháng 1 năm 2022 tại một số cửa hàng chính thức và trang web thương mại điện tử được lựa chọn. Đặc biệt tại Việt Nam, Bộ Sưu Tập “Year of Onitsuka Tiger” cũng sẽ ra mắt vào ngày 1/1/2022 và sẽ có mặt tại cửa hàng Onitsuka Tiger - TTTM Saigon Centre. Mức giá sản phẩm dao động từ 2.299.000 VNĐ cho áo phông họa tiết và từ 3.999.000 VNĐ đối với áo len.

Ra mắt dự án đặc biệt  “Năm của Onitsuka Tiger”

Con hổ là biểu tượng của cung hoàng đạo năm 2022, điều này chắc chắn mang ý nghĩa đặc biệt to lớn đối với Onitsuka Tiger. Vì vậy, Onitsuka Tiger sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm với họa tiết con hổ đặc trưng này trong xuyên suốt năm nay.

Tiến Dũng

Đọc thêm

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn Thời trang - Làm đẹp

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn

TTTĐ - Được chọn làm gương mặt kết màn trong show diễn cá nhân của NTK Nguyễn Minh Tuấn, người đẹp Kiều Vũ thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp cuốn hút, đầy cá tính.
Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí Thời trang - Làm đẹp

Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí

TTTĐ - Mới đây, nhà thiết kế Nhật Thực thực hiện show diễn thời trang thường niên tại Hà Nội mang tên "Bước ra từ cổ tích". Sự kiện đưa khán giả, đặc biệt là các em nhỏ trở về với thế giới cổ tích lung linh - nơi cái đẹp, cái thiện và những giá trị nhân văn được tôn vinh bằng ngôn ngữ của thời trang.
TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực Thời trang - Làm đẹp

TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực

TTTĐ - TikTok lần đầu tiên tổ chức TikTok Beauty Fest tại Việt Nam - chuỗi sự kiện đa trải nghiệm diễn ra trên cả nền tảng online và offline từ ngày 16/6 đến 5/7, nhằm tôn vinh, gắn kết và mang cộng đồng yêu làm đẹp và các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích trên nền tảng đến gần hơn với người dùng qua các hoạt động trải nghiệm thực tế.
Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh Văn hóa

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Thời trang - Làm đẹp

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

TTTĐ - Phần thi Trang phục dân tộc - National Costume luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong hầu hết các cuộc thi nhan sắc trên khắp thế giới. Thí sinh đại diện Canada và Việt Nam đã xuất sắc đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới 2025.
Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Xem thêm